Trầm trồ trước 5 nhà hàng Nhật quận 2 chuẩn vị xứ hoa anh đào

Giữa chốn đô thị sầm uất tấp nập như Sài Gòn, bạn có muốn thử một lần hòa mình vào các nhà hàng kiểu Nhật ấm cúng, thưởng thức trọn vị ẩm thực xứ Phù Tang giữa lòng thành phố hay không? Vậy hãy cùng Digifood check list 5 nhà hàng Nhật quận 2 hot hòn họt không thể bỏ lỡ dưới đây nhé. Biết đâu bạn sẽ chọn cho mình được một địa điểm yêu thích để hẹn hò cùng người yêu.

1. Tokyo Deli 

Nhà hàng Tokyo Deli đã không còn xa lạ gì với các bạn yêu thích ẩm thực Nhật. Tokyo Deli mong muốn cho thực khách biết rằng ẩm thực Nhật không hề xa xỉ như bạn nghĩ. Bạn có thể thoải mái chọn món sushi, sashimi, nigiri, salad, teppen… với giá cả phải chăng. Nguyên liệu nhập khẩu 100% được kiểm định kỹ càng, nhà bếp khép kín an toàn đảm bảo vệ sinh, mang đến cho bạn bữa tiệc tại nhà hàng Nhật quận 2 chất lượng nhất.

nha hang nhat quan 2

Ảnh: @ninheating

Thực đơn của nhà hàng rất phong phú và đặc sắc với gần trăm món ăn được biến tấu công phu. Đặc biệt, thực đơn ở Tokyo Deli sẽ được bổ sung, thay đổi mới theo từng mùa để thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn hơn. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ món chay kiểu Nhật cho những ai đang ăn chay mà vẫn muốn thưởng thức ẩm thực Nhật Bản.

nha hang nhat quan 2 1

Ảnh: @nhitrinh_theora

Không gian Tokyo Deli rộng rãi thoáng mát rộng rãi, vẫn theo phong cách thiết kế truyền thống của xứ mặt trời mọc, đem đến cho thực khách trải nghiệm thú vị như dùng bữa ở nhà hàng Nhật đích thực.

2. Nhà hàng Nhật Tama River

  • Địa chỉ: 14E1 Đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:30 –14:30, 17:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 350.000 VND

Thêm một địa chỉ với không gian cực chill cho những ai muốn thưởng thức ẩm thực Nhật tại quận 2. Nhà hàng tọa lạc tại khu nhà 14 Thảo Điền, rất đông khách trong và ngoài nước thường xuyên lui tới. Tama River mang đến cho những người yêu ẩm thực Nhật một bữa ăn đậm chất Nhật trong không gian ấm cúng cho những buổi hẹn đặc biệt.

nha hang tama river

Ảnh: Tama River

Trong thực đơn có 5 loại sushi giá từ cao đến thấp, đặc biệt là sushi cầu gai vô cùng độc đáo. Đó là món chỉ chuyên phục vụ cho vua chúa thời xa xưa. Nhưng đến với Tama River, bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn cung đình. Ngoài ra còn có sushi cá hồi, mực, tôm, cá ngừ, cá thu, lươn, sò đỏ, sò điệp, cá mú… Từng thớ thịt hồng cam, rất mềm và tươi, được bày biện đẹp mắt vô cùng trước khi đem lên phục vụ cho khách.

khong gian tama river

Ảnh: Tama River

3. Sushi TO 

  • Địa chỉ: 79C Song Hành, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 15.000 – 210.000 VND

Tiếp theo Digifood sẽ giới thiệu cho bạn đọc một nhà hàng Nhật quận 2 được nhiều đánh giá tốt không kém 2 đối thủ đầu tiên, đó chính là Sushi TO. Nhà hàng này có đa dạng các món ăn đặc sản thuộc ẩm thực Nhật như sushi, sashimi tươi ngon đến từng thớ thịt, tempura giòn rụm như muốn tan trong miệng…

sushi to quan 2

Ảnh: Sushi TO

Bện cạnh đó, nhà hàng còn có phục vụ cơm trưa văn phòng kiểu Nhật gồm 8 set khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn. Tất cả các món ăn đều được các bếp trưởng có kinh nghiệm dày dặn chế biến cẩn thận, bày biện đẹp mắt và rất thu hút.

khong gian sushi to

Ảnh: Sushi TO

Không gian tại Sushi TO thoáng đãng, trang trí vô cùng đẹp mắt. Nhà hàng bố trí bàn ghế, chén đũa một cách rất tỉ mỉ, để tạo cho thực khách một không gian đậm chất văn hóa Nhật Bản nhất. Đến Sushi TO, bạn sẽ được hòa mình vào một bữa tiệc Nhật Bản thứ thiệt không chỉ với món ăn ngon tuyệt vời mà còn cả không gian cực lãng mạn.

4. Grand Sushi KO

  • Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 17:00 – 23:00 last order 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 VND

nha hang nhat quan 2 7

Ảnh: @themakanbabe

Nhà hàng Nhật Quận 2 – Grand Sushi KO nổi bật với thực đơn có rất nhiều món ăn đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Nguồn nguyên liệu nhập khẩu Nhật Bản 100% được kiểm định kỹ càng bởi các đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm.

nha hang nhat quan 2 6

Ảnh: @nhtmeimei

Grand Sushi KO còn gây ấn tượng với thực khách bằng những không gian trang nhã, tinh tế và đậm chất Nhật Bản. Nhà hàng rộng rãi tha hồ cho bạn mở những buổi party vui chơi thỏa thích.

5. Sushi Uraetei

  • Địa chỉ: Lô 2 – 01, Lầu 2, Trung tâm thương mại Estella Place, 88 Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 – 400.000 VND

Sushi Uraetei là điểm đến lý tưởng cho thực khách yêu nền văn hóa cũng như ẩm thực Nhật Bản. Các món ăn được biến tấu mang đậm sắc thái xứ Phù Tang độc đáo, ngon và lạ. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100%, được đầu bếp chọn lựa kĩ càng từ những nhà cung cấp uy tín nhất. Nhà hàng Sushi Uraetei tự tin khẳng định đẳng cấp của mình so với các đối thủ khác.

nha hang nhat quan 2 8

Ảnh: @x.u.l.i.n

Kiến trúc nhà hàng Sushi Uraetei được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Nhật. Không gian trang nhã và ấm cúng dưới những ánh đèn vàng lung linh đầy lãng mạn. Điểm cộng dành cho Uraetei là mức giá một bữa ăn vô cùng thân thiện, vừa túi tiền. Còn chần chừ gì mà không nhanh set một kèo cùng hội bạn đến Sushi Uraetei “quét sạch” món Nhật thôi.

Trên đây là tất tần tật những review về 5 nhà hàng Nhật quận 2 hot hòn họt đang được các tín đồ sành ăn săn lùng nhiều nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm tọa độ lý tưởng cho cuộc hẹn của mình, vậy bạn có thể book một trong những nhà hàng Nhật mà Digifood đã đề xuất nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button