“Riviu” iSushi Nguyễn Chí Thanh: Menu, không gian, ưu đãi… – Digifood

iSushi Nguyễn Chí Thanh là một trong những nhà hàng Nhật nổi tiếng khắp Hà Nội nhờ lưu giữ trọn vẹn hương vị tinh tế trong từng món ăn. Nhà hàng sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho buổi sum họp của bạn cùng gia đình, bạn bè hay người thương. Hãy cùng Digifood khám phá những điều thú vị nhất của nhà hàng này ngay nhé.

1. Địa chỉ nhà hàng iSushi Nguyễn Chí Thanh

Nhà hàng iSushi Nguyễn Chí Thanh thuộc tập đoàn Golden Gate – chủ sở hữu hơn 20 thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như Sumo BBQ, Kichi-Kichi, Vuvuzela, Hutong… Do đó đến với Isushi bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn, dịch vụ, trải nghiệm phong cách ẩm thực mới lạ và sang trọng.

Địa chỉ isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: iSushi Buffet Nhật Bản

Cũng giống nhiều chi nhánh khác của iSushi Hà Nội, iSushi Nguyễn Chí Thanh nằm ngay mặt đường, gần 2 con phố nổi tiếng là Kim Mã và Liễu Giai nên rất thuận tiện cho các buổi đi chơi, gặp mặt bạn bè. Sau bữa tiệc buffet sushi no căng, bạn có thể đến công viên Thủ Lệ hóng gió hay dạo qua Vincom Center vui chơi. iSushi Nguyễn Chí Thanh sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức sashimi tươi ngon hay những cuộn sushi đa dạng kết hợp với các món khai vị và món nóng hấp dẫn.

2. Du ngoạn trong không gian đậm chất Nhật Bản

Isushi có lối thiết kế không gian khá lạ mắt, kín bên ngoài nhưng không gian bên trong lại rất cởi mở, thoải mái. Cách bài trí mang đậm phong cách xứ sở Phù Tang từ lối hành lang trang trí bằng đá sỏi đến những bức tranh tường sinh động. 

Không gian nhà hàng isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

Thiết kế với nhiều gam màu ấm cúng, dễ chịu nhưng không kém phần chuyên nghiệp, hiện đại. Mọi thứ trong nhà hàng đều được sắp xếp ngăn nắp và lau chùi sạch sẽ sáng bóng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chỗ ngồi phù hợp như ngồi tại bàn, ngồi bệt trên thảm hoặc phòng VIP riêng tư. iSushi Nguyễn Chí Thanh đủ rộng rãi để tiếp đón nhóm bạn tổ chức sinh nhật, liên hoan hay gặp mặt.

Bên cạnh đó, nhà hàng còn mang đến nhiều tiện ích:

  • Chỗ để xe rộng rãi, được trông coi miễn phí
  • Wifi miễn phí phủ khắp nhà hàng
  • Điều hòa mát lạnh
  • Hệ thống hút mùi hiện đại giúp không gian luôn thoáng đãng
  • Có ghế ngồi cho trẻ em
  • Thanh toán nhanh chóng bằng nhiều phương thức hiện đại: ví điện tử, chuyển khoản, quẹt thẻ
  • Đặt bàn qua app The Golden Spoon dễ dàng, tích điểm đổi voucher, nhận ưu đãi đặc quyền

Không gian nhà hàng isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

3. Thưởng thức hơn 100 món ăn đặc sắc đến từ Nhật Bản

Từ rất nhiều món ăn Nhật Bản nổi tiếng, iSushi đã chọn lựa hơn 100 món ngon tinh túy nhất để phục vụ thực khách. Từ vị thanh mát của salad udon cá hồi, salad hải sản tươi đến hương vị đậm đà tinh tế của Sashimi hảo hạng và Sushi truyền thống. Bên cạnh đó là nước lẩu Nhật ngọt thanh và vô vàn món ăn truyền thống hấp dẫn.

Khám phá menu buffet Kiku và Sakura

Buffet iSushi Nguyễn Chí Thanh bao gồm 12 món khai vị tươi mát, nhẹ nhàng khơi dậy vị giác; gần 10 món Sashimi hảo hạng và hơn 25 món sushi đa dạng hương vị. Không chỉ thế, nhà hàng còn mang đến các món nướng tại bàn hấp dẫn như mực ống sốt TERIYAKI, thịt bò Steak, tôm sú BBQ, sườn non bò Mỹ… Đặc biệt không thể không nhắc đến các món nóng đặc trưng của Nhật như tôm Tempura, bánh xèo Nhật, mì udon, mì trà xanh, cơm đá bào… để tăng thêm khẩu vị đậm đà cho bữa tiệc buffet. 

Thực đơn tại nhà hàng isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó nhà hàng sushi ở Hà Nội này còn phục vụ các món lẩu trứ danh như lẩu Miso, lẩu nấm,… Topping đầy ắp ba chỉ bò hảo hạng nhúng kèm cùng mì Udon và rau, đậu phụ, nấm tươi ngon. Kết thúc bữa tiệc là kem mát lạnh, bánh Tiramisu, bánh Opera và các loại hoa quả tươi theo mùa.

Khám phá menu Omakase Course

Đây là menu cao cấp phục vụ các món thịt bò WAGYU A5 thượng hạng nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó là salad cá ngừ trứng tôm, thăn lưng giữa, má heo Iberico và các món Nhật truyền thống.

Menu tại nhà hàng isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

Khám phá menu gọi món

Chỉ từ 19k bạn có thể thoải mái lựa chọn món ăn mình yêu thích nhất. Best seller phải kể đến như sashimi cá hồi, sashimi cá trích ép trứng, California cá hồi trứng tôm, Nigiri cá ngừ, cá Sugi cuộn bacon, cá Sanma nướng muối…

Tất cả món ăn tại tại iSushi Nguyễn Chí Thanh được chế biến bởi đầu bếp Nhật Bản, không quá nhiều gia vị nhằm giữ lại sự tươi ngon và tinh khiết nhất của mỗi món ăn. Đặc biệt khu bếp “lạnh” được đặt ngay tại trung tâm nhà hàng. Bạn có thể chiêm ngưỡng tận mắt quá trình làm sushi, sashimi hay ngắm các món ăn được trình bày một cách đẹp mắt.

Menu gọi món tại isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

4. Bảng giá và ưu đãi tại iSushi Nguyễn Chí Thanh

  • Menu gọi món: chỉ từ 19k
  • Buffet Sakura: 459.000 VNĐ/người
  • Buffet Kiku: 519.000 VNĐ/người

Một trong những điểm cộng lớn ở iSushi chính là luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho thực khách. Như Tặng ngay 50k cho đơn hàng 599k, Giảm 20% trên tổng bill, Ưu đãi nhân ngày sinh nhật của bạn, Tích điểm đổi voucher giảm giá….

Bạn có thể thoải mái rủ rê bạn bè đến iSushi thưởng thức Buffet “thả ga” để nhanh chóng nạp đầy năng lượng sau những giờ phút làm việc mệt mỏi.

Bảng giá tại isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

5. Đánh giá của thực khách về iSushi Nguyễn Chí Thanh

Blog Digifood đã tổng hợp các đánh giá trực tiếp từ thực khách đến ăn tại nhà hàng. Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định đặt bàn.

Đánh giá khách hàng tại isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

Review của khách hàng tại isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

Review của khách hàng tại isushi Nguyễn Chí Thanh

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review iSushi Nguyễn Chí Thanh chi tiết từ menu, không gian đến cách phục vụ của blog digifood. Nếu bạn đang muốn “đổi gió” thì hãy thưởng thức Buffet tại iSushi ngay hôm nay nhé.

Xem thêm các chi nhánh khác của iSushi:

Related Articles

Back to top button