Review nhà hàng Mỹ Tường Viên với menu Trung Hoa thượng hạng

Mỹ Tường Viên Hà Nội là nhà hàng phong cách Trung Hoa đang được yêu thích nhất Hà thành. Với không gian đẹp, món ăn ngon, cùng sự phục vụ tận tâm, nơi đây chính là địa điểm ưu tiên hàng đầu của thực khách khi có ý định thưởng thức ẩm thực Trung Hoa. Nào cùng Digifood dạo một vòng các nhà hàng trong chuỗi Mỹ tường viên Hà Nội để xem nơi đây có gì khiến thực khách khắp nơi mê mẩn nhé!

1. Thương hiệu Mỹ Tường Viên Hà Nội

Mỹ Tường Viên từ lâu đã được biết đến là nhà hàng ngon Hà Nội chuyên phục vụ ẩm thực Trung Hoa đặc sắc. Nhà hàng phục vụ những món ăn mang tinh hoa thực Trung Hoa lâu đời. Mỗi món ăn của Mỹ Tường Viên đều được chế biến cầu kỳ đảm bảo cả 3 yếu tố: hương thơm, vị ngon và cách trình bày độc đáo, đẹp mắt. Ngoài ra, các món ăn còn là sự kết hợp tài tình giữa thực phẩm và các vị thuốc như thuốc bắc, hải sâm,…

my tuong vien ha noi

Ảnh: @trangnhimtron

Đến với Mỹ tường Viên Hà Nội, thực khách sẽ được khám phá thế giới ẩm thực Trung Hoa đa dạng, nhiều màu sắc. Từ các món dimsum ngon tuyệt đỉnh, đến các món Đệ nhất mỳ đặc trưng, cơm, lẩu,… đều mang hương vị hấp dẫn, độc đáo riêng.

Các món ăn của nhà hàng được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau như hấp, xào, om, luộc, rang,… đem đến người thưởng thức nhiều cảm nhận riêng biệt. Với menu đa dạng cùng không gian đậm nét Trung Hoa, Mỹ tường viên Hà Nội chính là nhà hàng mang phong cách ẩm thực Hoa hấp dẫn bậc nhất Thủ Đô.

my tuong vien ha noi

Ảnh: Mỹ Tường Viên – Ẩm thực Trung Hoa

2. Hệ thống nhà hàng Mỹ Tường Viên Hà Nội

STT Chi nhánh Địa chỉ
1 Mỹ Tường Viên Hoàng Đạo Thúy N04 Hoàng Đạo Thuý, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2 Mỹ Tường Viên Hai Bà Trưng Số 23B Hai Bà Trưng, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
3 Mỹ Tường Viên Giảng Võ 101k1 P. Giảng Võ, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

my tuong vien

Ảnh: Mỹ Tường Viên – Ẩm thực Trung Hoa

3. Món ăn tại nhà hàng Mỹ Tường Viên có gì đặc sắc?

Món ăn hương vị Trung Hoa hấp dẫn

Đến với nhà hàng Hà Nội này, thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng những món ăn chuẩn vị Trung Hoa. Đó là những món ăn được chuẩn bị kỳ công từ khâu nguyên liệu, chế biến đến trình bày. Mỗi món ăn phải đảm bảo đậm đà hương vị, mãn nhãn người nhìn.

 my-tuong-vien-ha-noi-2

Ảnh: @bachuaviahe

Từ những món dimsum ngon đúng điệu đến thế giới đệ nhất mỳ tuyệt đỉnh, hay những món nổi tiếng khác mang đặc trưng vùng miền như Vịt quay Bắc Kinh, Xiao long bao Thượng Hải,…đều khiến những người sành ăn nhất cũng hài lòng. Chính vì vậy, mà nơi đây còn là một trong những nhà hàng kiểu Trung tại Hà Nội thu hút được nhiều người Trung Quốc tìm đến để thưởng thức hương vị quê nhà nhất.

dau tu xuyen

Ảnh: Mỹ Tường Viên – Ẩm thực Trung Hoa

Menu Mỹ Tường Viên đa dạng, phong phú

Menu nhà hàng Mỹ tường Viên Hà Nội vô cùng đa dạng với rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Mới nhìn menu thôi thực khách đã có cảm giác như mình đang đi chu du khắp đất nước Trung Quốc với vô vàng món ăn đến từ nhiều vùng miền.

Thực đơn hơn 100 món ăn với cách chế biến phong phú từ xào, hấp, nấu đến luộc, lẩu,… mang đến cho thực khách những trải nghiệm đa dạng, đặc sắc. Một số món ngon của nhà hàng phải kể đến như lẩu xí quách, rong biển thanh cua, mì đùi vịt quay,…

my tuong vien ha noi

Ảnh: Mỹ Tường Viên – Ẩm thực Trung Hoa

4. Không gian quán Mỹ Tường Viên

Các nhà hàng thuộc chuỗi Mỹ Tường Viên Hà Nội sử dụng mô hình bếp mở mới mẻ. Với mô hình này, thực khách có thể nhìn thấy toàn bộ không gian, cách trang trí, cũng như vật dụng làm bếp. Đặc biệt, khách hàng đến đây thưởng thức món ăn còn được tận mắt chứng kiến cách chế biến món ăn điêu luyện của các đầu bếp tài hoa giàu kinh nghiệm. Điều này, mang lại sự thích thú cũng như sự an tâm về chất lượng vệ sinh món ăn mà khách hàng thưởng thức.

my-tuong-vien-ha-noi-4

Ảnh: @mytuongviencuisine

Hệ thống các cơ sở của Mỹ Tường Viên Hà Nội đều tọa lạc ở những vị trí đắc địa của thủ đô. Hệ thống nhà hàng nổi bật với gam màu đỏ chủ đạo từ màu tường, biển hiệu, cho đến đồng phục nhân viên,… thể hiện sự nghiêm trang, may mắn, hạnh phúc trong quan niệm của người Hoa.

my-tuong-vien

Ảnh: @mytuongviencuisine

Đến với các nhà hàng Mỹ tường Viên, thực khách như cảm nhận được cảm giác thưởng thức món ăn ở một khu phố ẩm thực nào đó trên đất nước Trung Quốc thực thụ. Những chiếc bàn gỗ sang trọng, các bức tranh hồng hạc, cho đến hệ thống đèn lồng kiểu Trung, ánh sáng đỏ,… gợi lên bức tranh Trung Hoa thu nhỏ giữa Thủ Đô hoa lệ. Nơi đây, mang đến cho thực khách không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, độc đáo. Phù hợp để hẹn hò, sum họp gia đình, gặp gỡ bạn bè, đối tác.

my tuong vien ha noi

Ảnh: Mỹ Tường Viên – Ẩm thực Trung Hoa

5. Bảng giá nhà hàng Mỹ Tường Viên

STT Món ăn Giá (VND)
1 Các món súp – canh 49.000 – 69.000
2 Món quay 139.000 – 780.000
3 Món chiên 55.000 – 99.000
4 Món xào 99.000 – 299.000
5 Đồ hấp 55.000 – 99.000

my tuong vien ha noi

Ảnh: @mytuongviencuisine

STT Món ăn Giá (VND)
1 Xiao long bao Thượng Hải 59.000 – 190.000
2 Bánh cuốn 45.000 – 65.000
3 Hải sản 119.000 – 199.000
4 Dimsum 55.000 – 99.000
5 Mỳ nước 85.000 – 199.000
6 Mỳ khô 95.000 – 159.000

my tuong vien ha noi

Ảnh: @mytuongviencuisine

STT Thức uống Giá (VND)
1 Đồ uống pha chế 55.000 – 99.000
2 Nước ngọt các loại 28.000 – 29.000
3 Bia 45.000 – 118.000

6. Khách hàng review Mỹ Tường Viên thế nào?

Hệ thống Mỹ tường viên Hà Nội không chỉ được thực khách Việt mà còn được thực khách Trung Quốc đánh giá cao. Thực khách yêu thích quán không chỉ ở món ăn mà còn ở không gian, thái độ phục vụ nhiệt tình. Cùng xem qua review của một số thực khách về nhà hàng.

anh

Ảnh: @khanhhuyenh2

Trích một đoạn review của Food Blogger Khánh Huyền trên instargram đánh giá về Mỹ Tường Viên Hoàng Đạo Thúy:  ”..Mấy xửng dimsum của mình có xiao long bao, bánh bao xá xíu, há cảo tôm, xíu mại. Món nào nhân cũng đầy ú ụ đó. Miến cua ổn, cua thịt chắc nịch, dày thịt, phần miến mang ra mấy bạn ăn luôn cho ngon nhé, tui mải chụp mình nên nó bị dính vào nhau xíu nè. Cơm sườn non cái sườn của quán làm ngon lắm, ngọt mà mềm có sụn lai rai đã lắm nữa….”

my tuong vien ha noi

Ảnh: @mytuongviencuisine

Trên đây là những review đầy đủ và chi tiết về nhà hàng Mỹ Tường Viên từ Blog Digifood. Bạn đã cảm nhận hết sự hấp dẫn, đặc sắc của nhà hàng qua bài viết chưa? Nếu chưa, hãy ghé ngay một trong những chi nhánh của nhà hàng để nếm thử hương vị thực của những món ăn thơm ngon này nhé! Nếu là một tín đồ của ẩm thực Trung Quốc, bạn có thể tham khảo thêm các địa chỉ sau:

Related Articles

Back to top button