Review Pizza Domino Linh Đàm: Không gian, chất lượng dịch vụ,…

Mặc dù xuất hiện muộn hơn so với nhiều cái tên trong ngành nhưng Domino đã có được riêng cho mình một chỗ đứng bằng chính chất lượng vượt trội của mình. Tới nay, Domino Pizza đã và đang trở thành một trong những địa chỉ quen thuộc của các tín đồ pizza tại Việt Nam. Là chi nhánh có doanh số cao và được nhiều người yêu thích nhất trên toàn hệ thống, Domino Pizza Linh Đàm xứng đáng là địa chỉ mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Giới thiệu về nhà hàng Pizza Domino Linh Đàm

Sau hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Domino Pizza hiện là thương hiệu pizza hàng đầu thế giới. Hơn 11000 cửa hàng có mặt tại 75 quốc gia. Từng chiếc bánh của Domino Pizza được nhào nặn hoàn toàn thủ công với bột tươi, nước sốt cà chua nguyên chất, phô mai Mozzarella ngoại nhập và các nguyên liệu hảo hạng nhất được phủ trên mặt bánh. 

2-pizza-domino-linh-dam

Ảnh: @modestbutbold

Cho tới nay, Domino Pizza đã có mặt tại Việt Nam với các cửa hàng ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, Pizza Domino Linh Đàm là một trong những cơ sở được nhiều khách hàng yêu thích và ghé đến thường xuyên bởi vị trí thuận tiện và chất lượng dịch vụ được đánh giá cao.

2. Không gian Domino Linh Đàm

Cũng giống như nhiều người “anh” đi trước, Domino’s Pizza Linh Đàm được thiết kế theo phong cách mới lạ “Pizza Theater”. Điểm nổi bật của thiết kế này bao gồm khả năng theo dõi các đơn hàng trên màn hình chờ. Nhờ đó, bạn có thể tận mắt theo dõi quy trình làm bánh Pizza thông qua hệ thống bếp được xây dựng theo không gian mở.

khong gian Domino Linh Dam

Ảnh: Domino’s Pizza

Khách hàng sẽ thấy ấn tượng với không gian hiện đại kết hợp cùng những mảng màu ấn tượng đi kèm các hình ảnh bắt mắt. Bên cạnh đó là những không gian xanh cây cối tạo nên bầu không khí thoáng đãng và cũng tạo thêm sự riêng tư. Cộng thêm hệ thống cửa kính lớn khiến không gian nơi đây càng thêm phần thoáng đãng, rộng rãi, tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời cho mọi bữa ăn của bạn.

Khong gian pizza Domino

Ảnh: Sưu tầm

Domino Pizza sử dụng những bộ bàn ghế đơn dễ dàng di chuyển, sắp xếp bàn khi có nhóm đông người. Ghế ở đây hoàn toàn là ghế tựa, ghế đôn và sofa giúp mọi người thoải mái 

Nằm ngay tại tầng 1 của tòa nhà, Domino Pizza Linh Đàm có sức chứa khoảng 90 người nên rất nhiều buổi liên hoan được tổ chức tại đây. Chi nhánh Pizza Domino Linh Đàm thừa hưởng 2 bên và phần hiên trước rộng rãi tận dụng làm nơi để xe giúp khách hàng an tâm dùng bữa.

3-pizza-domino-linh-dam

Ảnh: @myy.dandelion

Có thể bạn quan tâm: The Pizza Company Hà Nội có ngon không? 

3. Thực đơn Pizza Domino Linh Đàm

Hệ thống Domino Pizza có thực đơn đa dạng bao gồm: Pizza, Pasta và nhiều món ăn kèm khác. Các món pizza của Domino được yêu thích bởi giá thành phải chăng nhưng chất lượng cực ổn. Có đa dạng loại nhân, đế bánh cùng phần extra topping giúp bạn tạo nên một chiếc bạn ưng ý nhất.

pizza Domino

Ảnh: @meoljnh

Domino Pizza sở hữu 3 loại bánh chính là: Favourite, Premium và Signature với 18 hương vị khác nhau. Từ các loại hải sản như: pizza hải sản nhiệt đới sốt tiêu, pizza hải sản sốt mayonnaise/sốt Singapore cho đến những loại bánh làm xiêu lòng “team mê thịt” như: pizza 5 loại thịt, pizza xúc xích Ý truyền thống,…

Domino Pizza cũng là thương hiệu “chăm” ra các món mới nhất. Lạ lẫm với pizza bánh xèo Nhật hay bùng nổ vị giác với pizza Bò và tôm nướng kiểu Mỹ,… Đừng bỏ qua các món side dish như gà nướng BBQ, bánh mì phô mai,…

4-pizza-domino-linh-dam

Ảnh: @myuayayua___n

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Chất lượng dịch vụ tuyệt vời cũng là một điểm mạnh của Pizza Domino Linh Đàm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thực hiện đúng theo quy trình mang đến những món ăn chất lượng nhất. Nhân viên giao tiếp khéo léo, nhiệt tình với khách hàng.

Screenshot_20

Ảnh: Trquynh

Screenshot_19

Ảnh: Vu Ha

Nhà hàng cam kết giao hàng trong 30 phút, sử dụng túi Heat Wave đựng đồ ăn nhằm đảm bảo độ nóng giòn và tươi mới cho mỗi chiếc bánh khi tới tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà bạn có thể yên tâm về chất lượng của pizza tại Domino kể cả khi mua về nhà thưởng thức. 

pizza Domino 1

Ảnh: @trungchoony.9x

Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng rất biết cách chiều lòng thực khách khi luôn tung ra rất nhiều chương trình ưu đãi. Có thể điểm qua vài chương trình như: giảm 70% cho pizza thứ 2 (chỉ áp dụng giao hàng), Mua 1 tặng 1 mỗi thứ 3 hàng tuần, đồng giá 89K pizza dòng Favorite (cỡ M),….

Pizza Domino Linh Đàm là địa điểm ăn uống giúp thay đổi vị giác của những ngày hè nóng bức. Còn chần chờ gì mà không rủ ngay bạn bè và những người thân trong gia đình đến ngay địa chỉ trên để được ăn no nê và thưởng thức không gian ẩm thực tuyệt vời này. 

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button