Review chuỗi Domino Pizza Hà Nội nhiều ưu đãi hấp dẫn – Digifood

Hình ảnh những chiếc pizza đầy ụ nhân cùng đế bánh nóng giòn khiến người ta không khỏi liên tưởng đến thương hiệu Domino Pizza Hà Nội. Một thương hiệu được cộng đồng đam mê đồ Âu săn đón nồng nhiệt kể từ ngày ra mắt. Cùng Digifood khám phá lý do tại sao Domino Pizza lại rừng rực fan hâm mộ đến vậy nhé!

1. Sự thịnh vượng của chuỗi Domino Pizza Hà Nội

Tom Monaghan là vị cha đẻ đầu tiên của Domino Pizza, hãng pizza đứng thứ 2 tại Mỹ. Chỉ trong vòng 60 năm hình thành và phát triển trên thị trường ẩm thực thế giới, Domino đã chính thức chinh phục vị giác của hàng triệu con người. Nhãn hiệu Domino nằm rải rác trên hơn 75 quốc gia với hơn 11.000 cửa hàng.

domino pizza ha noi 3

Ảnh: Sưu tầm

Điều đặc biệt ở thương hiệu này chính là công đoạn sản xuất đế bánh nhào nặn thủ công nên vô cùng tươi và mềm. Sự kết hợp giữa bột tươi, phô mai mozzarella và nước sốt cà chua nguyên chất khiến cho bất kể là bánh vị gì cũng mang đặc trưng nguyên bản của Domino.

domino pizza ha noi 6

Ảnh: @bachuaviahe

Năm 2010, Domino Pizza đã nhắm đến thị trường tiêu thụ Việt Nam thông qua việc mở chi nhánh đầu tiên tại 117 Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Cho đến nay thương hiệu này đã vô cùng thành công khi đầu tư và kinh doanh trên thị trường Việt Nam với hơn 30 cửa hàng rải đều từ Bắc vào Nam.

2. Chuỗi cửa hàng Domino Pizza ở Hà Nội

Tại khu vực Hà Nội, Domino Pizza sở hữu 5 cơ sở chính chuyên phân phối và cung cấp pizza đạt chuẩn chất lượng.

  • Domino’s Giảng Võ: C4 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Domino’s Tô Hiến Thành: 8 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Domino’s Aeon mall: Lô T150, tầng 1, khu TMDV triển lãm Aeon Him Lam, Hà Nội
  • Domino’s Four Season: Số 5-7 Hàng Gai, P. Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm, HN
  • Domino’s Nguyễn Khánh Toàn: 108 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu giấy, Hà Nội

domino pizza ha noi 12

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các cơ sở đều trang bị không gian sang trọng, hiện đại. Menu pizza được cập nhật và đổi mới liên tục. Giá thành vô cùng phải chăng và hợp túi tiền. Hơn thế, những cơ sở tại Hà Nội cũng liên tục cho ra mắt những ưu đãi giảm giá, tri ân khách hàng theo từng tuần, từng tháng. Để không bỏ lỡ những ưu đãi giảm giá đó, bạn có thể truy cập ngay vào trang web chính hãng của Domino nhé!

3. Đánh giá chung không gian cửa hàng Domino

Domino Pizza Hà Nội – là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ ăn nhanh, tập trung vào chất lượng đồ ăn. Nhưng không phải vì thế mà không gian cửa hàng bị xem nhẹ. Được thiết kế và xây dựng dựa trên phong cách hiện đại tiên phong. Nhằm đánh vào thị giác và thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

domino pizza ha noi 1

Ảnh: Trần Khải

Gam màu đỏ ấn tượng đồng hóa hầu hết các cơ sở tại Hà Nội. Khu vực bếp mở được thiết kế rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác an tâm về độ vệ sinh thực phẩm. Không những vậy, khách hàng còn có thể theo dõi được quá trình làm bánh. Bàn ghế êm thoải mái mỗi khi thưởng thức từng miếng pizza. Mọi không gian đều sạch sẽ tinh tươm và được phân khu rõ ràng.

domino pizza ha noi 2

Ảnh: Trần Khải

Các cơ sở Domino Pizza Hà Nội đều sở hữu những không gian rộng và đầy đủ ánh sáng. Thích hợp cho những bữa tiệc sinh nhật dành cho bé hay tổ chức nhóm lớp ăn uống mỗi dịp lễ.

4. Domino đã chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất?

Để mà nói về sự đa dạng, phong phú về nền ẩm thực thì Việt Nam có lẽ phải đứng top 10 thế giới. Mc Donald’s đã từng đanh thép khẳng định về khả năng mở rộng thị trường tại Việt Nam trong vòng 10 năm kinh doanh. Ấy vậy mà chỉ vài ba năm hoạt động, dường như ông đã phải dừng bước.

Điều đó cho thấy rằng, để phát triển trên mảnh đất giàu văn hóa ẩm thực như Việt Nam là điều cực kỳ khó. Vậy mà Domino đã làm được chỉ trong 10 năm sau khi du nhập với hơn 30 cơ sở tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Vậy điều gì đã tạo nên thương hiệu Domino trường tồn đến ngày nay?

Chất lượng pizza

Vỏ bánh được nhào nặn thủ công từ bột tươi thay vì bột ủ đông nên những chiếc đế bánh dù có để nguội vẫn cảm nhận được độ tươi và mềm. Nguyên liệu chính là những miếng phô mai Mozzarella và nước sốt cà chua chín mọng. Menu phong phú với nhiều loại topping từ các loại thịt, rau cho đến đồ ăn chay.

Ngoài pizza chất lượng, Domino còn lấn sân sang đồ ăn nhanh khác như bánh mì kẹp, mỳ ý hay gà rán. Nguồn nguyên liệu được nhập khẩu và kiểm duyệt an toàn thực phẩm nên bạn hãy an tâm khi thưởng thức đồ ăn tại đây nhé!

domino pizza ha noi 7

Ảnh: @tebefood

Giá thành hợp lý

Thông thường với giá giao động từ 59.000đ cho đến 129.000đ là bạn đã có thể mua một chiếc pizza size vừa đủ cho 2 người ăn. Giá thành pizza đã được thuần hóa qua cách chi tiêu và tiêu thụ của người Việt Nam. Mọi người thường cho rằng pizza rất đắt cho đến khi họ biết đến thương hiệu Domino Pizza Hà Nội.

domino pizza ha noi 8

Ảnh: @tebefood

Service đạt chuẩn

Đội ngũ nhân viên góp phần không nhỏ vào sự thành công của Domino từ trước đến nay. Các bạn nhân viên từ giao hàng đến bán hàng đều thân thiện, dễ mến và nhiệt tình. Một điểm cộng lớn cho thương hiệu Domino.

5. Thực đơn Must – Try khi đến Domino Pizza

Bạn chưa từng thử qua Domino Pizza hay bạn không biết chọn loại pizza nào thì những gợi ý dưới đây sẽ dành cho bạn.

Đầu tiên hãy thử qua Pizza Domino Peperoni – pizza signature của thương hiệu Domino. Loại đế mỏng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn sợ đế bị cứng. Vỏ bánh mỏng, mềm hòa quyện cùng phô mai béo ngậy thêm chút bùi của xúc xích đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ. Lưu ý khi ăn món này nên sử dụng tương ớt để tăng vị giác.

domino pizza ha noi 14

Tiếp theo chính là chiếc Pizza Ocean Mania – hương vị biển cả. Muốn đổi hương vị sang tôm, cua thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn vô cùng đắt giá. Đế bánh của món này được làm dày hơn để đảm bảo được phần nhân chín kĩ khi nướng. Topping thanh cua và tôm tươi sẽ mang đến cảm giác khoan khoái khi thưởng thức.

Thứ ba, nếu muốn thử hết các hương vị thì pizza thập cẩm sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Vừa có vị bùi thơm của thịt nguội, vừa có vị chua của pepperoni và vừa có vị ngọt của ớt chuông và các loại nấm. Tổ hợp cân bằng vị giác hoàn hảo.

domino pizza ha noi 15

Ảnh: @bachuaviahe

Ngoài 3 vị kể trên, nếu là newbie bạn cũng có thể thử qua những hương vị pizza sau: pizza bò thượng hạng, pizza hải sản kiểu Singapore, pizza gà sốt tương kiểu Nhật, pizza 5 loại thịt…Hơn nữa, hiện nay Domino Pizza Hà Nội còn đặc biệt sản xuất những loại pizza chia nửa 2 vị để khách hàng cùng lúc có thể thưởng thức được nhiều vị khác nhau.

6. Những ưu đãi không nên bỏ lỡ khi ăn Domino

Những ưu đãi của Domino Pizza chưa bao giờ làm thực khách thật vọng, chẳng hạn như:

  • Giao hàng tận nơi và giảm 70% pizza thứ 2 cùng size.

chuong trinh khuyen mai

Ảnh: Domino’s Pizza

  • Combo 209K cho 2 người: 1 pizza size M dòng Premium, 1 món phụ, 1 chai nước.
  • Combo 289K cho 2-4 người: 1 pizza size L dòng Favorite, 2 phần món phụ, 2 chai nước.
  • Com bo 319K cho 3-4 người: 1 pizza size L dòng Premium, 2 phần món phụ, 1 chai nước.
  • Pizza size M hiện tại chỉ có giá từ 89K.
  • Chương trình ưu đãi mua 1 tặng 1.
  • Flash sale cực mạnh duy nhất trong khung giờ 15h-16h từ ngày 6/10/2021 giảm ngau 100k cho đơn hàng từ 200k.

chuong trinh khuyen mai

Ảnh: Domino’s Pizza

Với mỗi một khung thời gian, Domino lại tổ chức những sự kiện ưu đãi khách hàng. Vì vậy để không bỏ lỡ những ưu đãi khủng đó thì truy cập ngay trang web Domino’s Pizza.

7. Review chân thực về chất lượng Domino Pizza Hà Nội

Với sự uy tín và chất lượng như vậy, cùng xem mọi người đánh giá như thế nào về Domino Pizza Hà Nội dưới đây nhé!

review cua khach hang

Ảnh: Ng Nhii

review cua khach hang

Ảnh: @bachuaviahe

Đó là tất cả những thông tin về thương hiệu Domino Pizza Hà Nội. Cảm ơn bạn đã đọc đến đây và chúc bạn có một ngày thật tốt lành! Xem thêm các bài viết của Blog Digifood để cập nhật các địa điểm ăn uống ngon, hấp dẫn!

Xem thêm review chi tiết các chi nhánh của Domino Pizza Hà Nội: 

Related Articles

Back to top button