TOP 10+ các nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng bậc nhất – Digifood

Trong ẩm thực, bạn thích có nhiều trải nghiệm về sự đa dạng của món ăn, sự độc đáo của hương vị và thậm chí là những món ăn “độc nhất” được chế biến bởi các vị đầu bếp siêu sao? Vậy thì sao không cùng Digifood.vn thử ghé đến 10 nhà hàng Hà Nội ngon và nổi tiếng dưới đây để được thỏa mãn những điều đó? 

1. Bò Tơ Quán Mộc

Hà Nội là mảnh đất kinh kỳ, là chốn phồn hoa náo nhiệt nên không ngạc nhiên khi nơi đây hội tụ rất nhiều nền văn hóa, ẩm thực khác nhau. Giữa vô số các nhà hàng Âu Á hiện đại, thực khách vẫn luôn muốn tìm về một không gian cổ kính, yên bình với những hương vị món ăn truyền thống Việt Nam. Và nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc là một trong những địa chỉ hàng đầu để thực khách ghé đến.

Ảnh: Facebook Bò Tơ Quán Mộc

Điều đầu tiên khi nhắc đến Bò Tơ Quán Mộc chính là thực đơn đa dạng và chất lượng. Nào là bò tơ Tây Ninh thơm mềm ngon ngọt, gà đồi, ếch đồng, lườn ngỗng, cá Sapa,… qua bàn tay của các đầu bếp với cách chế biến cầu kì đã tạo nên những hương – sắc – vị vô cùng độc đáo cho mỗi món ăn. Nhiều người ví rằng: thưởng thức món ăn ở Bò Tơ Quán Mộc giống như một chuyến hành trình đầy cảm xúc, đi từ bất ngờ này đến thú vị khác.

Đặc biệt đến với Bò Tơ Quán Mộc thì thực khách nhất định không thể bỏ qua những món best seller từ bò tơ. Nào là bò tơ xông hơi, bò tơ cháy tỏi, bò tơ cuốn bánh tráng,…

Ảnh: Facebook Bò Tơ Quán Mộc

Không gian của Bò Tơ Quán Mộc cũng là một trong những điểm khiến khách hàng ấn tượng. Nhà hàng có chủ ý thiết kế theo nét kiến trúc Hà Nội của 40 năm về trước. Ánh đèn vàng ấm áp, họa tiết chăn con công quen thuộc, sàn nhà lát gạch bông độc đáo, cửa kính lớn soi ra khung cảnh bên ngoài. Tất cả tạo nên một không gian vừa thân quen, ấm áp cho những bữa tụ họp gia đình nhưng cũng đủ sang trọng và lịch sự phù hợp để chiêu đãi khách quý.

Không gian nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc

Ảnh: Facebook Bò Tơ Quán Mộc

Các cơ sở của Bò Tơ Quán Mộc:

  • Cơ sở 1: 102 Thái Thịnh – 094 195 8899
  • Cơ sở 2: D17 Làng Quốc tế Thăng Long (số 3 Nguyễn Đỗ Cung – ngõ 76 Nguyễn Phong Sắc cũ) – 094 165 3399
  • Cơ sở 3: B52 Nguyễn Thị Định, Thanh Xuân – 094 165 8899
  • Cơ sở 4: Số 2 Hoa Lư, Hai Bà Trưng – 094 581 3355
  • Cơ sở 5: 88 Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc – Hà Đông – 094 195 3399
  • Cơ sở 6: 47 Nguyên Hồng, Đống Đa –  094 296 3355
  • Cơ sở 7 : 14 BT7 KĐT Văn Quán, Hà Đông – 094 851 3355
  • Cơ sở 8 : 02 Đặng Dung, Ba Đình – 0825042288
  • Cơ sở 9: Số 1A Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng – 0827432288

2. Chef Mama – Nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 65 Hàm Long, P. Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm
  • Giá khoảng: 250.000đ – 500.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00

Chef Mama là một thương hiệu lẩu nướng thượng hạng chuẩn năm sao của Hàn Quốc. Nhà hàng luôn gây ấn tượng với khách hàng bằng một lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Đặc biệt, ở đây có nhiều không gian riêng, phục vụ cho cả các đoàn khách VIP muốn tận hưởng những bữa ăn hoàn hảo. Địa điểm này rất thích hợp để tổ chức các sự kiện, các cuộc gặp mặt hay đơn giản là bữa ăn gia đình, với bạn bè, đồng nghiệp. 

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-1

Ảnh: Chef Mama – Lẩu Nướng Thượng Hạng

Lẩu Chef Mama thiên về các món thịt, nhất là sản phẩm thịt bò Mỹ cao cấp được nhập khẩu thông qua tuyển chọn kỹ lưỡng. Thịt sẽ có hai loại là được tẩm ướp và không tẩm ướp, khách có thể kết hợp hai loại này trong một bữa ăn, mỗi một món đều có hương vị riêng rất cuốn hút. Bên cạnh món nướng, nhà hàng còn có lẩu nước với 4 vị siêu hấp dẫn: lẩu nấm thơm thảo, lẩu cá tuyết đậm đà, lẩu mama trọn vị hay lẩu cua thanh ngọt. 

Ảnh: Chef Mama – Lẩu Nướng Thượng Hạng

2. Box BBQ – Nhà hàng nướng nổi tiếng Hà Nội

  • Địa chỉ: 14 N7B Nguyễn Thị Thập, Quận Cầu Giấy 
  • Giá khoảng: 11:00 – 14:30 | 17:00 – 23:00
  • Thời gian: 199.000đ – 450.000đ

Box BBQnhà hàng ngon Hà Nội chuyên về các món Hàn Quốc, đặc biệt là lẩu nướng than, một trong những đặc trưng của đất nước kim chi. Box luôn hướng đến cho thực khách một địa điểm ăn uống yên tĩnh, nhẹ nhàng nhưng không kém phần hiện đại. Nhà hàng có khá nhiều tiện ích, chất lượng phục vụ tốt, thường xuyên có ưu đãi giảm giá vào các dịp đặc biệt. Hơn hết, để đảm bảo tính văn minh thì nhà hàng sẽ thu thêm phụ phí nếu như bạn mang đồ ăn, thức uống từ bên ngoài vào. 

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-5

Ảnh: Box BBQ – Nhà hàng nổi tiếng Hà Nội về các món nướng

Điểm khiến khách hàng không thể rời chân khỏi Box BBQ là tiếng lách tách, xì xèo của miếng thịt nướng thơm ngậy. Thịt nướng ở đây đều là đồ hảo hạng, được chế biến theo một quy trình riêng biệt. Đồ nướng sẽ được tẩm ướp bởi một loại nước sốt đặc trưng của các đầu bếp Hàn Quốc. Bên cạnh đó, thực khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sắc khác như: canh đậu tương, sườn heo nướng, cơm trộn, mì lạnh, thịt một nghìn chỉ, mì cay, kim chi…

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-4

Ảnh: Nhà Hàng Thịt Nướng Box BBQ

3. French Grill  – Nhà hàng Pháp nổi tiếng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: JW Marriott Hotel Hanoi, 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm   
  • Giá khoảng: 300.000đ – 700.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 23:00

French Grill được biết đến là một nhà hàng Pháp ở Hà Nội cao cấp bậc nhất, nơi những người có tên tuổi thường đến đây để dùng bữa. Không gian mang phong cách Tây Âu, nhẹ nhàng, có chút cổ điển, ấm cúng và rất tinh tế.  Nhiều người rất thích đến đây vào buổi tối vì không gian rất lãng mạn, view nhìn ra thành phố lại chill. Nếu bạn đang muốn chinh phục trái tim của một chàng trai, cô gái thì đây chắc chắn là nơi lý tưởng nhất. 

Ảnh: French Grill – Nhà hàng ngon ở Hà Nội

Nhà hàng được “chèo lái” bởi bếp trưởng Jean – Francois Nulli, một người có tên tuổi trong nền ẩm thực thế giới. Các món ăn ở đây đều là những tinh túy nhất mà ông đã học hỏi trong cả cuộc đời của mình. Hầu hết món ăn đều theo phong cách phương Tây, dành cho những người có khẩu vị tinh tế và thích trải nghiệm. Một số món Pháp đã làm nên tên tuổi của nhà hàng với thực khách Việt là: gan vịt áp chảo, thăn bò nướng, thịt nguội, cá hồi hun khói, hải sản nhập khẩu, rượu vang và bánh ngọt Pháp. 

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-7

Ảnh: French Grill – JW Marriott Hotel Hanoi

4. Della Seta – Nhà hàng Âu nổi tiếng Hà Nội

  • Địa chỉ: Biệt Thự TT4.5, KĐT Nam Cường, Ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm 
  • Giá khoảng: 63.000đ – 300.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 22:00

Della Seta được ví như một châu Âu thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, nơi bạn có thể khám phá một lối kiến trúc Châu Âu cổ xen lẫn hiện đại hết sức độc đáo. Phong cách phục vụ nhà hàng cực kì chuyên nghiệp, bạn sẽ thấy mình trở nên nhẹ nhàng và sang trọng hơn bao giờ hết khi bước tới đây. Không gian của Della Seta có sức chứa hơn 130, sẽ rất tích hợp để tổ chức các đại tiệc, họp mặt, liên hoan hay gia đình.

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-8

Ảnh: Della Seta – nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội

Điểm đặc trưng của nhà hàng là sử dụng hình thức chế biến truyền thống, công đoạn làm chín thức ăn là sử dụng củi và bếp lửa. Nhờ thế mà hương vị các món ăn trở nên đặc biệt hơn, có nét gì đó rất Việt Nam khiến thực khách thích thú. Della Seta mạnh về các món pizza và đồ nướng. Các món ăn mà bạn không nên bỏ qua là pizza hải sản, cá hồi, bò, lõi vai bò mỹ nướng, thịt hun khói, cá hồi, cứu nướng, steak bò, salad rau củ…

\nha-hang-noi-tieng-ha-noi-9

Ảnh: Della Seta

5. Grill 63 – Nhà hàng Hà Nội nổi tiếng có view đẹp

  • Địa chỉ: Tầng 63 – 64 Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình
  • Giá khoảng: 50.000đ – 250.000đ
  • Thời gian: 05:30 – 22:00

Nhắc đến Grill 63 là không thể không nói đến “chiếc view” có một không hai mà nhà hàng nào cũng ao ước. Bạn có thể thong thả ngồi trên tầng 64 của toàn nhà Lotte Center ăn một chút gì đó rồi ngắm nhìn hoàng hôn và cả lúc thành phố Hà Nội lên đèn. Không gian bên trong cũng đẹp không kém, vì mở vào buổi tối, cộng với ánh đèn bên ngoài Grill 63 đã hoàn hảo khoác lên mình một “gương mặt” lãng mạn và cực sang chảnh.

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-11

Ảnh: Grill63 – nhà hàng tại Hà Nội có view đẹp

Bạn có vô vàn các lựa chọn khi đến với nhà hàng, thậm chí có những món Việt được biến tấu trở thành món Âu cực hấp dẫn. Bạn sẽ khai vị nhẹ nhàng với phô mai Pháp bỏ lò, gan ngỗng áp chảo hay cua thịt Atlantic. Tiếp đến là một ít ra salad rau hữu cơ hoặc soup kem, soup tôm hùm.

Vào món chính, bạn có thể lựa chọn một suất bò bít tết thơm mềm cùng với rượu vang ngọt đắng. Không thích thì có thể chọn các món như sườn bê, sườn cừu, thăn bò, tôm hùm nướng… Và kết thúc bữa ăn với các món tráng miếng bánh gato, thạch chanh leo, kem vani…

Ảnh: Grill63

6. Jacksons Steakhouse – Nhà hàng 5 sao nổi tiếng Hà Nội

  • Địa chỉ: 23J Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm 
  • Giá khoảng: 300.000đ – 1.100.000đ
  • Thời gian: 09:30 – 23:30

Jacksons Steakhouse là nhà hàng Hà Nội nổi tiếng thu hút được rất nhiều thực khách trong và ngoài nước. Nhà hàng chuyên phục vụ đồ ăn, thức uống với ba khu vực: Tầng 1 là quầy bar, nơi pha chế những loại nước uống hảo hạng. Tầng 2 và 3 là phòng ăn, nơi bạn sẽ thưởng thức những món ăn đặc trưng nhất của Châu Âu. Jacksons Steakhouse có cả không gian trong nhà và ngoài trời, thường bên ngoài sẽ rất phù hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn. 

Ảnh: Jacksons Steakhouse – nhà hàng ngon tại Hà Nội

Nhà hàng nổi tiếng với món bít tết được làm từ thịt bò hảo hạng, nhập khẩu từ Mỹ và được chế biến bởi đầu bếp chuẩn sao Michelin. Nơi đây cũng sở hữu nhiều loại rượu vang lừng danh thế giới như Robert Mondavi, Hardys, Château Gruaud-Larose, Yellow Tail… Với những người yêu thích hải sản, nhà hàng cũng sẵn sàng phục vụ các món làm từ cá hồi Đại Tây Dương, sò điệp Mỹ, cua Alaska… 

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-16

Ảnh: Jacksons Steakhouse

7. Sen Tây Hồ – Nhà hàng buffet nổi tiếng Hà Nội

  • Địa chỉ: 614 Đ. Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ
  • Giá khoảng: 38.000đ – 2.820.000đ 
  • Thời gian: 10:00 – 23:00 

Nhà hàng Sen Tây Hồ nằm trong hệ thống buffet Sen, một trong những chuỗi buffet lớn nhất và tiên phong tại Việt Nam. Khu ẩm thực này có khuôn viện rộng đến 12.000 m2, được chia làm ba khu vực: Hà Nội, Quốc Tế và Star Palace. Không gian nhà hàng được trang trí đẹp mắt, lịch sự, cây xanh bao phủ khuôn viên, có nhiều điểm cho khách hàng check-in. Nhà hàng còn có chỗ để xe rộng rãi cho cả người đi ô tô và xe máy nên rất thoải mái. 

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-17

Ảnh: Sen Tây Hồ – Nhà hàng ăn ngon ở Hà Nội

Thực đơn ở Sen Tây Hồ đa dạng, được chế biến theo hương vị ba miền và ẩm thực của các nước trên thế giới. Các món ăn sẽ thay đổi theo mùa để phù hợp với tiết trời và tránh bị nhàm chán. Nhà hàng phục vụ từ các đồ ăn nhanh như xúc xích, khoai tây, pizza, các loại món đặc trưng Việt như bún, phở, bánh mì… cho đến hải sản tươi ngon: tôm, ghẹ, cua, ngao, bề bề…

Đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi, nhân viên là fill đồ liên tục để phục vụ thực khách. Theo đánh giá chung thì đồ ăn được nêm nếm vừa miệng, trang trí đẹp mắt, đảm bảo được độ tươi xanh và đặc biệt là hợp vị từ người lớn đến trẻ em. 

Ảnh: Khu Ẩm Thực Sen Tây Hồ

8. Sashimi BBQ Garden – Nhà hàng Nhật nổi tiếng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy 
  • Giá khoảng: 150.00đ – 400.000đ
  • Hotline: 0123 608 3456

Sashimi BBQ Garden là một chuỗi nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Hà Nội. Bước đến nhà hàng, bạn sẽ ngỡ như đang sống trong một lâu đài cổ tích, nơi văn hóa hoàng gia Nhật Bản được thể hiện rõ nét. Không gian ở đây rất yên tĩnh, thích hợp để bạn giải khuây sau một ngày làm việc mệt mỏi. Nhiều nhân viên ở đây sẽ mặc Kimono và phục vụ theo đúng phong tục của Nhật Bản.

Ảnh: Sashimi BBQ Garden  – Nhà hàng ngon Hà Nội

Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 100 món chính, nguyên liệu đều là đồ tươi ngon và tuyển chọn kỹ lưỡng. Sashimi BBQ Garden được biết đến nhiều hơn với các món buffet nướng và lẩu. Nhà hàng rất chú trọng đến việc giữ được hương vị “nguyên thủy” của món ăn, sau đó sẽ dùng với các loại nước sốt đặc trưng để tôn lên sự đậm đà.

Với nhiều món ăn, bạn sẽ được các đầu bếp chế biến ngay tại bàn, lúc này giống như đang thưởng thức một buổi biểu diễn có một không hai. Một trong những kinh nghiệm khi ăn tại Sashimi BBQ Garden là đặt bàn trước qua các ứng dụng để được ưu đãi giảm giá. 

Ảnh: Sashimi BBQ Garden

9. O’Douceurs – Nhà hàng Pháp nổi tiếng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: 90 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ
  • Giá khoảng: 07:15 – 20:00
  • Thời gian: 50.000đ – 300.000đ

O’Douceurs là nhà hàng Pháp Hà Nội chuyên về các loại bánh ngọt chính gốc. Nhà hàng được mở bởi một đầu bếp Pháp với mong muốn đưa ẩm thực truyền thống Pháp đến gần hơn với người Việt. Hơn hết, không gian O’Douceurs còn rất đậm chất Paris, vừa sang chảnh lại vừa gần gũi, ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn. Địa điểm này rất thu hút các bạn trẻ, nhiều gia đình có trẻ em cũng đến đây để cho bé vừa học hỏi vừa thưởng thức bánh ngon. 

Ảnh: O’Douceurs French Pastry & Bakery – Nhà hàng Hà Nội nổi tiếng

O’Douceurs sở hữu thực đơn cực kì đa dạng, có đến hàng trăm loại bánh khác nhau được làm theo công thức truyền thống. Bánh của Pháp có một đặc điểm là không quá ngọt, ăn cũng không bị ngấy, khi ăn bạn sẽ được đánh thức cả vị giác lẫn khứu giác.

Một chút giòn tan của Tart, hơi hơi béo ngậy của kem, thêm ít vị chua của mâm xôi, mùi thơm thơm của quýt, thưởng thức cùng với một ly trà đắng quả rất hoàn hảo phải không. Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt thì chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này. 

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-23

Ảnh: O’Douceurs French Pastry & Bakery

10. Tunglok Heen – Nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Almaz, Vinhomes Riverside, Quận Long Biên 
  • Giá khoảng: 250.000đ – 5.000.000đ
  • Thời gian: 10:00 – 15:00 | 18:00 – 22:00

Tunglok Heen một nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội mang phong cách thượng lưu. Tunglok Heen được đánh giá rất cao về thiết kế, bên ngoài là lối kiến trúc đặc trưng của người phương Đông. Bên trong thì không khác gì một hậu cung lộng lẫy với ánh sáng từ những chiếc đèn lồng đỏ. Mọi thứ ở đây vô cùng nhẹ nhàng, tất cả thực khách sẽ được chìm đắm trong không gian của nhà hàng và thế giới tưởng tượng riêng của mình. 

 nha-hang-noi-tieng-ha-noi-24          

Ảnh:@thudollyy

Tunglok Heen có một “gu” ẩm thực đẳng cấp, nơi những món ăn của người phương Đông được tuyển chọn  và chế biến rất kỹ càng. Người đứng bếp là những tên tuổi nổi tiếng của Singapore, Việt Nam đã từng chinh chiến ở nhiều nhà hàng nổi tiếng trên thế giới.

Đến đây, không những được ăn ngon mà còn được xem những màn “múa dao, phun lửa” độc nhất vô nhị của các đầu bếp, chỉ trong tích tắc đã có một đĩa đồ ăn hấp dẫn đặt trước mặt bạn. Tunglok Heen nổi tiếng với món Dimsum, hay điểm tâm Quảng Đông, bằng giá nào bạn cũng phải thử ít nhất một lần trong đời. 

nha-hang-noi-tieng-ha-noi-25

Ảnh: Tunglok Heen

Trên là 10 nhà hàng Hà Nội nổi tiếng Digifood Blog muốn chia sẻ đến cho bạn. Hãy đến và thưởng thức ngay hôm ngay để không bị bỏ lỡ những món ăn cực hấp dẫn. 

Xem thêm những nhà hàng ngon Hà Nội nổi tiếng khác: 

Related Articles

Back to top button