Review nhà hàng lẩu Hutong Sài Gòn menu và giá mới nhất – Digifood

Cuối tuần tụ hợp lai rai với bạn bè, thì lẩu chắc chắn là món ăn được rất nhiều bạn lựa chọn. Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng chúng mình đi khám phá thiên đường lẩu Hồng Kông – Hutong Sài Gòn nhỉ. Với Không gian sang trọng, cổ kính cùng với những món ăn đặc biệt chắc chắn sẽ rất dễ gây nghiện đấy. Bài viết dưới đây Digifood sẽ giới thiệu chi tiết và review lẩu Hutong Sài Gòn cho các bạn

1. Giới thiệu về nhà hàng lẩu Hutong Sài Gòn

Hutong Sài Gòn là một chuỗi nhà hàng thuộc thương hiệu của tập đoàn Golden Gate. Đây là một tập đoàn ẩm thực đã gây dựng được những thương hiệu ẩm thực cực kỳ uy tín và rất được yêu thích như: Gogi, Sumo Yakiniku,… Chính vì vậy Hutong cũng có nhiều chuỗi nhà hàng ở nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hoá, Thái Bình, Quảng Ninh, Nghệ An và Hồ Chí Minh.

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Trong đó phải kể đến chuỗi nhà hàng ở Sài Gòn có mặt ở khắp các quận như: Quận 3, quận Bình Tân, quận 10, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú, quận 1, quận 5. Tới nơi đây bạn vừa có thể cảm nhận được hương vị truyền thống vừa có thể cảm nhận được sự phá cách trong từng món ăn, say trong tinh hoa của ẩm thực.

2. Menu Hutong có gì đặc biệt?

Điều khiến Hutong Sài Gòn trở thành một trong những nhà hàng được yêu thích ở Sài Thành chính là menu thực đơn vô cùng đa dạng và độc đáo. Để mỗi thực khách tới đây có được trải nghiệm riêng, Hutong đã tạo ra những set combo hoặc món riêng lẻ để bạn có thể gọi tuỳ thích.

Buffet thượng phẩm

Ảnh: Sưu tầm

Chỉ với từ 499.000 đồng/ người, bạn có thể nếm thử ngay buffet thượng hạng với các loại nước lẩu như: Lẩu dạ dày, lẩu cà chua, lẩu tôm yum, lẩu sichuan… đặc biệt nhà hàng còn có món lẩu collagen cho các bạn quan tấm đến việc chăm sóc bản thân đấy nhé. Chọn xong nước lẩu rồi thì cùng tới với danh sách đồ nhúng lẩu cực dài nhé.

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Không thể phủ định rằng Hutong chính là thiên đường lẩu, chỉ cần nhìn vào danh sách những món nhúng lẩu dài không có điểm dừng là đã đủ khiến thực khách cảm thấy rất choáng ngợp rồi. Thịt bò với: Gầu hoa bò Úc, Bắp bò Úc, ba chỉ bò Mỹ, cổ bò Úc,…; Thịt heo với: Sụn heo non, nạc dăm heo, ba chỉ heo hay các loại thịt khác như thịt cừu, thịt gà, quả thực là đắm chìm không lối thoát.

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Hải sản để nhúng lẩu chắc chắn không thể thiếu: Tôm sú, cá lăng, mực ống, bạch tuộc, thịt cá hồi, mực nang,… những món hải sản tươi ngon sẵn sàng trên đĩa để chu du vào nồi lẩu của bạn. Các bạn yêu thích món viên chắc chắc không còn lo lắng bởi những món viên được chuẩn bị từ cá, mực heo, gà, tôm trứng cá chuồn, ghẹ, thanh cua… cũng đã sẵn sàng trên bàn tiệc buffet để bạn lựa chọn.

Không chỉ vậy, nội tạng – một trong những món ăn rất được yêu thích ở các nước Châu Á cũng được nằm trên những chiếc đĩa sẵn sàng để bạn thưởng thức. Óc heo, sách bò, cật heo, tuỷ bò, tràng trứng gà non, tim heo… quả thực chỉ nghe thôi cũng đủ khiến bạn thèm thuồng rồi đúng không?

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Nếu như đã no nê với những món nhúng lẩu đầy protein bạn có thể chuyển sang các loại nấm như: Nấm tiên, nấm hương, nấm đông trùng hạ thảo, nấm tuyết, nấm linh chi,… hay những loại rau như: Cải bó xôi, rau mầm rau muống, củ sen, bắp mỳ, …

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra bạn có thể nếm thử những món há cảo như: Há cảo tôm, há cảo nấm vuốt hổ đen, há cảo nấm hương, há cảo sò điệp,… vừa ngon lại vừa đẹp mắt. Đặc biệt, trong gói buffet này bạn có thể thưởng thức nước râu bắp lá dứa, thơm thơm từ lá dứa ngọt ngọt từ râu bắp, uống mãi không đã nghiền.

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Menu gọi món

Đối với những thực khách không thích ăn buffet mà đã có sẵn trong đầu những món ăn mình muốn thưởng thức thì có thể gọi món ở menu. Khai vị với phá lẩu tai heo, cá cơm chiên đậu phộng mè rồi vào tiệc với lẩu Hutong, lẩu sâm cùng với vô vàn những món đồ nhúng đa dạng, tươi ngon và đẹp mắt.

Menu nước uống

Ảnh: Sưu tầm

Hutong sẽ khiến bạn phải ngẩn người với những loại nước “nhà làm” khó có thể tìm thấy ở nhiều nơi như: Rễ tranh mía lau, râu bắp lá dứa, Hutong signature, sâm bí đao, trà táo kỷ tử hay nước nha đam đường phèn.

Ảnh: Sưu tầm

Hay bạn có thể nhâm nhi một tách trà Bửu Lỳ, Shan Tuyết, Thiết Quan Âm, cúc kim sa, … hương vị đắng đắng ngọt ngọt của tách trà ngon khiến bữa ăn càng trở nên hoàn hảo hơn. Nơi đây, cũng phục vụ những loại nước hoa quả và một số loại nước uống đóng chai, không phải lo lắng vì không có nhiều lựa chọn nhé.

3. Không gian nhà hàng Hutong sang trọng

Hutong Hồng Kông không chỉ mong muốn mang ẩm thực Hồng Kông đến với Việt Nam mà còn muốn mang đến một không gian đậm chất Hồng Kông để thực khách có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng luôn lấy tông màu đỏ làm chủ đạo, ngay từ khi đứng trước cửa vào bạn đã có thể thấy rõ ràng sắc màu đỏ nổi bật kết hợp với màu đen tạo nên sự huyền ảo, kỳ bí mang đậm chất Hồng Kông. Mỗi bàn đều được ngăn cách mở một vách ngăn giống như một cánh cửa nhỏ vừa thoáng mát nhưng cũng có sự riêng tư giữa các bàn.

4. Địa chỉ các cơ sở Hutong Sài gòn

Nhà hàng Hutong hiện nay đã có tổng cộng 8 cơ sở ở Sài Gòn rải khắp các quận 1, quận 5, quận 10, quận 3, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Tân và quận Tân Phú.

Hutong Cao Thắng

  • Địa chỉ: 106A Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 02873009186

hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Nước lẩu của Hutong được chế biến từ rất nhiều loại nguyên liệu chất lượng cùng với nước cốt xương hầm trong 48 tiếng cực kỳ bổ dưỡng. Lẩu âm dương giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ăn loại lẩu nào mà không phải băn khoăn quá nhiều.

Hutong Lê Quý Đôn

  • Địa chỉ: 6B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 02873007406

Nhà hàng đầu tiên trong chuỗi nhà hàng ở Sài Gòn, Hutong Lê Quý Đôn chỉ cách Bảo tàng chứng tích chiến tranh 1 phút đi bộ, với không gian rộng rãi chứa được 130 khách cũng với những món ăn ngon lành được ướp gia vị cẩn thận. Bạn có thể để xe máy miễn phí trước cửa nhà hàng nhưng nếu đi ô tô thì phải đi bộ khoảng 50m và phải trả phí gửi xe nhé.

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Hutong Quang Trung

  • Địa chỉ: 1 Quang Trung, Phường 3, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h00
  • Số điện thoại: 02873007389

Hutong Sài Gòn

Ảnh: Sưu tầm

Vẫn với một nét Hồng Kông vừa xưa vừa hiện đại cùng tông nền màu đỏ đặc trưng và những món ăn ngon đầy đặc sắc, đặc biệt rất nhiều khách đến đây đánh giá rất cao trà Trường Xuân. Hutong Quang Trung có sức chứa 100 khách, bước qua cánh cửa nhà hàng bạn có thể cảm nhận được ngay bản thân mình như vừa bước qua cánh cửa thần kỳ của Doreamon để tới với Hồng Kông.

Ngoài ra Hutong còn có một số cơ sở khác như:

  • Hutong – Lê Quý Đôn: Số 6B Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Hutong Sư Vạn Hạnh: Lầu 5, TTTM Vạn Hạnh, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
  • Hutong Kinh Dương Vương: TTTM AEON Mall Bình Tân, Số 532A, Đường Kinh Dương Vương, Phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM
  • Hutong Quang Trung: 1 Quang Trung, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Hutong Aeon Mall Tân Phú: Lô T42 Tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú, Số 30 Bò Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Hutong Phan Xích Long: Số 169-171 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hutong Nguyễn Trãi 

5. Khách hàng review Hutong Sài Gòn thế nào?

Các bạn tham khảo một số review lẩu Hutong Sài Gòn từ những khách hàng đã trải nghiệm nhé:

Ảnh: Sưu tầm

Ảnh:Sưu tầm

Hutong Sài Gòn đã dần trở thành một địa chỉ được yêu thích không chỉ bởi vì menu khủng, cùng những món ăn đậm chất Trung Hoa mà còn nhờ vào phong cách phục vụ tận tình cùng không gian đặc trưng. Hy vọng, rằng những thông tin trên đã giúp tìm được quán lẩu “ruột” để đi ăn cuối tuần này rồi.

Review những nhà hàng lẩu khác:

Related Articles

Back to top button