Trải nghiệm 10 quán ăn Vincom Trần Duy Hưng ngon tuyệt đỉnh

Vincom Trần Duy Hưng luôn là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ Hà thành. Ở đây không những có hoạt động vui chơi thú vị mà còn có quán ăn ngon, nơi check-in đẹp cho cặp đôi, bạn bè hoặc gia đình. Cùng Digifood điểm qua 10 quán ăn Vincom Trần Duy Hưng được yêu thích nhất tại đây nhé.

1. Dolpan Sam

Đến Vincom Trần Duy Hưng mà không ghé qua Dolpan Sam thì quả thực là một điều thiếu sót lớn. Dolpan Sam có phương thức nướng vô cùng đặc biệt – nướng trực tiếp trên bàn đá.

quan an vincom tran duy hung 1

Ảnh: @leethijthuysanh

Phương pháp này an toàn với sức khỏe hơn nướng thường bởi miếng thịt không tiếp xúc với bụi than và khói. Bên cạnh đó, nướng trên bàn đá sẽ đảm bảo độ ngọt tự nhiên của món ăn và không lo bị cháy xém như nướng than.

Thực đơn tại Dolpan Sam gồm nhiều loại thịt, rau củ, hải sản vô cùng đa dạng, được ướp gia vị vừa ăn. Bên cạnh lẩu nướng, Dolpan Sam còn có các loại lẩu Thái, lẩu kim chi, cơm chiên hải sản,… Đồ uống đa dạng, du khách có thể tha hồ lựa chọn.

quan an vincom tran duy hung 2

Ảnh: @fap2airline

Với sức chứa trên 100 người, Dolpan cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các buổi tụ họp bạn bè và gia đình. Dù nhà hàng khá đông khách nhưng nhân viên vẫn vô cùng nhiệt tình và thân thiện. Chắc chắn đây sẽ là quán ăn Vincom Trần Duy Hưng đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất.

2. Kichi Kichi

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 149.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu vừa ngon vừa rẻ thì đừng bỏ qua Kichi Kichi nhé. Đây là chuỗi nhà hàng lẩu băng chuyền theo hình thức buffet được giới trẻ yêu thích hàng đầu Việt Nam.

quan an vincom tran duy hung 3

Ảnh: @tastydarling_

Đến với Kichi Kichi bạn có thể lựa chọn ngồi ở bàn riêng hoặc ngồi cạnh băng chuyền để tự tay lấy những đĩa thức ăn mới nhất. Đồ ăn chạy trên băng chuyền mang đến một trải nghiệm khá thú vị và mới lạ. Không chỉ có thực đơn món ăn đa dạng, Kichi Kichi còn có nhiều loại nước lẩu khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn.

3. Dookki Việt Nam

  • Địa chỉ: Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 139.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán ăn Vincom Trần Duy Hưng trong tiết trời se se lạnh thì đừng bỏ qua Dokki nhé! Một trong những nhà hàng buffet chuyên về tokbokki có tiếng không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới.

quan an vincom tran duy hung 4

Ảnh: @thon.foodie

Thực đơn tại Dokki chuyên về các món ăn đồ Hàn như tokbokki, chả cá, cơm rong biển,… Đặc biệt nước lẩu tại đây bạn có thể tự tay pha chế theo sở thích cá nhân ngay tại quầy. Như các chi nhánh khác, thực khách sẽ có 90 phút để thưởng thức các món ăn trong bữa tiệc buffet này. Dù đồ ăn được lấy thỏa mái nhưng lưu ý nên lấy vừa đủ để tránh lãng phí, bạn sẽ bị phạt nếu để thừa quá nhiều.

4. Hotto

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 80.000 VNĐ

Hotto là nhà hàng đầu tiên sử dụng chảo tappan của Nhật.  Loại chảo này có thể giữ nhiệt độ ở mức 270 độ trong vòng 5 phút. Đây là một cách rất hữu hiệu để giúp cho đồ ăn luôn nóng và ở trạng thái tốt nhất.

hotto 1

Ảnh: @2uang_

Đến với Hotto bạn sẽ được thưởng thức những món ăn vô cùng nóng hổi. Đó là món cơm bò kim chi phô mai béo ngậy hoặc món cơm bò áp chảo trứng nhìn vô cùng đã mắt. Không chỉ có món thịt bò siêu mềm và ngọt, cơm tại Hotto cũng cực kỳ dẻo và thơm. Tất cả hòa quyện tạo nên một món ăn gây thương nhớ cho không ít thực khách.

5. Le Monde Steak

  • Địa chỉ: Lầu 4 – 04A Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 | 17:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 100.000 VNĐ

Một điểm cộng cực kỳ được yêu thích tại Le Monde Steak chính không gian. Tone màu chủ đạo trắng xanh tạo cảm giác mát mẻ và vô cùng dễ chịu. Chỉ cần giơ máy ảnh lên là bạn đã có ngay shoot hình cực chất. Giá thành các món ăn tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi thực khách.

le monde steak

Ảnh: @trangnhimtron

Le Monde Steak là nhà hàng mang phong cách Pháp với không khí vô cùng lãng mạn và những món ăn tuyệt đỉnh. Đặc biệt phải kể đến steak bò mềm mềm ngọt ngọt chuẩn vị chấm sốt rượu vang. Một món khác được lòng khá nhiều thực khách là lườn vịt xông khói sốt cam cay. Lườn vịt thơm đậm đà kết hợp hài hòa sốt cam cay thực sự là một kiệt tác tại quán ăn Vincom Trần Duy Hưng này.

6. Hokkaido Baked Cheese Tart

  • Địa chỉ: Tầng 4,  L4 – K2 Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 29.000 VNĐ

Bạn là fan cứng của các thể loại kem cheese thì nhất định không thể bỏ qua điểm đến này. Đó là một gian hàng nhỏ xinh nằm trên tầng 4. Nằm giữa vô vàn quán ăn Vincom Trần Duy Hưng nhưng Hokkaido vẫn rất đông khách.

quan an vincom tran duy hung 7

Ảnh: @angi.in.hanoi

Một trong những món được yêu thích nhất tại Hokkaido chính là Tiramisu và bánh phô mai nướng vị sầu riêng. Hương vị đặc trưng được lấy cảm hứng từ sữa Hokkaido chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Giá cả tại đây cũng ở mức rất phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

7. Mc Donald’s

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 50.000 VNĐ

Đương nhiên không thể thiếu trong danh sách quán ăn Vincom Trần Duy Hưng chính là Mc Donald’s. Đây là một thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

mc donald's

Ảnh: @tastydarling_

Thực đơn đa dạng các món từ gà rán, burger, cơm, kem, đồ ăn nhẹ,.. Chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời cho những thực khách muốn có bữa ăn thật nhanh gọn. Gà rán ở đây có hương vị khá độc đáo so với các nơi khác. Đặc biệt kết hợp với sốt mù tạt sẽ là một trải nghiệm cực kỳ đáng thử.

8. Paik’s Pan

  • Địa chỉ: Tầng 5, Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 50.000 VNĐ

Một nhà hàng có hương vị chuẩn Hàn Quốc cũng rất được giới trẻ ưa chuộng chính là Paik’s Pan. Đến với quán ăn Vincom Trần Duy Hưng này, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn như mỳ tương đen, mỳ hải sản, gà chiên giòn,… Tất cả đều chuẩn vị đến mức nhiều thực khách đi Hàn về cũng cực kỳ yêu thích hương vị ở đây.

paik's pan

Ảnh: Paik Jong Won’s Kitchen – Vietnam

Vì làm theo chuẩn vị Hàn nên cách bài trí cũng cực kỳ bắt mắt, rất thích hợp để cho các bạn trẻ có thể thỏa mái sống ảo. Với thái độ nhân viên thân thiện cởi mở, chắc chắn đây là một quán ăn cực kỳ nên đến với các bạn yêu mến ẩm thực Hàn Quốc.

9. Mr. Dakgalbi

  • Địa chỉ: L5-04A, Vincom Trần Duy Hưng, 224 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 70.000 VNĐ

Là một quán ăn Vincom Trần Duy Hưng vô cùng được lòng thực khách bởi thái độ niềm nở của nhân viên. Thực đơn tại đây cũng đa dạng với các món ăn như thịt nướng, mỳ đen, mỳ lạnh,… Vì mỗi món đều “siêu to khổng lồ” nên đi đông sẽ là một lợi thế giúp bạn tiết kiệm chi phí cho bữa ăn tại Mr. Dakgalbi.

mr dakgalbi

Ảnh: @mokhoet_hanoi

10. Kampungsing – Hainanese Chicken Rice & Hotpot

  • Địa chỉ: Tầng 4 Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:30 – 22:00 hàng ngày
  • Giá khoảng: từ 150.000 VNĐ

Kampungsing còn được gọi là Chik’s House – là một trong những quán ăn Vincom Trần Duy Hưng ở tầng 4. Nhà hàng này phục vụ món cơm gà Hải Nam nổi tiếng của quốc đảo Sư Tử. Đây cũng là một trong những lý do đã kéo không ít thực khách quay lại thêm nhiều lần nữa. Nhân viên quán cũng vô cùng nhiệt tình thân thiện dù quán có đông khách vẫn phục vụ rất chu đáo.

quan an vincom tran duy hung 11

Ảnh: Kampungsing – Hainanese Chicken Rice & Hotpot 

Với TOP 10 quán ăn Vincom Trần Duy Hưng trên đây, chắc hẳn bạn đã có cho mình những lựa chọn phù hợp. Đứng dậy và đi ngay thôi nào! Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó với Blog Digifood nhé. Chúc bạn có một bữa ăn ngon miệng.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button