Review Làu buffet Nguyên Hồng – thiên đường nướng mê gắp mệt

Tín đồ đam mê lẩu quận Đống Đa đừng bỏ lỡ Làu Buffet Nguyên Hồng – thiên đường nướng mê gặp mệt bậc nhất Hà Nội. Cùng Digifood khám phá xem quán lẩu buffet này có gì mà rầm rộ đến như vậy nhé!

1. Làu Buffet Nguyên Hồng nằm trên con phố nào?

  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 34 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Xem đường đi chi tiết tại đây
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 17h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 1900 2600
  • Facebook: Làu Buffet – Nướng Mê Gắp Mệt
  • Website: https://laubuffet.com/

Có thể bạn chưa biết, Làu Buffet chính là thương hiệu anh em với chuỗi nhà hàng Lẩu Phan, Phan Express (ứng dụng đặt bàn, tích điểm nhận quà) và Tòng (nhà hàng Trung Hoa). Làu Buffet là một trong những nhà hàng BBQ nổi tiếng bậc nhất tại Hà Thành với menu hàng trăm món ngon khác nhau. Vì thế mà Làu Buffet luôn đón nhận được tình cảm của thực khách.

lau buffet nguyen hong 6

Ảnh: Kim Hanaa

Nằm tại số 2 trên đường Nguyên Hồng, đi vào trong một con ngõ khá rộng. Xung quanh Làu Buffet cũng có rất nhiều quán café hiện đại và thậm chí là cổ xưa. Nên rất thuận tiện nếu như kết thúc bữa lẩu bằng một ly café nóng ven phố.

lau buffet nguyen hong 9

Ảnh: @laubuffet

2. Không gian hiện đại, bắt mắt của Làu buffet

Quán sở hữu không gian 4 tầng hiện đại, sang chảnh. Thiết kế của quán vô cùng trẻ trung, năng động, rộng rãi nên có thể chứa được một lượng khách vô cùng đông đảo. Tone màu chủ đạo của hệ thống Làu buffet đều là đỏ tươi và cơ sở Nguyên Hồng cũng không phải ngoại lệ.

lau buffet nguyen hong 8

Ảnh: Sưu tầm

Bàn ghế tại đây được kê và bài trí khá thoải mái nên đi lại rất dễ dàng. Tuy vậy, chỉ có 1 điểm trừ là quán không có cầu thang máy nên nếu được xếp bàn trên tầng 4 thì đi lại cũng khá khó khăn. Càng lên cao thì view ngắm càng đẹp. Những ô cửa kính rộng rãi để khách hàng vừa thưởng thức đồ ăn vừa chill dưới khung cảnh Hà Nội.

lau buffet nguyen hong 12

Ảnh: @duongvux_

Nhà hàng hầu hết toàn bộ là khu vực chung, không có “private room”. Các bạn đều được sắp xếp để đáp ứng toàn bộ số lượng khách hàng đặt bàn. Tại khu vực trước cửa quán chỉ có thể bố trí được vài xe nên khách hàng cần đi thêm tầm 50m để gửi xe (phí gửi xe là 5k).

Xem review chi tiết về thương hiệu Làu Buffet: 

3. Làu buffet Nguyên Hồng có những thực đơn gì?

  • Giá buffet: 199.000đ – 279.000đ/người

Đúng là không thể phủ nhận cái tên “nướng mê gắp mệt” của Làu Buffet Nguyên Hồng. Bởi riêng đồ panchan, đồ ăn kèm đã lên tới 20 món. Mỗi món mang một hương vị khác nhau, sự độc đáo đó đã không khỏi làm khách hàng bất ngờ mỗi dịp ghé thăm quán. Nguyên liệu tại Làu buffet luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng luôn chú trọng để có thể đem đến cho khách hàng những bữa ăn ngon, sạch sẽ.

lau buffet nguyen hong 3

Ảnh: Sưu tầm

Panchan và đồ ăn kèm

Panchan tại đây thường được phục vụ đặc trưng như kim chi, rau cuốn. Đồ ăn kèm sẽ bao gồm salad và dimsum. Có khoảng 10 món dimsum khác nhau để khách hàng không phải lăn tăn. Từ há cảo tôm ngô cho đến bánh bao kim sa đều rất chất lượng. Một xửng hấp được 3 cái 3 vị nên tha hồ cho bạn thử từng loại.

lau buffet nguyen hong 2

lau buffet nguyen hong 5

Ảnh: Làu Buffet

Đồ nướng

Đối với suất buffet 199k tại Làu Buffet Nguyên Hồng bạn sẽ có cơ hội thử 12 loại thịt bò, heo, gà khác nhau. Những loại bò nhập khẩu chất lượng được khách hàng săn lùng rất nhiều như ba chỉ bò Mỹ sốt bulgogi hay nạc vai bò Mỹ,…Vì là nướng bằng than nên hầu như các loại thịt đều được ướp đẫm sốt thơm phức nên khi đặt trên vỉ nướng đều cháy rất nhanh.

lau buffet nguyen hong 1

Ảnh: Làu Buffet

Riêng suất 279k bạn sẽ được thêm 6 món hải sản từ tôm sú cho đến bạch tuộc các loại và những đồ ăn hand-made như nấm bỏ lò hay ba chỉ cuộn nấm đùi gà. Và đối với suất 279k bạn sẽ có cơ hội thử 2 loại lẩu đặc trưng của quán (lẩu chua sầu và lẩu riêu cua). Thịt tại đây được đánh giá là khá ngon, mềm. Nước chấm mè vừng ngọt rất hợp để ăn đồ nướng.

Đồ uống & Tráng miệng

Ngoài buffet coca thì còn có nước ngọt lon, bia hoặc nước khoáng và một vài loại nước ép trái cây khác. Tháp coca khi hết sẽ liên tục được thay tháp mới. Đồ có cồn thì sẽ có 3 loại vodka và sochu. Tráng miệng cũng khá bắt miệng với caramel, các loại kem và trái cây theo mùa.

4. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Nhân viên tại Làu Buffet Nguyên Hồng được đào tạo chuyên nghiệp nên việc phục vụ một số lượng khách đông có vẻ không khiến các bạn ấy quá lúng túng. Luôn có vài ba bạn túc trực gần khu vực bàn ăn để tiện thay vỉ đồ nướng và tiện để order thêm đồ. Đồ ăn cũng ra bàn rất nhanh mặc dù khách đông.

Thái độ chăm sóc khách của các bạn cũng rất ấn tượng bởi sự nhẹ nhàng, thân thiện. Mọi vấn đề của khách hàng đều được các bạn giải quyết một cách êm thỏa và hợp lý cho cả đôi bên. Đánh giá khá cao về phương thức phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây.

nhan vien phuc vu nhiet tinh

Ảnh: Làu Buffet

5. Đánh giá của khách hàng khi tới Làu buffet Nguyên Hồng

Hầu hết khách hàng khi đến Làu Buffet Nguyên Hồng trải nghiệm đều vô cùng hài lòng và vui vẻ khi ra về. Tuy nhiên để bạn đọc có những góc nhìn mở và trân thực hơn. Nên Digifood đã đem đến cho bạn một vài đánh giá, review của những khách hàng đã từng trải nghiệm đồ ăn tại đây:

review cua thuc khach

Ảnh: @bachuaviahe

review cua thuc khach

Ảnh: @riviu.vn_hanoi

Nói đến đây thì còn chờ gì mà không đặt ngay bàn của Làu Buffet Nguyên Hồng ngay thôi nào. Cảm ơn các bạn đã đọc nội dung bài viết trên! Đừng bỏ lỡ những bài viết tiếp theo trên Blog Digifood chúng mình nhé!

Xem thêm các chi nhánh khác của Làu: 

Related Articles

Back to top button