TOP 10 quán lẩu Thủ Đức ngon có giá tốt nhất hiện nay – Digifood

Lẩu và nướng là 2 món quen thuộc vô cùng hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.  Nếu có dịp qua công viên nước suối Tiên hay dạo quanh vườn hoa hướng dương khu đô thị Vạn Phúc thì đừng quên ghé qua top 10 quán lẩu Thủ Đức vừa rẻ view đẹp vừa chất lượng mà Digifood.vn gợi ý dưới đây nhé!

1. Chóp Chép Buffet – quán buffet lẩu Thủ Đức

  • Địa chỉ: 107 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0938 635 989
  • Giá khoảng: 129.000 – 200.000 VNĐ

Bắt đầu với chuỗi quán lẩu ngon quận Thủ Đức thì không thể nào thiếu đi Chóp Chép Buffet nướng và lẩu. Hơn 40 món ăn được chế biển bởi những bàn tay khéo léo và am hiểu ẩm thực của những đầu bếp nơi đây. Buffet nướng được trang bị hệ thống hút khói nên an tâm là sau khi rời bữa quần áo bạn vẫn thơm tho như lúc ban đầu.

chop chep buffet

Ảnh: Sưu tầm 

Đồ ăn sẽ được đặt tại những quầy line gần bàn nên vô cùng tiện đi lại. Đồ ăn đa dạng từ món khai vị đến tráng miệng rất vừa vặn và thơm ngon. Thực đơn đồ nướng siêu đa dạng bao gồm cả hải sản, thịt bò ba chỉ Mỹ, hàu béo ngậy, xiên que, thịt lợn và các loại rau củ nhiệt đới.

quan lau ngon o thu duc 1

Ảnh: Sưu tầm

Digifood gợi ý thêm: Đến ngay Lẩu gà ớt hiểm Thủ Đức ăn cực đã giá chỉ 186K

2. Uyên ương quán – quán lẩu ngon ở Thủ Đức cho cặp đôi

  • Địa chỉ: 128 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0909933360
  • Giá khoảng: 169.000 – 299.000 VNĐ

May mắn tọa lạc trên con đường sầm uất nên quán lẩu ngon ở Thủ Đức này được coi là điểm đến lý tưởng mà khách hàng không thể từ chối khi tìm những điểm hẹn họp mặt gia đình vào những dịp lễ, cuối tuần.

Đồ hải sản ở đây vô cùng tươi, chắc thịt, đảm bảo ăn một lần mê tít. Quán chuyên phục vụ lẩu và BBQ, đủ các thể loại combo nướng lẩu cho bạn tha hồ lựa chọn thỏa thích. Từng miếng thịt nhúng lẩu được thái cắt gọn gàng, đẹp mắt thêm chút sốt tỏi cay cay đượm nồng là đủ để thôi miên vị giác của thực khách.

quan lau ngon o thu duc 3

Ảnh: Sưu tầm

Quán có các món lẩu vô cùng đa dạng phải kể đến như: Lẩu Uyên Ương, Lẩu Thái, Lẩu hải sản, Lẩu thập cẩm, Lẩu kim chi. Giá vô cùng phải chăng cho bữa lẩu đủ combo từ rau đến thịt, hải sản. Nhà hàng sở hữu không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi với sức chứa lên đến 100 khách. Rất thích hợp cho những bữa tiệc vui chơi, ăn uống.

3. Lẩu nhúng Kawa – quán lẩu ngon rẻ ở Thủ Đức

  • Địa điểm: 108A Đường 17, P. Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906880842
  • Giá khoảng: 159.000 – 299.000 VNĐ

Không gian quán nhỏ, xinh thích hợp cho nhóm bạn 4-5 người đi ăn. Phong cách trang trí cổ điển của văn hóa Nhật Bản. Từ những nét vẽ phác họa ấy thôi khiến chúng ta mới bước vào đã cảm nhận được hương vị, tinh thần của người Nhật.

quan lau ngon o thu duc 4

Ảnh: Sưu tầm 

Lẩu phục vụ 2 ngăn với những hương vị phổ biến dễ ăn như lẩu Tứ Xuyên, Lẩu nấm và lẩu Tomyum… Các loại thịt nhúng lẩu cũng rất ngon và tươi. Một số món bạn nên thử ở Kawa c có thể kể đến như thăn bò Úc, ba chỉ heo, mực nang và cuối cùng là giăm heo.

quan lau ngon o thu duc 5

Ảnh: Sưu tầm 

Toping sẽ thường có thanh cua, cá hồi viên, cá viên phô mai…và những loại nấm, rau rất giàu dinh dưỡng cho bữa lẩu đậm đà chất đạm. Chỉ cần chi trả thêm 39k bạn sẽ được thưởng thức tháp nước ngọt thỏa thích vị mát lạnh những ngày hè.

4. Nhà hàng Kim Dung – quán lẩu cá kèo Thủ Đức

  • Địa chỉ: 2 Pasteur – Phường Bình Thọ – Quận Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0901 86 87 44
  • Giá khoảng: 200.000 – 600.000 VNĐ

Nhà hàng Kim Dung được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những hầm rượu vang nước tư bản Châu Âu. Mỗi khoang chứa rượu là một căn phòng bí ẩn chứa đựng nét sang trọng trong phong cách bài trí nội thất.

quan lau ngon o thu duc 6

Ảnh: Sưu tầm 

Nhà hàng Kim Dung lâu nay thu hút thực khách bởi những món lẩu vô cùng độc và lạ. Trước tiên phải kể tới là lẩu cá kèo lá giang. Lẩu cá kèo được nêm nếm nước lẩu chua thanh bởi lá giang. Vị ngọt của những con cá kèo mập mạp và vị thơm của sả. Tiếp theo là món lẩu nấm hải sản thích hợp với những người đam mê sự thuần vị của nấm và rau. Nước hầm xương gà và một số hải sản ngọt thanh không gắt được hầm cùng các loại rau củ ngọt như củ cải trắng, cà rốt.

ham ruou nha hang kim dung

Ảnh: Sưu tầm 

Đến với nhà hàng Kim Dung, ngoài thưởng thức những món lẩu đặc trưng ra bạn còn có thể order thêm những món thượng hạng để nâng tầm hương vị như tôm alaska hấp, cá chẻm sốt chua ngọt,..và thậm chí nhà hàng còn có những món ăn dành cho dân văn phòng ăn trưa nhẹ nhàng.

Ngoài Thủ Đức, xem ngay list quán lẩu Sài Gòn ngon tại các quận huyện khác nhé!

5. Gogi House – quán lẩu hải sản Thủ Đức

  • Địa điểm: 216 Võ Văn Ngân, P, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 1193
  • Giá khoảng: 169.000 – 269.000 VNĐ

Cá với các bạn rằng, nhiều người nghĩ tại Gogi chỉ có Buffet nướng thôi phải không nào? Nhưng các bạn sai rồi! Gogi còn có 3 vị lẩu ngon ngây ngất mà nếu chưa thử thì tội gì không vác người yêu đến đây ngay và luôn để thử nào!

Đầu tiên là lẩu kim chi, hương vị đặc trưng không thể quên của xứ Hàn. Là lẩu kim chi nhưng vị cay của kim chi khi hòa vào nước lẩu sẽ làm giảm đi và thêm vào đó là vị chua ăn vô cùng hợp. Đồ nhúng lẩu thường sẽ là ba chỉ bò Mỹ và những đồ hải sản kèm theo.

quan lau ngon o thu duc 8

Ảnh: Sưu tầm

Tiếp theo, lẩu Bulgogi mang hương vị của những thớ thịt bò được tẩm ướp sốt đậm đà khó tả. Nước dùng thanh thanh, ngọt ngọt ăn cùng với nấm đùi gà, nấm kim chi thì ngon hết nấc. Cuối cùng, không ứng cử viên nào khác chính là lẩu Budae hay còn gọi là lẩu quân đội. Lẩu này sẽ chỉ tận dụng những đồ hộp đông lạnh như kim chi, bánh gạo, chả cá,.. nhưng lại vô cùng hợp với nhau. Tại Gogi lẩu này còn có thêm những lát phô mai béo ngậy khiến thực khách gắp không ngớt tay.

quan lau ngon o thu duc 9

Ảnh: @gogihouse.official

Không gian của Gogi theo hướng Hàn Quốc tiêu biểu với những vách ngăn để tránh làm ồn, khó chịu đối với những bàn bên cạnh hay nếu thích bạn có thể chi trả thêm tiền sử dụng phòng riêng tư.

6. Lẩu đuôi bò Trung Bắc – quán lẩu bò Thủ Đức ngon

  • Địa điểm: 7 Dân Chủ, Bình Thọ, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0908 025 359
  • Giá khoảng: 100.000 – 200.000 VNĐ

Với tuổi đời hơn 20 năm làm nghề trên mảnh đất Sài Gòn, ông chủ của quán lẩu đuôi bò Trung Bắc đã gây dựng được tên tuổi và mang đến những trải nghiệm đáng giá cho thực khách khi ghé qua đây. Vị nước lẩu gia truyền nên đặc biệt hơn so với những quán quán lẩu khác. Chính vì thế nên khách dù đi đâu cũng chỉ ghi ấn hương vị này của quán. Đuôi bò và gân bò được ninh rất mềm nên khi ăn không cảm nhận được vị dai của gân.

quan lau ngon o thu duc 10

Ảnh: Sưu tầm 

Những món nhúng lẩu quen thuộc như đậu hũ, rau sống và các loại nội tạng bò như lòng, dạ dày… Ngoài món lẩu đặc trưng, bạn cũng có thể thử qua lòng bò luộc cuốn bánh tráng, dồi trường chiên giòn. Đảm bảo bạn sẽ phải order thêm lần nữa đấy!

7. Bò chảo – Lẩu Tá Lả Thủ Đức

  • Địa điểm: 781 Kha Vạn Cân, Linh Chiểu, Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 449 93 42
  • Giá khoảng:  từ 199.000 VNĐ

Nhìn qua nồi lẩu cứ phải gọi là chất lượng xứng đáng trên giá tiền! Nồi lẩu full topping đầy ụ khiến bao người mê mẩn với rất nhiều loại hải sản, bò và các vị rau củ như ngô, rau cải ngọt, nấm và tokboki, thanh cua.

quan lau ngon o thu duc 11

Ảnh: Sưu tầm 

Nước lẩu nấu chua thanh nhẹ rất hợp vị với nhiều người và nếu muốn thêm nước lẩu thì đừng ngại gọi phục vụ mang tới bạn nhé! Vừa ngồi ăn lẩu vừa chill hướng ra đường ngắm dòng người chạy xe qua lại thì còn gì bằng. Vậy còn chờ đợi gì mà không alo bạn bè hẹn một bữa lẩu bét nhè ngay tại quán lẩu ngon ở Thủ Đức này nào!

8. Hutong Thủ Đức – quán lẩu nấm Thủ Đức

  • Địa điểm: Vincom Plaza, 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 7300 1207
  • Giá khoảng: 200.000 – 600.000 VNĐ

Lẩu Hutong từ bao đời nay đã làm xao xuyến hàng triệu con tim đam mê lẩu xứ Cảng. 4 hương vị lẩu với những cái tên combo nghe không thể sang chảnh và quyền quý hơn:

  • Combo Phúc An Khang: 1 ngăn lẩu tomyum/ lẩu nấm với những món ăn kèm như sườn heo cay, lõi bò wagyu siêu mềm, xúc xích phô mai, gầu hoa bò Úc…
  • Combo Phúc Mãn Đường: vẫn là 2 ngăn lẩu nấm/ lẩu tomyum/ lẩu sichuan/ lẩu collagen với combo nguyệt cát, hải sản, chân vịt rút xương, nấm, pasta tôm tươi và các loại rau tổng hợp.

Ngoài 2 loại combo phổ biến này, bạn cũng có thể tự chọn 2 ngăn lẩu yêu thích và những đồ nhúng lẩu ngon, phù hợp giá tiền. Không gian tại Hutong vô cùng sang trọng, mát mẻ, đẳng cấp nên là địa điểm sống ảo vô cùng lý tưởng của giới trẻ.

quan lau ngon o thu duc 12

Ảnh: @hutong.official

9. Lẩu công chúa – quán lẩu Thái ở Thủ Đức

  • Địa điểm: Gian Hàng F4, Tầng 4 Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TPHCM
  • Giá khoảng: 50.000 – 169.000 VNĐ

Quán được tọa lạc ngay trong Vincom Thủ Đức nên tiện mua sắm thì qua đây thưởng thức lẩu luôn! 2 loại nước dùng lẩu đặc trưng ở đây có lẩu Thái hải sản và lẩu nấm hải sản vô cùng ngon. Lẩu Thái có vẻ hơi cay và hợp với những bạn ưa thích đồ ăn cay hơn còn lẩu nấm thì lại vô cùng ngọt, thanh, nhúng đồ gì cũng thấy ngon.

quan lau ngon o thu duc 13

Ảnh: Sưu tầm

Đồ nhúng lẩu không có gì quá nổi bật với một số loại mực, ngao, cá, tôm và những loại rau ăn kèm tổng hợp. Bên cạnh đó sẽ có bún để ăn kèm với lẩu. Quán lẩu ngon ở Thủ Đức này có chương trình combo dành cho 2-3 người nên khách hàng khỏi đắn đo xem ăn gì cho phù hợp.

10. Hotpot Story Thủ Đức

  • Địa điểm: 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 1800 1277
  • Giá khoảng: 199.000 – 239.000 VNĐ

Gói trọn tinh hoa ẩm thức cả 4 nước trên thế giới, tới Hotpot Story thực khách sẽ được đắm mình trong những hương vị lẩu đậm đà, ngây ngất. Những nguồn nguyên liệu dành cho đồ ăn được nhập khẩu từ những nơi có đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm nên bạn yên tâm nha!

quan lau ngon o thu duc 14

Ảnh: @trangnhimtron

Có tổng cộng 5 vị lẩu:

  • Lảu Tứ Xuyên
  • Lẩu suki
  • Lẩu miso
  • Lẩu Bulgogi
  • Lẩu tomyum

Với buffet lẩu bạn sẽ được thưởng thức 25 món nhúng trên quầy line siêu chất lượng và đặc sắc. Vị lẩu thơm nức mũi ăn cùng với cánh gà chiên thấm đẫm sốt chua ngọt và thêm ít ngao hấp kiểu Thái khiến bạn sẽ không thể bỏ lỡ những lần đi ăn lẩu tiếp theo tại Hotpot.

Món nhúng lẩu ngập tràn bao gồm bò viên, mực nút, bao tử cá basa, ba chỉ bò, gà tươi cuộn, ngao…và vô vàn những đồ nhúng khác.

hotpot story

Ảnh: @tastydarling

Top 10 quán lẩu ngon ở Thủ Đức trên không biết đã khiến bạn mãn nhãn cơn thèm lẩu hay chưa? Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm đáng giá tại 1 trong 10 quán mà Blog Digifood đã liệt kê trên nhé!

Tham khảo các địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác tại Thủ Đức:

Related Articles

Back to top button