Siêu lòng trước 10 quán chay quận 5 hấp dẫn nhất – Digifood

Các món ăn chay luôn khiến thực khách thích thú bởi sự thanh đạm và hấp dẫn. Không chỉ ngon mà các món ăn chay còn rất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Chính vì thế mà việc tìm kiếm một quán chay quận 5 ngon vẫn luôn được các thực khách quan tâm. Hãy cùng theo chân Digifood khám phá những quán ăn ngon, giá cả hợp lý bạn nhé!

1. Quán cơm chay ngon Buddha

  • Địa chỉ: 05 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 25.000 – 250.000 VND

Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn quán chay quận 5 nào đủ các tiêu chí ngon – bổ – rẻ thì đừng vội bỏ qua Buddha. Quán ăn gây ấn tượng cho thực khách bởi sự sạch sẽ. Những món chay ở đây đều được chế biến vô cùng kỹ càng và các nguyên liệu tươi sạch, thuần chay 100%. Các món ăn luôn giữ được màu sắc tươi ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao nhất.

quan chay Buddha

Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt, không gian của quán ăn cũng vô cùng trang nhã và yên tĩnh mang đến cho bạn sự bình yên để thưởng thức các món ăn ngon tại đây. Đầu bếp luôn chuẩn bị nguyên liệu thật kỹ càng và có quy trình chế biến chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chính vì thế mà bạn có thể yên tâm thoải mái khi lựa chọn quán ăn này.

2. Bếp Xanh An Duyên – Quán chay quận 5 ngon nhất

  • Địa chỉ: 10 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 30.000 – 250.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 14:00 và 17:00 – 22:00

Đúng như tên gọi của mình, Bếp Xanh An Duyên được biết đến với không gian xanh xinh xắn, bình yên. Tại đây lựa chọn các nguyên liệu hàng đầu từ rau củ sạch, không nêm nếm các hương liệu để đảm bảo độ ngọt tươi của thực phẩm.

bep xanh an duyn - quan chay quan 5 ngon

Ảnh: Bếp xanh An Duyên

Mặc dù các nguyên liệu từ thực vật, nhưng khi các đầu bếp kết hợp lại một cách sáng tạo sẽ cho ra những món ăn đầy đủ dinh dưỡng, kích thích vị giác. Cùng với sự trang trí tinh tế, trang nhã, các món ăn khi đem ra đều được khách hàng khen ngợi. 

3. Nhà hàng Tiên Chay

  • Địa chỉ: 155 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Mức giá: 20.000 – 100.000 VNĐ
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 21:00

Nằm trên khu phố chuyên về các sản phẩm thuần chay, tuy nhiên nhà hàng Tiên Chay không hề bị lép vế. Với thực đơn đa dạng, có đến 60 món cho khách hàng thoải mái lựa chọn và theo đổi theo ngày.

nha hang tien chay

Ảnh: Sưu tầm

Thực phẩm luôn ưu tiên bán hết trong ngày hoặc nhập về có giới hạn chứ không bao giờ để trữ đông sẽ làm giảm vị ngon của món ăn. Ở đây còn có các món làm từ nem và chả chay ăn cũng rất lạ miệng, bạn nên thử ngay khi ghé quán chay quận 5 nhé!

4. Nhà hàng chay Vajra – quán chay quận 5 đông khách

  • Địa chỉ: 38 Lão Tử, Phường 15, Quận 5, TP Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 25.000 – 150.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 7h00 – 23h00

Nếu bạn đang tìm một quán ăn chay lành mạnh ở quận 5 thì nên đến nhà hàng chay Vajra ngay thôi! Không chỉ được ăn ngon, nhà hàng Vajra còn được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo, dễ bắt mắt người nhìn và để lại ấn tượng khó phai.

nha hang chay Vajra

Ảnh: Sưu tầm

Các hoa văn, họa tiết sử dụng trong nhà hàng là các hình đặc trưng về các vị thần Phật. Do đó mang lại sự an yên, tĩnh tại cho nhà hàng. Không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà đến với quán chay quận 5 này, bạn còn có thể tìm lại được sự bình yên trong tâm hồn mình nữa đấy.

5. Cơm chay Giác Duyên

  • Địa chỉ: 360 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Mức giá: 20.000 – 70.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 7:00 – 21:00

Cơm chay Giác Duyên đã có mặt lâu đời ở quận 5, tuy nhiên không vì thế mà số lượng khách hàng đến với quán ăn bị giảm sút đâu thế. Menu của quán chủ yếu là các món bình dân nhưng được chế biến phù hợp với khẩu vị của nhiều người. 

com chay giac duyen

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ có món ăn đa dạng, nhà hàng luôn ưu tiên các dịch vụ dành cho thực khách, nhân viên luôn chăm sóc và tận tình đối với khách đến ăn cho đến tận khi ra về. Thức ăn ngon thôi chưa đủ, sự chu đáo sẽ luôn giúp giữ được khách hàng bền lâu. 

6. Lục Diệp – Quán chay quận 5 được yêu thích nhất

Nếu bạn nghĩ rằng đồ ăn chay chỉ được giới hạn trong một vài món, thì đó là vì bạn chưa ghé quán chay Lục Diệp – quán chay quận 5 được yêu thích nhất đấy!

com chay luc diep

Ảnh: Quán chay Lục Diệp

Chắc chắn từ lần thưởng thức đầu tiên bạn đã mê mẩn ngay địa chỉ này. Nơi đây có một thực đơn phong phú với nhiều món ăn mới lạ, cùng từ một loại rau củ, nhưng đầu bếp nhà hàng luôn biết cách biến tấu sao để không bị nhàm chán. Các món ăn khi lên tới bàn luôn còn nóng hổi, giữ được màu của rau củ, khi ăn không bị nhừ hay nát. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng.

7. Quán chay quận 5 Hữu Duyên

  • Địa chỉ: 527 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Mức giá: 25.000 – 40.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 8:00 – 21:00

Bạn là một tín đồ của các món chay, hay chỉ đơn giản là muốn đổi vị và nâng cao sức khỏe, vậy hãy để cơm chay Hữu Duyên phục vụ bạn tận tình.

com chay huu duyen

Ảnh: Sưu tầm

Đây là một nhà hàng mang đậm phong cách Trung Hoa, do đó các món ăn sẽ có vị mới lạ hơn vì được giao thoa giữa hai đất nước. Điểm hấp dẫn của nhà hàng chính là nước tương theo công thức gia truyền, khi ăn kèm với cơm nóng vô cùng bắt vị, vì thế khó có vị khách nào chỉ ăn một lần mà không muốn ghé lại lần hai. 

8. Quán chay Minh Anh mang đến hương vị thân quen

  • Địa chỉ: 93 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 5, Quận 5, TPHCM
  • Mức giá: 10.000 – 55.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 7:00- 20:00

Không những được ăn ngon mà giá cả vô cùng rẻ, không ở đâu khác ngoài quán chay quận 5 –Minh Anh làm được điều này. Các món ăn thuần chay tại Minh Anh không chế biến quá cầu kỳ, tuy nhiên khâu chọn nguyên liệu thì luôn gắt gao. Nguyên liệu của nhà hàng lựa chọn phải được nhập từ các nông trại hoặc vườn rau sạch đạt chuẩn, do đó không cần thêm bất cứ hương liệu nào thì món ăn vẫn có độ ngọt và thanh nhất.

com chay minh anh

Ảnh: Quán chay Minh Anh

Ngoài ra cơm chay Minh Anh còn phục vụ thêm một số loại nước vô cùng thanh mát cho cơ thể, bạn có thể gọi kèm để nhận được ưu đãi nhé! Hơn thế, chủ quán còn rất thân thiện và dễ thương, luôn hỏi thăm bạn hàng ngày đấy.

9. Hoa Thiện

  • Địa chỉ: 1M Bà Triệu, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Mức giá: 22.000 VND – 55.000 VND
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 22:00

Một trong những địa chỉ cơm chay ngon tại quận 5 mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Hoa Thiện. Hoa Thiện là quán chay quận 5 có thực đơn đa dạng và phong phú.  Đến với địa chỉ này bạn có thể thưởng thức các món ăn chay như: cơm chay các loại, bún riêu chay, hủ tiếu chay, mì xào chay…

quan chay hoa thien

Ảnh: Sưu tầm

Mặc dù là các món ăn chay nhưng các món ăn này đều được chế biến vô vùng công phu và tỉ mẩn. Từ đó mang đến cho bạn những phần ăn hấp dẫn nhất. Bạn hãy thưởng thức ngay một suất cơm chay kết hợp với  chén súp nóng cùng một ly nước uống kèm, bạn chỉ mất khoảng 40 ngàn bạn đã có thể có được một bữa ăn ngon và bổ dưỡng rồi đấy.

10. Quán cơm chay bình dân Thiên Phước

  • Địa chỉ: 798 Nguyễn Trãi, Quận 5, TPHCM
  • Mức giá: 20.000 – 30.000 VND 
  • Thời gian mở cửa: 9:00 – 21:00

Quán cơm chay Thiên Phước là quán chay quận 5 khiến thực khách cảm thấy thích thú bởi hương vị thơm ngon và đậm đà của các món ăn. Mặc dù quán có không gian khá đơn giản nhưng lại vô cùng sạch sẽ, cho cảm giác ăn ngon miệng hơn.

com chay thien phuoc

Ảnh: Sưu tầm

Các món ăn đều được chế biến nóng hổi với các nguyên liệu tươi ngon, kích thích vị giác. Sau những bữa ăn nhiều dầu mỡ thì các món ăn chay sẽ giúp bạn cân bằng khẩu vị của mình hơn rất nhiều. Không chỉ phục vụ cơm chay mà quán còn có các món ăn khác cho bạn nhiều sự lựa chọn như: bún riêu chay, hủ tiếu chay và phở chay, mì xào chay,… Đặc biệt, mức giá của quán cũng rất bình dân, phù hợp với nhiều thực khách.

Thật không khó để tìm kiếm được một quán chay quận 5 khi bạn bỏ túi được cho mình những quán ăn trên. Chính những món ăn thanh đạm này sẽ giúp bạn thay đổi khẩu vị và tốt cho sức khỏe. Hãy lựa chọn ngay cho mình một quán ăn thích hợp nhất nhé!

Xem thêm các quán chay khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button