Dân bản xứ rỉ tai nhau 8 quán buffet lẩu ở Gò Vấp giá rẻ mà chất lượng

Từ lâu lẩu đã luôn là món ăn rất quen thuộc với chúng ta nhưng ăn lẩu kiểu buffet có lẽ vẫn còn xa lạ với nhiều người. Hôm nay Digifood đã “lượn lờ” khắp Gò Vấp để giới thiệu đến bạn những quán buffet lẩu Gò Vấp ngon không cưỡng lại được, cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

1. Hutong – Hotpot Paradise

  • Địa chỉ: 1 Quang Trung, Phường 3, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 02873007389
  • Giá tham khảo: 15.000 – 499.000 đồng

Nhắc đến lẩu thì không thể nào không nhắc đến thiên đường lẩu Hồng Kông Hutong. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được ngay sắc đỏ màu đặc trưng của phong cách Trung Hoa, có sự hòa hợp giữa hiện đại và xưa cũ tạo cảm giác rất thoải mái. Bàn ghế ở đây được sắp xếp có trật tự, có vách ngăn, rất phù hợp cho những ai cần không gian riêng tư. Ngoài cơ sở ở quận Gò Vấp, hiện nay Hutong đã có 8 cơ sở rải khắp Sài Gòn và một số cơ sở khác ở Hải Phòng, Hà Nội, Thanh Hoá, Thái Bình, Quảng Ninh, Nghệ An.

buffet lau go vap 1

Ảnh: Sưu tầm

Nói nơi đây là thiên đường lẩu cũng không phải là nói quá. Lẩu dạ dày, lẩu hutong đặc biệt, lẩu Sichuan, lẩu tomyum, lẩu nấm, lẩu xương, lẩu cà chua, lẩu collagen , mỗi loại có một hương vị riêng nhưng đều rất đậm đà. Đặc biệt lẩu ở đây có 2 ngăn phù hợp cho cả người ăn cay và không thể ăn cay, cả nhà đều vui nhé.

Sau khi đã chọn được nồi lẩu ưng ý, bạn sẽ phải quay cuồng trong vô số đồ nhúng lẩu như: Thịt bò, bắp bò, gầu hoa bò, tôm sú, mực ống, các lăng, lườn cá ngừ, cá hồi, bạch tuộc, óc heo, sách bò, bao tử cá,… cực kỳ tươi ngon, nhúng vào nước lẩu một lát là có thể thưởng thức hương vị mềm mềm, dai dai ngọt ngọt của đồ nhúng lẩu rồi.

buffet go vap

Ảnh: Sưu tầm

2. Hotpot Story

  • Địa chỉ: 16 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 21h30
  • Số điện thoại: 02873013799
  • Giá tham khảo: 99.000 – 1.499.000 đồng

Ngay tại quận Gò Vấp bạn sẽ tìm thấy tận 2 cơ sở của nhà hàng Buffet lẩu Hotpot Story. Cơ sở ở Vincom có không gian sang trọng, hiện đại và được trang trí rất đẹp mắt, rất thích hợp để sống ảo, tuy nhiên vì nằm trong Vincom nên quán có hơi nhỏ.

Nếu như vẫn muốn ăn Hotpot nhưng ở một không gian rộng rãi thoải mái hơn thì bạn có thể lựa chọn cơ sở ở Quang Trung nhé. Hotpot Story luôn chú ý và đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, nên những nguyên liệu ở đây đều được nhập từ nhiều nguồn rất đáng tin cậy, khách hàng tới đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

buffet lau Go Vap 2

Ảnh: @nofoodphobia

Những bạn yêu buffet lẩu chắc chắn sẽ yêu thích Hotpot Story ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thực khách tới đây có thể đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi, kết hợp tinh hoa của lẩu Thái – Trung – Nhật – Hàn được chế biến chiều lòng các thực khách Việt.

buffet lẩu gò vấp

Ảnh: @linhchimm

Yêu thích lẩu thái thì có lẩu tomyum, lẩu suki, thích lẩu Trung Quốc thì có lẩu Tứ Xuyên, muốn dạo qua Nhật Bản thì gọi lẩu Miso hoặc dừng chân ở Hàn với lẩu Bulgogi nhé. Đi kèm với những nồi lẩu thơm ngon phưng phức là vô số những topping như: Bò thái lát, bắp, tôm, mực baby, viên thả lẩu,… Đến với quán buffet lẩu gò vấp này, chắc chắn bạn và và gia đình sẽ có được một bữa buffet lẩu trọn vẹn từ món khai vị, món chính cho tới tráng miệng.

3. Buffet Gò Vấp Kichi Kichi

  • Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 02873002061
  • Giá tham khảo: 69.000 – 279.000 đồng

Kichi Kichi lẩu băng chuyền nằm ngay trong Lotte Mart Gò Vấp với không gian hiện đại thoải mái. Bạn có thể lựa chọn ngồi bàn đối diện ngay băng chuyền để ngắm nhìn những món ngon lướt qua liên tục hay ngồi bàn bên cạnh để thuận tiện hơn trong việc chuyện trò cùng bạn bè.

buffet lau go vap 3

Ảnh: Sưu tầm

Là một trong những chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu nổi tiếng nhất Việt Nam, thực đơn của Kichi Kichi chắc chắn là điểm hút khách đầu tiên. Bạn có thể thoải mái lựa chọn 5 loại lẩu với 5 hương vị đa dạng từ lẩu tomyum, lẩu sa tế đậu phụng, lẩu cua đồng, lẩu xuyên tiêu cho tới lẩu nấm, hương vị đậm đà, dân dã, tốt cho sức khỏe. Kèm theo đó là những loại đồ nhúng lẩu đặc sắc như: Cổ bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc, rau tươi,… tươi sạch nhúng cùng nước lẩu thì ngon không kể xiết.

4. Sumo Yakiniku

  • Địa chỉ: 439A1 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 02873007394
  • Giá tham khảo: 89.000 – 499.000 đồng

Với không gian sang trọng, có sức chứa lên tới 160 khách cùng với thực đơn phong phú, nhà hàng Sumo BBQ (Yakiniku) là một điểm đến yêu thích của các thực khách ở Hồ Chí Minh. Kiến trúc nơi đây hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng với những dãy bàn được sắp xếp thành 1 hàng dài, có ghế cao và ngồi bệt cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, những võ sĩ Sumo không còn hung dữ mà rất ngộ nghĩnh ở 2 bên tường, khiến cho các thực khách cảm thấy cực thư giãn.

buffet lau go vap 4

Ảnh: Sumo Yakiniku

Tới đây các bạn sẽ được thưởng thức món lẩu Chanko, với vị ngọt thanh từ cá, cùng với các loại thịt cao cấp như: Thịt bò Wagyu, Harami,… thịt ngọt được cắt từng miếng vừa ăn không quá mỏng. Các bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản chắc chắn sẽ phải nhất ngây với cá hồi ngọt mà không thanh, thăn bò vừa mềm vừa tươi cùng với đó là sushi, các loại cá lạ và bạch buộc đều rất tươi ngon.

buffet go vap 02

Ảnh: @dinh_the_bao

Không chỉ có lẩu, nhà hàng buffet lẩu Gò Vấp này còn có món nướng, nên nếu nhóm bạn vẫn còn phân vân ăn lẩu hay nướng thì có thể đến ngay đây nhé. Nếu no nê với lẩu nướng rồi, thì có thể thưởng thức ngay các món tráng miệng, đặc biệt là món kem thơm ngon, ngọt béo rất được lòng các thực khách đã ghé thăm.

5. Lẩu Thái Đế Vương – Food House

  • Địa chỉ: 71 Nguyễn Oanh, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 0916757227
  • Giá tham khảo: 10.000 – 699.000 đồng

Food House có không gian 2 tầng hiện đại, đơn giản với tông màu chủ đạo là màu vàng cam ở tầng 1 và màu vân gỗ ở tầng 2. Bàn ghế được sắp xếp thành 2 dãy rất gọn gàng, sạch sẽ nên các thực khách sẽ cảm thấy rất thoải mái khi tới đây. Ngoài ra, nhà hàng còn có 1 cơ sở ở Gò Vấp nằm ở 800 Nguyễn Kiệm nhé. Buffet ở đây có 3 mức giá là 99.000 đồng, 199.000 đồng và 599.000 đồng với nhiều lựa chọn khác nhau, nên bạn sẽ rất dễ dàng để lựa chọn được menu phù hợp cho mình.

buffet lau go vap 7

Ảnh: Food House

Lẩu Thái, lẩu ếch là 2 thực đơn được ưa chuộng nhất tại Food House với các loại thịt, hải sản không những sạch sẽ tươi ngon mà còn cực kỳ đa dạng bên cạnh đó là các loại đồ chiên giòn giòn siêu ngon, Salad, gỏi xoài, chân gà rút xương chua ngọt, rau và còn nhiều loại đồ nhúng lẩu tươi ngon khác như: Thịt bò, thịt gà, sụn heo, bao tử cá, đậu, bò viên, tàu hủ,… ăn hoài không ngán.

6. Golden Way – Buffet Lẩu & Nướng

  • Địa chỉ: 19 Bùi Quang Là, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 23h30
  • Số điện thoại: 0921024390
  • Giá tham khảo: 10.000 – 289.000 đồng

Buffet lẩu nướng Golden Way có không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ để xe ngay trước quán rất thoải mái an toàn. Bàn ghế không cầu kỳ và được sắp xếp rất gọn gàng, sạch sẽ phù hợp cho những buổi họp mặt với bạn bè, gia đình hay cả tiệc công ty, bạn có thể gọi điện để đặt bàn trước nhé. Chỉ với 149.000 đồng cho ngày thường và 169.000 đồng cho ngày cuối tuần là bạn đã có thể thỏa thích ăn buffet ở đây rồi.

buffet lẩu gò vấp

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có một số món lẩu đặc trưng như là: Lẩu Thái, lẩu cá đuối, lẩu kim chi hải sản, lẩu tôm càng xanh, lẩu cá mú,… được chế biến, gia giảm rất vừa miệng. Bên cạnh đó các bạn còn có thể thưởng thức một số món ăn chế biến sẵn rất da dạng như: Ốc len xào dừa, ốc cà na sốt bơ, bạch tuộc nướng muối ớt, cá trứng chiên giòn, … Đồ nhúng lẩu được rất nhiều thực khách đánh giá là rất tươi, nhúng vào nồi lẩu ăn rất đậm đà, ngọt nước.

buffet lẩu gò vấp

Ảnh: Sưu tầm

7. LaMe Hotpot

  • Địa chỉ: 545 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 02866826926
  • Giá tham khảo: 299.000 – 329.000 đồng

Độc đáo với thiết kế xinh đẹp lấy cảm hứng từ kiến trúc Trung Hoa, LaMe Hotpot mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời chính là nhờ không gian nơi đây. Bước vào nhà hàng bạn có thể cảm nhận ngay nét kiến trúc chỉ có trong những bộ phim Trung Quốc cổ trang như: mái vòm, những chiếc lồng đèn, những bức hoạ trên tường hay thậm chí là những cái cây những con rồng làm bằng đá,… đều rất hoà hợp và thống nhất.

Tới nơi đây, chưa nhắc đến thực đơn bạn đã có thể dạo quanh 1 vòng và thu về 1 album ảnh không chê vào đâu được, không thua bất cứ địa điểm chụp hình nào. Ngoài ra, nhân viên ở đây rất thân thiện, nhiệt tình, đón tiếp các vị khách rất chu đáo khiến cho thực khách cảm thấy rất thoải mái khi tới đây dùng bữa.

buffet lau go vap 7

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu cải chua, lẩu cà chua vừa lạ miệng lại bổ dưỡng, lẩu collagen không những đậm đà mà còn rất tốt cho da. Lẩu Tứ Xuyên cay cay truyền thống hay lẩu Satay kết hợp từ các loại bơ đậu phộng vừa lạ miệng lại bổ dưỡng đều là những món lẩu nằm sẵn trong thực đơn buffet của nhà hàng.

Team yêu lẩu, chắc chắn sẽ muốn ghé quán để thưởng thức từng loại lẩu với những đặc trưng khác nhau này. Ngoài ra, không thể thiếu ở quán lẩu chính là những loại đồ nhúng lẩu tươi ngon như: Thịt bò, tôm, bạch tuộc, mực, các hồi, hoành thánh, bò viên, rau, nấm,… Và các món ăn đã được chế biến sẵn như: mỳ xào, cơm… tráng miệng với rau câu, dưa hấu,… Đặc biệt, bạn có thể tự mình chế biến nước chấm bằng các gia vị được nhà hàng chuẩn bị sẵn nữa đấy.

buffet lẩu gò vấp

Ảnh: @eatwithcheesie

8. Manwah Taiwanese Hotpot

  • Địa chỉ: 242 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Số điện thoại: 028730063836
  • Giá tham khảo: 339.000 – 369.000 đồng

Manwah là quán buffet lẩu Gò Vấp cuối cùng mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Quán có không gian cực kỳ sang trọng, với tông màu trầm ấm tạo cảm giác rất gần gũi cho thực khách. Những chiếc bàn được thiết kế riêng cho việc ăn lẩu, với nồi lẩu ẩn ngay phía dưới sẽ khiến cho các bạn cảm thấy rất hài lòng ngay từ khi chọn bàn. Không gian vừa hiện đại vừa ấm cúng cùng với phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp đã “hớp hồn” không ít các vị khách từng ghé qua.

buffet lau go vap 8

Ảnh: Sưu tầm

Các bạn hãy lựa chọn cho mình 1 nồi lẩu Mala Đài Loan, lẩu Thái, lẩu cà chua, lẩu nấm, lẩu Đài Bắc hay là một nồi lẩy 2 ngăn kết hợp giữa vị cay cay của lẩu Mala Đài Loan và thanh ngoại của lẩu nấm. Nước lẩu được chế biến rất cẩn thận từ những loại nguyên liệu truyền thống bí truyền của Đài Loan.

Không những thế, bạn còn có thể chọn cho mình những món đồ nhúng lẩu không những tươi ngon mà còn được trình bày cực kỳ đẹp mắt. Gầu hoa bò Úc được xếp đều tăm tắp trên “núi” đá lạnh thu nhỏ hay bắp bò thái mỏng mềm mềm ngấm gia vị mà không dai cùng với đó là các loại rau củ, há cảo, nấm,… chắc chắn sẽ khiến cho bữa ăn của bạn trở nên trọn vẹn nhất.

Manwah Taiwanese Hotpot

Ảnh: @namphuong108

Những quán buffet lẩu Gò VấpDigifood Blog chia sẻ trên đây không chỉ có thực đơn đa dạng mà giá cả cũng phải chăng. Chắc chắn những quán buffet lẩu này sẽ làm bạn hài lòng và có một buổi tụ tập ăn uống cực kỳ ý nghĩa bên bạn bè, người thân.

Xem thêm bài viết: 

Related Articles

Back to top button