Review Hotpot Story Phan Xích Long chân thực cho ai đi ăn lần đầu

Nhắc đến những quán lẩu ngon tại Sài Gòn thì không thể bỏ qua cái tên Hotpot Story. Nhà hàng ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng lẩu Việt với hàng chục chi nhánh toàn quốc. Vậy địa chỉ này có thật sự ngon như lời đồn? Cùng Digifood kiểm chứng ngay tại Hotpot Story Phan Xích Long bạn nhé!

1. Địa chỉ Hotpot Story Phan Xích Long ở đâu?

  • Địa chỉ: 202 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 3517 1237
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Mức giá: 199.000 VND – 329.000 VND

Hotpot Story Phan Xích Long là một chi nhánh tiềm năng của chuỗi nhà hàng Hotpot Story tại TPHCM. Nhà hàng nằm trên mặt tiền con đường Phan Xích Long – con phố được dân Sài Thành rỉ tai nhau là “thiên đường ẩm thực” quận Phú Nhuận. Với vị trí đắc địa, nhà hàng lẩu thu hút đông đảo thực khách lui tới mỗi ngày.

khong-gian-nha-hang-hotpot-story-phan-xich-long

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ bị thu hút bởi tấm biển hiệu với dòng chữ Hotpot Story luôn rực sáng lung linh. Bước trên vào trong, không gian rộng rãi, sang trọng và tinh tế chắc chắn đủ khiến bạn choáng ngợp. Nhằm đem tới sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa, chủ quán bố trí bàn ăn thành nhiều dãy nhỏ, được ngăn cách bởi ghế tựa lưng cao. Thực khách tới quán có thể chọn chỗ trực tiếp tương ứng theo số lượng người đi. Hoặc nếu bạn đặc biệt yêu thích một vị trí nào đó thì hãy đặt trước để nhân viên quán hỗ trợ giữ chỗ cho mình nhé!

reivew-chi-tiet-nha-hang-lau-hotpot-story-o-tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Hotpot Story Phan Xích Long có sức chứa lên tới hơn 90 người, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu hội họp gia đình, bạn bè của thực khách. Hệ thống wifi được miễn phí sử dụng trong toàn nhà hàng. Ngoài ra, nếu bạn đi cùng gia đình có trẻ nhỏ thì cũng hoàn toàn yên tâm bởi nhà hàng luôn trang bị sẵn ghế trẻ em cho các bé.

nha-hang-lau-ngon-o-tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài cơ sở Phan Xích Long, bạn có thể thưởng thức lẩu Hotpot Story ở các chi nhánh khác như:

2. Trải nghiệm ở Hotpot Story Phan Xích Long có gì hấp dẫn?

Đến với Hotpot Story Phan Xích Long, thực khách trải nghiệm trọn vẹn hương vị lẩu từ nhiều quốc gia khác nhau. Chẳng cần đi đâu xa, ngay tại Hotpot Story, bạn sẽ được đắm mình trong tinh hoa đặc trưng hòa quyện cùng đồ nhúng vô cùng hấp dẫn.

reivew-hotpot-story

Ảnh: @bachuaviahe

Quầy line ngập tràn đồ ăn

Còn gì tuyệt hơn khi được lựa chọn những phần ăn của mình. Với quầy line ngập tràn đồ ăn tại Hotpot Story Phan Xích Long thì điều này vô cùng dễ dàng. Quầy line được bố trí đẹp mắt với đa dạng các món ăn từ món chính như bò Mỹ, hải sản cho tới các món ăn kèm, đồ tráng miệng. Đặc biệt, bạn hoàn toàn không cần lo lắng hết đồ ăn bởi nhân viên quầy sẽ chú ý và thêm mới đồ ăn mọi lúc.

quay-line-hap-dan-tai-hotpot-story

Ảnh: Sưu tầm

quan-lau-han-quoc-ngon-o-quan-phu-nhuan

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhúng lẩu hấp dẫn

Menu đồ nhúng lẩu tại Hotpot Story Phan Xích Long tươi ngon, đa dạng. Nguồn nguyên liệu trong nước và nhập khẩu có xuất xứ rõ ràng, được bảo quản trong điều kiện thích hợp nhất. Đặc biệt nhất là các loại rau. Rau xanh cùng menu nấm đặc sắc được Hotpot Story tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nông trại Đà Lạt đem lại vị ngon, ngọt tự nhiên nhất.

menu-nuoc-lau-tai-hotpot-story

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu nào ngon nhất?

Đừng quên ghé Hotpot Story Phan Xích Long và thưởng thức những hương vị lẩu nóng hổi và đậm đà. Bởi thực đơn nước lẩu trứ danh tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn “đổ gục” đấy nhé!

5-vi-lau-tru-danh-tai-hotpot-story

Ảnh: Sưu tầm

Hotpot Story nổi tiếng với 5 hương vị lẩu châu Á hấp dẫn gồm: lẩu Tứ Xuyên (Trung Quốc), lẩu Bulgogi (Hàn), lẩu Miso (Nhật) và lẩu Tomyum, lẩu Suki (Thái Lan). Nước lẩu được chế với công thức đặc trưng riêng, mang đậm dấu ấn của từng quốc gia.

Chẳng hạn, nói đến lẩu Tứ Xuyên thì không thể thiếu đi vị cay nồng, thách thức vị giác người ăn. Nói tới hương vị lẩu ngọt thanh, dễ ăn thì Bulgogi là cái tên đứng hạng nhất. Hay “đòi hỏi” nước lẩu tươi với vị ngọt hoàn toàn từ rau củ và thịt thì lấu Suki chắc chắn sẽ chinh phục bạn.

quan-buffet-lau-vua-ngon-vua-re-o-tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Một “phiên bản nâng cấp” từ món canh Tomyum trứ danh xứ Chùa Vàng chính là lẩu Tomyum. Nước lẩu chua cay kết hợp với vị ngọt từ xương, nước dừa tươi vấn vương mãi nơi đầu lưỡi. Đặc biệt nhất phải kể tới lẩu Miso Nhật Bản. Vị lẩu dịu nhẹ, mát thanh được nêm nếm theo công thức bí truyền, đậm đà và giàu dinh dưỡng.

hotpot-story-phan-xich-long

Ảnh: Sưu tầm

Nhân viên phục vụ chu đáo, thân thiện

Một điểm cộng của Hotpot Story Phan Xích Long là sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên phục vụ. Nhân viên tại đây vô cùng chu đáo, niềm nở và thân thiện với khách hàng. Trước mỗi bữa ăn, nhân viên sẽ ra từng bàn và giới thiệu tới thực khách các combo, món ngon cũng như chương trình ưu đãi tại Hotpot Story. Nếu bạn thắc mắc với bất kì vị lẩu/ đồ ăn nào thì nhân viên phục vụ sẽ tận tình giải đáp và tư vấn món ngon phù hợp nhất dành cho bạn.

danh-gia-nhan-vien-tai-hotpot-story-phan-xich-long

Ảnh: Sưu tầm

3. Review của thực khách về nhà hàng

Hotpot Story Phan Xích Long mang đến cho khách hàng sự hài lòng về mọi mặt. Và điều đó được thể hiện chi tiết trong những reivew mà Digifood Blog đã sưu tầm dưới đây:

review-nha-hang-lau-hotpot-story.

Review-hotpot-story-chi-nhanh-Phan-Xich-Long

hotpot-story-phan-xich-long-quan-phu-nhuan

Ảnh: sưu tầm

Với menu hấp dẫn, không gian ấn tượng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Hotpot Story Phan Xích Long là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Chẳng còn gì thú vị hơn khi cùng bạn bè và người thân “du lịch” vòng quay châu Á ngay tại Sài Gòn, phải không?

Related Articles

Back to top button