10 quán ngon Trần Hưng Đạo từ quán ăn bình dân đến nhà hàng cao cấp

Hà Nội là nơi hội tụ rất nhiều nền ẩm thực độc đáo, đa dạng. Những phố ẩm thực vì thế cũng đã xuất hiện rất nhiều. Không hề kém cạnh phố ẩm thực Giảng Võ, con phố Trần Hưng Đạo cũng chứa đầy sự bất ngờ từ các quán ăn bình dân cho đến nhà hàng sang trọng. Cùng Digifood khám phá 10 quán ngon Trần Hưng Đạo “vạn người mê” này nhé!

1. Nhà hàng Vị Quảng 

  • Địa chỉ: 35 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h30 và 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 180.000Đ/người

Vị Quảng là một quán ngon Trần Hưng Đạo nức tiếng gần xa. Trước hết chính là bởi các món ăn độc đáo đậm vị miền Trung thân yêu. Và bên cạnh đó là không gian cũng như chất lượng dịch vụ luôn làm mọi khách hàng hài lòng.

Đến với nhà hàng Vị Quảng, bạn sẽ được chiêu đãi các món ăn truyền thống và đặc sắc đượm hương vị xứ Quàng và miền Trung như: mỳ Quảng, nem lụi, hến xúc bánh đa, bò nướng vị Quảng,… Đầy đủ từ những món ăn chơi cho đến món ăn chính. 

Quan ngon Tran Hung Dao - nha hang Vi Quang

Ảnh: Vị Quảng – 35 Trần Hưng Đạo

Để đảm bảo hương vị là chuẩn nhất, đầu bếp tại đây cũng chính là người gốc Quảng. Đồng thời, các nguyên liệu quan trọng cũng được nhập từ vùng đất Quảng Nam, Đà Nẵng. Một số nguyên liệu còn được vận chuyển mỗi ngày để đảm bảo tươi ngon, thật và chuẩn vị nhất.

Nói về không gian quán, đến đây, bạn sẽ như bước vào một không gian miền Trung thực sự. Quán có 4 tầng với sức chứa hơn 100 người, từng góc nhỏ đều mang đậm dấu ấn của những ngôi nhà cổ nơi dải đất miền Trung. 

2. Vua Chả Cá

  • Địa chỉ: 26C Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30
  • Số điện thoại: 0961 75 75 22
  • Giá tham khảo: 180.000 – 220.000Đ/người

Vua Chả Cá là một quán ngon Trần Hưng Đạo phục vụ một món ăn đặc sản của đất Kinh kỳ – chả cá lã vọng. Ấn tượng đầu tiên chính là một không gian rộng lớn với các thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và lịch sự. 

Các khu vực ngồi được bố trí hợp lý, tạo khoảng cách để khách hàng cảm thấy riêng tư. Ngoài ra, nhà hàng cũng có hệ thống phòng VIP phục vụ những bữa ăn mang tính chất riêng tư.

Khong gian Vua Cha Ca Tran Hung Dao

Ảnh: Vua Chả Cá – 26C Trần Hưng Đạo

Đến với thương hiệu Vua Chả Cá, bạn sẽ được thưởng thức món chả cá chuẩn vị đất Tràng An xưa. Cá lăng sông có phần thịt săn chắc, thơm, ít xương lại vô cùng bổ dưỡng. Chảo cá lăng sẽ được phục vụ trên một chiếc bếp nhỏ để món ăn luôn nóng hổi. Mùi chả cá thơm quyến rũ kết hợp cùng bún rối, hành hoa, lạc rang và chút mắm tôm đậm đà thì không ai có thể cưỡng lại.

cha ca Ha Noi

Ảnh: @_troosismeee

Ngoài ra, nhà hàng còn có các món như lẩu đầu cá, lòng cá… cũng đặc sắc không kém. Các nguyên liệu đều sạch, chất lượng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, hỗ trợ khách rất tốt.

3. Thế Giới Ngan Dương Béo

  • Địa chỉ: 59 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 14h00 | 17h00 – 23h00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 100.000Đ/người

Thế giới Ngan là một trong những quán ngon Trần Hưng Đạo có mức giá phải chăng thu hút rất nhiều thực khách. Thực đơn đa dạng với các món chế biến từ ngan như: ngan xào lăn, ngan cháy tỏi, lòng ngan xào dứa, ngan luộc,… 

Món nào món nấy đều rất ngon và hợp vị. Miếng thịt gan chặt cực chất lượng, miếng dày mà lại không khô, bên trong vẫn mềm ẩm và đặc biệt là không hề bị hôi. Bún ngan măng tiết siêu ngon với miếng tiết mềm mượt, thịt ngan đều là phần lườn ăn đã vô cùng và cú chốt là phần nước dùng thơm, đậm đà.

Quan ngon Tran Hung Dao - The gioi ngan Duong Beo

Ảnh: @_gemlee_

4. Mỳ vằn thắn, hủ tíu Duy Anh

  • Địa chỉ: Ngõ 98A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h30
  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000Đ/người

Nếu bạn là tín đồ của món mỳ vằn thắn thì chắc hẳn đã không còn xa lạ gì với tiệm mỳ Duy Anh. Trên các hội review đồ ăn, quán ngon Trần Hưng Đạo luôn nhận được rất nhiều review tích cực từ các khách hàng. Thực đơn của quán chỉ có 4 món: Mỳ vằn thắn, sủi cảo, hủ tíu khô và mỳ khô. 4 món ăn nhưng món nào món nấy đều rất chất lượng.

Một phần mỳ được đánh giá là đầy đặn, full topping nào là sủi cảo, há cảo siêu nhiều nhân, thịt xá xíu nạc mỡ đan xen, gan heo bùi thơm. Sợi mỳ được trụng vừa tới, không quá mềm hay quá nát. Nước dùng nóng hổi vị ngọt thanh thanh nhẹ nhàng, thơm đượm mùi tôm và lá hẹ đặc trưng.

Ảnh: @mipmeoeating

Quán ngồi vỉa hè nhưng khá sạch sẽ do nhân viên dọn dẹp liên tục. Quán đông nhưng phục vụ nhanh.

5. Chay An Lạc

  • Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h00 và 18h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: buffet chay 99.000Đ/người

Trần Hưng Đạo là con phố ẩm thực hội tụ từ nhà hàng Á sang Âu. Và trong số đó, không thể không kể đến chay An Lạc, một trong những “quán ruột” của những ai yêu thích món chay.

Đúng như cái tên gọi của nhà hàng, khi đến đây, bạn sẽ được thư giãn trong không gian bình yên, an lành. Nhà hàng có hầm để xe và 2 tầng rộng rãi được trang trí đậm chất Phật giáo. Khu vực để đồ ăn luôn sạch sẽ gọn gàng, khách hàng dễ dàng lựa chọn đồ ăn và di chuyển dễ dàng.

nha hang chay An Lac

Ảnh: @quynhanh_yun

Nhà hàng phục vụ các món chay theo dạng buffet với thực đơn hơn 30 món được thay đổi theo ngày. Từ các món khai vị, món chiên, cuốn, nướng,… Đồ ăn chủ yếu làm từ nấm, rau củ quả và đậu phụ đều rất ngon và vừa miệng. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, lễ phép sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này.

6. Cơm chay Nàng Tấm

Nhà hàng Cơm là nhà hàng chuyên món chay, món Việt và là một trong những quán chay được yêu thích nhất tại quận Hoàn Kiếm. Đến với Cơm chay nàng Tấm, mỗi thực khách sẽ được bồi bổ sức khỏe với hàng loạt những món đặc sắc như: nem cuốn, nấm kho, ốc nấu chuối, bò xào dứa,… Bên cạnh đó còn là những món cơm, mì: cơm hấp nấm, mì xào mềm, bún xào Singapore…  

Com chay Nang Tam

Ảnh: @minhtrangg199

Hương vị món ăn thanh nhẹ nhàng nhưng không quá nhạt mà rất vừa miệng. Tại đây, nguyên liệu đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo tiêu chí tươi ngon và an toàn cho sức khỏe.

Không gian Cơm chay nàng Tấm mang nét đặc trưng của Phật giáo với hai gam màu tươi sáng và nâu trầm kết hợp. Tất cả tạo nên cảm giác ấm cúng, thanh tịnh cho thực khách đến dùng bữa tại đây. Ngoài ra, với sức chứa tối đa 50 người, thực khách chắc chắn sẽ cảm nhận được không khí yên bình của quán chay này.

7. Phủi Quán

  • Địa chỉ: 74 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 13h30 | 17h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.00Đ/người

Với tiêu chí “Ăn là phải ngon” – Phủi Quán trở thành một quán ngon Trần Hưng Đạo nói riêng và Hà Nội nói chung nơi thực khách sẽ được thưởng thức các món ăn Việt Nam theo một cách hoàn toàn mới và đặc sắc.

Từ những nguyên liệu quen thuộc như con gà, con cá, ngon rau,…, Phủi đã biến một bữa ăn bình thường thành một bữa tiệc ẩm thực đầy những bất ngờ và thú vị. Ếch rang muối, bê sữa hấp bia, gà nướng lá nếp, tôm sốt Singapore,…. Rồi cả các món lẩu như: Lẩu Thái, Lẩu riêu cua, Lẩu cá lăng, Lẩu ếch… Món ngon ba miền tại Phủi Quán không những đa dạng trong món ăn, hương vị mà còn hấp dẫn, phong phú về màu sắc và cách trang trí, sắp đặt.

Phui quan

Ảnh: @llingg.tran_

Với không gian rộng rãi cùng thiết kế sang trọng, hiện đại, Phủi Quán là địa chỉ hoàn hảo cho những bữa ăn bên gia đình, bạn bè hoặc những buổi tiệc sinh nhật, liên hoan đông người.

8. Nhà hàng Ngon

  • Địa chỉ: 26 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h45 – 9h30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000Đ

Với những thực khách yêu thích ẩm thực Việt hay đang muốn tìm một nhà hàng ấm cúng, sang trọng phục vụ các món ăn Việt truyền thống thì nhà hàng Ngon Trần Hưng Đạo là địa chỉ lý tưởng.

Nhà hàng Ngon mang đến cho thực khách hương vị ẩm thực 3 miền phong phú và đặc sắc. Đa dạng các nguyên liệu cộng thêm cách chế biến phong phú và kỳ công của các đầu bế tài năng sẽ mang đến những bàn tiệc vừa đẹp mắt vừa chất lượng. Những yếu tố đó đã tạo nên một quán ngon Trần Hưng Đạo mà bạn không nên bỏ qua.

Nha-hang-ngon-26-tran-hung-dao

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu diện tích rộng rãi, nhà hàng Ngon đã tận dụng thế mạnh này để thiết kế theo concept sân vườn thoáng mát. Toàn bộ khuôn viên và các khu vực phòng ăn được thiết kế theo phong cách nhà truyền thống cao cấp. Tạo nên một không gian riêng tư nhưng cũng rất gần gũi và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, lễ phép. Chỗ để xe rộng rãi đỗ được cả ô tô và có bảo vệ trông an toàn.

9. Nhà hàng Maison Sen

  • Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h15 – 14h30 | 18h15 – 22h30
  • Giá tham khảo: 

Là 1 nhà hàng nằm trong chuỗi buffet của hệ thống nhà hàng Sen – Maison Sen Trần Hưng Đạo đã chắt lọc và cho ra đời một thực đơn phong phú với trên 200 món ăn Âu – Á kết hợp với ẩm thực vùng miền hấp dẫn.

Buffe tại nhà hàng Maison Sen với các món hải sản hấp dẫn: cua hấp, ghẹ hấp, hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, sò nướng phô mai, tôm sú, cá chình sốt tiêu, cá song nướng sốt,… Những món hải sản không chỉ được chế biến theo một cách, từ hấp, xào, nộm đến các món salad, gỏi cuốn,… Ngoài hải sản các món mặn khác cũng có mặt đầy đủ trên kệ như: Bắp bò xông khói, gà xào phô mai, sườn heo sốt Nhật, Bò sốt tiêu,…

buffet Maison Sen

Ảnh: Nhà hàng Maison Sens

Buffet Sen 61 Trần Hưng Đạo nổi bật với thiết kế sang trọng và tinh tế từ khu sân vườn đến không gian nội thất bên trong tạo cho khách hàng như bước vào khu biệt thự kiểu Pháp. Hệ thống phòng ăn được thiết kế đẳng cấp cùng sự bài trí hợp lý, phù hợp các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng với góc không gian riêng tư lãng mạn.

10. Steakout

  • Địa chỉ: 24 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 400.000Đ/người

Steakout là một trong những quán ăn ngon Trần Hưng Đạo rất được ưa chuộng bởi dân công sở, gia đình, hội bạn bè, hay các cặp đôi… Nhà hàng ghi dấu ấn bởi không gian sang trọng, phong cách bài trí đẹp mắt và tông màu trầm ấm cúng. Tầng 1 là không gian ăn chung trong khi tầng 2 có phòng VIP với sức chứa khoảng 20 người, thích hợp cho các buổi gặp mặt gia đình, hội nghị, tiếp đãi đối tác…

Đến Steakout Trần Hưng Đạo, bạn cảm giác như mình đang lạc bước vào thế giới của steak với đủ món từ quen thuộc đến lạ lẫm, từ truyền thống đến phá cách đầy độc đáo. Những miếng steak có độ chín vừa phải, bên trong vẫn mềm ẩm quyện cùng sốt tiêu xanh cay nồng hay sốt nấm ngọt dịu sẽ làm bạn phải mê đắm. 

Ngoài ra, Steak Out cũng sẽ chiêu đãi bạn những món ngon khác như các món hải sản, mỳ ý, soup, salad,…

Trên đây là danh sách 10 quán ngon Trần Hưng Đạo, đa dạng từ phong vị cho đến mức giá sẽ phù hợp với sở thích của mỗi người. Hy vọng bạn và gia đình hay bạn bè sẽ có được những bữa ăn như ý và trọn vẹn. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật thêm nhiều thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button