Ghé iSushi Aeon Mall Hà Đông no nê với hàng trăm món Nhật – Digifood

Nếu bạn là tín đồ của món Nhật thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng iSushi Aeon Mall Hà Đông. Tọa lạc trong trung tâm mua sắm lớn nhất nhì Hà thành, iSushi Aeon Mall Hà Đông là địa điểm thưởng thức ẩm thực Nhật Bản cực hấp dẫn. Ngay sau đây, hãy cùng Digifood khám phá địa chỉ món Nhật hút khách này nhé!

1. Giới thiệu về iSushi Aeon Mall Hà Đông

iSushi là một trong những thương hiệu đồ Nhật cực kỳ nổi tiếng và được nhiều thực khách yêu thích. Thuộc tập đoàn Golden Gate danh tiếng, iSushi nói chung và iSushi Aeon Mall Hà Đông nói riêng luôn mang đến cho thực khách những ấn tượng khó quên dù chỉ ghé qua một lần.

Địa chỉ isushi aeon mall Hà Đông

Ảnh: @iamcherry.186

Tọa lạc tại tầng 1 của trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông, iSushi hút mắt thực khách ghé qua bởi không gian được decor theo phong cách Nhật Bản độc đáo. Đặc biệt, vì nằm ngay tại khu trung tâm mua sắm nên rất thuận tiện để bạn có thể kết hợp ăn uống và mua sắm cùng người thân và bè bạn.

2. Không gian của iSushi Aeon Mall Hà Đông

Để kể đến điểm ấn tượng nhất tại iSushi Aeon Mall Hà Đông, chắc chắn không thể bỏ qua không gian mang đậm hơi thở xứ Phù Tang của nhà hàng. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, vừa truyền thống, vừa hiện đại; vừa sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng.

không gian tại nhà hàng isushi Hà Đông

Ảnh: Hà Nga

Không gian được bài trí hết sức khéo léo và chuẩn mực. Ánh đèn màu vàng ấm áp tỏa ra sáng bừng, mang theo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi.

Đặc biệt, ngay tại iSushi Aeon Mall Hà Đông, thực khách cũng sẽ được trải nghiệm phòng riêng ấm cúng và rất riêng tư. Căn phòng mang đậm chất Nhật Bản với thiết kế cửa, bàn ghế đa phần đều bằng gỗ; những bức tranh trên tường rất tinh xảo; và những chiếc đèn trần vuông vức chắc chắn sẽ khiến bạn mãn nhãn. iSushi có tất cả 3 phòng riêng và mỗi phòng riêng có sức chứa từ 8-12 khách.

isushi aeon mall hà đông view đẹp

Ảnh: Hữu Thống Nguyễn

Có thể nói, không gian của iSushi cực kỳ lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật hay những buổi liên hoan đầm ấm cùng bạn bè hay gia đình.

3. Thực đơn của Isushi Aeon Mall Hà Đông

Giới thiệu menu

Bên cạnh không gian đậm chất Nhật Bản khiến thực khách thích thú, những món ăn của nhà hàng iSushi chắc chắn sẽ không khỏi khiến thực khách trầm trồ. iSushi nổi tiếng với những món ăn độc đáo được sáng tạo bởi đầu bếp nổi tiếng Noda Toshiro.

iSushi Aeon Mall Hà Đông có những suất buffet với hơn 100 món ăn Nhật Bản thượng hạng. Menu buffet có giá chỉ từ 389k (chưa cộng thuế VAT) cho bạn ăn no nê “quên lối về”.

Thực đơn đa dạng và chất lượng

Bên cạnh buffet là thực đơn món lẻ với hơn 60 món ăn được chế biến công phu, đậm đà. Tất cả hứa hẹn mang đến cho thực khách những phút giây thưởng thức ấm thực đầy khoái khẩu.

Những món ăn hấp dẫn

Đến với iSushi, bạn nhất định không thể bỏ qua những món ăn độc đáo. Có thể kể đến như Set Premium sashimi (bao gồm cá trích, cá hồi cá kiếm, cá ngừ); Nigiri cá ngừ; Nigiri lươn Nhật; Temaki tôm tempura,… Những món ăn không chỉ tỉ mỉ trong cách chế biến mà còn rất cầu kỳ trong khâu trình bày, tạo nên những “kiệt tác ẩm thực” khiến thực khách mê mẩn.

Món ăn hấp dẫn tại isushi Aeon Mall Hà Đông

Ảnh: @haanh2412_

Một trong những đặc sản được thực khách lựa chọn nhiều nhất khi đến với iSushi là món sashimi cá hồi. Món ăn này cực kỳ hấp dẫn với vị cá hồi ngọt lịm, bùi bùi; chấm cùng chút xì dầu, mù tạt; ăn kèm một miếng gừng là quá chuẩn bài luôn.

Tất nhiên cũng không thể bỏ qua những món sushi thượng hạng với hàm lượng dinh dưỡng cao và rất tốt cho sức khỏe. Với sự kết hợp những hạt cơm dẻo thơm cùng những miếng hải sản mặn mòi, mang đến những trải nghiệm vị giác mới lạ và không kém phần thú vị.

isushi aeon mall hà đông

Ảnh: Hà Nga

4. Đánh giá của khách hàng

Không chỉ có không gian truyền thống theo phong cách Nhật Bản cùng với những món ăn hấp dẫn, thơm ngon. iSushi còn khiến thực khách hài lòng vì cung cách phục vụ lịch sự, chu đáo. Bên cạnh đó, đồ ăn của nhà hàng được nhân viên mang lên rất nhanh.

Theo nhiều thực khách, đầu tuần quán không đông lắm nhưng đến cuối tuần, mọi người đi chơi và mua sắm nhiều nên quán rất đông khách và hơi ồn ào. Tuy nhiên, với hầu hết những khách hàng đã từng ghé qua thưởng thức, iSushi Aeon Mall Hà Đông là sự lựa chọn tuyệt vời cho những buổi quây quần cùng người thân, bè bạn.

Sau đây là một số đánh giá của khách hàng mà bạn có thể tham khảo:

đánh giá của khách hàng 1

Ảnh: Foody

isushi aeon mall hà đông nhận xét của khách hàng

Ảnh: Foody

nhận xét của khách hàng 2

Ảnh: Foody

Trên đây là những thông tin chi tiết về iSushi Aeon Mall Hà Đông mà Blog Digifood muốn giới thiệu đến bạn. Là một tín đồ của món Nhật, bạn đừng bỏ qua địa điểm ăn uống lý tưởng này nhé!

Một số cơ sở khác của chuỗi isushi:

Related Articles

Back to top button