Review nhà hàng Fenghuang Hà Nội với menu dimsum và lẩu Trung Hoa

Nếu là một tín đồ của món Hoa thì chắc hẳn bạn đã nghe qua cái tên Fenghuang – chuỗi nhà hàng Trung Quốc ngon nức tiếng. Nơi đây chinh phục vị giác tinh tế của người Thủ đô với những món ăn đậm đà, hấp dẫn cả hương lẫn vị. Cùng với đó là cách trình bày tinh tế, đẹp mắt cùng không gian tái hiện nét đẹp truyền thống Trung Hoa. Nào cùng Digifood tìm hiểu xem chuỗi nhà hàng Fenghuang này có gì đặc sắc khiến mọi người tấm tắc khen nhiều thế nhé!

1. Giới thiệu Fenghuang – nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội

Gần 4 năm tồn tại ở thị trường Việt Nam, Fenghuang Hà Nộị đã dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng thực khách thủ đô, xứng đáng là thương hiệu ẩm thực Trung Hoa số một. Đúng như cái tên Fenghuang – nhà hàng chính là sự tái hiện đặc sắc từ ẩm thực đến không gian văn hóa vùng đất Phượng Hoàng cổ trấn nghìn năm tuổi. Món ăn tại Fenghuang Hà Nộị lôi cuốn thực khách từ hương, vị đến cách trang trí tinh tế, đẹp mắt. Nếu đang tìm kiếm một nhà hàng Trung Quốc ở Hà Nội thì bạn không nên bỏ lỡ thương hiệu này.

fenghuang ha noi

Ảnh: Fenghuang

Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn chuẩn vị xứ Hoa, nổi bật nhất chính là dimsum và lẩu. Dimsum và lẩu ở đây kế thừa nét đặc sắc, độc đáo của văn hóa ẩm thực Trung Hoa trải qua hàng nghìn năm văn hóa. Cùng với không gian sang trọng, rộng rãi, thoải mái, Fenghuang Hà Nộị là địa điểm tuyệt vời để cùng người thân, bạn bè đến đây trải nghiệm ẩm thực ngon, độc đáo.

fenghuang ha noi

Ảnh: Fenghuang

Fenghuang hiện đang giảm đến 25% tại Digiticket!

 

2. Địa chỉ các nhà hàng Fenghuang Hà Nội

Fenghuang Hà Nội có tổng cộng 4 cơ sở nằm trên 4 quận của thủ đô với địa chỉ chi tiết như sau:

STT Cơ sở Địa chỉ
1 FengHuang Lê Đức Thọ Tầng 1, Tòa Nhà Sun Square, Số 21 Lê Đức Thọ, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
2 FengHuang Trần Kim Xuyến Số 35 Trần Kim Xuyến, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
3 FengHuang Triệu Việt Vương 178 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
4 Nhà hàng Fenghuang Linh Đàm Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam

3. Không gian nhà hàng Fenghuang Trung Quốc

Tất cả các chi nhánh của Fenghuang Hà Nộị đều khoác lên mình sắc đỏ nâu truyền thống cùng lối thiết kế độc đáo tái hiện một Trung Hoa thịnh vượng, ngàn năm tuổi. Các nhà hàng trong chuỗi FengHuang Hà Nội được decor theo kiểu kiến trúc chung đậm màu sắc Trung Hoa. Đó là những chiếc đèn lồng đỏ trang trí khắp nơi, những bức tranh tường tái hiện Phượng Hoàng cổ trấn ngàn năm tuổi hay những vách ngăn gỗ được chạm trổ cầu kỳ…

as

Ảnh: Fenghuang

Dưới ánh sáng dịu nhẹ của nhà hàng, cùng các vật trang trí tỉ mĩ, tinh tế gợi cho thực khách cảm giác ấm cúng, sang trọng khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

hutong-ha

Ảnh: Fenghuang

4. Menu Fenghuang có hơn 60 món lẩu và dimsum hấp dẫn

Fenghuang Hà Nội mang đến menu phong phú với nhiều món ăn thơm ngon như salad, món chiên, cháo,… Đa dạng nhất trong đó phải kể đến dimsum. Những món dimsum ngon trứ danh của nhà hàng là: há cảo sò điệp, xíu mại tôm thịt, chân gà hấp tàu xì,… Đặc biệt, dimsum ở đây được chấm cùng 8 loại nước sốt độc đáo được sáng tạo bởi những đầu bếp tài hoa của nhà hàng. Chính vì điểm đặc biệt này mà hiện tại Fenghuang đang là một trong những quán dimsum Hà Nội nổi tiếng và đông khách nhất.

dimsum

Ảnh: Fenghuang

Menu lẩu cũng phong phú không kém khi có hàng chục món nhúng khác nhau. Nước lẩu với 3 vị đặc trưng: lẩu cay Tứ Xuyên đậm đà, lẩu sữa ngọt béo, nước lẩu nấm, thảo mộc thanh mát. Đánh thức các cung bật cảm xúc vị giác khác nhau của thực khách.

fehuang ha noi

Ảnh: @Fenghuang

5. Chất lượng đồ ăn tại nhà hàng Fenghuang

Là một trong những nhà hàng lớn ở Hà Nội, tất cả món ăn tại Fenghuang đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi, đảm bảo an toàn thực phẩm. Khâu tuyển chọn nguyên liệu đầu vào tại nhà hàng được thực hiện khắt khe, đúng quy trình. Để khi thưởng thức, người dùng cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thực phẩm tươi đem chế biến chứ không phải đã để qua nhiều ngày. Màu sắc tươi xanh chính là sự phản ảnh đầy đủ chất lượng nguyên liệu tại đây.

fenghuang ha noi

Ảnh: @Fenghuang

Fenghuang hiện đang giảm đến 25% tại Digiticket!

 

6. Chất lượng phục vụ nhà hàng Fenghuang Trung Quốc

Để tồn tại trong thị trường ngày càng nhiều nhà hàng mọc lên, Fenghuang Hà Nội đặc biệt chú trọng đến cung cách phục vụ. Đội ngũ hàng trăm nhân viên ở khắp các chi nhánh được đào tạo bài bản, mang đến sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Dù đến vào giờ đông khách, bạn vẫn không phải chờ đợi món lâu. Mọi thao tác của nhân viên đều nhanh nhẹn, thái độ niềm nở nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng, vui vẻ cho mọi  khách hàng khi đến với Fenghuang Hà Nội.

fenghuang-ha-noi-5

Ảnh: Fenghuang

7. Bảng giá Fenghuang Hà Nội (tham khảo)

Thời gian Giá (vnđ)
Người lớn Trẻ em (<1,3m)
Các buổi trong tuần (thứ 2 – thứ sáu, trưa thứ 7, trưa chủ nhật) 209.000 104.000
Tối Thứ 7, CN, ngày lễ 269.000 135.000
Miễn phí cho trẻ em dưới 1m

8. Khách hàng review Fenghuang có ngon không?

Fenghuang Hà Nội luôn được thực khách Thủ Đô đánh giá cao về mọi mặt: món ăn, không gian, cách phục vụ. Cùng xem qua một số đánh giá thực tế của khách hàng dưới đây để hiểu rõ hơn về thương hiệu ẩm thực hàng đầu Hà Nội.

ảnh

Ảnh: sưu tầm

anhs

Ảnh: sưu tầm

Digifood Blog vừa review đến bạn chi tiết về chuỗi nhà hàng Fenghuang Hà Nội. Hy vọng bạn đã có được những cảm nhận đầu tiên về chuỗi nhà hàng Hoa nổi tiếng này. Nếu đang có ý định thưởng thức món Hoa, thì đừng quên sét kèo cùng bạn bè, người thân đến đây thử nhé! Đảm bảo món ăn tại đây sẽ làm bạn ‘say mê’ ngay lần đầu nếm thử.

Ngoài Fenghuang, bạn có thể thay đổi không gian và khám phá các ẩm thực Trung Hoa tại các nhà hàng Trung Quốc nổi tiếng khác ở Hà Nội như:

Fenghuang hiện đang giảm đến 25% tại Digiticket!

 

Related Articles

Back to top button