TOP 10 quán buffet Thủ Đức ngon rẻ được yêu thích nhất – Digifood

Để thỏa mãn những tín đồ có tâm hồn ăn uống nhưng vẫn đang loay hoay tìm kiếm quán ngon. Vậy thì hôm nay Digifood đã đi dạo một vòng Sài Gòn, giới thiệu đến bạn những quán buffet Thủ Đức không những đa dạng với những món ăn ngon lành mà còn có không gian thoải mái, cùng tham khảo nhé.

[the_ad id=”45825″]

2. Buffet Béo Thủ Đức – Buffet lẩu nướng giá rẻ

  • Địa chỉ: 34 Thống Nhất, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h30 – 22h30
  • Số điện thoại: 0976464610
  • Giá tham khảo: 15.000 – 169.000 đồng

Buffet Béo nằm ngay trên đường Thống Nhất cực kỳ thuận tiện cho việc qua lại. Quán có không gian mở cực kỳ thoáng mát và thoải mái, bàn ghế được thiết kế đơn giản nhưng gọn gàng sạch sẽ, bạn có thể để xe ngay trước quán nên không cần lo lắng về chỗ để xe. Nếu muốn ăn ở đây bạn nên đặt bàn trước thì sẽ không phải chờ đợi quá lâu nhé.

Buffet Béo

Ảnh: Sưu tầm

Buffet có giá 149.000 đồng/ người vào thứ 2 đến thứ 5 và 169.000 đồng/ người vào thứ 6 đến chủ nhật, đối với trẻ em cao từ 1 mét đến dưới 1,3 mét thì giá buffet là 85.000 đồng/ người nhé. Đồ ăn được ướp rất đậm đà, hợp khẩu vị người Việt, đặc biệt là món vú heo nướng chấm chao, bao tử cá ăn sần sật vô cùng ngon miệng.

Buffet ở đây còn có lẩu 2 ngăn với một bên là lẩu thái, thịt heo, thịt bò, cá, lòng,… tất tần tật những gì bạn muốn ở một quán lẩu nướng đều có ở đây. Nếu như gọi pepsi hay 7up thì bạn chỉ cần gọi 1 lần sau đó sẽ được uống liên tục không cần phải gọi tiếp đâu nhé.

Buffet Béo

Ảnh: Sưu tầm

3. Buffet Đại Dương Thủ Đức – Buffet hải sản Thủ Đức

  • Địa chỉ: 1088 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 0775555520
  • Giá tham khảo: 119.000 – 149.000 đồng

Nhà hàng buffet Đại Dương Thủ Đức có 2 tầng với không gian rộng rãi thoáng mát, với nhiều cây xanh, bàn bày đồ buffet hải sản được đặt phía bên trong, bên ngoài là bàn ăn để các thực khách ngồi ăn sau khi đã chọn món.

Buffet ở đây có giá 129.000 đồng vào ngày thường và 149.000 đồng vào ngày lễ cho một người lớn, trẻ em từ 1,2m đến 1,3m có thể thưởng thức buffet với giá 119.000 đồng nếu vào ngày lễ hoặc thứ 7, chủ nhật thì sẽ phải trả thêm 20.000 đồng nhé.

buffet Thủ Đức

Ảnh: Sưu tầm

Với hơn 60 món ngon từ những món hải sản như: Tôm, bạch tuộc, ốc, sò, các loại cá cho đến thịt ba chỉ, gỏi ngó sen, súp cua, mì xào, cơm chiên, bánh hỏi thịt heo,… hay một số loại trái cây bánh ngọt để tráng miệng đều cực kỳ đầy đủ. Giá buffet ở đây có bao gồm các loại nước ngọt nên các bạn không phải gọi riêng nhé.

buffet thủ đức

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng cũng liên tục thay đổi các món theo mùa, để các vị khách đến đây lần sau cũng sẽ không cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, nhà hàng còn có cơ sở ở quận 9 và quận Tân Phú, cơ sở ở quận 9 có giá giống như cở sở trên nhưng cơ sở ở quận Tân Phú sẽ đắt hơn 1 chút nhé.

4. Buffet Chú Tèo Phạm Văn Đồng – Buffet nướng Thủ Đức ngon

  • Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 0912470110
  • Giá tham khảo: Miễn phí – 139.000 đồng

Quán Chú Tèo Phạm Văn Đồng nằm trong danh sách nhà hàng buffet quận Thủ Đức ngon co tiếng, quán có không gian dân dã, thân thuộc với những bức tường trắng, được vẽ graffiti những nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu. Nơi đây khá rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh.

Giá buffet nướng ở đây là 139.000 đồng/ người lớn và 85.000 đồng/ trẻ em, các bạn nhỏ dưới 1m thì sẽ được miễn phí nhé. Tuy nhiên giá buffet ở đây không bao gồm đồ uống nên các bạn phải gọi riêng.

Chú Tèo buffet nướng

Ảnh: Sưu tầm

Buffet ở đây không có nhiều hải sản và chủ yếu là các loại hàu, ốc, cá, thịt, sườn, gà và một số món chế biến sẵn ăn kèm với đồ nướng như: Salad, rau củ, trái cây, bánh,… Tuy nhiên, các món ăn ở đây sẽ không được lên quá nhiều nên nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn thì phải tới sớm nhé. Tuy là quán nướng nhưng vì có không gian mở nên các bạn sẽ không phải lo lắng nhiều đâu.

5. Buffet lẩu Hotpot Vincom Thủ Đức

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 02837225299
  • Giá tham khảo: 99.000 – 1.499.000 đồng

Chắc hẳn ít ai còn xa lạ với trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức, Hotpot Story nằm ngay trong Vincom nên nếu muốn tới đây dùng bữa thì bạn sẽ phải gửi xe trong Vincom nhé.

Không gian ở đây không quá rộng rãi nhưng khá gọn gàng, sạch sẽ, theo phong cách hiện đại với mặt bàn đá cùng với những chiếc ghế nâu trầm êm êm ngồi rất thoải mái. Giá buffet ở đây dao động 199.000 đến 319.000 đồng, có nhiều set cho bạn thoải mái lựa chọn nhé.

buffet Thủ Đức

Ảnh: Sưu tầm

Đến với Hotpot Story là đến với thế giới buffet lẩu với đủ các loại lẩu như: Lẩu thịt bò kiểu Hàn, lẩu tomyum Thái, lẩu Tứ Xuyên Trung Quốc và vô số các loại topping như là: Bắp, bò thái lát mỏng, tôm, mực baby, nấm đông trùng hạ thảo, các loại viên thả lẩu,… vô cùng chất lượng.

Buffet thu duc 05

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, các bạn có thể thưởng thức những món ăn đã được chế biến sẵn như: Thịt gà chiên, cơm chiên, thịt sườn, chả giò, kimbap, salad, gỏi bì cuốn,… được nêm nếm rất đậm đà hợp khẩu vị. Một số loại đồ tráng miệng như: Cocktail, trái cây và các loại kem cũng được chuẩn bị đầy đủ để buổi buffet của bạn trở nên hoàn hảo nhất có thể.

6. Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu Thủ Đức

  • Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 22h30
  • Số điện thoại: 0938635989
  • Giá tham khảo: 99.000 – 160.000 đồng

Chóp Chép Buffet Nướng & Lẩu là một trong những quán được các tín đồ buffet lẩu nướng ưu ái lựa chọn. Quán có 2 tầng rộng rãi và sạch sẽ, tầng 2 luôn được các thực khách lựa chọn nhiều hơn vì rất thoáng mát. Hơn nữa nhân viên phục vụ ở đây rất tận tình và quan tâm tới tất cả các vị khách hàng, nếu muốn thay vỉ hay dọn đĩa bạn có thể gọi nhưng nhân viên cũng sẽ luôn để ý và tự động tới dọn đĩa giúp bạn đấy.

Tuy nhiên quán không có chỗ giữ xe, nên phải để xe ở hẻm phía sau sẽ hơi phiền phức một chút nhé.

Buffet Thủ Đức

Ảnh: Sưu tầm

Các bạn yêu thích sò, ngao, bạch tuộc, tôm, mực, heo, gà, vú dê… thì có thể tới đây thưởng thức thoả thích nhé. Các món ăn ở đây được ướp tẩm ngấm gia vị nên khi ăn sẽ thấy rất đậm đà. Bên cạnh đó thì các món ăn kèm như: Gỏi, cơm chiên, mì xào, các món tráng miệng,…, về nước uống thì bạn chỉ cần gọi 20.000 đồng nước ngọt là có thể uống thoả thích nhé.

7. UBBQ Buffet Thủ Đức

  • Địa chỉ: 178 Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 0912470330
  • Giá tham khảo: 199.000 – 249.000 đồng

UBBQ Buffet nằm ngay trên đường Phạm Văn Đồng nên có không gian rất rộng rãi thoải mái, bạn có thể để xe ngay trước cửa nhà hàng nhé.

Bàn ghế nội thất ở đây tuy đơn giản nhưng sạch sẽ với tông màu gỗ tối làm chủ đạo, mỗi bàn có vỉ nướng ẩn nên rất tiện lợi cho các bạn chọn món rồi về bàn tha hồ nướng. Ngoài ra, nếu bạn đặt bàn trước thì sẽ được nhà hàng chuẩn bị rất cẩn thận còn miễn phí trang trí nữa nhé, tới sớm còn có thể chụp được một số tấm hình sống ảo đấy.

buffet Thủ Đức

Ảnh: Sưu tầm

Nơi đây quả thật là thiên đường với vô số những món buffet như: Ngao, sò, mực, bạch tuộc, tôm, các loại ốc cũng như bò, gà, heo,… và rất nhiều những món xiên nướng kèm cùng với các loại rau vô cùng đa dạng. Đồ nướng được ướp gia vị đậm đà, tươi ngon, bên cạnh đó nhà hàng còn rất chú tâm về những gia vị chấm cho các món ăn, khiến cho các món ăn đã tươi ngon lại càng thêm thấm, đúng là vừa ăn vừa trầm trồ.

8. Kichi Kichi Vincom Thủ Đức – Buffet lẩu Thủ Đức

  • Địa chỉ: 204 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 21h00
  • Số điện thoại: 0838972089
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000 đồng

Kichi Kichi buffet nằm trong tầng 3 Vincom quận Thủ Đức nên có không gian khá khiêm tốn nhưng được thiết kế theo kiểu lẩu băng chuyền rất tiện lợi cũng rất hiện đại. Bạn có thể ngồi ở bàn dài phía trong băng chuyền hay bàn riêng bên ngoài băng chuyền tuỳ theo ý thích nhé.

Vừa ăn vừa ngắm băng chuyền di chuyển liên tục cũng là một thú vui thú vị đúng không? Bàn ghế ở nhà hàng buffet ở Thủ Đức này được thiết kế đơn giản gọn gàng, trên tường được trang trí bằng những bức tranh thú vị để các thực khách có thể chụp một vài tấm ảnh sống ảo mang về đấy nhé. Đặc biệt, nhà hàng buffet lẩu này có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp.

buffet Thủ Đức

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có một số loại lẩu như: Lẩu Tomyum, lẩu sa tế đậu phộng, lẩu cua đồng, lẩu xuyên tiêu, lẩu nấm,… mỗi loại đều có một hương vị riêng nhưng cực kỳ đậm đà, ngọt nước. Sau khi gọi xong lẩu thì các thực khách có thể thưởng thức cùng topping như: Bò, cá hồi, tôm, mực, sò, nấm, các loại rau,… hay một số món ăn kèm như: Sushi, trái cây tráng miệng, đồ uống,… cực đa dạng và tươi ngon.

Các bạn có thể yên tầm là đồ ăn sẽ ra liên tục không lo lắng khi món ăn mình muốn ăn chưa di chuyển tới đâu nhé. Đặc biệt, nước chấm ở đây rất đa dạng, phù hợp với từng món riêng, quả thật là điểm xuyết không thể thiếu cho món ăn ở đây.

9. King BBQ Vincom Thủ Đức – Buffet nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 02837228844
  • Giá tham khảo: 199.000 – 495.000 đồng

Lại thêm một nhà hàng buffet ngon Thủ Đức nằm ngay trong Vincom mà ta phải kể đến là King BBQ, nằm ở gian hàng 03-04, tầng 3 rất dễ tìm. Nhà hàng có không gian hiện đại mang theo phong cách Hàn Quốc đặc trưng, vừa hiện đại lại có gì đó truyền thống của Hàn Quốc xưa với những mái nhà, những cánh cửa gỗ.

Tới đây, bạn sẽ được phục vụ rất chu đáo, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp. Đặc biệt, những nguyên liệu để chế biến các món buffet thịt nướng Hàn Quốc ở đây được nhập về từ những nguồn đáng tin cậy, nên các thực khách tới đây hoàn toàn có thể yên tâm.

buffet Thủ Đức

Ảnh: Sưu tầm

Dẻ Sườn bò Mỹ, cổ bò Mỹ sốt King BBQ, bắp bò sốt muối ớt, nầm heo nướng chao đỏ, sườn heo, ba chỉ bò Mỹ sốt King BBQ, bạch tuộc sốt cay, bò xào nồi đất, Cơm trộn Hàn Quốc,… là những món ăn bạn nhất định không được bỏ qua khi ghé đến đây thưởng thức buffet.

Ngoài ra, không thể không kể đến món nước sốt độc quyền, được sáng tạo bởi đầu bếp Hàn Quốc có thể đánh thức mọi giác quan của bạn. Những món đồ nướng được cắt với độ dày phù hợp, ướp bởi nước sốt chuẩn vị khi nướng lên vừa giữ được hương vị tươi ngon mềm mềm của nguyên liệu lại có sự đậm đà từ nước sốt sẽ khiến cho bạn ăn không muốn dừng.

10. Buffet Hưng Ký Thủ Đức

  • Địa chỉ: 407 Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Số điện thoại: 0932141246
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng

Nhà hàng Hưng Ký có không gian mở rất thoáng mát, phù hợp với những bữa tiệc bạn bè, gia đình hay công ty. Các thực khách đến đây đều có thể thoải mái thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Bên cạnh đó phải kể đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ các thực khách để mỗi thực khách đến đây đều ra về với sự hài lòng

buffet hung ky thu duc

Ảnh: Sưu Tầm

Hưng Ký có đầy đủ các món buffet như: Nghêu, sò, ốc, cá, tôm, mực, thịt heo, thịt bò,… đều được ướp gia vị rất cẩn thận sẵn sàng để các thực khách cho lên bàn nướng xì xeo. Ngoài ra khi tới đây bạn còn có thể thưởng thức được rất nhiều món ăn làm từ thịt dê như: Sườn dê nướng, dựng dê, dê hấp, dê xào, lẩu dê,… chinh phục mọi thực khách khó tính nhất từ nước dùng ngon ngọt, dê tươi ngon cùng với vị chua chua của gia vị, quả thực là sự kết hợp tuyệt vời.

Đặc biệt món vú dê thơm ngon ngào ngạt đậm chất ẩm thực Sài Gòn trên bếp than, ăn vào vừa giòn vừa ấm với hương vị nước chấm làm từ gừng cực kỳ ngon miệng. Chắc chắn quán buffet tại Thủ Đức này sẽ không làm bạn thất vọng.

11. Subin BBQ Vincom Thủ Đức

  • Địa chỉ: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h00
  • Số điện thoại: 02866503356
  • Giá tham khảo: 179.000 – 279.000 đồng

Bước lên tới tầng 4 ở Vincom Thủ Đức là bạn có thể tìm thấy ngay một quán Buffet BBQ có phong cách rất Hàn Quốc. Không gian nơi đây khiến cho các vị khách cảm thấy rất thoải mái, bởi vì mỗi bàn đều được ngăn cách ra, tuy rằng không phải phòng riêng, nhưng vẫn giữ được sự riêng tư cho mỗi bàn. Hiện nay, Subin BBQ cũng là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn được yêu thích nhất.

Trên mỗi bàn còn có vỉ nướng riêng đúng chuẩn của một nhà hàng BBQ Hàn Quốc, cùng với phong cách phục vụ không chê vào đâu được, là điểm đến rất được ưa thích bởi những tín đồ BBQ.

subin vincom thu duc

Ảnh: Sưu tầm

Quán Buffet Thủ Đức này có món ba chỉ heo tươi được tẩm ướp gia vị rất thấm, sau khi nướng xì xèo trên bếp than là bạn có thể thưởng thức được những miếng thịt ngon, ngọt, dai dai mềm mềm như tan trong miệng, ăn kèm cùng với rau và các loại gia vị khác thì đúng chuẩn vị. Ngoài ra, nhà hàng còn có rất nhiều lựa chọn như hải sản có Tôm, mực, bạch tuộc, nạc vai bò, ba chỉ bò, sườn heo,…

Thêm vào đó là một số món được chế biến sẵn như là: Mando chiên, miến trộn tổng hợp, cơm trộn, bánh xèo, canh kim chi,… nếm trọn vị món ăn Hàn chỉ trong một bữa buffet quả là một lựa chọn tuyệt vời đúng không nào?

Hy vọng, rằng những quán buffet Thủ Đức ở trên đã thoả mãn được niềm đam mê ăn ngon của các bạn. Lên lịch ngay cuối tuần cùng hội bạn bè đến đây ăn uống vui chơi thôi nhỉ. Blog Digifood chúc bạn và gia đình có một bữa ăn buffet no nê, ngon lành nhé.

Related Articles

Back to top button