Review nhà hàng 668 BBQ & Hotpot khám phá menu độc đáo

Gần đây, BBQ hay Hotpot được rất nhiều các tín đồ sành ăn ưa chuộng. Do vậy, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng có rất nhiều nhà hàng đã được mở ra. Một trong số các cái tên nổi tiếng không thể bỏ lỡ đó là 668 BBQ & Hotpot. Vậy nhà hàng này có gì hấp dẫn? Những món ngon nào nên thưởng thức khi đến đây? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây cùng Digifood nhé!

1. Giới thiệu thương hiệu 668 BBQ & Hotpot

668 BBQ & Hotpot là chuỗi nhà nhà hàng thuộc thương hiệu Công ty CP DV TM & ĐT 668 Việt Mỹ. Thương hiệu này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các loại thực phẩm nhập khẩu. Và đây còn là một thương hiệu uy tín, chất lượng và là đối tác của đa số các phân khúc thị trường ở nước ta.

chi nhanh cau giayẢnh sưu tầm

Do vậy, chuỗi nhà hàng 668 BBQ & Hotpot này luôn là sự lựa chọn của rất nhiều thực khách sành ăn muốn thưởng thức buffet lẩu nướng ở Hà Nội. Nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo vời giữa lẩu và nướng thơm ngon.

Nổi bật nhất với nguyên liệu bò nhập khẩu 100% từ Mỹ. Đây là loại bò thượng hạng, thịt mềm và khá đắt đỏ. Không chỉ chú trọng vào khâu nguyên liệu, từ cách chế biến, phục vụ và các tiện ích khác ở đây đều được đánh giá cao. Đặc biệt, nhà hàng luôn đặt lên tiêu chí “Sạch – Ngon – Hợp lý” lên hàng đầu. Nên đến 668 BBQ & Hotpot, bạn sẽ hài lòng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên.

2. Địa chỉ các cơ sở 668 BBQ & Hotpot ở Hà Nội

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khách hàng, chuỗi nhà hàng 668 BBQ & Hotpot có 3 cơ sở ở Hà Nội:

  • Tầng 1, tòa nhà Golden Palace, 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • 2B Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 128 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

3. Không gian nhà hàng 668 BBQ & Hotpot

Là một nhà hàng chuyên về lẩu và nướng, nên 668 BBQ & Hotpot sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng mát. Không gian của nhà hàng có thể chứa hơn 200 khách. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp đến thực khách những không gian khép kín, phòng VIP…

Do vậy, đây là một địa điểm phù hợp cho hầu hết các sự kiện. Có thể như là các buổi quây quần bên gia đình, những buổi tụ họp cùng bạn bè,… Hay đối với các sự kiện quan trọng như các buổi kỉ niệm, hội họp, liên hoan… Nơi đây còn hấp dẫn thực khách bởi lối thiết kế trẻ trung, năng động, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

khong gian rong raiẢnh sưu tầm

Không gian hiện đại, sang trọng của quán được tô điểm bởi rất nhiều đồ dụng vật dụng. Đó là hệ thống bàn ghế, hút khói, các các bức tranh trang trí đẹp mắt. Quán được trang bị hệ thống hút khói hiện đại, tiện nghi. Thực khách có thể tha hồ thưởng thức các món ăn thơm ngon mà không sợ ám mùi. Các chi tiết từ đèn trang trí, bàn ghế, gam màu chủ đạo của quán đều được đồng bộ vô cùng tinh tế.

4.  Menu 668 BBQ & Hotpot có món gì? 

Các món nướng BBQ chuẩn vị, chất lượng

Giống như cái tên của nhà hàng, 666 BBQ & Hotpot đem đến cho thực khách những món nướng BBQ vô cùng thơm ngon. Các nguyên liệu của món nướng này đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Đều là các loại thịt thượng hạng, chất lượng như thịt bò Mỹ, thịt ba chỉ Hàn Quốc, bắp bò, sườn bò Mỹ… Trong khi thưởng thức, bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị đậm đà khó có nơi nào sánh được. Hương thơm hấp dẫn, tiếng nướng thịt xèo xèo ăn cùng các loại rau hấp dẫn khác.

668 BBQ & HotpotẢnh: @tungboo0107

Ngoài món thịt ngon “thần thánh” ở đây, thì các món BBQ còn được chế biến từ tôm, mực, bạch tuộc… tươi ngon. Bạn sẽ thấy “mê mệt” ngay từ lần đầu thưởng thức cho xem. Đặc biệt, đừng quên gọi thêm cho bàn tiệc của mình ba chỉ bò Mỹ cuốn kim châm, mực ống sốt BBQ, gầu bò sốt sa tế, sườn bò Mỹ ướp sốt Galbi nhé.

Lẩu Hotpot phong phú, đầy đủ các hương vị

Ngoài món các món nướng thì món lẩu ở đây cũng siêu thơm ngon. Nhà hàng đem đến cho thực khách rất nhiều món lẩu khác nhau như lẩu lẩu kim chi, lẩu Miso, lẩu chua cay, lẩu thái, lẩu chay… Mỗi loại lẩu có một hương vị độc đáo riêng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn theo khẩu vị của mình. Đặc biệt, các nguyên liệu lẩu ở đây đều được đánh giá cao.

668 BBQ & HotpotẢnh: @missvancityfoodie

Lẩu kim chi sở hữu hương vị đậm đà, hơi cay đầu lưỡi. Lẩu chua cay sẽ giúp bạn kích thích vị giác của bạn bởi vị cay nồng, để lại nhiều dư vị. Vào mùa đông thì đây là loại lẩu được ưa chuộng và bán chạy nhất. Còn nếu bạn muốn cảm nhận hương vị thanh nhẹ, không quá cay thì có thể thưởng thức lẩu Miso hay lẩu chay thanh đạm.

5. Dịch vụ ở 668 BBQ & Hotpot

Nhà hàng 668 BBQ & Hotpot còn thu hút thực khách bởi các tiện ích và dịch vụ hấp dẫn. Nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Dù vào dịp lễ tết, cuối tuần, những lúc đông khách nhân viên đều thân thiện, nhiệt tình. Thực khách sẽ được tư vấn đầy đủ để lựa chọn ra được khẩu vị phù hợp. Nếu thực khách có bất kì vấn đề gì thì đều được giúp đỡ và hỗ trợ rất nhanh. Do đó, khách hàng khi đến đây đều rất hài lòng với cách phục vụ.

668 BBQ & HotpotẢnh: @tungboo0107

Nhằm đem lại sự tiện lợi cho thực khách, 668 BBQ & Hotpot cung cấp thêm hình thức thanh toán trực tuyến. Chỉ cần một chiếc thẻ master card hay bất kì hình thức app thanh toán nào đều có thể dễ dàng ra bill. Khi các em nhỏ đến đây ăn cùng bố mẹ, nhà hàng còn trang bị ghế nhỏ. Với phương châm đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, nên tất cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng đều được nhà hàng đầu tư và chú trọng.

6. Khách hàng review 668 BBQ & Hotpot rao sao?

Để bạn có thể hiểu rõ hơn về 668 BBQ & Hotpot, hãy cùng xem những đánh giá dưới đây nhé:

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hang

danh gia cua khach hangẢnh chụp màn hình

Trên là những thông tin về 668 BBQ & Hotpot mà Digifood muốn gửi đến cho bạn.  Hãy đến đây và thưởng thức thật ngon miệng nhé? Đừng quên để lại những đánh giá của bạn cho Digifood.

Xem thêm các nhà hàng buffet ngon khác ở Hà Nội:

Related Articles

Back to top button