Review nhà hàng Chef Dzung với menu buffet hảo hạng (+ bảng giá)

Chef Dzung là cái tên không còn quá xa lạ đối với những người yêu ẩm thực, đặc biệt là hải sản tại Hà Nội. Nếu như nghe tiếng đã lâu nhưng bạn chưa có cơ hội đến thưởng thức, muốn biết thêm về nơi này trước khi đến thưởng tiệc. Thì hãy đọc trước những review chân thực này của Digifood. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

1. Giới thiệu về thương hiệu Chef Dzung

Nhắc đến Chef Dzung nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu nhà hàng buffet nổi tiếng với hải sản tươi sống thơm ngon mà giá cả lại còn rất phải chăng. Với thâm niên lâu đời, Chef Dzung đã chiếm được tình yêu của đông đảo thực khách. Thậm chí còn khiến nhiều người nhớ nhung và quay lại để thưởng thức lần hai.

Chef Dzung 1Ảnh: Buffet Chef Dzung

Đây còn là một điểm đến đẳng cấp và nổi tiếng hút khách. Là nơi bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn tinh hoa ẩm thực thế giới. Cam kết có thể đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của thực khách. Tọa lạc giữa lòng thủ đô hoa lệ, Chef Dzung đã để lại dấu ấn vô cùng khó phai trong lòng mỗi người dân Hà thành.

Chef Dzung 2Ảnh: Buffet Chef Dzung

Nơi đây sở hữu rất nhiều nền ẩm thực đến từ nhiều nước khác nhau trên thế giới. Những món ăn mang hương vị vô cùng cuốn hút, khiến bạn khó lòng cưỡng lại được. Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng có hương vị đặc trưng vậy thì không thể bỏ qua Chef Dzung.

2. Hệ thống nhà hàng Chef Dzung

Cho đến hiện tại, Chef Dzung chỉ mới có mặt tại Hà Nội với 2 chi nhánh và 1 chi nhánh tại tỉnh 

Chef Dzung 3Ảnh: Buffet Chef Dzung

Cả ba chi nhánh đều ẵm trọn vẹn trong mình dáng vẻ sang trọng và phóng khoáng. Đặc biệt mang đậm hơi thở của nền ẩm thực phương Tây. Hơn nữa, chi nhánh nào cũng đều có vị trí trung tâm nổi bật, rất dễ tìm. Vào những dịp rảnh rỗi, bạn hãy thử ghé tới đây để thỏa mãn khẩu vị của mình nhé!

3. Không gian thưởng thức buffet Chef Dzung ấm cúng, sang trọng

Chef Dzung sở hữu một không gian rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên đến 600 khách/lượt. Ngay khi đặt những bước chân đầu tiên đến đây, bạn sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp của nhà hàng. Không gian được thiết kế cực kỳ sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Chef Dzung 4Ảnh: Buffet Chef Dzung

Bên cạnh đó, phần không gian bên trong được thiết kế hiện đại với sắc vàng làm chủ đạo. Kết hợp cùng với tông màu trầm của nội thất và những chiếc đèn vàng gắn tường. Tất cả làm cho khung cảnh nơi đây thêm phần ấm cúng, trang nhã.

Chef Dzung 5Ảnh: Buffet Chef Dzung

Ngoài ra, nhà hàng còn chia thành nhiều khu khác nhau để cho thực khách lựa chọn theo sở thích. Cụ thể như: quầy buffet, phòng ăn khép kín, không gian mở, phòng dành cho VIP. Ngoài ra nhà hàng còn có riêng cả khu vui chơi cho bé, hệ thống bể nuôi hải sản sống,…

4. Menu buffet Chef Dzung có gì đặc biệt?

Không ngoa khi nói rằng Chef Dzung là một nơi chiếm trọn trái tim của mọi thực khách tới đây. Vì hương vị món ăn ở đây sẽ dẫn bạn đến thiên đường ẩm thực thế giới. Nguyên liệu tại đây cực kỳ tươi ngon và được chọn lọc vô cùng kỹ càng. Cùng với kỹ thuật chế biến đầy điệu nghệ đã cho ra đời vô vàn món ăn hảo hạng.

Chef Dzung 6Ảnh: Buffet Chef Dzung

Với ưu thế là các món buffet nướng và lẩu, Chef Dzung sẽ làm bạn khó lòng cưỡng lại bởi hương vị rất riêng và dậy mùi. Bạn có thể khai vị với những món ăn nhẹ nhàng như rau củ chiên giòn, gỏi cuốn tôm xoài,… Hoặc bạn có thể thay bằng một bát súp nóng hổi, thơm lừng, mang hương vị thanh thoát.

Nhà nhắc đến Chef Dzung thì không thể không nhắc đến hải sản. Đến đây bạn có thể hòa mình vào nét ẩm thực đặc sắc của nhiều vùng biển tại Việt Nam với các loại hải sản tươi ngon như như sò lụa, ốc gai, cua, ghẹ, tôm hùm,… Bạn có thể ăn bằng cách gọi món riêng hoặc set lẩu hoặc nướng hải sản nhé.

cac mon lien quan den hai sanẢnh: Buffet Chef Dzung

Món lẩu ở đây cũng sẽ khiến bạn phải mê mệt đấy. Với hương chua cay đặc trưng của lẩu Thái đọng lại chút thơm của sả, vị béo của nước dừa,… Tất cả hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị vô cùng tuyệt hảo. Chắc rằng sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi không thôi.

khong gian am thuc doc daoẢnh: Buffet Chef Dzung

Cuối cùng bạn có thể tráng miệng bằng những món ăn với hương vị ngọt ngào tại Chef Dzung. Nhà hàng phục vụ đủ loại chè từ sâm bổ lượng, chè bà ba, chè thưng, chè chuối,… Bánh ngọt ở đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng. Làm cho bữa ăn của bạn có một kết thúc trọn vẹn nhất.

5. Bảng giá buffet Chef Dzung mới nhất

Mức giá buffet ở Chef Dzung được chia thành nhiều mục khác nhau. Đối với buffet tôm hùm có giá là 473.000đ/suất và được áp dụng và tất cả các ngày trong tuần. Với buffet tối ngày thường (từ T2 – T5) và buffet cuối tuần (từ tối T6 – cả ngày T7, chủ nhật) đều có giá là 395.000đ/suất. Trong đó bao gồm ghẹ, ốc hương, tu hài, bề bề và nhiều hải sản khác cùng đồ nướng, lẩu,…

gia buffet tai nha hangẢnh: Buffet Chef Dzung

Trẻ em khi mua vé buffet vào nhà hàng sẽ được tính với giá ưu đãi hơn. Đối với trẻ em dưới 1m thì sẽ được miễn phí hoàn toàn khi vào cửa. Với trẻ em từ 1m – 1,3m thì sẽ được tính với giá là 164.000đ/suất. Còn với trẻ em cao trên 1,3m sẽ tính mức giá như người lớn.

Các mức giá trên đã bao gồm 10% VAT và chưa bao gồm đồ uống đi kèm. Đối với suất buffet tôm hùm 473.000đ thì bạn nên lưu ý rằng nhà hàng không áp dụng thẻ thành viên. Dịch vụ đặt bàn trước 11h trưa và 18h tối cũng không áp dụng cho suất ăn này.

6. Khách hàng review Chef Dzung có ngon không?

Chef Dzung là một nhà hàng được rất nhiều đánh giá 5 sao. Những cơn mưa lời khen này còn đến từ những vị khách khó tính nhất. Xứng đáng là một địa điểm ẩm thực tại Hà Nội mà bạn nên ghé thử một lần trong đời.

Đồ ăn ở đây thì đặc biệt tươi ngon, nhất là hải sản. Không những vậy, thực đơn nhà hàng còn rất đa dạng. Với hơn 200 món ăn Á – Âu được chế biến bởi đôi tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp. Chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn chìm đắm trong những hương vị thơm ngon tuyệt đỉnh tại đây.

danh gia cua khach hangẢnh: Buffet Chef Dzung

Nhân viên phục vụ cũng cực kỳ tận tình, chu đáo. Nhiều vị khách đến nhà hàng thưởng thức ở quán rất muốn quay lại lần 2 cũng một phần vì vậy. Ngoài ra, không gian ở Chef Dzung còn cực kỳ thoải mái và hiện đại. Chắc chắn những muộn phiền của bạn sẽ tan biến ngay khi những tiếng nhạc bên trong nhà hàng vang lên.

Nhìn chung, đây là một điểm đến lý tưởng để hò hẹn với gia đình, người thân và bạn bè. Dễ dàng thỏa mãn khẩu vị và làm bạn mê mẩn ngay từ những miếng đầu tiên. Hãy thử ghé đến và thưởng thức món ăn tại đây mỗi khi có dịp nhé!

Trên đây là tất tần tật những thông tin cơ bản về thương hiệu Buffet Chef DzungDigifood Blog chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang có ý định đến đây thì đừng bỏ qua bài viết hay ho này nhé. Chúc cho bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng và những trải nghiệm thú vị nhất khi tới đây!

Tham khảo các địa chỉ thưởng thức buffet ở Hà Nội HOT nhất hiện nay:

Related Articles

Back to top button