10 quán pizza Cầu Giấy khiến dân sành ăn phát cuồng – Digifood

Pizza là món ăn nhanh rất được yêu thích tại Việt Nam ở mọi lứa tuổi. Với sự ưa chuộng ngày một lớn, rất nhiều nhà hàng, thương hiệu pizza lớn nhỏ đã đến với Việt Nam nhằm mang tới những hương vị mới lạ và đầy độc đáo. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Digifood “mục sở thị” ngay 10 quán pizza Cầu Giấy cực nổi tiếng mà nhất định bạn phải thử. 

1. The Pizza Company Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 333 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 150.000 – 400.000

The Pizza Company là một thương hiệu khá nổi tiếng hiện nay, còn được mệnh danh là “ông trùm” ẩm thực tại khu vực châu Á. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách nước Ý hiện đại, điểm nhấn là những bức bích họa hay hình vẽ đáng yêu cùng một vài biểu tượng của đất nước lãng mạn. Màu sắc chủ đạo là nâu gỗ trầm tạo nên sự ấm cúng và gần gũi cho những ai ghé thăm.

pizza cau giayẢnh: The Pizza Company Vietnam

The Pizza Company có đến 20 loại pizza khác nhau cho bạn lựa chọn, kể đến như: Thin pizza, Extra loaded pan pizza, Jumpo pizza puff… với các size S, M, L cho từng nhu cầu. Trong đó sẽ có một số món ăn ăn kèm cho thêm như cà chua, hải sản, thịt nguội… Mỗi món pizza hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thật độc đáo.

2. Domino’s Pizza

  • Địa chỉ: 72 P. Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 317.000 VND

Domino là một thương hiệu ẩm thực đến từ Mỹ, ngay khi vào Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của thực khách. Nhà hàng có không gian cực kì hiện đại, mang phong cách phóng khoáng và rất thời thượng. Ở đây cực kì mát mẻ và sạch sẽ nên thường xuyên thấy gia đình có con nhỏ đến đây ăn uống và vui chơi. Chất lượng dịch vụ cũng được đầu tư một cách chỉnh chu và chuyên nghiệp.

Ảnh: Domino’s Pizza

Nói về pizza, đây là một trong những thương hiệu đứng trong top 10 đồ ăn nhanh ngon nhất thế giới. Pizza ở đây được làm rất kì công, chú trọng đến sự hài hòa trong hương vị. Một số món pizza “must-try” không nên bỏ qua kể đến như: Pizza Domino Peperoni phô mai xúc xích, Pizza Ocean Mania hải sản tươi, pizza thập cẩm tổ hợp cân bằng vị giác cực hoàn hảo, pizza bò thượng hạng và pizza gà sốt tương kiểu Nhật…

3. Pizza Cầu Giấy Pizzahut

  • Địa chỉ 1: 52 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 167 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 315.000 VND

Dù trên thị trường có bao nhiêu thương hiệu đồ ăn nhanh thì Pizzahut vẫn luôn chiếm một vị trí lớn trong lòng thực khách. Cái tên này nổi tiếng từ Nam ra Bắc, luôn nổi bật với một không gian đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng. Từ những bộ bàn ghế gỗ nâu trầm đến các bức tường gạch tráng sứ kem. Điểm xuyết một vài bức tranh cũng đủ thực khách hài lòng với mọi thứ ở đây. Đặc biệt là cách phục vụ của nhân viên order đến phục vụ bàn.

pizza cau giayẢnh: Pizza Hut VN

Một trong những điểm cộng lớn nhất của Pizzahut là luôn “bắt trend” và “tạo trend” cực kì tốt, nhà hàng luôn cố gắng để mang đến những hương vị mới lạ cho thực khách. Một số món pizza bạn nên thử ở đây như: Pizza hải sản sốt pesto với phần hải sản tươi hòa quyện với phô mai, Pizza cơn lốc hải sản, Pizza Cá Ngừ Thanh Cua béo ngậy, Pizza Bò Nướng Phô Mai… Đặc biệt món mì Ý ở đây cũng rất ngon, đáng để thử nếu bạn muốn đổi vị.

4. Cowboy Jack’s Saloon Trần Thái Tông

Với dân sành ăn pizza Cầu Giấy thì không còn xa lạ gì với Cowboy Jack’s Saloon. Pizza của thương hiệu này đặc trưng với hương vị  Âu – Mỹ nên sẽ có sự hòa quyện đặc trưng hơn. Đánh giá về không gian, nhà hàng có phong cách thiết kế hiện đại và cực nổi bật. Từ việc sử dụng ánh sáng đến cách bài trí nội thất đều khiến thực khách như đang bước vào một nhà hàng Mỹ thực thụ.

Ảnh: COWBOY JACK’S – AMERICAN DINING

Menu tại nhà hàng cực kì đa dạng, có nhiều món pizza khá mới lạ. Trong đó món Pizza Chicago với 8 lớp nhân đặc biệt có một không hai tại Hà Nội, đảm bảo một lần thử qua là sẽ nhớ mãi. Ngoài ra, Cowboy Jack’s Saloon còn có các món Mì ý, Sườn nướng, Steak được chế biến cực kì khéo mà bạn có thể thưởng thức thêm.

5. Pizza FullHouse CT3

  • Địa chỉ:  3 P. Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 200.000 VND

Pizza FullHouse CT3 nằm ngay giữa mặt tiền nên tiện đi lại và có chỗ để xe rộng lớn. Nhà hàng có cách thiết kế hiện đại, sạch sẽ và cực kì thoáng mát, có thể nhìn ra đường phố từ bên ngoài. FullHouse mang đến cho người Hà Nội hương vị pizza New York đúng nghĩa nhờ phương pháp truyền thống cùng chiếc lò “huyền thoại” được đặt riêng từ Ý.

FullHouseẢnh: Full House Pizza

Pizza nướng bằng lò củi là thương hiệu xuyên suốt của nhà hàng. Ngoài hương vị riêng đến từ New York, nhà hàng còn sử dụng một số nguyên liệu thuần Việt kết hợp độc đáo như: pate, lạp xưởng, hải sản, tiêu xanh… Ăn tại FullHouse bạn có thể thoải mái lựa chọn theo combo 1 – 2 người để phù hợp với nhu cầu và có thể tiết kiệm thêm chi phí. Ngoài pizza, nhà hàng còn một số món ngon như: beefsteak, sườn nướng, gà chiên, khoai tây chiên…

6. Pizza 4P’s Indochina Plaza Hanoi

Nếu bạn đang muốn thưởng thức vị pizza truyền thống thì 4P’s Indochina Plaza là nơi đáng để đặt chân tới. Nhà hàng được thiết kế phong cách đầy nghệ thuật, nổi bật lên với màu đỏ gạch rất hiện đại. Bước vào bên trong cảm tưởng như đang đến một nhà hàng sang trọng và cao cấp nào đấy ở trời Tây. Chất lượng dịch vụ và phục vụ hoàn toàn tương đương với giá trị thương hiệu mã hãng ẩm thực này đang xây dựng.

pizza cau giayẢnh: Pizza 4P’s

Nhà hàng có rất nhiều vị pizza khác nhau, phần lớn đều đậm hương vị Ý, quê hương của món ăn nổi tiếng này. Bạn có thể thử vị pizza truyền thống với lớp xốt mang hương vị truyền thống từ cà chua San Marzano hòa cùng chút ngọt ngào của xúc xích Ý Milano Salami và vị cay đặc biệt của xúc xích Chorizo. Hoặc có thể “Việt Nam” hơn với món Pizza bò kho/bò sốt vang đầy bắt mắt, hòa vị cực kì hoàn hảo.

7. Pizza Pepperonis

  • Địa chỉ: 37 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 09:30–22:00
  • Giá khoảng: 130.000 – 150.000 VND

Pepperonis là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh có giá thành khá phải chăng hiện nay. Nhà hàng có thiết kế rất bắt mắt, giống với phong cách của các quán ăn nhanh Châu Âu. Bên trong bàn ghế được sắp xếp rất khoa học, tận dụng được không gian và decor bắt mắt bằng những bức tranh mang nhiều chủ ý. Khách đến đây vô cùng đông, đặc biệt là các gia đình có con nhỏ. Nếu cuối tuần bạn đến vào giờ ăn tối đôi lúc sẽ khó để tìm được chỗ ngồi.

Ảnh: Pepperonis

Nhà hàng Pepperonis chuyên bán đồ ăn nhanh nhưng pizza chính là “queen food”. Với một menu dày đặc chắc chắn sẽ khiến bạn khó chọn lựa nên ăn món nào. Bạn có thể bắt đầu với một chiếc Margherita đơn giản được làm dậy mùi bởi sốt cà chua. Pizza Hawaiian có thêm vị chua thanh ngọt của dứa.  Pizza Beefy bắt mắt rất được lòng các em nhỏ. Hay “nâng cao” hương vị hơn nữa với BBQ Pizza thơ lừng , Bolognaise Pizza , Mariana Pizza độc đáo. Nhà hàng có đủ mọi kích cỡ cho bạn lựa chọn để được ăn thỏa thích.

8. Al Fresco’s Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: 106 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00–21:00
  • Giá khoảng: 95.000 – 395.000 VND

Al Fresco’s là một chuỗi nhà hàng có mặt hơn 20 năm, hiện nay đã có hàng chục các chi nhánh tại Việt Nam và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ thực khách. Nhà hàng có lối thiết kế hiện đại và sang trọng, rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc nhỏ. Chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá 5/5 và chất lượng đồ ăn cũng tương xứng với số tiền mà khách hàng phải bỏ ra.

Ảnh: Al Fresco’s 

Al Fresco’s có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng, bạn có thể lựa chọn các món pizza hợp vị như: pizza hải sản, pizza Hawaii, pizza phô mai, pizza xúc xích ý hay BBQ Chicken. Mỗi một chiếc bánh mang ra đều đảm bảo nóng nổi, lớp đề giòn, nhân trong đậm đà, đặc biệt với phô mai béo ngậy kéo sợi cực kì hấp dẫn. Ngoài ra, ở đây còn có các món ăn nhanh như mỳ Ý, Steak nhập khẩu, Burger, Sườn nướng sốt BBQ, các món Mê-xi-cô… rất đáng để thử.

9. Long’s Pizza

  • Địa chỉ: 102B9 P. Nghĩa Tân, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 5:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 100.000 VND

Để so sánh mức độ nổi tiếng với những thương hiệu pizza kể trên thì Long không phải là một đối thủ mạnh. Tuy nhiên trong phân khúc giá bình dân và những quán pizza Cầu Giấy ngon thì không thể không kể đến nơi này. Long’s Pizza có không gian vô cùng đơn giản, hợp với các bạn học sinh, sinh viên hay dân cư sinh sống xung quanh. Tuy nhiên, pizza ở đây lại vô cùng ngon, được chế biến kì công và “đắt giá” nhất là phần phô mai kéo sợi béo ngậy. Một phần bánh ở đây bao giờ cũng đầy đặn, đủ cho 1 – 2 người ăn với giá cả cực kì phải chăng. Nếu đang trong tình trạng “cuối tháng” mà vẫn muốn ăn pizza ngon thì đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng.

Ảnh sưu tầm 

10. Ông Tây Pizza Cầu Giấy

  • Địa chỉ: A11 P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 250.000 VND

Đây cũng là một quán pizza khá bình dân nổi tiếng tại Cầu Giấy. Quán đơn giản nhưng cực kì sạch sẽ, thoáng mát, buổi tối lúc nào cũng sáng đèn rực cả một góc trời. Quán đông nhất vào cuối tuần, rất thích hợp để nhóm bạn hay các cặp đôi cùng nhau ăn uống hẹn hò. Pizza của Ông Tây được đánh giá với 2 tiêu chí: ngon và đầy. Một chiếc pizza phải nói là “tràn phô mai”, phần đế giòn và cực kì đậm đà. Có khá nhiều vị để bạn lựa chọn, hầu như món nào cũng đáng thử nên bạn không phải băn khoăn.

pizza cau giay.jpgẢnh: Nguyễn Thị Huyền Trang 

Trên là những quán pizza Cầu Giấy ngon nổi tiếng mà bạn có thể ghé thử. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thật thú vị tại những điểm đến trên. Và đừng quên theo dõi Digifood để biết thêm nhiều địa điểm ẩm thực hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button