Review Domino Pizza Tô Hiến Thành cực hấp dẫn – Digifood

Hà Nội có rất nhiều cửa hàng pizza ngon như Pizza 4P’s, Pizza Hut, Mamma Mia. Tuy nhiên, trong “vũ trụ” pizza Hà Nội chúng ta không thể không nhắc đến Domino Pizza Tô Hiến Thành. Cùng Digifood review nhà hàng này xem liệu có gì mà giới trẻ đang chết mê chết mệt đến thế nhé!

1. Domino Pizza Tô Hiến Thành tọa lạc ở đâu?

Domino Pizza là một hệ thống lớn và có nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Riêng ở Hà Nội, Domino Pizza đã sở hữu 7 nhà hàng ở những quận nội thành. Về Domino Pizza Tô Hiến Thành, Digifood xin giới thiệu với các bạn một vài thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: số 8 phố Tô Hiến Thành, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tìm đường đi tại đây
  • Hotline: 1900 6099
  • Giờ mở cửa: từ 10h sáng đến 22h tối các ngày trong tuần.

cua hang domino

Ảnh: sưu tầm

Domino Pizza Tô Hiến Thành nằm ở ngã tư Mai Hắc Đế – Tô Hiến Thành. Do đó không khó để có thể tìm thấy nhà hàng này. Hơn nữa, đây là một vị trí vô cùng đắc địa bởi xung quanh đây tập trung rất nhiều công sở, các cửa tiệm hàng hóa, trường học và khu dân cư đông đúc. Chính vì thế, quán luôn tấp nập khách ra vào, đặc biệt vào các buổi trưa và tối.

domino pizza Ảnh: sưu tầm

2. Có gì trong thực đơn của quán pizza Domino Tô Hiến Thành?

Các món pizza ngon đúng điệu

Đúng như tên gọi của chuỗi Domino Pizza Hà Nội này, pizza ở đây là món chính cũng là món “must-try”. Domino Pizza Tô Hiến Thành có một menu cực kỳ đa dạng và phong phú với 16 loại pizza thơm ngon đúng điệu.

Các nguyên liệu làm pizza ở đây đều được nhập từ những cơ sở uy tín. Vậy nên khi thưởng thức bạn sẽ thấy phần đế bánh mềm, không quá cứng, rất dễ ăn. Mozzarella cực thơm, dai kết hợp cùng các topping khác ăn rất vừa miệng. Phần topping còn lại đều tươi ngon, được bảo quản vệ sinh, đặc biệt được tẩm ướp chuẩn vị gây thương nhớ cho biết bao nhiêu thực khách.

pizza domino to hien thanh

Ảnh: FB Domino Pizza

16 loại pizza này được chia thành 3 mục để thực khách dễ lựa chọn hơn, đó là:

  • Pizza Premium: Pizza hải sản nhiệt đới, pizza gà sốt Teriyaki, pizza xúc xích Ý truyền thống… và đặc biệt cửa hàng vừa cho ra món mới là Pizza bánh xèo Nhật Okonomiyaki. Các loại pizza premium có mức giá 89k – 169k – 259k tùy từng size.
  • Pizza Favourite: dòng pizza Favourite có mức giá rẻ hơn một chút là 69k – 139k – 209k. Chỉ đơn giản 4 loại pizza gà phô mai thịt heo xông khói, pizza rau củ thập cẩ, pizza dăm bông dứa Hawaii, pizza phô mai hảo hạng mà hàng ngày nhà hàng nhận bao nhiêu đơn đặt hàng.
  • Pizza “Signature” : gồm pizza bò Mexico thượng hạng, pizza hải sản Singapore, pizza 4 vị – 4 Big với mức giá nhỉnh hơn một chút, từ 229k – 399k. Mức giá tuy hơi cao so với các loại pizza khác trong quán nhưng tin Digifood đi, cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo nha.

Giới thiệu sương sương như vậy là các bạn đã đủ thấy độ phong phú của thực đơn pizza ở đây rồi đúng không. Vậy nên khi tới đây, bạn tha hồ lựa chọn món ăn hợp sở thích nhé!

Mỳ Ý vô cùng hấp dẫn

Tuy không phong phú như menu pizza nhưng Mỳ Ý ở đây cũng khá chất lượng và rất đáng để thử. 3 loại: mỳ Ý hải sản đút lò, mỳ Ý rau củ đút lò, mỳ Ý bò bằm đút lò đồng giá 79k. Ấy vậy mà 3 loại mỳ này vẫn được thực khách order nườm nượp.

mi y ngon

Ảnh: FB Domino Pizza

Cũng dễ hiểu thôi bởi sợi mỳ ở đây ăn cực ngon, ngấm đẫm gia vị, dầu mỡ. Rau củ, thịt bò hay hải sản đều tươi ngon, trộn với nước sốt cà chua chuẩn vị, thêm một chút phô mai bào là chúng ta đã có ngay một đĩa mỳ Ý đúng vị thành Rome rồi.

Món tráng miệng và đồ uống

Sau khi thưởng thức đã miệng hai món pizza và mỳ Ý, đừng quên order một món tráng miệng và đồ uống để cho bữa ăn thêm phần hoàn hảo nhé! Món tráng miệng ở đây có các loại bánh socola với mức giá từ 39k – 59k. Nước uống cũng rất đa dạng các loại soft drink với giá chỉ từ 20k.

mon trang mieng

Ảnh: FB Domino Pizza

Domino Pizza Tô Hiến Thành không chỉ phục vụ khách ăn tại cửa hàng mà còn có đội ngũ shipper cực nhanh nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm “ngồi nhà đi chợ” nhé!

3. Ba món nhất định phải thử khi đến Domino Pizza Tô Hiến Thành

Pizza 4 vị – Pizza 4 Big

Trong 16 loại pizza của hệ thống Domino Pizza, các bạn chắc chắn phải thử Pizza 4 vị – Pizza 4 Big nhé! Món ăn này là sự kết hợp của 4 loại pizza ngon nhất là Hawaii – hải sản sốt Mayonnaise – gà sốt tương kiểu Nhật – bò & tôm nướng kiểu Mỹ. Với mức giá chỉ  299k cho size vừa và 329k cho size lớn mà bạn có thể thưởng thức 4 loại pizza cùng một lúc, thật là hời phải không nào?

Pizza bánh xèo Nhật Okonomiyaki

Đây là một món pizza mới của nhà Domino. Nếu bạn là người yêu thích văn hóa Nhật Bản thì món ăn vô cùng hợp lý. Là sự kết hợp giữa phô Mai Mozzarella, tôm, bạch tuộc, bắp cải, bột rong biển, vẩy cá ngừ bào, sốt Teriyaki, sốt Mayonnaise, pizza bánh xèo Nhật Okonomiyaki mang tới cho quý khách một bữa tối cực kỳ chất lượng và khó quên.

pizza nhat

Ảnh: FB Domino Pizza

Mỳ Ý hải sản đút lò

Mỳ Ý hải sản đút lò cũng là một món “must-try” khi đến với Domino Pizza Tô Hiến Thành. Sợi mỳ thanh, mỏng cùng tôm, thanh cua và mực khiến món ăn thêm phần mặn mòi của biển. Đặc biệt phô mai mozzarella xịn sò và sốt cay nhẹ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

4. Các chương trình khuyến mãi tại Domino Pizza Tô Hiến Thành

Chương trình mua 1 tặng 1 vào thứ 3

Domino Pizza khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào thứ 3 hàng tuần. Chỉ từ 159k bạn có thể sở hữu 2 chiếc pizza kèm nước uống rồi đó.

chuong trinh khuyen mai Domino Pizza to hien thanh

 

Mua pizza Bánh xèo Nhật tặng 1 pizza bất kì

Mua 1 pizza bánh xèo Nhật (size M/L) bất kì sẽ được tặng 1 pizza (size S) bất kì.

chuong trinh khuyen mai Domino Pizza to hien thanh

Giảm 70% khi giao hàng 

Mua Pizza size M hoặc L kèm nước uống nguyên giá được giảm 70% cho bánh Pizza thứ 2 cùng size có giá bằng hoặc thấp hơn Pizza thứ nhất. Áp dụng Giao Hàng Tận Nơi tất cả các ngày trong tuần.

chuong trinh khuyen mai Domino Pizza to hien thanh

5. Đánh giá của khách hàng như thế nào?

Không chỉ có khách nội địa mà khách quốc tế, những người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam cũng rất hay order Domino Pizza. Hầu hết họ đều đánh giá cao về chất lượng món ăn, thời gian ship và thái độ phục vụ của nhân viên tại cơ sở Domino Pizza Tô Hiến Thành. Cùng xem chính xác họ đã nói những gì nhé!

review Domino Pizza Tô Hiến Thành

review Domino Pizza Tô Hiến Thành

Ảnh: sưu tầm

Digifood blog vừa rồi đã có bài review chi tiết về cửa hàng Domino Pizza cơ sở Tô Hiến Thành với rất nhiều lựa chọn cho các bạn. Domino Pizza Tô Hiến Thành tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, dễ tìm kiếm, dễ order, chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không rủ ngay hội bạn thân ghé nhà hàng?

Xem thêm các chi nhánh khác của Domino Pizza: 

Related Articles

Back to top button