List 7 quán lẩu bò ngon Bình Thạnh dành cho team hay ăn

Đến với Sài Gòn là đến với một thiên đường ăn uống rộng lớn, nơi hội tụ rất nhiều món ăn ngon từ khắp nơi trên thế giới. Và mỗi quận của Sài Gòn lại sở hữu một món ăn đặc trưng và thu hút khác nhau. Tại quận Bình Thạnh, bạn sẽ được thưởng thức các phần lẩu bò thanh ngọt, chuẩn vị. Cùng Digiticket điểm danh list lẩu bò ngon Bình Thạnh đi nào!

1. Lẩu bò Sáu Hải Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 552 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Quán Lẩu bò Sáu Hải được mệnh danh là quán lẩu bò ngon Bình Thạnh và đã tồn tại được rất nhiều năm. Với chất lượng hay hương vị đều trọn vẹn và ngon miệng như những ngày đầu. Với không gian quán rộng rãi, có cả không gian ăn uống trong và ngoài giúp thực khách có nhiều sự lựa chọn hơn.

Tuy nhiên, đa số tại quán đều là các cô, các chú đứng tuổi nên phục vụ còn khá chậm. Đồ ăn lên phải chờ khá lâu nên không phù hợp với những người thiếu kiên nhẫn và có ít thời gian. Nhưng không gian của quán luôn sạch sẽ và gọn gàng, được dọn dẹp ngay sau khi thực khách rời bàn và thanh toán.

Về hương vị, phần nước cốt lẩu bò thanh ngọt. Vị ngọt được hầm từ xương. Ngoài ra, các món ăn kèm cũng khá đa dạng. Trong đó, phải kể đến như các phần bò được thái lát to ăn cực đã miệng hay phần lòng bò béo ngậy. Bạn cũng đừng quên gọi cả phần đuôi bò dai giòn, chắc thịt. Ăn kèm còn có phần rau khá tươi được quán lựa chọn kỹ càng và nhập mới liên tục. Không chỉ nổi tiếng ở Bình Thạnh, mà đây còn là quán lẩu bò Sài Gòn được rất nhiều người biết đến. Hãy đến Sáu Hải thưởng thức món lẩu bò ngay nhé!

lau-bo-ngon-binh-thanh-1

Ảnh: Sưu tầm

2. Lẩu bò ngon Bình Thạnh 444

  • Địa chỉ: 444 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 00:00

Một quán lẩu bò tại Điện Biên Phủ mà chắc chắn các “dân bay” đã quá quen thuộc. Vì không chỉ phục vụ phần lẩu bò đầy chất lượng ăn lai rai mà quán còn có các món nhậu cực tốn rượu. Đầu tiên, về không gian, quán sở hữu không gian khá rộng. Thực khách có thể lựa chọn ăn trong nhà vừa yên tĩnh lại sáng sủa hoặc ăn ngoài trời đầy thoáng mát và cực chill. Đặc biệt, phục vụ của quán khá nhanh nhẹn, đồ ăn được mang lên nhanh chóng và luôn nóng hổi.

lau-bo-ngon-binh-thanh-2

Ảnh: Sưu tầm

Về các món ăn, đặc trưng nhất vẫn phải kể đến phần lẩu bò ngon miệng, được nhiều thực khách yêu thích. Phần cốt lẩu thanh ngọt, ăn cùng các phần thịt bò nạc và khá chắc thịt. Ngoài ra, ăn kèm còn có hột vịt lộn, tuỷ bò, tàu hũ ky, móng bò, bò viên và các loại rau tươi.

Với các dân nhậu thì có thể gọi thêm các món nhắm được chế biến đầy cầu kỳ nhé! Có thể kể đến các phần hải sản tươi ngon được chế biến theo đa dạng cách thức hay các món xào đậm đà, các phần rau tươi mát, giải ngấy cực đỉnh. Ngoài ra, quán cũng sở hữu một menu đồ uống đa dạng có đủ từ các phần rượu quê được chưng cất lâu ngày đến nhiều loại bia khác nhau phù hợp với nhiều khẩu vị.

Bạn cũng có học cách nấu lẩu bò ngon như ngoài hàng để thưởng thức tại nhà nhé!

3. Lẩu Đặc Sản Đuôi Bò quận Bình Thạnh

  • Địa chỉ: 188A Nguyễn Văn Đậu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Quán Lẩu bò đặc sản Đuôi Bò phục vụ đa dạng các phần lẩu như lẩu bò thập cẩm, lẩu đuôi bò, lẩu đuôi xà lách, lẩu đuôi thịt và lẩu bắp bò. Mỗi nồi lẩu đều mang một hương vị riêng nhưng đều đọng lại là vị thanh ngọt, dịu nhẹ. Các món ăn kèm cũng nhiều không kém, phải kể đến như thịt bò nạc, khá chắc thịt, gân bò giòn sần sật, đuôi bò giòn dai cực lạ miệng.

Đặc biệt nhất phải kể đến phần chao chấm thịt tê cay, ăn là nghiền. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn từ thịt bò được chế biến đa dạng. Đặc trưng nhất là bắp bò nhúng mỡ béo ngậy, pín bò xào sa tế cay tê tái đầu lưỡi, tuỷ bò chưng dậy hương, bò nướng vỉ thơm lừng,…

lau-bo-ngon-binh-thanh-3

Ảnh: Sưu tầm

4. Lẩu bò ngon Bình Thạnh A Lý

  • Địa chỉ: 117 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:30

Một quán Lẩu bò ngon Bình Thạnh với tone vàng rực rỡ thì du khách nào lướt qua thì cũng phải dừng chân để thưởng thức các món ăn. Đặc biệt, quán còn sở hữu không gian ăn uống rộng rãi. Quán có khu vực ăn trong nhà yên tĩnh, sạch sẽ và cả ăn uống ở ngoài trời thoải mái, thoáng mát.

Điểm thu hút phần lớn thực khách còn nhờ việc quán phục vụ đủ các phần lẩu, nướng và cả hấp mẻ cực đỉnh. Về phần lẩu, quán có các phần lẩu bò và lẩu lòng bò thơm ngon với phần nước lẩu thanh ngọt. Hay phần lẩu sụn bò sần sật ăn cùng khổ qua lạ miệng nhưng ngon không kém.

Cùng các món ăn kèm trên cả tuyệt vời như lòng bò béo ngậy, đuôi bò dai giòn và bắp bò chắc thịt. Các món hấp của quán cũng không thể bỏ qua như bò cuộn hấp, lòng bò hấp hay râu hấp. Hay các phần nướng với hương thơm lan toả chỉ khiến thực khách thèm ăn. Điển hình phải kể đến như vú, nạm, phèo, dẻ sườn bò nướng cực đậm đà.

lau-bo-ngon-binh-thanh-4

Ảnh: Lẩu bò A Lý

5. Bò tơ Tây Ninh Năm sánh 79

  • Địa chỉ: 484Q Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

Một quán lẩu bò ngon Bình Thạnh mà chắc chắn người dân Sài Gòn nào cũng biết chính là Bò tơ Tây Ninh Năm Sánh 79. Các phần bò của quán đều là thịt bò tơ nên ngọt và mềm hơn, đặc biệt đều được nhập trực tiếp từ Tây Ninh. Quán phục vụ đa dạng nhiều món ăn khác nhau, không chỉ có các phần lẩu, nướng mà còn các món hấp, cháo, chiên và nhiều loại salad giải ngấy.

Tuy nhiên, ấn tượng nhất vẫn là phần lẩu bò như lẩu đuôi bổ dưỡng, dậy vị thuốc Bắc và lẩu thịt tươi thanh ngọt, chắc thịt. Ngoài ra, quán còn phục vụ cả các phần lẩu ốc đậm đà, lẩu 79 có 1 0 2 của quán, lẩu xí quách lạ miệng,… Các món nhúng lẩu cũng khá đa dạng và được thay đổi cho phù hợp với từng hương vị lẩu khác nhau. Ăn kèm còn có các phần rau tươi, được quán lựa chọn kỹ càng và luôn nhập mới hàng ngày.

Còn về không gian, quán có diện tích khá rộng lớn, phù hợp cho cả nhóm liên hoan, tụ tập đông. Cùng với đó là không gian 2 tầng có ban công mở thoáng mát, bạn có thể vừa thưởng thức món ăn vừa ngắm nhìn quang cảnh đường phố. Hơn nữa, quán có nhiều loại rượu ngâm quý dành riêng cho các dân nhậu “say tới bến”.

lau-bo-ngon-binh-thanh-5

Ảnh: Bò Tơ Tây Ninh Năm Sánh 79

6. Lẩu bò Subin

  • Địa chỉ: 149 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 00:00

Tại Subin, quán phục vụ nhiều món nhậu khác nhau và đa dạng các loại. Phải kể đến như các phần lòng, đuôi và gân bò được chế biến theo nhiều cách như xào sa tế, xào củ hành, xào cải chua,… Và cũng không thể quên các phần hải sản tươi ngon được chế biến đầy cầu kỳ như cá thác lác rút xương, răng mực xào bơ cay,… đến các món nướng thơm nức mũi như dồi bò tơ nướng, tôm nướng muối ớt, ốc bươu cuộn mỡ chai nướng,…

Và cũng không thể bỏ qua các phần lẩu “trứ danh” của quán rồi! Đầu tiên, các phần lẩu bò nhúng dấm hay lẩu đuôi bò thập cẩm được nhiều thực khách yêu thích. Với nước lẩu thanh ngọt, dậy hương thuốc Bắc và cực tốt cho sức khoẻ. Ăn cùng có phần thịt bò tươi chắc thịt, óc heo béo ngậy và các món ăn phụ đầy chất lượng khác. Ngoài ra, thực khách có thể đổi vị với các phần lẩu như lẩu cá thác lác, lẩu gà tiềm ớt hiểm.

lau-bo-ngon-binh-thanh-6

Ảnh: Lẩu bò SUBIN

7. Lẩu bò ngon Bình Thạnh 65

  • Địa chỉ: 313 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 00:00

Tuy Lẩu bò 65 chỉ là một quán nhậu bình dân nhưng lại sở hữu một không gian khá rộng rãi. Cùng với đó, nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình với thực khách, phục vụ món ăn luôn nhanh chóng. Các món ăn được mang lên luôn nóng hổi và bày trí  gọn gàng, đẹp mắt.

Các phần lẩu bò “nức tiếng” thanh ngọt, đặc biệt ăn cùng nhiều loại rau thơm nên càng dậy hương và làm bật hương vị món ăn. Các phần thịt ăn kèm khá chất lượng, nạc và chắc thịt. Phần lòng bò thì đươc sơ chế kỹ càng, hoà quyện với nước lẩu càng nổi bật vị béo ngậy, thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có món nướng ngói được tẩm ướp đậm đà, hấp dẫn.

lau-bo-ngon-binh-thanh-7

Ảnh: Lẩu bò 65

Trên đây là TOP 7 quán lẩu bò ngon Bình Thạnh mà Digifood “săn lùng” được. Hy vọng với những quán ăn này sẽ giúp bạn có nhiều bữa ăn thật ngon miệng và chất lượng nhé!

Bài viết bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button