‘Rì viu’ Shogun Phạm Ngọc Thạch: quán nướng Nhật đắt khách – Digifood

Hà Nội những ngày chớm đông kéo theo những cơn gió lạnh là thời điểm lý tưởng để thưởng thức những phần lẩu nướng hấp dẫn. Còn gì tuyệt hơn khi quây quần bên chiếc bàn đầy ắp món ăn ấm cúng và chuyện trò những câu chuyện trong ngày. Nếu bạn đang lên kế hoạch cùng bạn bè, người thân ăn một bữa thật ngon thì hãy thử ngay Shogun Phạm Ngọc Thạch – nhà hàng nướng nhậu chuẩn Nhật nhé! Digifood tin chắc rằng bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

1. Địa chỉ nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: Tầng 5 Vincom, Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00

Là một chi nhánh thuộc thương hiệu Shogun nổi tiếng, cơ sở Phạm Ngọc Thạch đem tới cho thực khách trải nghiệm nướng nhậu đậm đà hương vị xứ sở hoa anh đào. Mang phong cách Izakaya – quán nhậu nơi người Nhật thường ghé tới sau những giờ làm việc để thư giãn và giao lưu cùng bạn bè, Shogun Phạm Ngọc Thạch sở hữu menu hấp dẫn đủ làm siêu lòng bất kì thực khách nào.

Shogun Japanese Street BBQ

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Với hơn 100 món ăn phong phú cùng không gian ấm cúng, dễ chịu, nhà hàng Shogun như một bức tranh thu nhỏ tái hiện trọn vẹn những quán Izakaya trên con phố ẩm thực Nhật Bản. Cùng với đó, sự chu đáo, tỉ mỉ trong mỗi món ngon cho tới dịch vụ tận tâm của đội ngũ nhân viên tại nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách hành trình khám phá mới mẻ và thú vị. Ngoài cơ sở Phạm Ngọc Thạch, bạn có thể đến các chi nhánh khác  của Shogun tại Hà Nội như:

2. Không gian nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch

Nếu đã từng đến với Shogun Phạm Ngọc Thạch, bạn sẽ hiểu tại sao nơi đây lại có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Chỉ cần bước vào nhà hàng, thực khách sẽ hoàn toàn choáng ngợp bởi chất Nhật Bản được thể hiện qua từng đường nét không gian.

Không gian nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Bên cạnh những bộ bàn ghế gỗ thường thấy, Shogun Phạm Ngọc Thạch thiết kế các khu vực ngồi bệt Tatami tạo cảm giác gần gũi và thoải mái. Sự kết hợp tinh tế giữa nội thất gỗ với ánh sáng vàng ấm áp khiến không gian mang nét hiện đại nhưng vẫn đầy thân thuộc. Đồng thời, các decor khác như cột nhà, tranh ảnh, đèn lồng đỏ cho tới các câu thơ “haiku” treo trên tường đều rất ngay ngắn, thẳng hàng,… đúng như cách của người dân xứ Phù Tang.

Không gian nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

3. Menu Shogun Phạm Ngọc Thạch có gì ngon?

Sashimi – Linh hồn của ẩm thực Nhật Bản

Nhắc đến Nhật Bản mà bỏ qua sashimi thì đúng là một thiếu sót. Hiểu được điều đó, Shogun Phạm Ngọc Thạch cực kỳ đầu tư và chau chuốt cho món ăn quốc hồn quốc túy này. Một số món sashimi bạn không nên bỏ lỡ tại Shogun phải kể đến như: Sashimi cá hồi sốt carpaccio đậm đà, sushi ruốc cá hồi bổ dưỡng hay California maki trứng tôm đỏ giòn tan. Cá hồi được chế biến tươi mỗi ngày, giữ trọn vị ngon nguyên bản của cá. Từng lát cá hồi mỏng ăn với gừng hồng, lá tía tô, củ cải trắng bào sợi cùng wasabi cay cay chỉ nghĩ tới thôi đã đủ mê mệt.

Menu tại Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Thịt nướng thơm ngon, nước sốt đậm đà

Được xem là “vedette” của Shogun, những phần thịt nướng hấp dẫn xèo xèo trên chảo nóng sẽ khiến bạn khó lòng chối từ. Để mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng, Shogun chọn những loại thịt hảo hạng và tươi ngon nhất. Bạn có thể thỏa thích thưởng thức những loại thịt nhập khẩu như bò Wagyu với độ vân nạc – mỡ hoàn hảo, dẻ sườn, thăn vai bò Mỹ, sườn heo Mỹ béo ngậy cho sụn giòn sật lạ miệng…

Thực đơn tại Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Thực đơn tại Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Góp phần tạo nên chất lượng những món nướng đẳng cấp ấy là sốt chấm. Shogun mang tới 4 loại sốt cực hấp dẫn gồm: sốt Shio Goma đậm đà, thơm ngậy trong sự hòa quyện giữa muối và vừng; sốt Miso cay độc đáo; sốt BBQ quen thuộc cho tới sốt Garlic thơm lừng, đậm vị.

Thực đơn tại Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Thực đơn tại Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Các món nhậu đậm chất Izakaya

Không có quá nhiều thủ tục như khi thưởng thức món Nhật truyền thống, menu món nhậu đường phố Nhật tại Shogun vô cùng giản dị nhưng vẫn đầy sức hút. Menu “nhậu” chuẩn Nhật khá đa dạng, được chuẩn bị đẹp mắt và rất đậm đà.

Món ăn tại Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Bạn sẽ chẳng thể quên được sự hấp dẫn đến từ món râu mực karaage giòn rụm, cánh gà tươi chiên hấp dẫn, cá ba sa khò lửa thơm lừng hay món sizzling bò sốt tiêu đen mềm thơm. Nếu bạn có thể uống được đồ có cồn, thì nhất định hãy cùng “anh em” nâng chén một vài ly Sake nồng nàn hoặc đôi ba cốc bia mix độc đáo,….khi thưởng thức món những món nhậu kể trên nhé!

Cá basa khò lửa tại shogun

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Lẩu và các món nóng hấp dẫn

Bên cạnh những phần thịt nướng mềm ngậy, những món nhậu ấn tượng cho tới các phần sashimi tươi mới thì lẩu và các món nóng nhà Shogun sẽ khiến bạn “no cứng bụng” luôn đấy!

quan-lau-ngon-ha-noi

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

Shogun Phạm Ngọc Thạch phục vụ 2 vị lẩu đặc trưng Nhật là lẩu Miso Kichi chua cay và lẩu Shabu Shabu béo ngậy. Cùng với đó là đồ nhúng hấp dẫn như ba chỉ bò Mỹ, mì Udon, rau nấm tổng hợp cùng các món nóng hấp dẫn khác như: cơm bát đá bò, cơm rang cá hồi trứng cua, mì soba xào, cháo hải sản,..

shogun-pham-ngoc-thach-lau-ngon

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

4. Bảng giá Shogun Phạm Ngọc Thạch

Nhìn chung, giá đồ ăn tại Shogun Phạm Ngọc Thạch khá hợp lý so với các thương hiệu cùng phân khúc như iSushi hay Sumo BBQ. Buffet là thực đơn được phục vụ nhiều nhất với 3 mức giá là: 359.000 VND, 419.000 VND và 469.000 VND/ người. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ thực đơn gọi món có giá từ 45.000 VND/ món, cho tới combo menu hảo hạng chỉ từ 419.000 VND.

Bảng giá Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh: Shogun Japanese Street BBQ

5. Khách hàng review Shogun Phạm Ngọc Thạch

Sở hữu menu đa dạng, đảm bảo vệ sinh cùng đội ngũ nhân viên phục vụ theo phong cách Omotenashi, Shogun Phạm Ngọc Thạch là một nhà hàng Hà Nội nhận được vô số đánh giá tích cực từ thực khách. Dưới đây, Digifood đã tổng hợp một số feedback tiêu biểu, cùng chúng mình tìm hiểu xem, khách hàng nói gì về Shogun bạn nhé!

Đánh giá nhà hàng Shogun Phạm Ngọc Thạch

Ảnh review của @normaltus

review-shogun-pham-ngoc-thach

Ảnh review của @bachuaviahe

Với phần review của Blog Digifood ở trên, Shogun Phạm Ngọc Thạch đã đủ sức chiếm trọn trái tim bạn chưa? Hãy nhấc máy và “book ngay” một kèo ăn uống với hội bạn thân hoặc sắp xếp kế hoạch đi ăn cùng gia đình. Dù thế nào, thì không gì chính xác hơn việc đến trực tiếp nhà hàng và trải nghiệm hương vị món ăn đúng không nào!

Ngoài Shogun, ở Phạm Ngọc Thạch còn rất nhiều nhà hàng ngon và có không gian đẹp, bạn có thể tham khảo thêm:

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Fanpage Shogun

Related Articles

Back to top button