‘Nạp rau’ ở 10 quán gỏi cuốn Sài Gòn tươi ngon, sạch sẽ – Digifood

Giữa cái nóng Sài Gòn, nếu bạn đang băn khoăn không biết ăn món gì vừa nhẹ bụng vừa mát thì hãy thử các món gỏi cuốn xem. Vậy hãy cùng Digifood tìm bằng được 10 quán gỏi cuốn Sài Gòn ngon đúng điệu nhé!

1. Gỏi Cuốn Minh

  • Địa chỉ: 84/33 Bùi Viện, quận 1, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: 11h – 19h
  • Giá tham khảo: 10k/cuốn

Cái tên đầu tiên trong danh sách 10 quán gỏi cuốn Sài Gòn ngon đúng điệu phải kể đến quán Minh ở ngay trung tâm Bùi Viện, quận 1. Quán nằm trong hẻm nhưng có một không gian khá thoải mái và gần gũi, cực kỳ thích hợp để tụ tập hội bạn thân.

goi cuon minh

Ảnh: @tebefood

Mỗi chiếc gỏi cuốn của quán có giá 10k. Mặc dù nhỉnh hơn so với những quán khác thế nhưng lại cực kì chất lượng. 1 chiếc gỏi bao gồm bún, rau sống, thịt heo luộc cùng với 2 con tôm tươi và to chắc thịt. Miếng gỏi đầy đặn, tròn trịa thơm ngon cùng sự phục vụ tận tình của chủ quán chắc chắn sẽ khiến bạn mê mãi không thôi. Ngoài ra, quán còn có cả nước chấm sốt tương và mắm ruốc rất độc đáo nữa đó.

2. Gỏi Cuốn Hạnh

  • Địa chỉ: số 420A đường Hoà Hảo, Phường 5, Quận 10
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 18:00 các ngày trong tuần
  • Giá tham khảo: 6k – 10k/chiếc

quan cuon Hanh

Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn đang tìm một quán gỏi cuốn ngon – bổ – sạch – rẻ thì Gỏi Cuốn Hạnh ở đường Hòa Hảo là một địa chỉ cực kỳ tin cậy. Tuy chỉ là một quán vỉa hè nhưng hương vị gỏi cuốn ở đây đặc biệt thơm ngon. Rau sạch, tôm khá lớn, thịt nạc đầy đặn và mắm nêm đậm đà chính là những thứ đốn tim cả những thực khách khó tính nhất. Hơn nữa, quán cũng có chính sách giao hàng với phí ship cũng rất rẻ. Còn chần chừ gì mà không ghé qua đây thử nhỉ?

3. Gỏi Cuốn Lê Văn Sỹ – quán gỏi cuốn Sài Gòn lâu đời

  • Địa chỉ: 359/1/9A Lê Văn Sỹ, Quận 3.
  • Thời gian mở cửa: 14h – 18h hàng ngày
  • Mức giá tham khảo: 6k/chiếc

 

Giữa bao nhiêu hàng quán mới mở nhưng gỏi cuốn Lê Văn Sỹ vẫn tồn tại ở đất Sài Gòn này bao nhiêu năm nay. Quán ăn vỉa hè này chỉ bán vỏn vẹn 3 món gỏi cuốn: cuốn tai heo, cuốn bì và cuốn tôm thịt với mức giá 6k/chiếc. Ấy vậy mà khách cứ kéo nhau tới đông nườm nượp. Cũng dễ hiểu thôi bởi 1 chiếc gỏi ở đây, dù loại nào nhưng topping đều đầy đặn, thịt rau ú ụ, ăn cực đã miệng.

goi cuon le van si

Ảnh: @lanwiththi

Không chỉ có vậy, quán còn có 3 loại nước chấm để thực khách tha hồ lựa chọn: nước mắm, nước chấm gồm tương và mắm nêm. Chủ quán cũng luôn nhiệt tình “refill” khi bạn xài hết nước chấm. Thật là tuyệt vời phải không? Tan làm rủ ngay hội chị em bạn dì đồng nghiệp ghé quán nhé!

4. Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ – quán gỏi cuốn Sài Gòn vừa nổi tiếng vừa rẻ

  • Địa chỉ: số 424 đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11
  • Điện thoại: 090 310 8874.
  • Mức giá: từ 7k
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00 hàng ngày

goi cuon tom nhay 2

Ảnh: FB Gỏi cuốn tôm nhảy LLQ

Một quán gỏi cuốn có giá cực kỳ “hạt dẻ” ngay giữa trung tâm quận 11 chính là quán Gỏi Cuốn Tôm Nhảy LLQ. Tôm nhảy ở đây cực kỳ tươi, được luộc chín đúng độ, cuốn với bánh tráng, bún, rau sống ăn kèm nước chấm bí truyền của cửa hàng cứ phải gọi là ngon hết sảy. Bên cạnh đó, quán còn bán thêm gỏi bì cuốn, yogurt chanh leo và bánh flan trứng gà ta cũng rất đáng để thưởng thức nữa nhé!

Ảnh: FB Gỏi cuốn tôm nhảy LLQ

Đừng bỏ qua: 

5. Gỏi cuốn cô Hồng

  • Địa chỉ: T2 Nguyễn Hữu Hào, Quận 4.
  • Thời gian mở cửa: từ 14h đến 18h hàng ngày
  • Giá tham khảo: 5k – 10k/chiếc

quan co hong

Ảnh: sưu tầm

Có nhiều người cho rằng, gỏi cuốn cô Hồng ăn là mê, đã ăn một lần là lần sau chỉ tới T2 Nguyễn Hữu Hào thôi, không thể đi nơi khác được. Tới ăn thử mới biết nguyên liệu ở đây vô cùng tươi ngon, lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chỉ nhìn 2 con tôm bự chảng thôi là muốn thưởng thức ngay và luôn rồi. Lại thêm bát nước chấm với hương vị không thể chê vào đâu được. Hãy tới địa chỉ trên và xác minh lời của Digifood có đúng không nhé

6. Gỏi Cuốn 84

  • Địa chỉ:số 84 đường Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, Quận 1
  • Thời gian mở cửa: 6h – 19h hàng ngày
  • Mức giá tham khảo: 5k – 20k

goi cuon 84

Ảnh: sưu tầm

Gỏi cuốn 84 là một quán ăn nhỏ nằm ngay mặt đường Nguyễn Văn Thủ nên rất dễ tìm. Thay vì những con tôm to như các hàng khác, quán chọn cho mình những con tôm ri, bé bé xinh xinh nhưng được tẩm ướp đậm đà. Thêm chút hành lá, hành khô và bánh tráng dai dai, nhìn đẹp mắt mà ăn lại rất vừa miệng. Giá chỉ từ 5k/chiếc nên đừng ngần ngại gọi nhiều nhiều một chút để ăn cho đã cơn đói nhé!

7. Gỏi Cuốn Hồ Thị Kỷ

  • Địa chỉ: 51/24B Hồ Thị Kỷ, Quận 10.
  • Thời gian mở cửa: 14:00 – 19:00 từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Mức giá tham khảo: 10k – 20k

Gỏi cuốn Hồ Thị Kỷ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi bạn muốn thưởng thức một đĩa gỏi đầy đặn. Tất cả nguyên liệu ở đây đều được chủ quán lựa chọn cẩn thận. Ví dụ như bánh tráng phải là loại mỏng, được tráng nhuyễn, phơi khô đúng độ. Thịt heo phải tươi ngon trong ngày, chỉ lấy phần ba chỉ, chân giò hoặc thăn nạc. Tôm sú vỏ mỏng nhưng dày mình, ăn vào cực kỳ ngọt.

Tiếp tới là nước chấm đỉnh cao nâng tầm món ăn. Vậy nên có thể khẳng định rằng, thưởng thức gỏi cuốn Hồ Thị Kỷ thực khách hoàn toàn có thể yên tâm về vệ sinh và chất lượng.

quan cuon ho thi ky

Ảnh: @marryderoux

8. Gỏi Cuốn Nguyễn Trãi – quán gỏi cuốn Sài Gòn nằm ở trung tâm

goi cuon nguyen trai

Ảnh: @thanhdi96

Nằm ở một vị trí khá trung tâm lại chất lượng tốt nên quán gỏi cuốn Nguyễn Trãi luôn đón một lượng khách rất lớn. Cũng chính vì nằm ở quận 1 nên rất nhiều du khách gần xa và bạn bè quốc tế cũng hay lui tới thưởng thức món ăn truyền thống này.

Mỗi chiếc gỏi cuốn đều đầy ú ụ rau xà lách, rau thơm, tôm, thịt trông cực kỳ hấp dẫn. Nước chấm được cô chủ chế biến tỉ mỉ, thêm chút su hào, cà rốt nên trông rất bắt mắt. Nếu du lịch tới Sài Gòn, đừng quên ghé quán gỏi cuốn Nguyễn Trãi nhé!

9. Gỏi Cuốn – Bì Cuốn – Bún Thịt Nướng – Tự Lập

  • Địa chỉ: 59 Tự Lập, Quận Tân Bình
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Giá tham khảo: 15k – 30k

goi cuon tu lap 2

Ảnh: sưu tầm

Quán Gỏi Cuốn – Bì Cuốn – Bún Thịt Nướng – Tự Lập ra đời với mong muốn mang những món ăn ngon và sạch đến với thực khách. Thật vậy, ngay từ miếng đầu tiên đã gây thương nhớ cho biết bao nhiêu thực khách. Hơn nữa, không gian của quán tuy đơn giản, bình dị nhưng cũng rất sạch sẽ và bày biện hợp lý. Vậy nên, khi tới đây thưởng thức các món gỏi cuốn, bạn sẽ cảm thấy thoải mái 100% cho mà xem!

10. Quán Tư Loan

  • Địa chỉ: số 666/14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3 (khu Chợ Bàn Cờ)
  • Thời gian mở cửa: 11h30 – 17h từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
  • Mức giá giao động từ 5k – 20k

goi cuon tu loan

Ảnh: sưu tầm

Thương hiệu gỏi cuốn Tư Loan đã làm mưa làm gió trên thị trường Sài Gòn bao nhiêu năm nay. Vậy nên khi nhắc tới quán là nhắc tới sự hài lòng, nhắc tới những lời khen ngợi tấm tắc của thực khách. Không gian quán trẻ trung, hiện đại mà gần gũi khiến thực khách luôn có cảm giác thoải mái khi dùng bữa tại đây.

Hơn thế nữa, món gỏi cuốn không dầu mỡ, ăn vào vừa thanh mát, ngọt vị tôm, đậm đà vị nước chấm nêm sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Hãy thử tưởng tượng xem, một chiều cuối tuần xả stress ở quán Tư Loan với đĩa gỏi cuốn tôm thịt đầy ụ, bạn có thấy thích thú không nào?

Tìm được 10 quán gỏi cuốn Sài Gòn ngon đúng điệu rồi, bạn đã sẵn sàng rủ hội chị em bạn dì tới đây thưởng thức chưa? Nhanh tay lưu ngay lại địa chỉ thôi nào! Và đừng quên theo dõi  Blog Digifood để có thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Xem thêm những quán ăn khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button