8 nhà hàng Nhật Hà Nội chuẩn hương vị xứ hoa anh đào

Văn hóa ẩm thực Nhật Bản luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt với chúng ta bởi các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, được bày trí cẩn thận, tinh tế đầy nghệ thuật. Nếu bạn là một fan yêu thích ẩm thực của xứ sở hoa Anh Đào thì đừng bỏ qua cơ hội khám phá TOP những nhà hàng Nhật Hà Nội nổi tiếng ngay dưới đây nhé! 

1. Hatoyama 

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Số 8 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội  – 0948 19 22 88
    Cơ sở 2: Số 2 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội – 0917 99 22 88
    Cơ sở 3: Shop House 30 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 0918 96 22 88
    Cơ sở 4: 13 Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0961 59 22 88
  • Website: www.hatoyama.vn
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 – thứ 6: 11h30 – 21h30 | Thứ 7, CN:  9h30 – 22h30
  • Mức giá tham khảo: 30.000 đồng – 400.000Đ/người

Hatoyama Hà Nội mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực sang trọng và gần gũi. Nơi đây được xem địa lý tưởng dành cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè,đối tác hay đơn giản là cùng người thân trong gia đình thưởng thức một bữa cơm đầm ấm. 

Nhà hàng sở hữu chuối hệ thống các cơ sở được tạo lạc ở những vị trí đắc địa

Ảnh: Hatoyama 

Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu, tên tuổi cho Hatoyama chính là việc xây dưng thành công quy trình vận chuyển cá tươi từ biển của Nhật Bản sang Việt Nam chỉ trong vòng 24h. Chính vì vậy, khách hàng luôn được thưởng thức những miếng cá tươi ngon, ngọt thịt với rất nhiều dưỡng chất. 

Hatoyama 

Ảnh: Hatoyama 

Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được khám phá những món đặc trưng nhất tại xứ sở hoa Anh Đào. Hương vị thơm ngon, Cách bày trí tinh tế, đẹp mặt khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại được. Có thể kể đến như: Tôm hùm baby nướng trứng cá tuyết, Sashimi tổng hợp, Salad bò Nhật,…

Nhân viên của quán rất nhiệt tình. Nếu lần đầu tiên thưởng thức các món ăn Nhật Bản, bạn có thể nhờ các bạn nhân viên tư vấn những món phù hợp để có một bữa ăn trọn vẹn nhất nhé!

2. Tonchan Ramen 

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 76 Bùi Thị Xuân,  P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    Cơ sở 2: Số 81 Phan Kế Bính kéo dài, P. Cống Vị, Q. Ba Đình
    Cơ sở 3: 13 Lý Thường Kiệt, P. Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm
  • Facebook: https://www.facebook.com/TonchanJapan
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00
  • Mức giá: 150.000 – 200.000Đ/người

Chuỗi nhà hàng Nhật Hà Nội Tonchan Ramen – một trong những địa điểm ẩm thực được yêu thích nhất hiện nay. Nhà hàng được thiết kế theo đúng phong cách của đất nước Mặt Trời mọc. Tất cả đồ nội thật bên trong quán đều được làm từ chất liệu gỗ vừa sang trọng, vừa gần gũi, hình ảnh trang trí cũng mang đậm văn hóa, phong cách của người Nhật.

Món ăn nổi tiếng nhất tại Tonchan Ramen mà hầu hết mọi thực khách đều yêu thích chính là món mỳ Ramen được nấu từ nước hầm xương ninh trong vòng 12 tiếng đồng hồ. Sợi mỳ vàng óng, dai ngon, cùng nước dùng đầm đà, hấp dẫn, mang một hương vị đặc biệt riêng màn chỉ có thể tìm thấy tại  Tonchan Ramen. 

Tonchan Ramen - một trong những địa điểm ẩm thực được yêu thích

Ảnh: Tonchan Ramen 

Ngoài ra, nhà hàng còn nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản như: sushi, sashimi tổng hợp, bánh xèo Nhật Bản,.. Thêm cả các món chiên/nướng hấp dẫn như: thịt ba chỉ nướng, tim, gan, cánh gà nướng,…Các món ăn tại đây có khá thành khá phải chăng, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Món ăn nổi tiếng nhất tại Tonchan Ramen

Ảnh: Tonchan Ramen 

3. Shogun 

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: 10 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Cơ sở 2: Tầng 5, TTTM Vincom Center, 2 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/ShogunStreetBBQ/
  • Website: https://shogun.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Mức giá: từ 300.000Đ/người

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản không thể không nhắc đến các món ăn đường phố với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng Nhật Hà Nội đậm chất đường phố thì Shogun chính là địa điểm lý tưởng nhất. Chỉ cần bước chân vào quán, thực khách sẽ có cảm giác mình vừa bước vào một nhà hàng Nhật Bản tại chính đất nước hoa Anh Đào. 

Tất cả đồ nội thất bên trong quán đều được làm từ gỗ với các thiết kế hiện đại, không quá cầu kỳ. Những bộ bàn ghế được sắp xếp gọn gàng, ngay ngắn như chính lối sống ngăn nắp, chỉn chu của người Nhật.

thực khác sẽ được thưởng thức các món đường phố tại Nhật

Ảnh: Shogun 

Đến với Shogun, thực khác sẽ được thưởng thức hơn 100 món ăn đa dạng và phong phú, Shogun được ví như một góc thu nhỏ các quán Izakaya trên con phố ẩm thực của Nhật Bản. Có thể kể đến những món đặc trưng nhất của nhà hàng như: bạch tuộc Sauna hấp bia, cá Saba ống tre khò lửa, các món thịt nướng thơm lừng, xèo xèo trên bếp than với dẻ sườn bò Mỹ, diềm bụng bò Mỹ, sườn non, mực, tôm sú,…

Shogun chính là địa điểm lý tưởng nhất

Ảnh: Shogun 

Tất cả những nguyên liệu chế biến đều đảm bảo tươi ngon, chất lượng, được tẩm ướp gia vị với công thức đặc biệt mang đến sự hấp dẫn không thể chối từ.  Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những món ăn đáp ứng đủ cả 3 tiêu chí “ngon – giá thành hợp lý- đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm”, Shogun luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giới sành ăn Hà Thành.

4. Taki Taki

  • Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0926 999 118 – 0243 7605 888
  • Website: https://takitaki.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/takitaki.vn
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00
  • Mức giá: 35.000 – 500.000Đ/người

Taki Taki cũng là một trong những nhà hàng Nhật Hà Nội được yêu thích nhất vì không gian đẹp, chất lượng món ăn ngon, phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Nhà hàng được thiết kế gồm rất nhiều phòng ăn riêng, mỗi phòng mang trang trí theo một phong cách và màu sắc đặc trưng riêng của đất nước Nhật Bản. 

Taki Taki cũng là một trong những nhà hàng Nhật Hà Nội được yêu thích

Ảnh: Taki Taki 

Thực đơn của nhà hàng vô cùng phong phú với nhiều món ăn ngon, nổi tiếng với các món ăn truyền thống, đâm đà bản sắc văn hóa ẩm thực của người Nhật. Có thể kể đến một số món đặc trưng như: Súp Miso, Mỳ Soba, Mỳ Udon, Sashimi, Tempura,…Và đặc biệt, nếu có cơ hội ghé thăm quán bạn đùng quên gọi một nồi lầu cừu Taki_Taki siêu hấp dẫn, đúng chất “thơm ngon đến giọt cuối cùng”. 

Thực đơn của Taki Taki nhà hàng nhật hà nội

Ảnh: Taki Taki 

Đây sẽ địa điểm tuyệt vời nếu bạn đang có ý định tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng cùng bạn bè, người thân tại nhà hàng Nhật Hà Nội Taki Taki. 

5. Donkin 

  • Địa chỉ: Số 64 Dương Khuê, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0243 991 1283 – 0987 694 723
  • Website: https://www.donkinvietnam.vn/
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Mức giá: 50.000 – 150.000Đ/người

Donkin được biết đến là quán cơm và lẩu Nhật Bản độc đáo. Nhà hàng ở hữu không gian 3 tầng với sức chứa lên đến khoảng 100 khách. Bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được không gian thoáng đãng, sang trọng. Những bộ bàn ghế được làm bằng gỗ với gam màu tươi sáng, cùng với đấy là những màu sắc nổi bật của nhiều mảng màu khác nhau mang đến sự mới lạ, độc đáo, vô cùng thú vị. 

khong gian Donkin

Ảnh: Quán Cơm và Lẩu Nhật Bản – Donkin

Đến với nhà hàng Nhật Hà Nọi Donkin, bạn sẽ có cơ hội khám phá một bữa tiêc buffet lẩu đậm chất Nhật Bản đầy hấp dẫn. Các món khai vị thơm nước mũi, kích thích vị giác của thực khách. Có thể kể đến những món đặc trưng như: cánh già chiên, toboki, bánh bao chiên, khoai lang kén,…

Ngoài ra, bạn đừng quên thưởng thức cơm đảo nóng Teppan chuẩn phong cách Nhật 100%. Bạn có thể lựa chọn cho mình cơm ba chỉ heo kim chi, cơm gà sốt Terry hay cơm bò Mỹ sốt tiêu,…Đến với nhà hàng Nhật Hà Nội, bạn sẽ thoả thích khám phá bữa tiệc ẩm thực của xứ sở hoa Anh Đào với những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Bữa ăn của bạn sẽ trọn vẹn hơn khi có thêm món cơm đảo nóng Teppan

Ảnh: Quán Cơm và Lẩu Nhật Bản – Donkin

Xem thêm:

6. Tomita Banto

  • Địa chỉ: 
    • Cơ sở 1: A2-SO.05 Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội 
    • Cơ sở 2: A2LT1 TTTM Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Hà Nội
    • Cơ sở 3: L3-RS1 Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/tomitabento.vn/about
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Mức giá: 150.000 đồng – 400.000 đồng 

Nhà hàng Nhật Hà Nội Tomita Bant có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, đậm chất của xứ sở hoa Anh Đào. Tomita Bant chú trọng từ món ăn, cách trang trí cho đến chất lượng phục vụ. 

Đến với Tomita Bant, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn do những vị đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm làm tại Nhật Bản chế biến. Nếu có cơ hội đến với nhà hàng, bạn đừng quên thưởng những món ăn đặc trưng dưới đây: Cá tuyết nướng,  gà nướng sốt Teriyaki, salad đặc biệt Tomita. 

Tomita Bant được chú trọng từ món ăn, cách trang trí cho đến chất lượng phục vụ

Ảnh: Tomita Banto 

Ngoài ra, còn có thêm rất nhiều món hấp dẫn khác như: lẩu Shabu Shabu, sườn bò Mỹ không xương cao cấp, sườn bò Wagyu thượng hạng, cơm Bento lươn Nhật,…Tất cả các món ăn đều được chế biến từ nguồn thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe. Không những thế, cách bày trí đẹp mặt, tinh tế còn tăng thêm phần hấp dẫn, thơm ngon cho món ăn. 

Tomita Bant nhà hàng nhật hà nội

Ảnh: Tomita Banto 

Về chất lượng phục vụ thì Tomita Bant xứng đáng được 10/10 vì sự chuyên nghiệp. Các bạn nhân viên rất thân thiện, mặc dù quán khá đông khách nhưng luôn chú ý để có thể hỗ trợ các yêu cầu của khách một cách nhanh chóng nhất có thể. 

7. Tamaya Japanese Restaurant 

  • Địa chỉ:
    Cơ sở 1: Tầng 1 Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 3993 3332
    Cơ sở 2: Jana Garden, số 6 Kim Đồng, Hà Nội – 024 3664 7039
  • Facebook: https://www.facebook.com/TamayaRestaurant
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Mức giá: 50.000 – 500.000Đ/người

Tamaya Japanese Restaurant – nhà hàng Nhật Hà Nội mang phong cách giản dị, ấm cúng. Thực khách đến với nhà hàng sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn bởi bếp trường người Nhật có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. 

Đến với Tamaya thực khác sẽ được mãn nhãn với bữa tiệc buffet hơn 45 món ăn được bày trí đẹp mắt, tinh tế. Những món đặc sắc như: Sake Sahimi (sashimi cá hồi), Otoro Sashimi (sashimi bụng cá ngừ), Wagyu Steak (bít tết bò Wagyu), Sake Nabe (lẩu cá hồi),…

Tamaya Japanese Restaurant - nhà hàng Nhật Hà Nội

Ảnh: Tamaya Japanese Restaurant 

8. Asahi Sushi 

  • Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/Asahi.AmThucNhat/?ref=page_internal
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Mức giá: 200.000Đ – 440.000Đ/người

Nếu bạn là một người yêu thích các món ăn của Nhật Bản thì đừng quên Asahi Sushi. Nhà hàng có không gian rất rộng rãi, có thể chứa một lúc lên đến 250 thực khách. Với đội ngũ đầu bếp có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho bạn thực đơn với hơn 500 món ăn đậm chất Nhật Bản.

Đến với nhà hàng Nhật Hà Nội Asahi Sushi, bạn sẽ được thưởng thức những món hảo hạng như: Sườn bò Mỹ nướng sốt tiêu đen, bào ngư Nhật Bản Sashimi, hàu tươi nướng cùng thịt hun khói thơm ngon,… Ngoài ra, trong thực đơn của nhà hàng còn có rất nhiều món nướng, sushi, sashimi, mỳ, lẩu,… Tất cả các món đều rất thơm ngon, ăn vừa miệng, cách bày trí đẹp mắt nên đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi thực khách. 

Asahi Sushi nhà hàng nhật hà nội

Ảnh: Asahi Sushi 

Trên đây là 8 nhà hàng Nhật Hà Nội nổi tiếng với các món ăn ngon, giá thành hợp lý, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Hy vọng với những gợi ý ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình được không gian lý tưởng nhất để thỏa mãn niềm đam mê âm thực của xứ sở hoa Anh Đào. 

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button