Cầm 139k ăn tẹt ga Tokbokki tại Dookki Vincom Trần Duy Hưng – Digifood

Nếu bạn là người đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì chắc hẳn không còn xa lạ với kimbap, lẩu kim chi, cơm trộn,…Đặc biệt nhất, những nồi lẩu tokbokki cay cay, đậm đà là món không thể bỏ qua. Nhắc tới hương vị này thì chắc chắn phải nhớ ngay tới Dookki Vincom Trần Duy Hưng. Còn chần chừ gì nữa, cùng Digifood khám phá ‘tất tần tận’ về nhà hàng trong bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về thương hiệu Dookki

Thuộc chuỗi nhà hàng nổi tiếng Dookki Hàn Quốc, Dooki Việt Nam chinh phục thực khách bằng menu đồ ăn phong phú và hấp dẫn. Dookki ở đây có nghĩa là 2 bữa ăn, bắt đầu với món lẩu tokbokki được tùy biến theo khẩu vị và món cơm kim chi yêu thích được trộn ngay tại bàn.

review-dookki-vincom-tran-duy-hung

Ảnh: Sưu tầm

Nếu tính trung bình, 1 phần tokbokki truyền thống tại các nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc hiện nay thường có giá trên 150.000 VND/ người thì tại Dookki, bạn chỉ cần bỏ ra 139.000 VND/ người là có thể thỏa thích thưởng thức buffet lẩu tok chuẩn Hàn. Nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhanh nhẹn, chu đáo và luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời. Điều này cũng góp phần đưa thương hiệu Dookki tới gần hơn với thực khách Việt.

2. Không gian tại Dookki Vincom Trần Duy Hưng

Là nhà hàng buffet lẩu tokbokki đầu tiên tại Hà Nội, Dookki Vincom Trần Duy Hưng thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ ngay từ những ngày đầu ra mắt. Nhà hàng Dookki nằm ở tầng 5 – khu vực ẩm thực nên xung quanh có rất nhiều các gian hàng ăn uống khác nhau.

kham-pha-menu-hap-dan-tai-dookki-tran-duy-hung

Ảnh: @candykun107

Khi vừa mới bước vào, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút quầy đồ ăn vặt hấp dẫn và bắt mắt được xếp ngay ngắn, gọn gàng. Dookki Trần Duy Hưng có không gian tương đối rộng rãi, bàn ghế ăn uống bố trí ở xung quanh quầy đồ ăn nên rất tiện cho thực khách khi di chuyển để lấy đồ.

Tuy nhiên, vào giờ cao điểm hoặc những ngày cuối tuần, nhà hàng thường khá đông khách. Vì thế, để đảm bảo không bị “cháy bàn”, bạn hãy liên hệ Dookki và đặt bàn trước nhé! Ngoài ra, bạn cũng lưu ý rằng, mỗi suất buffet sẽ chỉ được ăn trong vòng 90 phút mà thôi. Tưởng là nhanh nhưng đảm bảo bữa ăn của bạn chưa đầy 90 phút đã xong rồi đó.

3. Thưởng trọn thực đơn chuẩn Hàn siêu hấp dẫn

Đáp ứng nhu cầu của đa dạng thực khách, Dookki đem tới thực đơn chuẩn Hàn với các món ngon đa dạng, hấp dẫn. Trước hết không thể bỏ qua nồi lẩu tokbokki đậm đà đầy quyến rũ. Bánh gạo có rất nhiều loại để khách hàng lựa chọn: từ bánh gạo phô mai, bánh gạo khoai lang, bánh gạo có lỗ, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo dookki.

lau-tokbokki-ngon-o-Ha-Noi.

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, để tạo nên một nồi lẩu dookki Hà Nội chính hiệu thì nhất định phải có thêm những món ăn kèm thú vị. Dàn nguyên liệu cho nồi lẩu topokki tại Dookki Vincom Trần Duy Hưng luôn tươi mới và đầy ắp. Từ Eomuk” (Bánh cá Hàn Quốc), Kimnari (Cuộn rong biển Hàn Quốc) và mì đặc sản QQ đến các loại chả cá xiên que, gà cay (hoặc không cay), hải sản, tempura và Ramen trứ danh đều “100% made from Korea.

Dokki-vincom-tran-duy-hung.

Ảnh: @homnay_tuiangi

quan-an-han-quoc-ngon-o-ha-noi

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi đã gom đủ nguyên liệu cũng là lúc cho nước sốt và đun sôi. Và đây cũng là yếu tố quan trọng nhất làm nên “linh hồn” của nồi lẩu tok trứ danh xứ Kim Chi. Tại Dookki có 7 loại sốt tương ứng với 7 mức độ cay khác nhau, được chú thích rất rõ ràng trên bảng hướng dẫn. Bạn có thể pha theo công thức sẵn có hoặc tùy biến sốt theo ý thích của mình. Tuy nhiên, nếu còn đắn đo thì đừng ngại khi nhờ nhân viên Dookki tư vấn để bữa ăn của bạn trọn vẹn nhất nhé!

Dookki-Viet-Nam

Ảnh: @thon.foodie

Digifood gợi ý:

4. Review khách hàng về Dookki Vincom Trần Duy Hưng

Với menu độc đáo và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Dookki Vincom Trần Duy Hưng nhận được vô vàn lời khen có cánh từ khách hàng, đặc biệt từ cả những nhân vật “đình đám” như: Ninh Tito, diễn viên Bảo Thanh,… Dưới đây Digifood đã tổng hợp một vài review nổi bật nhất, cùng chúng mình khám phá ngay nhé!

dokki-ha-noi

au-tok-ngon-ha-noi

reivew-dokkki-vincom-tran-duy-hung-ha-noi

Bằng sự khác biệt đầy sáng tạo của mình, Dookki Vincom Trần Duy Hưng ngày càng tạo nên những dấu ấn nhất định trong lòng những thực khách say mê ẩm thực Hàn Quốc. Hy vọng những review trên đây của blog digifood sẽ giúp bạn có thêm một gợi ý thú vị cho bữa tiệc sắp tới của mình.

Xem thêm các chi nhánh khác của Dookki: 

Related Articles

Back to top button