TOP 10 nhà hàng + quán ăn Long Biên Hà Nội ngon nhất – Digifood

“Vương quốc Long Biên” quả thực không phải dạng vừa đâu khi có biết bao nhiêu quán ăn ngon. Từ những quán ăn sáng, ăn tối đến những quán ăn vặt chỉ cần nghe tên thôi là ai cũng tấm tắc khen. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Digifood khám phá 10 quán ăn ngon Long Biên được bật mí từ dân thổ địa dưới đây nhé!

[the_ad id=”38791″]

2. Quán vịt Hùng Hạnh Long Biên

  • Địa chỉ: 1 Lâm Du, Long Biên, Hà Nội
  • Giá khoảng: 100k – 250k/người

Nhắc đến những quán ăn Long Biên không thể không kể đến quán vịt Hùng Hạnh. Đây là một trong các quán vịt ngon có mức giá bình dân, phù hợp với mọi đối tượng. Vịt của quán đa phần là vịt cỏ, thịt rất chắc mà vẫn đảm bảo độ mềm.

vit nuong hung hanh quan an ngon long bien

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ có món vịt nướng hay vịt luộc thông thường, đến với quán Hùng Hạnh bạn còn có thể thưởng thức thêm cả món vịt cháy tỏi, vịt rang riềng, gỏi vịt hay lẩu vịt om sấu,… Quán khá bình dân nên thường rất đông khách vào buổi trưa và tối đó.

3. Quán gà Thắng Xoăn Long Biên

  • Địa chỉ: Số 156 Ngọc Lâm, Long Biên
  • Giá khoảng: 35k – 40k/bát

Nếu có dịp dạo quanh phố Ngọc Lâm vào buổi tối bạn sẽ bắt gặp quán gà Thắng Xoăn vô cùng đông khách. Thậm chí có nhiều người còn không quản ngại chờ đợi để được thưởng thức các món của quán. Quán Thắng Xoăn nổi tiếng với các món cơ bản về gà như xôi, phở, cháo và ngon nhất phải kể đến món miến xào nức tiếng.

ga thang xoan quan an ngon long bien Ảnh: @bachuaviahe 

Thịt gà của quán đảm bảo là thịt gà ta nên rất chắc, ngay cả phần lườn cũng không hề bị bở. Mỗi phần tại đây đều rất đầy đặn, đảm bảo ăn xong no căng bụng. Quán bán cả ngày từ 9h sáng đến 23h nên bạn có thể ghé tới bất kì thời gian nào trong ngày đều được.

4. Lẩu ếch Dũng Hà – Quán ăn ngon Long Biên giá rẻ

  • Địa chỉ: 15 Long Biên 1, Hà Nội
  • Giá khoảng: 250k – 300k – 350k/nồi, các món ếch từ 70k

Với những ai sành ăn thì chắc hẳn quán lẩu ếch Dũng Hà là một địa điểm không còn xa lạ. Quán có mấy tầng liền, tầng ngồi bệt, tầng thì ngồi ngoài trời nhưng lúc nào cũng trong tình trạng đông kín khách.

Không chỉ ngon mà quán Dũng Hà còn có mức giá cực kì bình dân. Lẩu ếch có 3 mức giá 250k – 300k và 350k để bạn lựa chọn. Ngoài ra, các món ếch ăn kèm như ếch rang muối, sốt chua ngọt, xào măng… có giá chỉ từ 70k mà thôi.

lau ech dung ha quan an ngon long bien

Ảnh: sưu tầm

Nước dùng ban đầu khá nhạt nhưng khi cho thêm ếch xào măng vào thì ngọt và vừa miệng hơn rất nhiều. Ếch xào măng của quán cực nhiều, đảm bảo no căng. Tuy nhiên, nếu phần thịt ếch được chiên giòn lên trước khi xào sẽ ngon hơn rất nhiều đó.

5. Mỳ vằn thắn Mỹ Hạnh

  • Địa chỉ: 213 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 40k/bát

Không phải ngẫu nhiên mà quán mì vằn thắn Mỹ Hạnh lại đông khách và được nhiều người yêu thích như vậy. Theo như chủ quán chia sẻ, có những ngày đông khách quán sẽ bán được hàng trăm bát mỗi ngày. Cũng giống với những quán khác, mỳ vằn thắn Mỹ Hạnh có những nguyên liệu quen thuộc như há cảo chiên, sủi cảo, trứng, thịt xá xíu,… Thế nhưng ngon nhất chính là phần nước dùng ngọt thanh đúng chuẩn vị.

my van than my hanh

Ảnh: sưu tầm

Toàn bộ các nguyên liệu của quán đều tự làm. Sủi cảo và há cảo có phần nhân nhiều thịt, thơm vị của tiêu và nấm hương. Tất cả hòa quyện với nhau vô cùng hợp lý. Một bát mì của quán khá nhiều nhưng giá lại hợp lý nên được rất nhiều thực khách ghé tới.

6. Quán Gà chiên mắm Minh Linh quận Long Biên

  • Địa chỉ: Số 12 Long Biên 1, Q. Long Biên
  • Giá khoảng: 30k – 60k

Thêm một quán ăn ngon ở Long Biên được dân thổ địa bật mí chính là quán Minh Linh chuyên các món gà chiên mắm. Khác với những quán khác, quán Minh Linh lựa chọn loại gà ta chắc thịt chứ không phải gà công nghiệp bở. Chính vì vậy khi ăn bạn sẽ thấy rất ngon.

quan an ngon long bien

Ảnh: @bachuaviahe

Đỉnh cao của quán có lẽ chính là phần nước sốt mắm thơm lừng chứ không bị quá nồng. Bạn có thể lựa chọn cánh, cổ, đùi gà, sụn, mề hay chân gà chiên mắm,… Ngoài ra còn có thêm cả chân gà sả tắc hay sốt Thái cũng rất ngon. Mỗi phần có giá từ 15k – 50k, ăn lai dai cũng no phết đó!

7. Nem nướng Nha Trang Hoa Béo

  • Địa chỉ: 33 Ngõ 154 Ngọc Lâm, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
  • Giá khoảng: 30k – 50k

Nằm trong danh sách những quán ăn ngon bên Long Biên tiếp theo mà Digifood gợi ý cho bạn chính là quán nem nướng Hoa Béo. Với những tín đồ ăn uống ở Hà Nội chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với quán này rồi đúng không nào? Chẳng vì thế mà bất kì thời điểm nào trong ngày quán cũng rất đông khách.

nem nuong hoa beo

Ảnh: sưu tầm

Một phần nem nướng tại đây có giá chỉ từ 30k. Bao gồm nem nướng, ram chiên giòn rụm, xoài xanh, đu đủ, cà rốt thái nhỏ ăn kèm với bánh phở và rau sống. Nước sốt thần thánh của quán chính là điều khiến nhiều người yêu thích. Mặc dù nhiều thực khách nhận xét rằng, nước sốt khác so với ở Nha Trang thế nhưng cũng không hề tồi đâu nhé. Dù là ăn vặt xế chiều hay ăn no buổi tối thì quán ăn ngon khu Long Biên này cũng là sự lựa chọn hợp lý.

8. Nem chua rán 267 Ngọc Lâm

  • Địa chỉ: Số 267 Ngọc Lâm, Long Biên
  • Giá khoảng: 5k – 50k

Nem chua rán 276 Ngọc Lâm là một quán ăn vặt quen thuộc với biết bao thế hệ ở “vương quốc Long Biên”. Vì đa phần phục vụ cho các bạn học sinh sinh viên nên quán có giá rất bình dân, chỉ từ 5k/chiếc nem chua rán. Ngoài ra còn có thêm cả khoai chiên bơ thơm lừng, phô mai que,… cũng rất rẻ.

nem chua ran long bien

Ảnh: sưu tầm

Nem chua ở quán khác hẳn so với những nơi khác. Giòn giòn sần sật của giò sống kết hợp với độ dai của bì. Chấm thêm chút tương ớt nhà làm thì quả là ngon tuyệt cú mèo. Để chống ngấy, bạn có thể gọi thêm 1 đĩa củ đậu hoặc dưa chuột nhé!

9. Bánh xèo, nem lụi – Món ngon quận Long Biên

  • Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
  • Giá khoảng: 10k – 40k

Quả thực không quá khó khăn để bạn có thể tìm được 1 quán ăn quận Long Biên. Khi ở đây có vô vàn quán với nhiều món ngon khác nhau. Một trong số những quán được thực khách yêu thích có thể kể đến như quán bánh xèo nem lụi ở 64 Nguyễn Văn Cừ. Quán nằm ở ngay mặt đường với vỉa hè khá rộng nên dễ dàng nhận biết.

banh xeo quan an ngon long bienẢnh: @n.mh.96

Nem lụi nhiều thịt nên khi nướng rất thơm chứ không quá khô. Tuy nhiên, bánh xèo hơi ngấy 1 chút nên các bạn nên ăn lúc nóng nhé. Ngoài 2 món chính là nem lụi và bánh xèo thì quán còn có thêm các món ăn vặt khác. Điển hình như món bánh bột lọc nhân thịt chấm với nước mắm và hành phi thơm nức mũi. Giá các món tại đây cũng phù hợp với rất nhiều người.

10. Thịt xiên nướng cô Mai Béo – quán ăn ngon Long Biên đông khách

  • Địa chỉ: Số 152 Ái Mộ, Long Biên
  • Giá khoảng: 15k – 20k

Cứ khoảng tầm trưa hoặc lúc xế chiều bạn sẽ thấy quán thịt xiên nướng của cô Mai Béo ở Ái Mộ lại đông khách hơn bao giờ hết. Thịt xiên ở đây phải gọi là “siêu to khổng lồ”. Có lẽ vì thế nên giá 1 xiên của quán cũng nhỉnh hơn các chỗ khác.

thit xien nuong mai beo quan an ngon long bienẢnh: sưu tầm

Điều đặc biệt của xiên nướng cô Mai Béo chính là mỗi xiên được đan xen phần thịt nạc với thịt mỡ. Do đó, khi nướng trên bếp than sẽ giúp thịt không bị khô chút nào. Ngoài ra, quán còn bánh thêm cả bánh mì kèm thịt xiên và rau củ để bạn có một bữa no chất lượng đó.

11. Bánh rán Hằng Béo – quán ngon Long Biên

  • Địa chỉ: 158 đường Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Giá khoảng: 6k – 12k/cái

Nếu ở Long Biên mà bạn chưa được thưởng thức bánh rán Hằng Bèo thì quả là thiếu sót rồi đó. Quán chỉ bán bắt đầu từ trưa (2h) cho đến khoảng 7-8h tối là hết sạch hàng. Đặc biệt, tầm 5,6h chiều siêu đông khách nên nếu tới đây bạn sẽ phải chờ khá lâu.

banh ran hang beo

Quán cô Hằng Béo bán ở vỉa hè nhưng bạn đừng lo bởi cô có 1 không gian nhỏ trên tầng 2 ở ngay gần để cho khách ăn đó. Nếu bánh rán mặn ghi điểm bởi phần nhân chất lượng thì bánh rán ngọt lại khiến thực khách yêu thích bởi phần nhân đậu xanh rất vừa miệng, không bị quá ngọt. Ngoài bánh rán thì cô còn bánh thêm cả bánh gối nữa.

Nhanh tay lưu ngay địa chỉ các quán ăn ngon Long BiênBlog Digifood gợi ý bên trên thôi nào! Hy vọng với những quán bên trên sẽ giúp bạn có một hành trình “ăn sập” Long Biên.

Nếu bạn biết thêm quán ăn Long Biên nào khác thì hãy gợi ý cho Digifood nhé! Đừng quên cập nhật những món ngon Long Biên để đến thưởng thức nhé.

Related Articles

Back to top button