Cháy ví với 10 quán pizza Hà Đông ngon nức nở – Digifood

Pizza là món ăn đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Với sự đang dạng nguyên liệu cũng hương vị tươi ngon, pizza lôi cuốn không chỉ trẻ em, thanh niên mà ngay cả người lớn cũng thích thú với những chiếc bánh này. Cuối tuần đến, sao bạn không thử đổi gió với một bữa pizza ngon lành cùng người thân hay bạn bè nhỉ? Hãy cùng Digifood điểm qua 10 quán pizza Hà Đông ngon rẻ mà bạn không thể bỏ lỡ.

1. Pizza Sen Triều Khúc Hà Đông

  • Địa chỉ: 67 Ngõ 66A Triều Khúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00 
  • Giá tham khảo: 30.000 – 80.000Đ/người

Nếu đang đi tìm một địa điểm thưởng thức món Ý tuyệt hảo thì Pizza Sen là lựa chọn hợp lý. Điều thực khách thích thú khi tới Pizza Sen đó chính là không gian sang trọng, ấm áp nhưng vô cùng lãng mạn. Nơi đây mang nét nghệ thuật với lối kiến trúc mang phong cách Âu – Á. 

Quán pizza Hà Đông có nhiều loại như: pizza hải sản, pizza gà quay phomai, pizza thanh cua trứng cá hồi,… Phần đế được nướng đủ độ để bột chín, bạn sẽ không cảm thấy bị bứ bột hay ngán. Phần topping đa đạng cộng thêm nước sốt và phomai hợp cực hợp. 

pizza-sen-trieu-khuc

Ảnh: @bhookh_level

Pizza, Spaghetti, Pasta…. là những món ăn chủ đạo của nhà hàng, bên cạnh đó thì menu còn được bổ sung với thực đơn sáng tạo và lạ miệng như: Cá hồi, tôm hùm baby, sườn cừu, gỏi, salad các loại… hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn đam mê của các tín đồ ẩm thực.

2. Pizza Hut Mê Linh Plaza Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại AEON MALL phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000Đ/người

Pizza Hut là hệ thống chuỗi cửa hàng pizza nổi danh thế giới trong đó có Việt Nam. Nhắc đến pizza Hà Đông thì không thể quên thương hiệu Pizza Hut. Nằm tầng 1 trung tâm thương mại AEON MALL, nhà hàng là địa điểm lý tưởng để bạn nghỉ ngơi, nạp năng lượng sau những giờ shopping, dạo chơi.

Pizza Hut tạo sự chú ý bởi thiết kế ấm cúng với tông màu chủ đạo là đỏ. Cách bày trí bàn ghế hợp lý mang đến không gian thoải mái nhưng vẫn có sự riêng tư. Đến Pizza Hut cơ sở Hà Đông, các tín đồ của món Ý sẽ phải “lịm tim” với thực đơn bánh pizza phong phú mang nhiều hương vị.

pizza-hut-ha-dong

Ảnh: @theclassyfoodophile

Mỗi một loại được chia thành nhiều size khác nhau phù hợp cho số lượng người ăn cũng như nhu cầu của khách hàng. Nếu chưa có cho mình sự lựa chọn thì Digit food gợi ý cho bạn danh sách pizza ngon có thể thử tại đây như: Pizza tôm sốt bơ tỏi, Pizza hải sản sốt Pesto xanh, Pizza ngập phô mai,…

3. Pepperonis Pizza Hà Đông

  • Địa chỉ: 14 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 20h30
  • Giá tham khảo: 130.000 – 150.000Đ/người

Pepperonis Pizza là thương hiệu pizza Hà Đông có tiếng. Một điểm đặc biệt của Pepperonis có phục vụ buffet chưa với giá 90k/người. Thực khách đến với nhà hàng sẽ được thưởng thức tất tật các loại Pizza từ quen thuộc đến lạ miệng. Pizza chính là “ngôi sao” trong thực đơn nhà Pepperonis. Một số loại pizza được nhiều thực khách đánh giá ngon nhất là: Margarita sốt cà chua, Hawaiian dứa thơm mát hay BBQ Pizza,…

pepperonis pizza ha dong

Ảnh: Pepperonis

Điều mà hầu hết thực khách bị lôi cuốn ngay từ khi mở cửa là hương thơm ngào ngạt, đặc trưng từ bột mì hảo hạng cùng phô mai thơm lừng. Không gian nhà hàng thoáng đãng, trẻ trung. Đội ngũ nhân viên chu đáo, dễ gần, tận tâm làm hài lòng bất kỳ vị khách khó tính nào. Pepperonis là nhà hàng pizza Hà Đông lý tưởng để bạn cùng người thân đổi gió vào dịp cuối tuần.

4. Pizza Domino Hà Đông

  • Địa chỉ: SH02, Tòa K1, The K Park, KĐT Văn Phú, Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 49.000 – 199.000Đ/người

Đến Domino’s Pizza Hà Đông, thực khách sẽ được đắm mình vào thế giới pizza. Thực đơn pizza ở đây được đánh giá là đa dạng nhất so với các thương hiệu khác. Chưa kể, Domino cũng thường xuyên sáng tạo ra những món pizza với hương vị mới. Một số loại pizza được yêu thích nhất là: Meat Lovers, Seafood Delight, Pizzamin Sea,… Domino Pizza cũng là nơi có pizza half-half giúp bạn thưởng thức 2 loại topping trên cùng 1 chiếc bánh. Vô cùng tiết kiệm mà lại ngon lành!

domino pizza ha dong

Ảnh: @tastydarling_

Pizza sẽ có 2 cỡ bánh là cỡ vừa và cỡ lớn và 3 loại đế: dày, vừa và mỏng. Nếu có nhu cầu thêm topping thì bạn có thể yêu cầu thêm vào để có thể thưởng thức miếng pizza ngập nhân nha. Nghĩ tới cảm giác cắn miếng pizza full topping, kéo sợi phomai dai dai, béo béo là không thể kìm lòng nổi nữa rồi. 

Đến với Domino’s Pizza Hà Đông, bạn không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon mà còn được tận hưởng trong môi trường chuyên nghiệp với chất lượng phục vụ chu đáo, nhiệt tình của các bạn nhân viên.

5. Pizza Me – Drink Me Hà Đông

  • Địa chỉ: 71 TT2 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông
  • Thời gian hoạt động: 08h30 – 22h30
  • Giá tham khảo: 35.000 – 120.000Đ/người
  • Số điện thoại: 092 365 13 45

Pizza Me – Drink me quán pizza Hà Đông mang đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ. Thực đơn pizza ở đây có đầy đủ các loại hương vị và size khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Không sai khi nói Pizza Me – Drink Me là quán pizza rẻ nhất quận Hà Đông bởi đập ngay vào mắt bạn là menu có giá chỉ từ 50.000 đồng, kèm theo đó là các combo khuyến mãi siêu rẻ. 

Thực khách cũng có thể đặt nhiều combo cho các bữa tiệc tại quán hoặc ở nhà với thực đơn đa dạng không chỉ pizza mà còn còn có: sườn BBQ, khoai tây chiên lắc phomai – mật ong,….

Pizza Me - Drinks Me

Ảnh: Pizza Me – Drinks Me

Quán có không gian khá nhỏ, nếu vào giờ cao điểm thì sẽ hơi bí. Bù lại cách trang trí khá tươi sáng và hiện đại. Nếu ngại quán đông, bạn có thể gọi ship nhé, quán đã có mặt trên các app giao hàng khu vực Hà Nội rồi nhé. Bạn sẽ có thêm mã giảm giá, đã rẻ lại càng rẻ hơn thì tội gì không thử!

6. Al Fresco’s Pizza Hà Đông

  • Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông 
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

Pizza Al Fresco’s được các tín đồ yêu thích pizza với chất lượng cực tốt. Chưa kể nhà hàng còn rất chăm chỉ ra các món mới tha hô cho dân ghiền pizza thưởng thức. Pizza ở đây được khuyên là chọn đế mỏng thì sẽ hợp nhất, không lo bứ. Phần nhân đa dạng từ các loại hải sản, thịt bò, thịt gà thêm mix thêm hành tây, ớt chuông và cuối cùng là phủ phê phô mai. Mọi thứ đều hài hòa vô cùng khiến bạn mê đắm ngay từ miếng đầu tiên.

al fresco pizza ha dong

Ảnh: @ngocsfood

Mỗi chiếc bánh pizza ở nhà hàng Al Fresco’s đều có những hương vị riêng. Tùy vào khẩu vị của từng người sẽ có những đánh giá khác nhau. Tuy nhiên, Al Fresco’s Hà Đông vẫn được đánh giá cao về chất lượng và hương vị. 

Các nguyên liệu làm pizza ở Al Fresco’s đều được lựa chọn kỹ càng và bảo quản cẩn thận, Quy trình làm bánh cũng đảm bảo các yếu tố vệ sinh để cho ra lò những chiếc bánh vừa thơm ngon, vừa an toàn.

Xem thêm: 5 Quán pizza Nguyễn Văn Cừ ngon, chất lượng

7. Scorpioni Bistro Pizza Hà Đông

  • Địa chỉ: Lô 13 BT9, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 130.000 – 150.000Đ/người
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:30

Nếu đã lê la đủ các chuỗi Pizza nổi tiếng như Pizza Hut, Pizza Company,… thì hãy trải nghiệm hương vị mới tại Scorpioni Bistro Pizza. Vì là một quán pizza kết hợp cafe cho nên thiết kế ở đây vô cùng nghệ sĩ luôn! Quán có diện tích khá khiêm tốn nhưng cách decor vintage sẽ làm bạn cực thích thú. Không giống với các thương hiệu khác, Scorpioni Bistro mang đến sự hoài niệm, gần gũi.

Pizza ở đây có đế bánh do chị chủ làm trực tiếp luôn nhé, vỏ bánh nướng vừa tới, mềm mềm không bị cháy cũng không bị cứng quá. Đã thế nhân bánh còn dày ú ụ, phô mai ngập mồm. Có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như pizza gà bắp, pizza cá hồi, pizza thịt hun khói,… Bánh pizza Hà Đông Scorpioni Bistro không chỉ thơm ngon mà còn có giá thành rẻ chỉ khoảng 125k cho chiếc bánh size M đủ 4 người ăn no nê. 

pizza bistro

Ảnh: Mạnh Thắng

Ngoài pizza, bạn cũng có thể gọi thêm các món khác như khoai tây chiên, mỳ ý, gà chiên, hamburger,… Món nào cũng hợp khẩu vị và vô cùng đầy đặn nha. Quan trọng là giá rất mềm nữa, hợp túi tiền học sinh, sinh viên.

8. The Pizza Company Aeon Mall

  • Địa chỉ: Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 100.000 – 220.000Đ/người

The Pizza Company AEON MALL là một trong những cơ sở thuộc thương hiệu này. Pizza Company mang đến những chiếc pizza vừa ngon mắt ngon miệng, hấp dẫn làm thỏa mãn vị giác của thực khách. Pizza BBQ Pork Deluxe hay Pizza Hawaiian là “best seller” của quán. Chicken Trio cũng là “cơn gió mới” được kết hợp giữa gà nướng, gà bơ tỏi và gà ướp sốt nấm. Nếu ai là fan của hải sản thì gọi ngay Pizza hải sản nhiệt đới hay Pizza Bento xanh hấp dẫn,….

the-pizza-company-ha-dong

Ảnh: @trungbuii

Không gian The Pizza Company được thiết kế với màu sắc chủ đạo là tông màu trầm điểm xuyến nhiều cây xanh vừa tạo được sự thoải mái, dễ chịu lại có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Những chiếc đèn chùm màu vàng ấm khiến bạn lạc lối giữa thành phố Venice lãng mạn. Nếu vẫn còn đang phân vân lựa chọn một quán pizza Hà Đông thì hãy đến The Pizza Company ngay nhé.

9. Bầu Pizza Thanh Hà

  • Địa chỉ: B1.3 LK 14 Ô 23 KĐT Thanh Hà, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 100.000Đ/người

Bầu Pizza là thương hiệu pizza Việt Nam có tiếng vang nhất với rất nhiều chi nhánh. Các món ăn tại Bầu hầu hết là món Âu nhưng thực khách lại sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc. Đó là bởi các đầu bếp đã biến tấu chúng, thay đổi một số công thức, gia vị để phù hợp với người Việt hơn.

Nhân bánh nhà Bầu đầy đặn, ngập phomai hảo hạng cùng topping đa dạng hấp dẫn đã đưa thương hiệu pizza này chinh phục trái tim của thực khách Hà Đông.

bau-pizza-ha-dong

Ảnh: Bầu Pizza

Đế bánh tươi cho ra lò có màu vàng óng, giòn tan và còn nguyên mùi thơm của sữa và bơ béo. Lớp phô mai Mozzarella hảo hạng độc quyền tại Bầu chảy ra mới hấp dẫn làm sao, đây có thể xem là bí quyết đánh thức hương vị đặc trưng cho quán. Ngoài những món Pizza độc đáo, Bầu Pizza còn có nhiều món ăn vặt đặc sắc không kém phần như beefsteak, gà chiên,….

10. Jan Pizza & Mỳ Ý Hà Đông

  • Địa chỉ: 18 Ngõ 10 Bà Triệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00 
  • Giá tham khảo: 50.000 – 100.000Đ/người

Không gian của Jan Pizza & Mỳ Ý được thiết kế mang âm hưởng phong cách Ý hiện đại, có chút riêng tư, ấm cúng và lãng mạn cho những bữa hẹn hò. Tại Jan có rất nhiều loại pizza kể cả pizza mặn và chay. Tất cả nguyên liệu làm nên một chiếc pizza Jan đều tươi mới và sử dụng trong ngày. Đế bánh làm từ bột mỳ, thao tác làm hoàn toàn thủ công bằng tay, bánh nướng lên có độ xốp và độ dai vừa phải.

jan-pizza-my-y

Ảnh: @now.vn_saigon

Những chiếc pizza được nướng trong lò đất nung với sức nóng tiêu chuẩn. Đảm bảo cho ra lò những chiếc bạn ngon lành trong vòng 3 phút. Khi ăn, bạn có thể cảm nhận hương vị thơm ngon đặc biệt trong mỗi miếng bánh. Ngoài pizza thì đến Jan Pizza & Mỳ Ý, thực khách cũng đừng quên chọn cho mình đĩa spaghetti sốt mực để bữa ăn thêm trọn vẹn nhé.

Với các quán pizza Hà Đông trên của digifood blog, bạn sẽ có thêm những sự lựa chọn chất lượng cho bữa ăn của mình. Cuối tuần đã đến, set kèo cùng hội bạn để thưởng thức hương vị nước Ý ngay thôi nào! Đừng quên tham khảo thêm những nhà hàng pizza Hà Nội ngon nhất hiện nay để đến thưởng thức nhé.

Xem thêm: 

Related Articles

Back to top button