Review Domino pizza Giảng Võ: quán đẹp, pizza ngon – Digifood

Ngay từ khi có mặt ở Việt Nam, thương hiệu Domino Pizza đã luôn làm khách hàng hài lòng khi làm mới phần nhân bánh sao cho phù hợp với hương vị của người Việt nhất mà không làm giảm giá trị của chiếc bánh này. Với chuỗi cửa hàng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, Domino đã mở rộng thương hiệu ra Hà Nội với hai cơ sở, trong đó Domino Pizza Giảng Võ là một điểm đến thu hút thực khách với không gian đẹp, pizza ngon. Cùng Digifood review chi tiết về cơ sở này nhé!

1. Domino pizza Giảng Võ nằm ở vị trị nào?

Không khó để nhận ra một cửa hàng pizza với gam màu xanh lam bắt mắt, hiện nay Domino Giảng Võ đang tọa lạc tại Tầng 1, khu tập thể C4, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Nhà hàng mở cửa từ 10:00 – 22:00 các ngày trong tuần, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng có thể đến ăn.

domino pizza giang vo

Ảnh: Domino Giảng Võ

Các món ăn tại đây có giá giao động từ 49.000Đ đến 199.000Đ, tùy theo kích cỡ và phần đế khác nhau. Nhà hàng cũng có mặt tiền khá rộng thoải mái cho khách để xe bên ngoài mà không phải đi gửi xa đâu. Khách hàng có thể đến ăn trực tiếp tại nhà hàng hoặc đặt mang về đều vô cùng tiện lợi. 

2. Không gian ở Domino Pizza Giảng Võ 

Không chỉ có gam màu xanh bắt mắt làm thu hút người nhìn, Domino Pizza còn có không gian quán cực kỳ rộng rãi và thoáng mát. Xung quanh nhà hàng được bao bằng cửa kính, tạo ra cảm giác thoáng mát và náo nhiệt khi có thể ngắm được đường phố bên ngoài.

khong gian quan rong rai va thoang mat

Ảnh: Domino Pizza Giảng Võ

Nằm trên mặt tiền khu ăn uống sầm uất, tuy nhiên nhà hàng vẫn luôn chiếm được sự nổi bật, không gian để giữ xe cho bạn rất tiện lợi. Bàn ghế ở đây được bày trí thông minh, có các bàn dành cho hai đến người và cũng có bàn đi theo nhóm được. Nếu bạn đi theo nhóm thì có thể liên hệ nhân viên để được sắp chỗ nhé.

Không gian ở đây cực kỳ phù hợp cho các buổi sinh nhật cho bé, các buổi tụ tập bạn bè hoặc liên hoan công ty.  Sau khi gọi món, chỉ cần đợi từ 15-20 phút là sẽ có bánh rồi, trong thời gian đó, các bạn nên vệ sinh tay trước khi ăn vì pizza ở đây được ăn hoàn toàn bằng tay nhé.  

Domino-pizza-Giang-Vo-chinh-phuc-gu-am-thuc-cua-nguoi-kho-tinh-nhat

Ảnh: Domino Pizza

Cách phục vụ của nhân viên tại nhà hàng cũng góp phần chinh phục được những người khó tính nhất. Ngay khi khách hàng bước vào cửa, nhân viên luôn nhanh nhẹn chào mời và dẫn khách đến vị trí bàn phù hợp, món ăn khi làm xong cũng được các nhân viên đem đến nhanh nhất để đảm bảo độ hấp dẫn, và cho đến khi khách hàng ra về vẫn luôn tận tình chào hỏi. Thật khó ở một nhà hàng nào có được sự chu đáo như thế này. 

3. Pizza của Domino có gì đặc biệt?

Sẽ rất khó có một vị khách nào sau khi thưởng thức món ăn tại Domino pizza Giảng Võ mà không hài lòng, kể cả những người khó tính nhất. Những chiếc pizza ở đây luôn mang hương vị đặc trưng riêng với phần phô mai Mozzarella 100% nhập ngoại. Đế bánh loại mỏng có cảm giác giòn, không ngấy và cũng không hề khô. Cộng thêm nước sốt cam đặc biệt có thể phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người.

Thực đơn Domino pizza Giảng Võ phong phú, đa dạng 

Thuc-don-Domino-pizza-Giang-Vo-phong-phu-da-dang-cho-ban-nhieu-su-lua-chon

Ảnh: Domino Pizza

Pizza ở đây có đến 18 hương vị khác nhau kết hợp với nhiều loại nhân bánh độc đáo như: Olive, thịt jam bong, xúc xích, thanh cua, tôm, mực, hạnh nhân, ớt chuông,cà chua, nấm,… Các loại bánh được khách hàng thường gọi là: bánh xèo Nhật-okonomiyaki, pizza bò và tôm nướng, pizza hải sản sốt mayonnaise, Domino pizza gà phô mai, Domino hải sản nhiệt đới sốt tiêu,…với nhiều kích thước khác nhau, tùy theo khẩu phần ăn của bạn nha.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy nhiều món ăn nhanh hương vị Ý quen thuộc như bánh mì bơ tỏi, Pasta, gà rán, khoai tây chiên mặt cười,… Và các loại nước giải khát đi kèm với mức giá phù hợp. Chỉ nhắc đến thôi cũng đủ khiến bạn phát thèm rồi phải không nào?

Hương vị thơm ngon, hấp dẫn được chế biến từ nhiều nguyên liệu

huong vi thom ngon hap dan

Ảnh: Domino Pizza

Với đế bánh, Domino Pizza luôn ưu tiên lựa chọn loại bột mì ngon nhất, gia giảm cùng men nở, dầu olive, mật ong khiến cho phần bánh luôn giòn thơm. Khi phần đế đã được chế tác hoàn chỉnh, các nguyên liệu bên trên bề mặt bánh cũng phải đảm bảo độ tươi ngon đi kèm.

Các nguyên liệu dùng cho phần nhân bánh luôn được các đầu bếp tuyển chọn sao cho thật chuẩn, không dùng nguyên liệu để đông qua ngày hay bị dập nát để bị giảm độ ngon. Bất kể rau củ hay thịt và hải sản đều phải có nguồn gốc và kiểm định rõ ràng mới được đưa vào nhà hàng để chế biến. Khi bánh được đưa đến bàn ăn của thực khách luôn phải giữ được độ giòn, không bị khô phần đế.

Nhân bánh đầy ắp, đậm vị

Nếu bạn cùng đặt hai chiếc pizza tại hai cửa hàng khác nhau, hẳn là bạn sẽ không còn muốn gọi lại lần hai cho bất cứ cửa hàng pizza nào khác ngoài Domino Pizza Giảng Võ.

nhan day ap dam vi

Ảnh: Domino Pizza

Với cùng kích thước bánh như nhau, nhưng phần nhân bánh của Domino luôn đầy ắp và đậm vị. Các nguyên liệu làm nên nhân bánh còn luôn đảm bảo độ tươi sạch từ nông trại cho đến bàn ăn. Không chỉ ăn cho vui, các đầu bếp tại Domino Pizza Giảng Võ luôn đảm bảo cho thực khách được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng nhất.

Phần nhân bên trong luôn được biến tấu mới lạ từ các nguyên liệu như: Olive, thịt jam bong, xúc xích, thanh cua, tôm, mực, hạnh nhân, ớt chuông, lạp xưởng, nấm, cà chua… Đặc biệt phủ trên bề mặt là một lớp phô mai sánh quyện còn tan chảy đủ để làm dậy sóng những chiếc dạ dày.

4. Domino pizza Giảng Võ có đắt không?

Giá tham khảo cho một chiếc pizza ở Hà Nội tùy theo kích cỡ giao động tại đây khoảng từ 49.000Đ đến 199.000Đ. Đây được coi là giá hợp lý so với mặt bằng và chất lượng mà Domino Pizza Giảng Võ mang lại. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều ưu đãi khi bạn đến mua hàng như: mua một tặng một, tặng quà sinh nhật, giảm 20% đến 30% tùy theo sự kiện.

Domino pizza Giang Vo co dat khong

Ảnh: Domino Pizza

Khi đi theo nhóm, bạn nên ưu tiên chọn các combo mà nhà hàng đề xuất, như vậy vừa có được nhiều món ăn khác nhau mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều nữa. Xét trên phương diện tổng thể, có thể nói giá thành tại Domino còn khá rẻ so với các thương hiệu pizza khác nhưng chất lượng thì luôn luôn vượt trội. Vậy nên bạn đừng ngại ngần đặt món ngay tại nhà hàng để thưởng thức món ăn ngon khó cưỡng này nhé. 

5. Một số đánh giá của khách hàng về Domino pizza Giảng Võ

Sau đây là một số đánh giá của khách hàng về Domino pizza Giảng Võ, dựa trên khảo sát thực tế sau khi thưởng thức món ăn, đây là các đánh giá của cả khách hàng ăn tại nhà và đặt về tại nhà, bạn cùng tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn nhé!

nhan xet

Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn thật ngon tại Domino pizza Giảng Võ, cùng theo dõi trang blog digifood để cập nhật những món ăn mới nhất và săn ưu đãi để thưởng thức thêm nhiều món ăn hấp dẫn tại đây! Trong thời gian tới, địa điểm này sẽ còn hứa hẹn chinh phục thêm nhiều tín đồ pizza nữa đấy, cùng chờ xem nhé!

Xem thêm các chi nhánh khác của Domino Pizza: 

Related Articles

Back to top button