Sumo BBQ Cao Thắng – tất tần tật thông tin về quán nướng hàng đầu Sài Gòn

Nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng đang là tâm điểm đáng chú ý của các tín đồ mê đồ nướng Nhật tại Sài Gòn. Nhà hàng này trở thành cái tên “hót – hòn -họt” trong thời gian gần đây và là địa điểm truy lùng của nhiều thực khách. Cùng khám phá xem món ăn ở đây có gì hấp dẫn mọi người đến vậy  nhé!

1. Nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng ở đâu?

Sumo BBQ Cao Thắng thuộc chuỗi nhà hàng Sumo Yakiniku chuyên phục vụ những món nướng Nhật Bản ngon “trứ danh” của tập đoàn Golden Gate, tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực ẩm thực. Ra đời hơn 10 năm, Sumo BBQ là cái tên hàng đầu được  nhiều người lựa chọn khi nghĩ đến việc thưởng thức đồ nướng Nhật.

sumo-bbq-cao-thang-1

Ảnh: @tebefood

Sumo BBQ Cao Thắng tọa lạc trên con phố đông đúc, nơi tập trung nhiều nhà hàng quán ăn nổi tiếng. Nơi đây là địa điểm thưởng thức ẩm thực, check in quen thuộc của thực khách Sài Gòn.

2. Không gian đậm màu sắc xứ Phù Tang 

Về tổng thể, Sumo BBQ Cao Thắng mang màu sắc cùng lối  thiết kế đặc trưng của thương hiệu Sumo BBQ. Nhà hàng sử dụng gam màu xám lạnh làm màu chủ đạo cùng với tượng võ sĩ Sumo màu vàng đồng trang trí ở vị trí trung tâm. Tượng với đủ các tư thế của các võ sĩ, cùng với đó là tranh vẽ các võ sĩ đang thi đấu khiến ai cũng thích thú, trầm trồ.

an

Ảnh: @nhp0804

Tại nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng, văn hóa Nhật được thể hiện tinh tế trong cách thiết kế, bày trí. Trên các bức tường, bạn dễ dàng bắt gặp các bức tranh vẽ phong cảnh, đất nước, con người Nhật đẹp mắt, thu hút. Đó là bức tranh phong cảnh núi Phú Sĩ nên thơ, những cô gái Nhật trong trang phục truyền thống, hay tinh thần võ sĩ đạo trong các bức tranh, tượng Sumo.

cha

Ảnh: @kglinh1912

Không gian nhà hàng rộng rãi, được bày trí gọn gàng với sức chứa lên đến 200 khách. Những dãy bày kê ngay ngắn gắn bếp nướng âm bàn có hệ thống hút khói hiện đại giúp thực khách vừa thưởng thức món ngon nóng hổi mà không sợ ám mùi. Nơi đây, rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, gặp mặt bạn bè, sum họp gia đình. Tất cả mọi người cùng ăn đồ nướng, uống sake và trò chuyện vui vẻ.

3. Các món ngon hương vị Nhật đầy say mê

Kể từ khi Sumo BBQ có mặt tại thị trường Việt Nam, những tín đồ mê món ăn Nhật dường như đã tìm được cho mình một nơi thưởng thức đồ ăn Nhật đúng điệu. Điều đó thể hiện rõ nhất qua những món nướng Yaki ngon hảo hạng khiến ai thưởng thức qua cũng đem lòng say mê:

Những món nướng Yaki ngon trứ danh

Nhắc đến Sumo BBQ Cao Thắng, thực khách Sài Gòn như đã mặc định đến đó để ăn đồ nướng. Dường như những món nướng thơm ngon nơi đây có một sức hút kì lạ khó cưỡng. Nhưng đó không phải là sự ngẫu nhiên, mà là “sản phẩm” đầy tâm huyết của những đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm.

sumo-bbq-cao-thang-2

Ảnh: @trangnhimtron

Nguyên liệu tươi ngon sau khi làm sạch, được đem đi tẩm ướp với sốt Yaki. Loại nước sốt gắn liền với nghệ thuật nướng Yaki nổi tiếng. Tại chuỗi Sumo Yakimono, nước sốt được kế thừa từ những nguyên liệu truyền thống và được biến tấu theo công thức riêng. Chính vì vậy, mà mỗi món ăn sau khi nướng trên than hoa, vừa thơm ngon, vừa lạ miệng nhưng vẫn lưu lại được hương vị tự nhiên của nguyên liệu.

sumo-bbq-cao-thang-3

Ảnh: @trangnhimtron

Một điều đặc biệt góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho món nướng chính là nước chấm ăn kèm. Mỗi món ăn có một loại nước chấm riêng biệt, giúp món ăn vừa đậm đà vừa bật dậy vị ngọt thơm tự nhiên vốn có của thực phẩm.

Vô vàn món ngon chuẩn hương vị Nhật khác

Ngoài các món nướng đã làm nên tên tuổi nhà hàng thì các món đặc sản Nhật Bản khác như sushi, sashimi, lẩu,… đều rất đáng thử. Sashimi cá hồi, cá trích vừa cay nồng vừa thu hút bởi vị ngọt thanh, tươi ngon của cá.

Hay món kim chi bạch tuộc với vị chua giòn của kim chi kết hợp với thịt mực sần sật, dai dai, ngọt dịu. Và tất nhiên là không thể không nhắc đến những món lẩu Nhật thanh mát, thơm ngon như lẩu miso, lẩu chaiko, lẩu nấm,…

sumo-bbq-cao-thang-4

Ảnh: @luynkyu_070698

4. Chú trọng nguồn nguyên liệu và quy trình chế biến

Để có được những món ăn thơm ngon làm hài lòng thực khách, Sumo BBQ Cao Thắng  đặc biệt chú trọng đến nguồn nguyên liệu cùng quy trình chế biến. Đảm bảo nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng quá trình chế biến công phu, tỉ mỉ từ khâu bảo quản đến chế biến thịt, sốt ướp, sốt chấm, kỹ thuật nướng.

Tất cả các món ăn ở đây từ món chính cho đến đồ ăn kèm đều được các đầu bếp chăm chút từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến thành phẩm, phải tuân quy trình chế biến khắt khe của người Nhật để đảm bảo món ăn đến tay thực khách là những món ăn ngon nhất, chất lượng và an toàn nhất.

sumo-bbq-cao-thang-5

Ảnh: @trangnhimtron

Điều đó được thể hiện trọn vẹn trong những món ngon mà Sumo BBQ Cao Thắng mang đến cho thực khách: từ các loại thịt cao cấp với bò Wagyu như ba chỉ bò, thăn ngoại bò Mỹ,..đến heo Iberico hay các loại lẩu và món ăn kèm hảo hạng.

sumo-bbq-cao-thang-6

Ảnh: @sumoyakiniku.official

4. Tham khảo giá buffet

Thời gian Suất buffet
Cả tuần Buffet 389.000 vnđ/  người
Cả tuần Buffet Premium 499.000 vnđ/ người

Lưu ý:

  • Giá trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Trẻ em dưới 1m được miễn phí.
  • Từ 1m – dưới 1m3: tính 30% giá người lớn
  • Từ 1m3 trở lên: tính giá người lớn.
  • Mỗi người lớn được kèm thêm 1 trẻ dưới 1m. Nếu đi từ trẻ thứ 2 trở lên, tính như người lớn.

5. Đánh giá của khách hàng

Sumo BBQ Cao Thắng được khách hàng đánh giá cao về món ăn, không gian cũng như chất lượng dịch vụ. Hãy cùng Digiticket tham khảo một số đánh giá cả khách hàng để hiểu rõ hơn về nhà hàng:

sumo-bbq-cao-thang-7

Ảnh: sưu tầm

a2

Ảnh: sưu tầm

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Sumo BBQ Cao Thắng mà Digifood muốn review đến bạn. Nếu đang có ý định tìm một địa điểm thưởng thức thịt nướng ở Sài Gòn thì hãy ghé ngay nhà hàng thịt nướng Nhật Bản ngon hàng đầu quận 3 này nhé!

Một số cơ sở Sumo khác:

Related Articles

Back to top button