Lẩu Hutong Nguyễn Trãi ‘đắt xắt ra miếng’ có thực sự ngon?

Hutong là một trong những thương hiệu lẩu Hồng Kông được nhiều thực khách yêu thích ở Sài Gòn. Không quá khó khăn để bạn có thể tìm được một nhà hàng Hutong. Đặc biệt, chi nhánh lẩu Hutong Nguyễn Trãi ở ngay quận 1 lại ghi điểm bởi không gian sang trọng, đậm chất xứ Cảng. Cùng Digifood review chi tiết về nhà hàng lẩu nổi tiếng này nhé! 

1. Quán lẩu Hutong Hong Kong ở đâu? 

Thông tin chung: 

nha hang hutong nguyen trai
Ảnh: sưu tầm

Hutong Nguyễn Trãi là một nhà hàng chuyên lẩu Hồng Kông thuộc tập đoàn Golden Gate nổi tiếng khắp cả nước. Là một thành viên trong chuỗi hệ thống nhà hàng lẩu Hutong Sài Gòn, chi nhánh Nguyễn Trãi sở hữu mặt tiền rộng rãi, tọa lac ở địa chỉ 347 – 349 và 351 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh. Đây được xem là một vị trí thuận tiện bởi nằm ở ngay khu vực trung tâm. Xung quanh có rất nhiều nhà hàng, quán ăn sầm uất.

buffet lau thuong pham

Ảnh: sưu tầm

So với các chi nhánh ở TPHCM, Hutong Nguyễn Trãi không chỉ ghi điểm bởi không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng và ngập tràn không gian xanh mà còn bởi các dịch vụ, chất lượng tuyệt vời. Để tìm hiểu chi tiết hơn, hãy cùng Digifood khám phá ngay bên dưới nhé!

2. Giá đồ ăn ở Hutong có đắt không? 

Sài Gòn vốn nổi tiếng với nhiều quán kiểu Hoa, tuy nhiên Hutong lại mang đến cho thực khách một không gian trải nghiệm ẩm thực sang trọng, đẳng cấp. Có lẽ vì vậy mà giá đồ ăn tại đây cũng đắt hơn so với những nhà hàng, quán ăn khác.

Hutong Nguyễn Trãi phục vụ thực khách theo 2 hình thức: buffet và gọi món. Giá buffet tại đây có giá 499.000đ/người cho set buffet Thượng Phẩm. Đây được xem là một mức giá khá cao thế nhưng lại rất xứng đáng bởi chất lượng đồ ăn toàn là những món hảo hạng. Chỉ cần nghe đến tên thôi cũng phải “trầm trồ” rồi (các bạn muốn biết có những món gì thì Digifood sẽ đề cập bên dưới nhé).

lau hutong

Ảnh: @tebefood

Ngoài ra, nhà hàng Hutong cũng phục vụ thêm thực đơn gọi món với giá từ 69k – 499k. Digifood khuyên bạn nên gọi theo set buffet để tiết kiệm túi tiền cũng như có thể thưởng thức được hết các món ngon tại Hutong. Về đồ uống thì nhà hàng có phục vụ các loại nước suối, nước hoa quả, coca cola, bia,… Ngoài ra, mỗi người sẽ được free 1 ly đầu và được lựa chọn các loại như nước râu bắp, nước sâm, nha đam. Recommend mọi người nên thử nước râu bắp nha.

buffet lau hutong

Ảnh: sưu tầm

3. Choáng ngợp trước không gian chuẩn “sang xịn mịn”

So với những nhà hàng Hutong khác, cơ sở ở Nguyễn Trãi sở hữu diện tích và mặt tiền vô cùng rộng rãi. Khuôn viên nhà hàng bao gồm 2 tầng với sức chứa lên đến 182 khách. Không gian tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được những nét đặc trưng của xứ Cảng Thơm.

khong gian o hutong nguyen trai

Ảnh: sưu tầm

Một điều đặc biệt mà bất kì ai ghé tới đây cũng sẽ thấy thích thú chính là các góc đều được decor vô cùng tinh tế. Hầu hết các bàn đều được đặt ở những vị trí hướng ra không gian xanh, ngập tràn ánh sáng và cây cối. Nếu như các chi nhánh khác đều lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ cổ thì Hutong Nguyễn Trãi lại sử dụng những bộ sofa với tông màu xanh – trắng chủ đạo rất sang trọng.

quay line o hutong

Ảnh: sưu tầm

Ngoài không gian chung cả 2 tầng, Hutong ở Nguyễn Trãi còn có thêm phòng VIP 8-10 người dành cho những khách hàng đặt trước. Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng sang trọng, lịch sự để chiêu đãi khách, gặp mặt đối tác hay tổ chức sinh nhật cùng bạn bè, người thân thì đừng bỏ qua chi nhánh Hutong Nguyễn Trãi nhé!

4. Nước lẩu và thiên đường đồ nhúng hấp dẫn

Nhắc đến Hutong chắc chắn không thể bỏ qua các loại nước lẩu hảo hạng thơm ngon của xứ Cảng Thơm. Hutong sở hữu lên đến 7 vị nước lẩu hấp dẫn đều được chế biến từ các loại thảo quả, quế hồi cùng với nước xương hầm trong nhiều giờ giúp mang đến hương vị ngọt đậm đà, bổ dưỡng. Để đáp ứng được nhiều thực khách, nước lẩu tại đây có đủ các vị từ không cay đến cay nồng.

nuoc lau o hutong

Ảnh: sưu tầm

Cùng với 7 loại nước lẩu thì nhà hàng Hutong Nguyễn Trãi còn sở hữu menu hơn 100 món đồ nhúng không kém phần hấp dẫn để bạn thưởng thức. Đặc biệt, nhà hàng luôn lựa chọn từ những nguyên liệu thượng hạng nhập khẩu từ nước ngoài như thịt bò Wagyu, thịt heo Kurobuta mềm cùng các loại hải sản như cá tầm, bào ngư, vẹm xanh, tôm và nội tạng được chế biến sạch sẽ… Ngoài ra, đến với Hutong bạn nhất định phải thưởng thức thêm các món như há cảo, dimsum nóng hổi, hàng viên hấp dẫn nhé!

nuoc lau o hutong nguyen trai

Ảnh: sưu tầm

5. Điểm cộng và điểm trừ của nhà hàng Hutong Nguyễn Trãi

Điểm cộng của nhà hàng

  • Sử dụng Tablet order nhanh chóng

Vì nhà hàng phục vụ đa phàn thực khách bằng hình thức buffet nên bạn sẽ chắc chắn bạn sẽ phải order khá nhiều. Tuy nhiên, để khắc phục tình trạng phải gọi nhân viên, nhà hàng Hutong đã sử dụng Tablet hiện đại. Khi cần gọi món bạn chỉ cần chọn trong menu và đặt trực tiếp trong Tablet là được. Sau đó, nhân viên sẽ nhanh chóng mang đồ ra để bạn thưởng thức.

  • Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

Nhà hàng Hutong Nguyễn Trãi quả thực xứng đáng là một thương hiệu ẩm thực đẳng cấp nhằm mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất. Mỗi thực khách khi tới đây đều được chuẩn bị 1 chiếc tạp dề, dây chun buộc tóc,… giúp hạn chế việc đồ ăn bám vào quần áo khi thưởng thức.

buffet lau

Ảnh: sưu tầm

Điểm trừ của nhà hàng

  • Thường xuyên đông khách vào giờ cao điểm

Vì tọa lạc ở ngay khu vực trung tâm của quận 1, nên nhà hàng Hutong Nguyễn Trãi thường xuyên trong tình trạng đông khách vào giờ cao điểm buổi tối và trong các ngày lễ. Để được phục vụ tốt nhất bạn hãy đặt bàn trước khi đến quán nhé!

  • Bàn ghế kê hơi sát nhau 

Ở khu vực phòng riêng hơi bé, bàn ghế kê sát với nhau nên ra vào hơi khó khăn. Ngoài ra, nhà hàng không có khu vui chơi cho trẻ em nên các bé đi cùng gia đình sẽ không có không gian vui chơi.

Trên đây là tổng hợp những review về nhà hàng Hutong Nguyễn Trãi chi tiết. Hy vọng với thông tin mà Digifood cung cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button