No nê ở 7 quán buffet quận 5 ăn thả ga không lo về giá

Nếu như bạn nghĩ rằng quận 5 chỉ có những quán ăn của người Hoa thì quả là thiếu sót rồi đó. Đến với thiên đường ăn uống của quận 5 không thể bỏ qua những nhà hàng buffet đủ món. Từ lẩu, nướng đến buffet hải sản. Từ bình dân đến cao cấp… Trong bài viết này, Digifood sẽ đưa bạn khám phá 7 quán buffet quận 5 ăn thả ga không lo về giá dưới đây nhé!

1. Buffet lẩu dimsum Hoa Khang

  • Địa chỉ: 124 Lê Hồng Phong, Quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h00
  • Giá khoảng: 179k – 219k/người

Nhắc đến quận 5 thì chắc hẳn ai ai cũng biết nổi tiếng với các món Hoa. Thế nhưng, thay vì phải đến nhiều quán ăn khác nhau để thưởng thức nhiều món thì với nhà hàng Hoa Khang bạn có thể trải nghiệm “tất tần tật” nền ẩm thực Trung Hoa. Buffet lẩu và dimsum của quán có nhiều mức giá khác nhau. Chắc chắn là giá càng cao sẽ càng ngon rồi

buffet lau hoa khang

Ảnh: sưu tầm

Hoa Khang phục vụ 6 vị nước lẩu giúp đáp ứng nhu cầu của thực khách như: lẩu tứ xuyên, lẩu chua cay, lẩu hongkong, sate hay lẩu Toyum, X.O… Mỗi 1 loại đều có hương vị đặc trưng riêng. Recommend các bạn tới đây nên thử lẩu Hongkong hoặc lẩu Tứ Xuyên để thử thay đổi khẩu vị của mình nhé.

nha hang buffet lau hoa khang

Ảnh: sưu tầm

Nhắc đến nhà hàng buffet lẩu quận 5 Hoa Khang chắc chắn phải kể đến các loại topping thả lẩu. Đặc biệt, điểm cộng của nhà hàng chính là đồ nhúng được để trong các ống tre giúp thân thiện với môi trường. Bên cạnh thịt và hải sản nhúng lẩu thì nhà hàng còn phục vụ thêm menu dimsum ăn kèm nhiều loại hấp dẫn. Mỗi loại được đặt trong xửng nóng hổi, thơm lừng.

2. Hoàng Yến Buffet quận 5 giá rẻ

  • Địa chỉ: The Garden Mall Zone C, 190 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5
  • Giờ mở cửa: từ 10h30 – 22h30
  • Giá khoảng: từ 245k – 375k/người

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng buffet quận 5 “tất tần tật” các món ngon thì cái tên lý tưởng chính là Hoàng Yến Buffet. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức không giới hạn từ các món đặc sản vùng miền của Việt Nam đến những món ẩm thực đắc sắc trên thế giới như Thái, Hàn, Nhật hay Ý,… Nhà hàng phục vụ nhiều mức giá (tương ứng với từng thời điểm) để bạn lựa chọn.

hoang yen buffet

Ảnh: @intofood_

Menu tại đây phải nói là siêu đa dạng với hơn 60 món ăn trưa và hơn 70 món ăn tối. Tới đây bạn sẽ được thưởng thức những món truyền thống như bánh Huế, bún bò Nam Bộ, bún chả, bánh xèo… đến các món nước ngoài chỉ nhìn thôi cũng thấy thòm thèm.  Với hơn Không gian nhà hàng siêu rộng và mát rười rượi. Nơi đây cực kì thích hợp để bạn tổ chức liên hoan hay gặp mặt bạn bè, gia đình đó.

hoang yen buffet

Ảnh: @eatwithcheesie 

3. K-pub Nướng Đường Phố Hàn Quốc

  • Địa chỉ: tầng 2, 134 Nguyễn Tri Phương, Quận 5
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá khoảng: 299k/người

Các tín đồ của thịt nướng Hàn Quốc chớ vội bỏ qua cái tên K-pub nhé. K-pub có lẽ không còn quá lạ lẫm với nhiều tín đồ ẩm thực thế nhưng mới đây thương hiệu này mới đi vào hoạt động cơ sở ở Nguyễn Tri Phương, quận 5. Không gian nhà hàng thiết kế mô phỏng những quán thịt nướng bên Hàn Quốc với những bộ bàn ghế gỗ sáng màu xinh xắn.

 k-pub buffet quan 5

Ảnh: @biteallfood

Lựa chọn suất buffet 299k/người bạn sẽ được thưởng thức no nê từ các món thịt, hải sản nướng đến những món Hàn Quốc ăn kèm hấp dẫn. Thịt nướng tại quán đa phần đều là những loại hảo hạng được nhập khẩu. Nước sốt đậm đà, phong phú chính là điều giúp thực khách yêu thích K-pub. Khi chờ thịt chín bạn có thể lấy quầy line ăn nhẹ với nhiều món xiên que. Có thể kể đến như chả cá, đậu hủ pho mai, mực que, tokbokki,…

4. Lẩu Xiên Que Buffet 888 – quán buffet quận 5 giá rẻ

Nếu bạn muốn tìm một quán buffet quận 5 giá rẻ thì đừng bỏ qua cái tên Lẩu xiên que 888 nhé. Quán ăn bình dân này là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều các bạn học sinh sinh viên đó. Quán phục vụ 2 mức giá buffet 79k và 99k để bạn lựa chọn.

buffet lau xien que

Ảnh: Lẩu Xiên Que 888

Đến với quán lẩu xiên que 888 này bạn sẽ phải choáng ngợp trước các loại viên đồ nhúng vừa nhiều vừa hấp dẫn. Từ những loại cơ bản như bò viên, cá viên, tôm viên đến những loại “cao cấp” hơn như viên phô mai, mực viên, ốc nhồi basa, chả cá Hàn Quốc,… Có 2 vị nước lẩu chua cay và lẩu nấm nên rất dễ ăn. Ngoài ra, quán còn có thêm cả những món ăn kèm như tokbokki, phô mai que,…

5. Buffet nướng Nhật Bản Tokori BBQ

  • Địa chỉ: 105 Ngô Quyền, phường 11, quận 5, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 10h – 22h30
  • Giá khoảng: 279k – 299k/người

Bên cạnh các món nướng Hàn Quốc hấp dẫn thì tín đồ ẩm thực ở quận 5 chớ vội bỏ qua nhà hàng nướng Nhật Bản. Một trong số những quán buffet quận 5 được yêu thích nhất có thể kể đến như Tokori BBQ. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được nét đặc trưng của đất nước mặt trời mọc. Từ phong cách thiết kế cho đến kiểu cách phục vụ cũng sẽ khiến bạn hài lòng.

xtokori buffet quan 5

Ảnh: @andiroitap

Nhắc đến Tokori BBQ phải kể đến những loại thịt hảo hạng được nhập từ Nhật Bản, Úc hay Mỹ. Từng miếng thịt thái dày, đan xen nạc và mỡ sau đó hòa quyện cùng sốt ướp. Chỉ cần nghe tiếng xì xèo thôi cũng thấy thòm thèm rồi. Ngoài ra, nhà hàng còn có thêm cả những món ăn kèm của Nhật Bản như sushi, cơm lươn, bánh xèo Nhật để bạn thưởng thức.

Đặc biệt, nhà hàng Tokori BBQ còn có cả những phòng riêng thích hợp với những ai muốn có không gian trải nghiệm ẩm thực riêng tư.

6. Gogi House – buffet nướng Hàn Quốc

  • Địa chỉ: 65 An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h
  • Giá khoảng: 349k – 369k/người

Đến với nhà hàng buffet quận 5 Gogi bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác du ngoạn đến các quán nướng Seoul chuẩn đúng điệu hương vị Hàn Quốc. So với mặt bằng chung, giá buffet ở Gogi có phần nhỉnh hơn. Thế nhưng về chất lượng thì lại cực kì xứng đáng. Bởi Gogi luôn lựa chọn những loại thịt nướng thượng hạng. Sau đó tẩm ướp nước sốt thần thánh siêu ngon. Đảm bảo ngay cả không phải team nghiền thịt cũng sẽ tấm tắc khen.

 gogihouse

Ảnh: @ansapsaigon

Bên cạnh các món thịt nướng thì Gogi còn mang đến menu các món sườn, hải sản hấp dẫn không kém. Đặc biệt, lựa chọn các suất buffet của Gogi bạn còn có thể thưởng thức thêm cả những món đặc trưng của xứ Hàn như cơm trộn, mì đen trộn hay lẩu kim chi, lẩu “quân đội” siêu nhiều topping nữa chứ!

7. Manwah – Taiwanese Hotpot An Dương Vương

  • Địa chỉ: 65 An D. Vương, Phường 8, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 22h
  • Giá khoảng: 339k – 369k/người

Tín đồ lẩu Đài Loan nhất định đừng bỏ qua quán buffet lẩu nổi tiếng đình đám này nhé. Quán tọa lạc ở trong trung tâm thương mại nên cực kì đông khách. Hơn nữa, với tên tuổi siêu hot như hiện nay, Menu Manwah đa dạng và vô cùng hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ buffet lẩu với mức giá từ 339k – 369k để bạn lựa chọn.

buffet quan 5 manwah

Ảnh: @lesontung_4593

Bạn có thể trải nghiệm 4/5 loại nước lẩu đặc biệt của quán. Menu đồ nhúng siêu hấp dẫn với những món nhập khẩu từ nước ngoài. Đặc biệt, thịt bò và heo của nhà hàng luôn tươi ngon, thơm vô cùng. Ngoài các loại đồ nhúng lẩu thì đến Manwah bạn còn có thể thưởng thức thêm cả những món dimsum truyền thống nữa đó! Vì thuộc phân khúc cao cấp nên cách phục vụ của nhà hàng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc như King BBQ, Sumo, Kichi Kichi… thì hy vọng với những nhà hàng buffet quận 5 vừa ngon vừa nổi tiếng mà Digifood gợi ý bên trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được cho mình một địa điểm ưng ý.

Xem thêm những địa điểm ăn uống:

Related Articles

Back to top button