Review lẩu Hotpot Story Lê Văn Sỹ menu có gì và giá bao nhiêu?

Bạn đang tìm một địa chỉ ăn uống cùng bạn bè và người thân tại Quận 3 TPHCM? Vậy thì còn chần chờ gì mà không tới Hotpot Story Lê Văn Sỹ ngay thôi nào! Digifood tin chắc sức hút tại nhà hàng sẽ khiến bạn khó lòng cưỡng lại đấy.

1. Địa chỉ Hotpot Story Lê Văn Sỹ ở đâu?

  • Địa chỉ: 409a Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 028 7307 6979
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 hàng ngày.
  • Khoảng giá: 199.000 VND – 329.000 VND

Thuộc chuỗi thương hiệu Hotpot Story, chi nhánh này tọa lạc trên con đường Lê Văn Sỹ, gần kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, các trung tâm thương mại lớn và sầm uất. Nhà hàng gây ấn tượng với tấm biển lớn, nổi bật để khách hàng dễ dàng tìm thấy quán ngay cả khi đi ngang qua. Ngoài ra, những poster, standee về ưu đãi cũng được cập nhật hàng ngày để thực khách dễ dàng nắm bắt thông tin

nha-hang-hotpot-story-co-ngon-khong

Ảnh: Hotpot Story

Đến Hotpot Story Lê Văn Sỹ, thực khách sẽ được thưởng thức những nồi lẩu ngon. Hơn thế nữa là tận hưởng không gian thoải mái và dễ chịu. Lựa chọn tone màu chủ đạo là vàng và nâu, nhà hàng đem lại cảm giác vô cùng ấm cúng. Không gian thoáng đãng, rộng rãi với thiết kế sang trọng, tinh tế chính là điểm cộng cực lớn dành cho nhà hàng.

nha-hang-lau-ngon-o-sai-gon.

Ảnh: Hotpot Story

Bàn ghế tại quán được sắp xếp khoa học, hợp lý. Ghế ngồi đều có tựa lưng mềm mại êm ái, tạo cảm giác như ở nhà. Nhà hàng bố trí cả các bàn nhỏ phù hợp với các buổi hẹn lãng mạn cho tới những dãy bàn dài cho các buổi liên hoan, hội họp đông đúc.

nha-hang-sai-gon

Ảnh: Hotpot Story

Để tăng thêm ánh sáng và không gian ấm áp cho bữa ăn, các đèn chụp được lắp đặt ở mỗi bàn. Điều hòa, thông hơi, máy hút mùi, hút khói được sắp xếp rất thẩm mỹ, đặt đúng vị trí để đảm bảo không bị bám mùi hay tản mùi ra không gian chung.

Ngoài cơ sở Lê Văn Sỹ, để thưởng thức buffet lẩu Hotpot Story, bạn có thể đến các chi nhánh khác như:

2. Vì sao Hotpot Story Lê Văn Sỹ lại hút khách như vậy?

Một trong những lý do khiến Hotpot Story Lê Văn Sỹ đón tiếp đông đảo thực khách mỗi ngày là bởi menu cực hấp dẫn. Không chỉ là đồ nhúng, nhà hàng còn chinh phục thực khách bởi nước lẩu siêu ngon và các món ăn kèm phong phú.

review-nhung-quan-lau-ngon-tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhúng lẩu thường xuyên được update

Đã đi ăn lẩu thì không thể thiếu đồ nhúng lẩu. Tại Hotpot Story Lê Văn Sỹ hoàn toàn là thực phẩm tươi sạch, được sơ chế rất kỹ. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn những phần bò Mỹ, bò Úc thượng hạng, heo, gà tươi cho tới các loại hải sản.

lau-hai-san-ngon-sai-gon

Ảnh: Hotpot Story

buffet-lau-bo-my-ngon-o-thanh-pho-hcm

Ảnh: Hotpot Story

Nhà hàng có 2 hình thức là phục vụ gọi món và theo set. Các set dao động từ 199.000 VND – 329.000 VND, đã bao gồm đồ nhúng, các món ăn kèm trên quầy line và rau tổng hợp.

bo-nui-lua-hotpot-story

Ảnh: Hotpot Story

Quầy line hấp dẫn với nhiều món ăn kèm

Hotpot Story Lê Văn Sỹ gây nghiện với thực khách bởi quầy line đa dạng món ăn ngon, đậm vị của từng vùng miền. Những món ăn chơi trên quầy line của nhà hàng như: cánh gà giòn, phở cuốn, sushi, salad,.. khiến các “tín đồ” lẩu mê mẩn mãi không thôi.

quay-line-ngap-tran-do-an-hotpot-story

Ảnh: Hotpot Story

Nước lẩu siêu ngon và phong phú

Đặc biệt hơn cả là tinh hoa nước lẩu phong phú tại đây. Hotpot Story Lê Văn Sỹ nổi tiếng với nồi lẩu 2 ngăn cực kỳ sáng tạo. Và bữa tiệc lẩu của bạn chỉ thật sự bắt đầu khi khứu giác bị kích thích bởi hương thơm nồi nướng lẩu đặc trưng.

hotpot-story-le-van-sy

Ảnh: @nofoodphobia

Nhà hàng phục vụ 5 vị lẩu quốc tế như: Tomyum – Thái Lan, Tứ Xuyên – Trung Quốc, Miso – Nhật, Bulgogi – Hàn, và Suki – lẩu tươi. Mỗi hương vị sẽ mang đến một chuyến du hành vị giác đến các vùng miền rất riêng. Và cho dù là vị chua cay, ngọt dịu, mát thanh hay đậm đà, thì nước lẩu nhà Hotpot Story vẫn “tự tin” chinh phục bất kỳ thực khách nào.

Hotpot Story Lê Văn Sỹ

Ảnh: @bachuaviahe

4. Phục vụ và tiện ích tại nhà hàng Hotpot Lê Văn Sỹ

Một trong những vấn đề không ít thực khách quan tâm đó là chất lượng dịch vụ tại nhà hàng. Trước hết là về nhân viên phục vụ. Vì là nhà hàng đón tiếp một lượng khách lớn mỗi ngày nên Hotpot Story Lê Văn Sỹ rất chú trọng vào chất lượng dịch vụ.

Nhân viên tại nhà hàng có tác phong chuyên nghiệp, niềm nở với khách. Họ nhiệt tình giới thiệu, tư vấn sản phẩm và luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Nếu trong trường hợp nhà hàng quá đông khách và phục vụ chậm, nhân viên đều báo trước và xin lỗi khách hàng khi phải chờ đợi lâu hơn một chút.

Hotpot Story Lê Văn Sỹ

Ảnh: Hotpot Story

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có những tiện ích khách dành cho khách hàng gồm:

  • Wifi: Miễn phí sử dụng toàn không gian nhà hàng
  • Điều hòa: Nhiệt độ thích hợp, đảm bảo không gian thoáng mát cho bữa ăn của thực khách
  • Chỗ để xe: Khu vực để xe rộng rãi
  • Thanh toán: Nhận thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng hoặc chuyển khoản
  • Đặt chỗ: Hỗ trợ đặt bàn trước qua hotline và fanpage

5. Khách hàng review lẩu Hotpot Lê Văn Sỹ có ngon không?

Dưới đây, Digifood đã tổng hợp một số đánh giá thực tế từ khách hàng về Hotpot Story Lê Văn Sỹ. Cùng chúng mình khám phá xem thực khách đánh giá gì về quán lẩu tại TPHCM này nhé.

danh-gia-khach-hang-ve-nha-hang-lau-hotpot-story

feedback-khach-hang-ve-hotpot-story-le-van-sy

review-lau-hotpot-story

Ảnh: sưu tầm

Với những chia sẻ ở trên, Digifood Blog mong rằng Hotpot Story Lê Văn Sỹ sẽ trở thành một trong số “quán ruột” của các fan cuồng lẩu. Bạn hãy tới nhà hàng thưởng thức món ăn, trải nghiệm dịch vụ. Và đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng mình nhé!

Tại Quận 3, ngoài Hotpot Story, để thưởng thức lẩu, bạn có thể tham khảo gợi ý sau:

Related Articles

Back to top button