Review Dookki Phạm Ngọc Thạch với menu buffet lẩu Hàn chỉ 139K – Digifood

Bằng chất lượng món ngon tuyệt vời,  giá cả ổn định, lẩu buffet topokki Hàn Quốc – Dookki Phạm Ngọc Thạch đang từng bước khẳng định vị thế cũng như nhận được nhiều sự tin yêu từ thực khách. Hôm nay hãy cùng Digifood tìm hiểu tất tần tật những thông tin về Dookki Phạm Ngọc Thạch. Để có được những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây nhé!

1. Địa chỉ Dookki Phạm Ngọc Thạch ở đâu?

  • Địa chỉ: Lầu 6 Vincom Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024. 8588.8556
  • Thời gian mở cửa: 10h30 – 22h00

Dù chỉ mới xâm nhập vào thị trường ẩm thực Việt Nam từ tháng 11/2018 nhưng Buffet Topokki Hàn Quốc – Dookki đã trở thành một địa chỉ ăn uống quen thuộc được lòng nhiều thực khách. Hiện nay chuỗi nhà hàng này đã có 39 chi nhánh trải dọc khắp các tỉnh thành trong đó riêng Dookki Hà Nội là 11 chi nhánh.

khong gian dookki pham ngoc thach

Ảnh: @dookki_vietnam

Chi nhánh Dookki Phạm Ngọc Thạch tọa lạc tại tòa nhà trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch – Hà Nội. Đang là một trong những địa chỉ thưởng thức món ngon ẩm thực Hàn Quốc hút khách nườm nượp. Đặc biệt là vào những dịp cuối tuần, ngày Lễ Tết là kín tất thảy bàn.

dookki ha noi

Ảnh: @KANGYOON_HO

Bí quyết làm nên sự hấp dẫn của Dookki Phạm Ngọc Thạch đầu tiên phải nói đến chính là lời ngỏ gửi đến thực khách “Topokki for the first meal! Fried rice for the second meal”. Với hàm ý đầy thú vị Thực khách đến Dookki sẽ được thưởng thức một bữa ăn đặc biệt, đầy đủ và sung túc như hai bữa ăn. Và chắc hẳn với món Buffet lẩu topokki chất lượng, mới lạ tại đây khẳng định sẽ khiến thực khách hài lòng. Ngoài cơ sở Phạm Ngọc Thạch, bạn có thể đến các chi nhánh khác tại Hà Nội như:

2. Giá ăn tại Dookki Phạm Ngọc Thạch

Đến với Dookki Phạm Ngọc Thạch, chỉ với 139k một suất người lớn ăn bao no. Trẻ em (dưới 1m) thì chỉ 69k thôi nhé. Chưa bao gồm 10 % thuế VAT. Giá vé này sẽ không thay đổi vào bất kì thời điểm nào dù cuối tuần hay Lễ Tết. Nếu thực khách gọi thêm phô mai vòng sẽ có giá 69k và phô mai nhuyễn là 39k.

gia buffet dookki

Ảnh: @dookki_vietnam

Thời gian dùng buffet tối đa ở Dookki Phạm Ngọc Thạch là 90 phút. Tuy nhiên thực tế với lượng đồ ăn khủng ngập tràn, thì chỉ tầm 60 phút là đảm bảo đến những thực khách ăn mạnh cũng chào no.

3. Không gian nhà hàng Dookki Phạm Ngọc Thạch

Dookki Phạm Ngọc Thạch nằm trong khu trung tâm thương mại Vincom bậc nhất Hà Nội. Vì vậy không gian vô cùng rộng rãi, sạch sẽ và sang trọng. Bàn ghế được bố trí phù hợp phục vụ nhiều nhóm khách. Có những dãy bàn 2, 4 dành cho khách lẻ và có cả dãy bàn 8, 10 dành cho gia đình.

dookki pham ngoc thach ha noi

Ảnh: @dookki_vietnam

Các loại bàn ăn được thiết kế đơn giản, chủ yếu làm từ gỗ lạnh. Ghế bọc nệm da đẹp mắt và tạo cảm giác rất êm ái khi ngồi. Hệ thống đèn cũng được tỉ mỉ chú trọng để đảm bảo luôn đủ ánh sáng cho từng bàn ăn.

khong gian rong rai tai dookki

Ảnh: Fanpage Dookki Vietnam

Line đồ ăn được đặt ngay giữa nhà hàng, được chia làm 2-3 dãy line phân khu riêng biệt và hợp lí. Sẽ có một line đồ nhúng lẩu tươi sống nào thịt, hải sản tươi, các loại rau sống, mì. Line quầy đồ nhúng Hàn Quốc như các lại tok phô mai, tok khoai lang, bò viên, chả cá,…

khong gian dookki

Ảnh: Fanpage Dookki Vietnam

Tiếp đến là quầy để các loại nước sốt. Quầy thức ăn kèm như cơm chiên, miến trộn, gà chiên, khoai tây chiên, đồ chua,…Khu để các món tráng miệng và fill nước. Trong một không gian đậm chất Hàn Quốc, các line đồ ăn được bố trí khoa học và bài bản. Khẳng định sẽ đem đến cho thực khách một bữa tiệc ẩm thực thật tuyệt vời.

4. Menu Dookki Phạm Ngọc Thạch có gì hấp dẫn?

Đến Dookki Phạm Ngọc Thạch, thực khách sẽ được phục vụ buffet lẩu với một nồi nước lẩu trong veo, chưa nêm nếm nhiều gia vị, khá nhạt. Và bạn sẽ phải tự pha chế vị nước lẩu cho riêng mình từ những loại nước sốt độc quyền tại nhà hàng.

sot tu pha tai dookki

Ảnh: @thon.foodie

8 loại nước sốt lẩu “độc quyền”

Từ những vị nước sốt lẩu ban đầu, sau thời gian được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu thực khách. Hiện nay, Dookki Phạm Ngọc Thạch có 8 loại nước sốt siêu đặc biệt.

cac loai sot tai dookki

Ảnh: Fanpage Dookki Vietnam

  • Sốt DOOKKI: Đây là loại sốt có vị cay nhẹ. Nếu bạn muốn ăn một nồi nước lẩu không quá cay, nhưng có chút the the kích thích vị giác thì nên chọn loại sốt này.
  • Sốt DDUKMO: Loại sốt này có vị cay trung bình, thích hợp với thực khách ăn được cay. Cho vào nước lẩu sẽ tăng vị cay nồng ăn ngon miệng hơn.
  • Sốt DAEGU: Đây là loại sốt cay nhất trong tất cả các vị sốt cay tại Dookki. Dành riêng cho thực khách muốn trải nghiệm cảm giác vừa ăn vừa xuýt xoa, hít hà.
  • Sốt GUNGCHUNG: Đây là loại sốt có vị ngọt, mặn hài hòa và chút béo bùi của hạt mè rang. Loại sốt này khá giống vị BBQ nướng Hàn.
  • Sốt TƯƠNG ĐEN: Đây là loại sốt quen thuộc, đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Sốt tương đen tại Dookki khá đằm, không quá nồng gắt. Dành cho những thực khách không thích vị lẩu cay.
  • Sốt CÀ RI: Đây là loại sốt được làm từ hạt cà ri. Với vị cay the nhẹ và mùi thơm cà ri rất đặc trưng.
  • Sốt KEM: Loại sốt dành riêng cho những tín đồ thích sự béo ngọt. Chỉ cần thêm sốt này vào, bạn sẽ có ngay một nồi nước lẩu thơm ngon, béo ngậy hấp dẫn.
  • Sốt BUSAN: Đây là vị sốt mới nhất của Dookki. Sốt này là sự pha trộn khá tròn vị, với đủ đầy cay, ngọt, mặn, bùi hài hòa. Đặc biệt loại sốt này cũng có thể dùng làm nước chấm là xuất sắc luôn.

5 vị nước lẩu tự pha độc lạ

Nếu bạn là dân sành ăn chuyên nghiệp, đến thưởng thức lẩu tại Dookki Phạm Ngọc Thạch chính là cơ hội để bạn trổ tài tự tay chế ra những vị nước lẩu đặc sắc theo khẩu vị của mình.

cac vi lau tại dookki

Ảnh: @dookki_vietnam

Nhưng nếu bạn có chút bối rối và e ngại sợ là hổng nồi nước lẩu. Thì ngay sau đây, Digifood sẽ chia sẻ đến bạn 5 công thức pha chế nước lẩu “thần thánh” chỉ có tại Dookki. Để giúp thực khách có thể pha ra những loại nước lẩu thơm ngon khó cưỡng nhé.

  • Nếu bạn thích vị cay đặc trưng, béo béo sốt kem quyện hòa. Hãy thử với công thức HOT CREAM TOPOKKI: ½ muỗng Ddukmu + 1 muỗng Daegu + 2 muỗng sốt kem.
  • Nếu bạn thích vị cay bùi bùi trộn lẫn vị tương đen mằn mặn. Hãy thử với công thức JJAJANG TOPOKKI: 1 muỗng sốt Dookki + 1 muỗng sốt Gungjung + 1 muỗng sốt tương đen.
  • Nếu bạn chuộng vị lẩu cay cay ngọt ngọt. Hãy thử với công thức MIXED TOPOKKI: ½ muỗng Dookki + ½ muỗng Ddukmo + ½ muỗng GungJung + 1/2 muỗng cà ri
  • Nếu bạn thích vị cay the the đầu lưỡi và mùi thơm nồng cà ri. Hãy thử với công thức SOUP TOPOKKI: 2 muỗng sốt Dookki + ½ muỗng sốt Ddukmo + ½ muỗng sốt Gungjung + 1 sốt cà ri.
  • Nếu bạn cực kì thích ăn cay và muốn trải nghiệm cảm giác cay tê tái, hít hà. Hãy thử với công thức BOMB TOPOKKI: 1 muỗng Ddukmo + 2 muỗng Daegu.

Line đồ ăn tươi ngon, chất lượng

Line đồ nhúng lẩu tươi ngon nào tôm, thịt, mực, nghêu,…Đến đa dạng các loại bánh topokki nào bánh gạo phô mai, bánh gạo bắp, bánh gạo khoai lang, bánh gạo dài, bánh gạo trái tim, bánh gạo lỗ,…đều có đủ hết. Và tất nhiên là không thể thiếu đầy ắp các loại rau lẩu tươi xanh nhìn mà mát mắt.

line do nhung lau

Ảnh: @eatuden

Line đồ ăn chế biến sẵn ăn kèm tha hồ cho bạn chọn lựa, nào là cơm chiên, miến trộn, đồ chiên, gà chiên, kim chi, dưa chua,…Món nào cũng luôn nóng hổi và thường xuyên đuợc refill để mọi thực khách đều có thể được thưởng thức mà không sợ bị “hớt tay trên” món mình yêu thích.

dookki pham ngoc thach

Ảnh: @Hura.Foodie

dookki pham ngoc thach

Ảnh: Fanpage Dookki Vietnam

Đủ loại đồ uống free

Đến quầy nước, thực khách có thể lựa chọn và thỏa thích uống miễn phí với 3 loại nước ngọt là Mirinda cam, Sprite, Coca.

line do uong

Ảnh: Fanpage Dookki Vietnam

5. Đánh giá chất lượng Nhà hàng từ thực khách

Dookki Phạm Ngọc Thạch, luôn mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất từ ẩm thực, không gian cho đến con người. Chính vì vậy ngay từ khi vừa đặt chân vào nhà hàng, bạn sẽ được đón tiếp một cách chu đáo nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bàn bản, phục vụ tận tình, niềm nở. Chắc chắn đến những khách hàng khó tính nhất cũng sẽ bị chinh phục.

dookki pham ngoc thach

Ảnh: @dookki_vietnam

Sau thời gian không ngừng nỗ lực và nâng cao giá trị chất lượng từ món ăn đến con người. Đến nay, cái tên Dookki Phạm Ngọc Thạch chính là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến món buffet topokki với những hương vị khó quên.

Từ những review chân thật về không gian, giá cả, chất lượng phục vụ đến món lẩu Buffet Topokki Hàn Quốc siêu chất lượng tại Dookki Phạm Ngọc Thạch. Digifood Blog tin chắc chắn thực khách sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi lựa chọn dùng bữa tại nơi đây.

Ngoài Dookki, phố Phạm Ngọc Thạch còn rất nhiều địa chỉ thưởng thức buffet hấp dẫn, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button