Review nhà hàng Kim Sushi với menu món ăn Nhật Bản siêu chất lượng

Bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức ẩm thực Nhật Bản? Bạn mê mẩn những món sushi mà chưa biết nên ăn ở đâu? Vậy hãy cùng Blog Digifood tìm hiểu về một nhà hàng sushi ngon tại Hà Nội – Kim Sushi để trả lời các câu hỏi trên nhé!

1. Giới thiệu về nhà hàng Kim Sushi

  • Địa chỉ:
    • PARK 1 – SH 03/Times City, 458 Minh Khai 084, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • T1-L1-08A – Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 8A Lý Thường Kiệt, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Mức giá: 150.000 – 500.000đ
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
  • Hotline: 024 3204 9898

Kim Sushi là một trong số những nhà hàng sushi ở Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng sở hữu không gian nhỏ xinh nhưng đậm nét văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Mỗi chi tiết nhỏ được thiết kế đều mang phong cách của “xứ sở hoa anh đào”. Không gian vừa đủ ấm cúng để bạn có thể cùng gia đình ăn uống và hàn huyên. Quán cũng vừa đủ lịch sự và sang trọng để bạn có thể hẹn gặp đối tác, khách hàng.

Kim Sushi - khong gian

Ảnh: KimSushi 

Các món ăn ở Kim đa dạng và chuẩn vị Nhật Bản. Tất cả đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi ngon, được các đầu bếp dày công tuyển chọn. Cách chế biến cũng tuân thủ theo những phương pháp truyền thống của người Nhật. Đặc biệt các món nướng đều được tẩm ướp kỹ lưỡng bằng loại nước sốt đặc trưng. Tổng hòa mọi thứ khiến món ăn có hương vị thơm ngon và lôi cuốn thực khách.

Kim Sushi - mon nuong

Ảnh: KimSushi

Ngoài những hương vị “chuẩn Nhật” đầy hấp dẫn, nhà hàng còn chinh phục thực khách với cách bày trí tinh tế, đẹp mắt. Đầu bếp tại Kim luôn đặt tâm huyết và tỉ mỉ, khéo léo trong từng lát cắt. Nếu quan sát họ làm việc, bạn sẽ thấy họ thực sự là những người nghệ sĩ trên bàn bếp. Mỗi món ăn đều được trình bày như một tác phẩm nghệ thuật nho nhỏ. Điều đó sẽ khiến bạn “đã mắt” trước khi đưa lên thưởng thức.

Kim Sushi - dau bep

Ảnh: KimSushi

2. Menu Kim Sushi có gì ngon?

Menu tại Kim Sushi gồm nhiều món ăn phổ biến tại các nhà hàng Nhật như: Sushi, Sashimi, Tempura… Tất cả món ăn đều ngon mắt, ngon miệng và phù hợp với khẩu vị người Việt. Dù cung cấp những món ăn phổ biến nhưng qua đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp, cùng cách chế biến đặc trưng của nhà hàng khiến cho mỗi món ăn tại Kim có thể “kéo” những ai đã từng ăn đều muốn quay lại.

Kim Sushi 2

Ảnh: KimSushi

Kim Sushi menu đa dạng những món ăn hấp dẫn, từ các món sushi, sashimi truyền thống, tới những món cá nướng như: mang cá cam nướng, cá hồi nướng muối, cá hồi nướng sốt teriyaki,… Bạn cũng có thể thưởng thức các loại sushi temaki như: maguro abokado temaki, unagi kappa temaki,… Quán phục vụ cả lẩu kimchi tổng hợp cho những buổi họp mặt bạn bè và người thân. Món lẩu Shabu Shabu cũng “gây thương nhớ” trong lòng nhiều thực khách tới quán.

Kim Sushi 3

Ảnh: KimSushi

Cùng điểm qua một vài món “must try” tại nhà hàng Kim Sushi nhé!

Lươn Nhật nướng sốt Teriyaki

Món lươn Nhật nhà Kim lâu nay luôn là món best-seller bởi hương vị đậm đà, thơm ngon nhờ công thức chế biến đặc trưng, không đâu có được. Món này ăn cùng cơm trắng đã ngon mà dùng để nhấm nháp kèm ly Sake thì lại càng thêm tuyệt. Bạn cũng có thể thử thêm một số món lươn khác như: sushi lươn Nhật, cơm cuộn phủ lươn hay món cơm lươn thố đá cũng được rất nhiều thực khách gửi lời khen tặng.

Kim Sushi - luon nuong

Ảnh: KimSushi

Sashimi cá cam Nhật

Cá Cam Nhật là món ăn ít calo, cực kì thích hợp cho người ăn kiêng. Đây cũng là món cung cấp đầy đủ khoáng chất và các vitamin cần thiết cho cơ thể. Cá có vị béo đặc trưng, ngọt ngào, đặc biệt là thịt rất săn chắc. Thịt cá cam Nhật có màu trắng và một ít ửng đỏ đặc trưng. Tại Kim Sushi, cá cam được làm thành sashimi, không qua chế biến cầu kỳ và phức tạp phần gia vị để thực khách có được trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.

Kim Sushi - ca cam Nhat

Ảnh: KimSushi – Park1 Times City

Cá trích ép trứng

Món cá trích ép trứng hay còn gọi là Komochi Nishin tại Kim được làm bằng cách ngâm giấm những lát filet cá trích. Sau đó trứng cá chuồn được đem ép vào những lát cá trích đó. Dùng kèm một ít mù tạt để cảm nhận vị bùi, béo của cá trích ngâm giấm chín tái, giòn tan của trứng cá khi vỡ trong miệng, cay cay nồng nồng của wasabi. Tất cả kết hợp cho ra một hương vị tự nhiên vô cùng tinh tế, hết sức độc đáo.

Bất kỳ ai khi tới quán cũng đều hài lòng với món ăn này. Dầu cá có trong cá trích bổ sung DHA giúp hạn chế tổn thương gan nghiêm trọng từ những căn bệnh như béo phì, gan nhiễm mỡ,… Ngoài ra, đây cũng là thành tố còn góp phần làm loãng lượng cholesterol trong máu nữa đó.

Kim Sushi - ca trich ep trung

Ảnh: KimSushi – Park1 Times City

Cơm cuộn sắc màu

Không chỉ có vẻ ngoài cực kì bắt mắt, cơm cuộn cầu vồng nhà Kim còn có hương vị cực kỳ tươi ngon. Cơm được cuộn chắc tay nên thực khách có thể dùng tay hay dùng đũa gắp đều khó có thể làm vỡ kết cấu. Thử một cuộn cơm bạn sẽ cảm nhận được ngay hạt cơm có độ dẻo vừa phải. Hải sản được phủ phía trên hoàn toàn tươi mới, khi nhai lại có độ dai mềm vừa vặn. Đây là món ăn mà cả người lớn lẫn trẻ nhỏ khi tới nhà hàng đều yêu thích.

Kim Sushi - com cuon sac mau

Ảnh: KimSushi – Park1 Times City

Ngoài ra, đến quán bạn cũng đừng quên thưởng thức nhiều món best seller khác như: salad rau tuyết, cá thu mỡ nướng muối, Osaka sushi, thịt bò steak,… Quán cũng có bán nhiều loại rượu Nhật để bạn nhâm nhi cùng đồ ăn nữa nha!

3. Các chi nhánh nhà hàng Kim Sushi ở Hà Nội

Cùng với sự phổ biến của sushi trong gu ăn uống của người Việt, Kim Sushi hiện phát triển với 3 chi nhánh tại Hà Nội gồm 2 cơ sở tại Times City và một cơ sở tại 8A Lý Thường Kiệt chủ yếu bán take away. Khi tới 2 nhà hàng của Kim trong khu Trung tâm thương mại Times City, bạn sẽ phải gửi xe dưới hầm rồi đi bộ lên.

Kim Sushi - Park1 Times City

Ảnh: KimSushi – Park1 Times City

Từ hầm đi lên bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy KimSushi bởi vẻ ngoài “đậm chất Nhật”. Một không gian ấm cúng với mỗi chi tiết nhỏ đều mang phong cách của xứ sở Phù Tang. Đó là những chiếc đèn lồng vuông ấm áp, là chiếc cây mô phỏng hoa anh đào, những bộ bàn ghế gỗ tối màu lịch sự ngăn nắp. Những bộ đồ ăn từ chén đũa, bát đĩa đều được decor tinh tế theo “chuẩn” phong cách Nhật… Cơ sở tại số 8A Lý Thường Kiệt có không gian khá hạn chế về mặt diện tích nhưng chất lượng thì vẫn không thua kém 2 chi nhánh tại Times City đâu nha.

Kim Sushi 4

Ảnh: KimSushi

Phong cách phục vụ của nhân viên tại các chi nhánh đều chu đáo, chuyên nghiệp và thân thiện. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng khi tới nhà hàng. Địa chỉ các quán mình có để trên đầu bài viết, bạn có thể ghé tới nhà hàng gần nhất để thưởng thức nhé!

4. Khách hàng review Kim Sushi thế nào?

Với chất lượng từ đồ ăn tới cách phục vụ, Kim đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía thực khách. Có rất nhiều những phản hồi thể hiện sự hài lòng khi thưởng thức tại nhà hàng. Tuy nhiên cũng có một vài người cho rằng giá đồ ăn tại Kim khá mắc. Nhưng so với mặt bằng tại Times City cùng đồ ăn siêu chất lượng thì số tiền bỏ ra là hoàn toàn hợp lý.

Một vài đánh giá của khách hàng khi thưởng thức đồ ăn tại Kim Sushi:

Khách hàng Khue Tran: “Không gian đẹp. Đồ ăn tươi và ngon, trang trí món đẹp mà lo ăn quá nên quên cả chụp. Phục vụ tốt 9/10 điểm”.

Khách hàng Phương Nguyen: “Đã đến 3 lần và luôn thấy hài lòng về cả đồ ăn, giá, phục vụ”.

Khách hàng Phan Lê: “Rất ngon không gian thiết kế đẹp sang trọng”

Khach hang danh gia

danh gia cua khach hang

Ảnh: sưu tầm

Qua những review kể trên, bạn đã tìm được đáp án về địa chỉ ăn sushi tại Hà Nội cho mình chưa? Chắc chắn Kim Sushi sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích phong cách ẩm thực tinh tế và những món ăn đầy hấp dẫn của Nhật Bản. Nhanh chân ghé nhà hàng, thưởng thức các món ăn tại quán và chia sẻ cảm nhận của bạn cùng Digifood nhé! Nếu yêu thích ẩm thực Nhật Bản, bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ ăn uống hấp dẫn sau:

Related Articles

Back to top button