Gogi Aeon Long Biên – Thiên đường thịt nướng Hàn Quốc cực hấp dẫn – Digifood

Nếu là một người đam mê thịt nướng thì bạn không thể bỏ qua cái tên Gogi đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng ẩm thực. Và ở thiên đường ẩm thực Long Biên cũng không kém cạnh khi nhanh chóng có một chi nhánh để phục vụ thực khách. Cùng Digifood đến review kỹ hơn về Gogi Aeon Long Biên nhé!

1. Giới thiệu về Gogi Aeon Mall Long Biên

Gogi hay Gogi House là một trong những thương hiệu thịt nướng nổi tiếng của Hàn Quốc. Mới “du nhập” vào thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng nhận được nhiều ủng hộ của thực khách Việt. Gogi đặt dấu ấn cho mình bằng một phong cách hiện đại, đậm chất Hàn Quốc. Đặc biệt là những món ăn với hương vị riêng biệt, nguồn nguyên liệu chất lượng và cách phục vụ nhiệt tình. 

gogi aeon long bienẢnh:@hukha.foodaholic

Hiện nay, Gogi đã có rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành ở Việt Nam. Trong trung tâm hay xa thành phố bạn đều có thể đến để thưởng thức. Và với “con dân” Long Biên thì hoàn toàn có thể đến Gogi Aeon Long Biên để ăn vào nhiều khung giờ trong ngày. 

2. Không gian và dịch vụ của Gogi Aeon Long Biên

Không gian ăn uống thoải mái 

Gogi Long Biên mang đến cho bạn một khung cảnh đậm chất Seoul. Nơi có những con phố náo nhiệt, đầy màu sắc. Vì ở ngay trong trung tâm thương mại nên không gian ở đây cũng rộng rãi và vô cùng thoải mái. Bên ngoài nhà hàng trang trí khá bắt mặt còn tạo chỗ cho khách check – in.

không gian cực hiện đạiẢnh:@_iamtrang00_

Đi vào bên trong là không khí náo nhiệt với một tone màu sặc sỡ nhưng không kém phần tinh tế. Hệ thống bàn ghế được sắp đặt một cách khoa học để mọi người đi lại dễ dàng cũng như tạo được không gian riêng. Toàn bộ nhà hàng được xây dựng một hệ thống hút khói hiện đại nên không hề bị bám mùi thịt. Máy lạnh cũng chạy 24/24 nên không phải lo đi vào những ngày hè nắng nóng nhé. 

gogi aeon long bienẢnh:@gogihouse.official 

Nơi đây rất thích hợp để các gia đình đi đổi gió và dịp cuối tuần, bạn bè, đồng nghiệp tụ tập sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hay đơn giản là các cặp đôi đang muốn tìm một không gian lý tưởng để hẹn hò. 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Gogi Aeon Long Biên có cách phục vụ rất được lòng thực khách. Phần lớn là các bạn trẻ đi làm thêm nhưng rất chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Hầu như kiến thức của các bạn rất chắc để có thể tư vấn cho khách hàng. Nếu như không gian được chấm 9/10 thì phục vụ phải được 9,5/10 điểm. 

Ngoài ra có một số tiện ích như:

  • – Có chỗ để xe của TTTM
  • – Wifi căng đét ở mọi ngóc ngách
  • – Có dịch vụ đặt bàn trước để tranh những lúc cao điểm
  • – Có dịch vụ thanh toán trực tuyến, chuyển khoản hoặc quẹt thẻ

3. Thực đơn hấp dẫn của Gogi Aeon Long Biên

Thịt nướng chuẩn vị Hàn Quốc

Nhắc đến Gogi là phải nhắc đến những bàn thịt nướng thơm ngon đầy hấp dẫn. Đảm bảo khi đã thưởng thức ở đây thì bạn không thể quên được hương vị của sườn bò non Mỹ, dẻ sườn tươi, nạc vai bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ… Đồ ăn kèm với thịt nướng cũng đa dạng, nhiều món muối chua phổ biến như kim chi, củ cải, cà rốt… 

gogi aeon long bienẢnh:@normaltus

Thịt ở đây có các loại đã được tẩm ướp qua và loại chưa được tẩm ướp. Với đồ ướp thì đó là nước sốt đặc biệt và độc quyền của thương hiệu. Hương vị chuẩn Hàn Quốc nhưng rất hợp với khẩu vị của người Việt. Một phần thịt chưa qua tẩm ướp thì bạn đừng lo vì đã có nước sốt chua cay ngọt đặt biệt rồi nhé.

Digifood gợi ý: 

Các món ăn của người bản xứ

Không những thưởng thức thịt nướng, thực khách còn có cơ hội ăn các món đậm chất người bản xứ. Đây đều là món ăn thường ngày nên bạn có thể đến Gogi vào các bữa trưa hay tối để ăn “cứu đói”. Kể đến các món như: cơm trộn, canh kim chi, mì lạnh, các loại mì cay…

gogi aeon long bienẢnh:@hetmydiscovery

Ngoài ra thì Gogi Aeon Long Biên Hà Nội còn phục vụ các loại nước ép để mọi người thanh lọc cơ thể sau bữa thịt no nê. Nhưng bạn nào muốn ăn thịt nướng và uống rượu Hàn Quốc cũng vô tư nhé, nhà hàng phục vụ rất đầy đủ.

nuoc uong sau bua anẢnh: Gogi House

Bạn hãy an tâm một điều rằng hương vị đồ ăn ở đây rất ngon vì được chế biển bởi bàn tay chuyên nghiệp của các vị đầu bếp tài năng. Hơn hết là nguồn nguyên liệu cực đảm bảo, có nguồn gốc rõ ràng, sạch sẽ và nhập trong ngày. Rau xanh ăn kèm cũng không phải lo khi có nguồn từ các nông trại sạch Việt Nam.

4. Giá thành và các chương trình khuyến mãi

Giá ăn tại Gogi được đánh giá là phải chăng và phù hợp với thực khách Việt. Cụ thể:

  • Gọi món: Từ 69.000 VNĐ/món
  • Combo: Từ 200.000 VNĐ/người
  • Xèo xèo thỏa thích: 369.000 VND/người
  • Trẻ em <1m được free, <1,3 giảm 70%

gogi aeon long bienẢnh: @gogihouse.vinh

Gogi Long Biên thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Cụ thể là theo từng dịp của tháng Gogi sẽ tung các gói Voucher khuyến mãi giảm giá, hoặc bán theo combo khuyến mãi hay upsize sẽ được giảm giá. Cụ thể bạn có thể theo dõi các chương trình này trên Fanpage hoặc Website của nhà hàng. 

5. Đánh giá thực tế của khách hàng về Gogi Aeon Long Biên 

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng về Gogi House, bạn có thể tham khảo trước khi quyết định có nên đến thưởng thức ở địa điểm này không nhé!

danh gia cua khach hang

đánh giá của khách hàng

danh gia cua khach hangẢnh chụp màn hình

Trên là những thông tin chi tiết về Gogi Aeon Long Biên Digifood blog muốn gửi đến bạn. Chúc bạn có được những bữa ăn ngon cùng những giây phút vui vẻ, thoải mái bên cạnh bạn bè, người thân và gia đình của mình.

Xem thêm các cơ sở khác của Gogi:

Related Articles

Back to top button