Ngất ngây trước Hotpot Story Vạn Hạnh Mall đầy đẳng cấp 

Nếu bạn chính là tín đồ của lẩu thì thật là đáng tiếc nếu bỏ qua Hotpot Story Vạn Hạnh Mall. Không chỉ có những món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn mà nơi đây còn có không gian quán vô cùng độc đáo. Hãy theo chân Digifood khám phá về địa chỉ này nhé!

1. Địa chỉ Hotpot Story Vạn Hạnh Mall ở đâu?

  • Địa chỉ: Tầng 6, Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TPHCM

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall là một trong những quán ăn nổi tiếng được nhiều thực khách yêu thích và đánh giá cao. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận 12 mang đến sự đẳng cấp và sang trọng. 

Nhà hàng nằm ngay khu mua sắm và vui chơi nên rất tiện lợi cho thực khách ghé đến. Còn gì tuyệt vời bằng việc “ oánh chén” một bữa ăn thật ngon sau buổi vui chơi và mua sắm nhỉ?

Ngoài cơ sở ở Vạn Hạnh, bạn có thể đến các cơ sở khác để thưởng thức lẩu Hotpot Story như:

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall ở đâu

2. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn tại Hotpot Story Vạn Hạnh Mall

Ngay từ khi bước chân vào nhà hàng, thực khách đã phải trầm trồ với không gian quán vô cùng hiện đại và bắt mắt. Hơn thế nữa, bạn sẽ ngất ngây trước mùi hương tuyệt diệu của các món ăn. Và tất nhiên, điều này chưa thật sự đủ để chính phục được các vị khách cực kỳ khó tính. Vậy, bạn đã biết điều gì tạo nên sức hấp dẫn của địa chỉ ẩm thực Sài Gòn này hay chưa?

nha hang hotpot story van hanh mall

Ảnh: @beloihaman

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall có không gian hiện đại, sang trọng

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall sẽ không làm bạn thất vọng bởi không gian quán lịch sự và hiện đại. Với ánh đèn vàng lung linh sẽ mang đến cho bạn một buổi hẹn hò không thể nào lý tưởng hơn. Mặc dù nằm trong trung tâm thương mại lớn với thiết kế mở nhưng nhà hàng vẫn mang đến không gian riêng tư cho thực khách. Đến với nhà hàng bạn sẽ cảm thấy ấm cúng và có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điểm cộng tiếp theo mà thực khách đánh giá cao ở nhà hàng đó chính là hệ thống bàn ghế tinh tế và sang trọng. Cách vách ngăn và ghế lưng cao sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và không bị các tiếng ồn xung quanh là phiền.

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall có không gian hiện đại, sang trọng

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall có diện tích rất rộng và có sức chứa lên đến 80 người rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc. Đồng thời, nơi đây còn có nhiều tiện ích hấp dẫn khác nhà khách hàng không nên bỏ qua như: giảm giá vào những ngày sinh nhật, ngày lễ, có bãi đỗ xe rộng rãi, hỗ trợ thanh toán qua thẻ, xuất hóa đơn…Tất cả đều được khách hàng tin tưởng và hài lòng.

Thực đơn phong phú, đồ uống đa dạng

Hotpot Story có menu rất đa dạng và phong phú cho bạn thưởng thức những món lâu không giới hạn. Với một khoản chi phí, bạn đã có thể thỏa thích ăn không giới hạn với các thực phẩm thơm ngon. Điển hình nhất phải kể đến: thịt nạc vai bò Úc, thịt bò Mỹ, ba chỉ bò Mỹ, mực nút, tôm, viên thả lẩu,…

nha hang lau ngon

Ảnh: @tebefood 

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall có bí quyết chế biến nước lẩu rất đậm đà và đem đến hương vị không thể trộn lẫn ở các địa chỉ khác. Nước lẩu Tomyum chua chua cay cay, lẩu Tứ Xuyên cay nồng, lẩu Bulgogi, lẩu Suki ᴠà lẩu Miso thanh thanh. Các hương vị này sẽ cho bạn cảm nhận không thể nào quên.

tebefood hotpot story van hanh mall

Ảnh: @tebefood 

Thực khách có thể lựa các loại buffet lẩu với các mức giá vô cùng hấp dẫn: 12 món với giá chỉ 249.000 đồng, 10 món với giá chỉ rơi vào 209.000 đồng, 8 món với giá chỉ 179.000 đồng ᴠà 6 món với giá chỉ 149.000 đồng. 

Hơn thế nữa, nhà hàng còn có combo lẩu dành cho 2 – 4 người, đó chính là: Combo Bangkok, Combo Pattaya, Combo Chiang,….

Chất lượng đồ ăn mang đến trải nghiệm khó quên

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall luôn là điểm hẹn đầu tiên khi nhắc đến một quán lẩu chất lượng và có hương vị đặc trưng. Nhà hàng nằm trong những cửa hàng thuộc tập đoàn ẩm thực RedSun ITI nổi tiếng. 

Khi đến với Hotpot Story bạn sẽ phải lòng với 5 vị nước lẩu tuyệt đỉnh được chắt lọc từ những tinh hoa ẩm thực đến từ: Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Hoa. Và đây thật sự là chốn dừng chân không thể phù hợp hơn cho những tín đồ yêu thích các món lẩu.

hotpot story

Ảnh: @specialfood_n.phu

Nói đến chất lượng thực phẩm thì Hotpot Story Vạn Hạnh Mall thật sự không thể nào bàn cái. Luôn hướng đến an toàn cho sức khỏe cộng đồng, thực phẩm của nhà hàng đều là những thực phẩm tươi ngon. Thịt bò Mỹ nhập khẩu luôn có các chứng nhận đi kèm mang đến hương vị thơm ngon nhất. Các nguyên liệu luôn được chọn lọc rất kỹ càng gần như đã trở thành một địa chỉ uy tín để thưởng thức lẩu. Các loại rau củ đều được lấy từ trang trại Đà Lạt, không phun thuốc nên luôn đảm bảo được các tiêu chuẩn của một nhà hàng chất lượng.

3. Thực khách đánh giá Hotpot Story Vạn Hạnh Mall như thế nào?

Khách hàng khi đặt chân đến Hotpot Story Vạn Hạnh Mall đều thật sự rất hài lòng. Nhà hàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị. Không chỉ sở hữu không gian quán ấn tượng, thức ăn ngon mà đội ngũ nhân viên nơi đây cũng vô cùng chất lượng. Và đây cũng chính là sợi dây kết nối, giữ chân được khách hàng. 

Hotpot Story luôn đem đến những giá trị tốt đẹp đến cho khách hàng. Cũng bởi vậy mà khách hàng luôn tin tưởng và đánh giá cao. Những ý kiến này sẽ là động lực để cho nhà hàng phát triển hơn nữa. Dưới đây là những đánh giá của khách hàng được Digifood Blog tổng hợp lại

đánh giá của khách hàng

đánh giá của khách hàng

Hotpot Story Vạn Hạnh Mall sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm kiếm một quán ăn với các món ăn hấp dẫn nhất. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ bỏ túi thêm cho mình địa chỉ đáng đến nữa nhé!

Related Articles

Back to top button