Mê mẩn 5 quán gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội thanh mát cho mùa hè

Mùa hè nắng nóng khó chịu khiến cho việc ăn uống cũng không dễ dàng. Nhiều người trở nên kén chọn đồ ăn, hay thậm chí còn thấy chán ăn dù là cả những món tủ của mình. Vậy thì mùa hè này ăn món gì cho hợp nhưng vẫn đảm bảo no và ngon? Câu trả lời chính là các món cuốn. Trong bài viết dưới đây, Digifood sẽ tổng hợp các địa chỉ ăn gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội siêu ngon ăn no khỏi ngại cái nóng!

1. Cuốn N Roll – Tiệm gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Tầng 3 Tòa Nhà D2 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
    Cơ sở 2: Số 3, ngõ Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Cơ sở 3: Số 17T6 Hoàng Đạo Thúy, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Cơ sở 4: Tầng 1 Sunrise Building, 90 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Khoảng giá trung bình: 100.000 – 2000.000Đ/người

Nhà hàng Cuốn vô cùng tự hào về món ăn Gỏi cuốn – món ăn này là một trong 50 món ăn ngon nhất thế giới được tạp chí CNN bình chọn. Nhà hàng có hơn 20 món Cuốn đặc trưng khác nhau của các vùng miền cùng rất nhiều món ăn hấp dẫn khác.

Đặc biệt phải kể đến các món như: gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội, cuốn phơi sương, cuốn nem lụi, cuốn nem nướng Nha Trang,…Chiếc cuốn đầy đặn, cảm nhận rõ sự thanh mát của rau, vị ngọt của tôm thịt. Thêm vào đó là nước chấm pha theo công thức riêng vô cùng ấn tượng.

Cuốn N Roll - Gỏi cuốn tôm thịt hà nội

Ảnh: @cuonnroll

Quán gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội này rất chú trọng đến nguồn nguyên liệu. Rau củ quả đều được trồng ở trang trại của Cuốn N Roll tại Đà Lạt theo các điều kiện tiêu chuẩn.

Các cơ sở của Cuốn N Roll đều có không gian lịch sự, sạch sẽ và thoải mái. Hơn nữa, các chi nhánh của nhà hàng đều nằm ở các quận trung tâm nên vô cùng tiện cho thực khách di chuyển.

khong gian nha hang Cuon N roll

Ảnh: Nhà hàng Cuốn N Roll

2. Gỏi cuốn 11 Phùng Hưng

  • Địa chỉ: Số 11 Phùng Hưng, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:00
  • Khoảng giá trung bình: 45.000 – 95.000Đ/người

Một quán gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội khác mà bạn không nên bỏ qua là gỏi cuốn ở tiệm Bánh canh chợ Cồn 11 Phùng Hưng. Gỏi cuốn tại đây có dùng tôm to, để nguyên con, chứ không cắt đôi như nhiều nơi. Cắn miếng nào là đã mồm miếng đó lắm luôn.Cuốn được làm đầy đặn nên ăn vài cái là ngang bụng rồi. Chấm mắm nêm đậm đà nữa bao ngon.

Gỏi cuốn 11 Phùng Hưng

Ảnh: Bánh canh chợ Cồn 11 Phùng Hưng

Ngoài ra quán ăn này còn nổi tiếng với món bánh canh cua, tiết luộc, thịt chân giò và chả cua nữa. Nói chung lại thì mấy đồ ăn đó cũng đều khá là ok. Các bạn cứ ghé qua ăn thử để có thể tự mình cảm nhận vị ngon của gỏi cuốn nhé!

3. Gỏi Cuốn Top 5 Quán Tô Hiệu

  • Địa chỉ: Số 211 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:00
  • Khoảng giá trung bình: 60.000 – 100.000Đ/người

Gỏi Cuốn Top 5 Quán Tô Hiệu gây ấn tượng bởi những set cuốn vô cùng màu sắc. Nếu đến đây, các bạn nhất định không được bỏ qua món gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội. Cuốn chắc tay, bên trong có tôm to, thịt ba chỉ và rau, bún. Nước mắm pha kèm thì đủ vị mặn ngon nên chấm rất hợp. Ngoài ra có cuốn cá, cuốn bì sốt me cũng rất ngon. Bạn có thể gọi lẻ hoặc gọi theo từng set tổng hợp ăn cũng rất ok nhé.

goi-cuon-tom-thit-ha-noi

Ảnh: trangnhim

Không ngoa khi nói rằng gỏi cuốn Top 5 Tô Hiệu là một trong các quán gỏi cuốn ngon đẹp và có tiếng trên địa bàn quận Cầu Giấy hiện nay. Vậy nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn thức uống nơi đây.

4. Gỏi cuốn Sushi Việt 

Nhà hàng có hơn 100 loại sushi tươi ngon, hợp khẩu vị người Việt nhất. Ngoài ra nhà hàng còn phục vụ đủ các món cuốn thuần Việt và một trong số đó phải kể tới món gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội rất chất lượng. Đảm bảo khi qua đây bạn sẽ phải “mắt tròn mắt dẹt” vì đủ món cuốn. Linh hồn của các món cuốn là nước chấm thì nơi đây nước chấm là số hai thì không ai dám là số một.

Sushi Việt - gỏi cuốn tôm thịt hà nội

Ảnh: @sushi_viet_211_to_hieu

Nhà hàng này được thiết kế theo phong cách tối giản đặc trưng của người Nhật. Sushi Việt lựa chọn riêng cho mình tông màu chủ đạo là màu sáng trắng tinh tế.  Nhà hàng gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội này sở hữu 5 tầng rộng rãi, có sức chứa lớn. Phù hợp với hầu hết các nhu cầu tổ chức tiệc, gặp gỡ hay dùng bữa thân mật.

Xem thêm: 10 quán ngan cháy tỏi Hà Nội “vạn người mê”

5. Quán Ngon Cô Dung

  • Địa chỉ: Số 46 Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 17h30
  • Khoảng giá trung bình: 30.000đ – 80.000Đ/người

Quán ngon cô Dung – Gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội là quán ăn chuyên phục vụ về đồ cuốn. Toàn bộ thực đơn chỉ có các món cuốn nhưng được kết hợp với nhiều nguyên liệu đa dạng khác nhau. Bạn sẽ tìm được những món cuốn phù hợp với khẩu vị của mình nhất.

Quán gỏi cuốn cô Dung có không gian tuy hơi nhỏ nhưng khá sạch sẽ. Khách đến quán thì có thể thỏa thích gọi các món cuốn theo yêu cầu và sở thích mong muốn như: cuốn tôm, cuốn gà, cuốn cá, cuốn nem, phở cuốn,….

Quán ngon cô Dung

Ảnh: @tungboo0107

Mỗi cuốn tại quán gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội này đều được cuốn đầy đủ từ: rau, thịt, tôm, cua, cá,… cho đến bánh tráng, bì, nem,… Cuốn nào cuốn nấy nặng cả tay khi cầm, ăn một cuốn ở quán cô Dung phải nói là vô cũng đã miệng đó nhé.

6. Gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội chợ Nam Đồng

  • Địa chỉ: Nhà A4 – Khu TT chợ Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 19h00
  • Khoảng giá trung bình: 30.000 -50.000Đ/người

Nem cuốn này được cuốn với nhiều loại rau thơm khác nhau nên ăn vào nó kích vị hơn hẳn, ăn cũng đỡ bị ngán lại không sợ bị béo. Tiệm đồ cuốn này không chỉ mang đến nhưng cuộn gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội đặc trưng mà còn có vô vàn các món ngon lành khác như: bánh bột lọc, nộm, chè,…

Gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội - chợ Nam Đồng

Ảnh: @phuongkhonglo

Tuy đây chỉ là một quán ăn nhỏ và giá thành cực kỳ sinh viên. Các bạn gọi cuốn như thế nào thì người ta sẽ làm cho bạn như yêu cầu luôn nhé. Cảm giác được nhìn chiếc cuốn được làm ra như thế nào ăn cũng sẽ khiến bạn yên tâm và ngon miệng hơn.

7. Gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội – Yết Kiêu

  • Địa chỉ: Số 90A Yết Kiêu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 18:00
  • Khoảng giá trung bình: 15.000 – 30.000Đ/người

Mặc dù gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội không phải là một món chính trong thực đơn tại đây. Nhưng một khi bạn đã ăn thử là chỉ có nghiện ngay thôi đấy. Dần dần do sức hấp dẫn của những chiếc gỏi cuốn thơm ngon, tiệm ăn này lại chuyển sang bán gỏi cuốn thay vì bánh tráng trộn như trước.

Gỏi cuốn Yết Kiêu

Ảnh: Sưu tầm

Vẫn chỉ là những chiếc nem cuốn với phần nhân bên trong là nửa con tôm, 2 lát thịt ba chỉ thái mỏng, xà lách, rau mùi, cà rốt và bánh phở nhưng lại chỉ có giá 7k/cuốn thôi nhé. Mỗi chiếc gỏi cuốn tôm thịt trông thế thôi mà lại rất to và đầy đặn. Sức ăn của ai mà chỉ ở mức bình thường thì chỉ cần ăn tới chiếc gỏi cuốn thứ 4 là chắc chắn đã cảm thấy đủ thấy no bụng rồi đấy.

Cả thế giới đồ cuốn được Blog Digifood tổng hợp để giúp các bạn lựa chọn. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp các bạn bỏ túi cho mình thêm các quán ăn gỏi cuốn tôm thịt Hà Nội ưng ý nhé.

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button