Review Hẻm Quán Hoàng Cầu Đống Đa với menu và bảng giá (Mới)

Hẻm Quán Hoàng Cầu không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người yêu thích ẩm thực Việt nói chung và những tín đồ đam mê ẩm thực Nam Bộ nói riêng. Nếu bạn là người sành ăn, đam mê ẩm thực thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ “hot” này được đâu nhé. Cùng Digifood review cận cảnh về quán này trong bài viết dưới đây.

1. Địa chỉ Hẻm Quán Hoàng Cầu

  • Địa chỉ: 66-68 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.
  • Thời gian mở cửa: 10h30 đến 22h30.
  • Giá tham khảo: 50.000đ đến 200.000đ.
  • Thông tin liên hệ: 092 595 3333.

Là một chi nhánh khá nổi tiếng của Hẻm Quán, Hẻm Quán 66 Hoàng Cầu nằm ngay trên đường Hoàng Cầu nơi đây thu hút nhiều người bởi những quán ăn và shop thời trang “xịn sò”. Vì thế, bạn dễ dàng có thể tìm thấy quán hoặc sử dụng định vị trên bản đồ để tìm kiếm cũng rất dễ dàng. Miêu tả cụ thể hơn thì Hẻm Quán Hoàng Cầu nằm đối diện với vườn hoa Hoàng Cầu, đi từ đầu Hào Nam hay từ Yên Lãng thì quán đều nằm bên tay phải cùng với một chiếc bảng hiệu không hề nhỏ.

hem quan hoang cau 1

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Nhà hàng Hẻm Quán Hoàng Cầu ra đời với mục đích nhằm thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực cho nhiều thực khách luôn muốn tìm kiếm những địa điểm mang đậm hương vị của người Việt. Những nét độc đáo của nhà hàng luôn để lại cho thực khách những ấn tượng riêng khiến họ nhớ về Hẻm Quán Hoàng Cầu. Hãy đến với nhà hàng Hẻm Quán Hoàng Cầu để cảm nhận được sự mới lạ của nơi đây..

2. Khám phá không gian quán Hẻm Hoàng Cầu

Ngay khi nhìn thấy quán từ ngoài vào bạn đã có thể nhìn được không gian rộng rãi, thoáng đãng. Quán được bào trí theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, nhiều cây xanh, chim hót líu lo, tạo cảm giác gần gũi. Có lẽ vì thế mà ngay cả những ngày hè oi bức nhà hàng vẫn luôn đông khách.

Với diện tích rộng có thể phục vụ đến gần 300 người, Hẻm Quán Hoàng Cầu rất thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè để vừa cùng nhau thưởng thức đặc sản miền Nam vừa có được cảm giác mát mẻ tránh khỏi cái nắng ngoài kia.

Hẻm quán hoàng cầu 7

Ảnh: Hẻm quán Brand

Bước vào trong quán là sự kết hợp của tone màu đen cùng với những ánh đèn màu vàng, rất ấm cúng cho khách hàng. Với cách trang trí dân dã mang đậm phong cách của người Nam bộ, những bóng đèn đều được chuẩn bị thêm chụp đèn đan bằng mây, tre vừa đẹp mắt vừa giúp thực khách không bị chói.

Cách kết hợp những bộ bàn ghế gỗ vào với không gian nhà hàng mang lại sự đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Hẻm quán hoàng cầu 1

Ảnh: Hẻm quán Brand

Những điều mà Hẻm Quán Hoàng Cầu chú trọng đầu tiên để mang đến cho thực khách trải nghiệm tốt nhất đó chính là điều hòa và wifi. Quán còn đặc biệt chuẩn bị bãi để xe rộng rãi và miễn phí cho khách, có thể để cả ô tô.

Nhà hàng còn chuẩn bị tivi cho khách hàng, đặc biệt là vào những lúc có giải bóng đá lớn. Nhằm mang đến cho thực khách giây phút vui vẻ theo dõi bóng đá và thưởng thức món ăn ngon. Quán cũng rất hiện đại khi kết hợp thanh toán bằng thẻ để thuận tiện cho khách hàng.

3. Thực đơn Hẻm Quán Hoàng Cầu và bảng giá chi tiết

Khi đến với Hẻm Quán Hoàng Cầu bạn sẽ bất ngờ bởi những món ăn mang đậm hương vị miền Nam bộ lại được chế biến ngay tại vùng đất Hà Thành náo nhiệt này. Thực đơn tại nhà hàng có những món ăn gây thương nhớ cho thực khách như: bánh tráng cuốn thịt heo, kho quẹt, lẩu cá kèo lá giang…

Hẻm quán hoàng cầu

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Món ăn đặc sắc không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng đó chính là lẩu cá kèo. Mới đầu nếu chưa quen, bạn sẽ bất ngờ vì những con cá kèo tươi sống được nhân viên vớt ra vào cho ngay vào nồi nước lẩu nghi ngút khói.

Nồi lẩu hấp dẫn với nước lẩu đậm đà nấu cùng với lá giang và ăn cùng với nhiều loại rau ăn kèm như giá đỗ, rau muống, hoa chuối bảo… Khi cá vừa chín tới, cắn thử một miếng bạn sẽ cảm nhận được độ mềm, ngọt của thịt cá hòa quyện cùng vị chua chua của nước dùng, ăn kèm với rau rất vừa miệng và không gây ngán.

Hẻm quán hoàng cầu 4

Ảnh: Sưu tầm

Nếu món khoái khẩu của bạn là những món ăn hải sản, quán luôn sẵn sàng phục vụ, mang lại những món ăn ngon và giàu dinh dưỡng. Món ốc len xào dừa hấp dẫn khách hàng bởi độ dai của ốc, béo ngậy của nước cốt dừa, kết hợp cùng ít vị hăng và thơm của sả vô cùng hấp dẫn.

Ngoài ra, món ốc móng tay xào me là sự kết hợp tuyệt vời từ vị ngọt thanh của ốc với vị chua nhẹ của me. Nhiều món ăn hải sản hấp dẫn tại nhà hàng mà bạn không thể bỏ qua như càng cua rang muối ớt, ốc vú nàng..

Hẻm quán hoàng cầu

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Nếu bạn là tín đồ của nướng, đừng lo với đồ nướng nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hẻm Quán Hoàng Cầu phục vụ bạn từ bắp bò, sụn heo, thịt nai, bạch tuộc…

Bạn có thể chọn tự nướng hoặc nhờ nhân viên nướng hộ rất tuyệt vời. Với không gian thoáng mát, rộng rãi của nhà hàng thì nướng lụi than hoa luôn được nhiều người lựa chọn. Không chỉ vậy những món ăn như cút lộn xào me, đậu hũ chiên giòn Sài Gòn, bánh tráng thịt heo… nhà hàng vẫn luôn sẵn sàng phục vụ.

Hẻm quán hoàng cầu

Ảnh: Hẻm Quán Brand

Ngoài ra, Hẻm Quán Hoàng Cầu còn là địa điểm quen thuộc của dân văn phòng mỗi giờ nghỉ trưa.Với giá chỉ từ 50.000đ trở lên bạn đã có thể thưởng thức món ăn ngon tại đây. Món cơm tấm sườn bì mùi mỡ hành, nước mắm chua ngọt, mùi chả trứng, kèm với bì lợn chín vàng luôn được nhiều bạn nhân viên văn phòng lựa chọn. Món cơm cháy kho quẹt cũng ngon không kém với sự thơm giòn, ăn kèm với nước mắm sánh đặc, kho ngon tuyệt. 

4. Phong cách phục vụ tại Hẻm Quán 66 Hoàng Cầu

Không chỉ có những món ăn ngon, không gian rộng rãi thoáng mát, Hẻm Quán Hoàng Cầu còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện. Nhà hàng phục vụ những món ăn đậm nét miền Nam bộ, cũng là cách phục vụ của nhân viên rất gần gũi. Như cách những người dân vùng Nam bộ tiếp đón khách, niềm nở và mến khách.

Hem-quan-hoang-cau-5

Ảnh: @ChubeHaNoi

Ngay từ khi bạn vừa bước vào quán đã được những bạn nhân viên dễ thương tại đây tiếp đón và chỉ dẫn. Họ cẩn thận hỏi han và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi bạn cần. Chính vì thế quán nhận được sự đón nhận và yêu mến của đông đảo thực khách tại Hà Nội. Chắc hẳn đây sẽ là trải nghiệm đáng nhớ khi thưởng thức đồ ăn tại đây.

Dọc quanh con phố Hoàng Cầu có không biết bao nhiêu tinh hoa ẩm thực. Nhưng mỗi khi nhớ tới hương vị quen thuộc và dân dã của món ăn miền Nam hãy đến ngay với Hẻm Quán Hoàng Cầu bạn nhé. Set kèo ngay cùng hội bạn ngay thôi nào. Ngoài cơ sở ở Hoàng Cầu, Hẻm Quán còn có các cơ sở khác, bạn có thể tham khảo thêm:

Related Articles

Back to top button