Review The Pizza Company Linh Đàm: Không gian, món ăn,… – Digifood

The Pizza Company là chuỗi hệ thống pizza nổi tiếng có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, cho đến nay đã có những bước tiến vượt bậc. Không chỉ có mình món pizza mà nhà hàng còn phục vụ thực khách rất nhiều món Ý đặc sắc khác. Hãy cùng digifood khám phá ngay sự độc đáo của nhà hàng The Pizza Company Linh Đàm nha!

1. Không gian hiện đại của The Company Linh Đàm

The Pizza Company Linh Đàm có diện tích khiêm tốn, nhưng nhờ thiết kế hợp lý và cách sắp xếp nội thất mà không gian vẫn thoáng rộng. Bạn đi đơn, đi đôi hay đi theo nhóm đều lựa chọn được vị trí ngồi lý tưởng. Nhà hàng sử dụng các tông màu gỗ tươi sáng, vừa mang đến vẻ sang trọng như vẫn rất trẻ trung. Phần đệm ghế cũng được bọc nệm vô cùng êm ái, tạo sự thoải mái nhất cho thực khách.

khong-gian-pizza-company-linh-dam

Ảnh: Dai Hai Nguyen

Xung quanh quán được ốp gạch đơn giản, những khoảng trống trên tường được điểm xuyết tranh phong cảnh của trời Âu. Không gian cũng trở nên xanh hơn nhờ những tường cây vô cùng độc đáo. Hệ thống làm mát cũng hoạt động tốt, không gian luôn thoáng và mát mẻ.

khong-gian-pizza-company-linh-dam-1

Ảnh: Minh Từ

2. Thực đơn hấp dẫn chuẩn vị tại The Pizza Company Linh Đàm

Đến với nhà hàng The Pizza Company Linh Đàm, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hơn 30 hương vị pizza với 4 dòng bánh khác nhau: pizza truyền thống, pizza thập cẩm cao cấp, pizza hải sản cao cấp và pizza nhân nhồi. Phủ bên đế bánh được nướng vàng rụm là lớp phô mai Mozzarella hảo hạng thơm lừng, mùi bột tươi cộng hưởng với độ béo ngậy của lớp topping đầy đặn như muốn mời gọi thực khách, làm sao bạn có thể thể chối từ được?

Thực đơn pizza

Ảnh: Jammy

Tại The Pizza Company, bạn sẽ được tự lựa chọn loại đế bánh: dày, mỏng, đế viền phô mai hay đế viền phô mai xúc xích,… Phần topping bên trên cũng rất đầy đặn. Cắn một miếng thật to là đảm bảo bạn sẽ “lạc trôi” trong hương vị tuyệt hảo luôn.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến The Pizza Company là phải nhắc đến những cái tên như: pizza hải sản nhiệt đới, pizza hải sản cocktail cao cấp; pizza gà nướng ba vị,… Thế nhưng, nổi tiếng và được ưa chuộng nhất phải kể đến dòng Pizza Hải Sản Pesto Xanh tuyệt hảo với topping gồm mực và tôm tươi, thanh cua cao cấp, bông cải xanh kết hợp với sốt Pesto xanh được chế biến từ húng quế tây và sốt mayonnaise béo ngậy. Đây quả thực không hổ là một trong những món ăn làm nên tên tuổi của The Pizza Company trong ngành ẩm thực Hà Nội.

thuc don pizza company linh dam

Ảnh: @eatenbylong

Ngoài Pizza thì nhà hàng còn có rất nhiều các món từ khai vị cho đến tráng miệng. Ăn kèm pizza nếu thấy ngấy thì gọi ngay một đĩa salad thanh máy. Hay nếu vẫn chưa đã cái bụng thì có ngay mỳ Ý, bít tết, sườn BBQ,…cứu đói.

cac mon an tai pizza company ha dong

Ảnh: @mimi.3012

3. Mức giá The Pizza Company

Các món ăn ở The Pizza Company Linh Đàm nói riêng và hệ thống chuỗi nhà hàng thương hiệu này nói chung được thực khách đánh giá là phù hợp với chất lượng. Thực đơn món ngon nhà Company có giá chỉ từ 49K đi kèm với nhiều ưu đãi lên đến 30%.

Các món pizza – món chính của nhà hàng được bán dựa trên size, loại đế, loại nhân,… của bánh.  Dựa vào mặt bằng chung thì giá cả ở đây không có gì để bàn cãi. Mặc dù nhỉnh hơn so với các cửa hàng nhỏ lẻ khác nhưng để nói về chất lượng đồ ăn thì đã được khẳng định.

pizza-company-linh-dam 1

Ảnh: @phuonganh.uni

4. Đánh giá dịch vụ, thái độ nhân viên tại Pizza Company Linh Đàm

The Pizza Company Linh Đàm để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng thực khách. Ngoài đồ ăn chất lượng, hương vị tươi ngon, không gian thoáng mát sạch sẽ thì đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng tuyệt vời. Đến The Pizza Company, thực khách sẽ nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Ngay khi bước vào quán và lúc ra về, bạn đều sẽ nhận được lời chào hỏi thân thiện. Nhân viên ở đây sẽ tư vấn giúp bạn chỗ ngồi phù hợp cũng như gọi món nếu có nhu cầu. 

The Pizza Company có những nhiều tiện tích và chương trình hỗ trợ khách hàng: như miễn phí giao hàng cho hóa đơn có giá trị trên 300.000Đ trong bán kính 4km, phiếu giảm giá 10 – 30%.

chat-luong-dich-vu

Ảnh: Sưu tầm

5. Thông tin chi tiết:

Trên đây là những điều bạn cần biết về The Pizza Company cơ sở Linh Đàm mà blog digifood chia sẻ tới bạn. Pizza không chỉ là món ăn ngon, lạ miệng mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Pizza không chỉ là món ăn các bạn nhỏ yêu thích mà giới trẻ, người lớn cũng rất ưa chuộng. The Pizza Company Linh Đàm là điểm hẹn lý tưởng để bạn thưởng thức món ăn thơm ngon chuẩn Ý trong không gian hiện đại.

Bạn có thể quan tâm:

Related Articles

Back to top button