Review Sumo BBQ Sài Gòn – văn hóa Nhật Bản giữa lòng Sài thành

Với những tín đồ mê nướng thì chắc hẳn Sumo BBQ không còn gì quá xa lạ đúng không nào? Với những miếng thịt thơm ngon và thấm đẫm nước sốt cho một buổi tụ họp gia đình là một ý tưởng không tồi. Cùng Digifood tìm hiểu rõ hơn về hệ thống những cửa hàng Sumo BBQ Sài Gòn nhé!

1. Câu chuyện đằng sau Sumo BBQ

Sumo BBQ là một hệ thống nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản theo phong cách buffet ngồi. Với không gian thiết kế ấm cúng cùng thực đơn đa dạng lên đến hơn 200 món ăn có nguồn gốc từ châu Âu, Việt Nam và Nhật Bản.

sumo bbq sai gon

Ảnh: @trangnhimtron

Hệ thống nhà hàng Nhật Bản Sumo BBQ thuộc sở hữu của tập đoàn Golden Gate. Đây là một tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực nhà hàng và ẩm thực. Với đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm, Sumo BBQ luôn có thể đem đến cho bạn những bữa ăn ngon miệng nhất.

sumo bbq sai gon

Ảnh: SUMO Yakiniku

Thực đơn tại Sumo BBQ Sài Gòn đa dạng với những món như bò nướng Wagyu, Yaki Suki, bánh xèo Nhật, cá hồi Sashimi, cơm cuộn cá hồi,… đều là những món ăn được thực khách ưa chuộng. Kết hợp với không gian được bài trí mang đậm phong cách Nhật Bản, Sumo BBQ còn là điểm check in ưa thích giới trẻ Sài thành.

sumo bbq sai gon

Ảnh: SUMO Yakiniku

Một điều các bạn cần lưu ý về sự thay đổi của Sumo BBQ trong thời gian gần đây. Tên cũ của hệ thống Sumo BBQ đã được đổi thành Sumo Yakiniku. Đồng thời cửa hàng cũng cho ra mắt menu Alacarte mới với định dạng 3D lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Vậy nên nếu đến nơi thấy tên Sumo Yakiniku thì cũng đừng quá lạ lẫm nhé!

Xem thêm:

2. Hệ thống cửa hàng Sumo BBQ Sài Gòn

Sumo BBQ có hệ thống cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành. Và Sài Gòn đương nhiên là không ngoại lệ. Đặc biệt khi nơi đây còn là nơi tụ tập của không ít giới trẻ. Cùng điểm qua hệ thống cửa hàng Sumo BBQ Sài Gòn nhé!

 SUMO Yakiniku

Ảnh: @nhimsoc13

Hệ thống cửa hàng Sumo BBQ Sài Gòn:

Tên cơ sở Địa chỉ
Sumo BBQ Cao Thắng 59B Cao Thắng, Phường 3, Quận 3
Sumo BBQ Lê Văn Sỹ 300 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình
Sumo BBQ Phan Xích Long 210 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận
Sumo BBQ Vivo City Lô 02-39, Trung tâm mua sắm SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Khu phố 1, Tân Phong, Quận 7
Sumo BBQ Thảo Điền L4-15 + 16, Tầng 4, Mega Mall Thảo Điền, Quận 2
Sumo BBQ Âu Cơ Gian hàng SGF-01 BIG C, Trung tâm thương mại Đông Phương, 685 Âu Cơ, Tân Thành, Quận Tân Phú
Sumo BBQ Phan Văn Trị 439A1 Đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp
Sumo BBQ Giga Mall Phạm Văn Đồng TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức
Sumo BBQ Vạn Hạnh Tầng 5, Lô L5-02 Trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

3. Thực đơn Sumo BBQ đa dạng

Thực đơn tại Sumo BBQ được xuất phát từ phong cách ẩm thực Nhật Bản. Có lẽ bởi đó mà chất lượng của mỗi món tại Sumo BBQ đều được đánh giá cao về chất lượng. Người Nhật cực kỳ tinh tế và kỹ tính trong việc chế biến ẩm thực.

sumo bbq cao thang

Ảnh: @damanfood

Từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến quá trình sơ chế. Rồi tẩm ướp gia vị đến chế biến món ăn. Tất cả đều một tay do những đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm chuẩn bị. Cùng điểm qua một vài món ăn nhất định phải thử trong menu của Sumo BBQ Sài Gòn nhé!

Thịt bò Wagyu

Từng tảng thịt bò được thái đầy đặn dưới lên một lớp sốt óng ánh thơm ngon. Nhìn đã thấy ngon mắt huống chi là cảm giác được ăn cả miếng thịt bò béo ngậy như vậy. Một điều cực kỳ đáng tự hào tại hệ thống các cửa hàng Sumo BBQ Sài Gòn là khách hàng luôn sẵn sàng chụp những bức ảnh thật lung linh cho mỗi mon ăn ở đây. Bởi món ăn không chỉ tươi ngon đến từng chi tiết mà bài trí cũng vô cùng bắt mắt.

sumo bbq sai gon

Ảnh: SUMO Yakiniku

Thịt bò tại Sumo BBQ Sài Gòn có đa dạng các loại khác từ thăn ngoại, sườn non, gầu bò,… Tất cả đều có nguồn gốc 100% từ Mỹ và Australia. Thịt bò tại Sumo BBQ không giống với các loại thịt bò Việt – có màu đỏ và nướng lên thường dai. Những miếng thịt tại đây có các loại màu sắc độc đáo khác nhau, nhưng hương vị cũng vô cùng thơm ngon với độ mềm ngọt khác biệt mà không phải đâu cũng có.

Bụng cá hồi

Trong menu hải sản của Sumo BBQ Sài Gòn thì bụng cá hồi là món được thực khách ưa chuộng nhất. Vậy nên  đừng bỏ qua món ăn này nhé. Bụng cá hồi khi nướng lên cực kỳ ngon. Đặc biệt món này các bé cũng rất dễ ăn món này. Có điều khi nướng nhớ đừng để cá hồi cháy quá nhé. Vì nó sẽ làm mất vị ngon đặc trừng của cá hồi đó.

sumo bbq sai gon

Ảnh: SUMO Yakiniku

Súp Miso

Món khai vị phù hợp sẽ là một bước đệm tuyệt vời cho bữa ăn. Súp Miso tại Sumo BBQ Sài Gòn chính là một món ăn tuyệt vời đáp ứng tiêu chí này. Đây là một món ăn truyền thống được người Nhật ưa chuộng. Nó có mặt trong hầu hết bữa ăn hàng ngày của người dân nơi đây. Đặc biệt vào mùa đông thì món súp này là một khởi đầu tốt cho mỗi bữa ăn.

sup miso sumo bbq

Ảnh: sưu tầm

Bánh xèo Nhật

Đến với hệ thống nhà hàng kiểu Nhật của Sumo BBQ Sài Gòn bạn gần như có thể trải nghiệm đa dạng các món ăn của đất nước này. Không thể không kể đến món bánh xèo Nhật, hay còn gọi là bánh rán thập cẩm. Tiết trời se se lạnh mà được ngồi trong không gian ấm cúng của nhà hàng thổi phù phù chiếc bánh nóng hổi trên tay thì còn gì tuyệt vời hơn.

sumo bbq banh xeo

Ảnh: sưu tầm

Bạt ngàn các món thịt và hải sản

Đến với hệ thống cửa hàng Sumo BBQ Sài Gòn, bạn có thể gọi đồ ăn theo hình thức Alacarte riêng lẻ. Cùng với đó là thực đơn đi kèm vô cùng đa dạng như: Sushi, Sashimi, thịt cuộn rau củ, thăn bò Mỹ, sườn heo, thăn heo Mỹ sốt Shio, sườn bò rút xương, cá ngừ, bạch tuộc tươi ngon, cá chích Hokkaido nướng muối, cơm hộp lươn Nhật Bản và rau củ ăn kèm, súp Miso, salad rong biển trứng muối,…

sumo bbq au co

Ảnh: sưu tầm

Đồ uống đa dạng

Có lẽ với danh sách thực đơn ngập tràn thịt và hải sản như vậy, chắc hẳn những con dân nghiện nướng sẽ không thể nào bỏ qua một nơi tuyệt vời như Sumo BBQ. Đừng quên tại đây còn ngập tràn những ly đồ uống mát lạnh thơm ngon và đầy bắt mắt nhé. Với bàn ăn đầy chất đạm như vậy thì một món đồ uống sẽ làm bạn bớt ngấy hơi rất nhiều đó!

sumo bbq sai gon

Ảnh: SUMO Yakiniku

4. Không gian đậm chất Nhật Bản tại Sumo BBQ Sài Gòn

Từ món ăn đến không gian bài trí tại Sumo BBQ đều mang đậm hơi thở của đất nước mặt trời mọc. Thực khách có thể trải nghiệm những văn hóa Nhật Bản ngay trong quá trình ăn uống ngay tại Sumo BBQ Sài Gòn.

sumo bbq sai gon

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ là một không gian dành cho gia đình, Sumo BBQ còn là không gian cho nhiều cuộc hẹn khác. Ví dụ như một bữa cơm thân mật với đối tác chẳng hạn. Bởi thực sự không gian và cách bài trí ở Sumo BBQ Sài Gòn rất đẹp. Ngay đến cách bài trí những quầy buffet cũng làm người ăn cảm thấy mát mắt vô cùng. Những tô đồ ăn được đặt trong quầy ngập đá để đảm bảo độ tươi của đồ ăn luôn ở mức tốt nhất.

sumo bbq pham van dong

Ảnh: @anxoancyrus

Với một bàn buffet vô số món như này, không những đã mắt mà còn đã mồm nữa. Vậy nên nếu chẳng may bạn có không vừa ý với món ăn nào thì hãy trả lại cho nhân viên nhé! Đừng ngại mà để lãng phí những món ăn tươi ngon như thế này.

sumo bbq van hanh

Ảnh: @anxoancyrus

Sumo BBQ Sài Gòn thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những thực khách đam mê nướng. Đặc biệt là những khách hàng có niềm đam mê với đất nước Nhật Bản xa xôi. Còn chần chừ gì mà không đứng dậy và đi ‘ăn chơi’ tại Sumo BBQ ngay và luôn đúng không nào. Đừng quên check in và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó với chúng mình nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button