Có gì ở Lòng Chát Quán: quán lòng hơn 30 năm nổi tiếng? – Digifood

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lòng ngon cho “mùa đông không lạnh” thì hãy ghé ngay Lòng Chát Quán nhé! Nức tiếng Hà Thành đã hơn 30 năm, Digifood tin rằng, địa điểm ăn uống thú vị này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

1. Giới thiệu chung về Lòng Chát Quán

Sở hữu một cái tên nghe khá lạ tai. Nhiều người khi nghe thấy tên gọi của quán thường lầm tưởng rằng vì đồ ăn ở đây có giá khá “chát” nên chủ quán mới đặt tên như vậy. Thế nhưng ít ai biết rằng cái tên Lòng “Chát” Quán lại xuất phát từ câu chuyện có thật của chính gia đình chủ quán. “Chát” chính là tên gọi của cô con gái út trong gia đình có 3 con gái.

Lựa chọn lòng – một món ăn dân giã của người Việt, Lòng Chát Quán đưa khách hàng đến với một không gian gần gũi cùng những món ăn được biến tấu đa dạng. Đặc biệt, yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm được nhà hàng đặt lên hàng đầu nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất cho thực khách.

Lòng Chát quán địa chỉ

Gây dựng được hơn 30 năm, quán không ngừng sáng tạo ra các món ăn ngon cũng như khẳng định chất lượng dịch vụ tận tâm. Xuất phát từ phương châm “Lấy Tâm Làm Gốc”, Lòng Chát Quán đã “nâng tầm” một món ăn vốn dĩ tưởng chừng chỉ được bán trong chợ hay các quầy nhỏ ven đường một cách hiện đại và đầy khéo léo.

Lòng Chát quán Hà Nội

Hiện tại, Lòng Chát Quán đang có 2 cơ sở ở Hà Nội với không gian rộng rãi, sạch sẽ. Bạn có thể ghé quán vào khoảng thời gian từ 10:00 – 14:00 và 18:00 – 23:00. Tuy nhiên, quán thường khá đông khách, vì thế bạn nên liên hệ nhà hàng để đặt bàn trước theo thông tin dưới đây để có một bữa ăn trọn vẹn nhất nhé!

2. Không gian tại Lòng Chát Quán Hà Nội

Một điểm ưu việt của quán so với các quán lòng vỉa hè đó là không gian ăn uống trong nhà sạch sẽ và thoải mái. Cả 2 chi nhánh đều được đầu tư cơ sở vật chất khang trang và đầy đủ tiện nghi. Quán cũng có khu vực để xe riêng miễn phí cho cả xe máy và ô tô; khu vực hút thuốc cũng được bố trí riêng để tránh ảnh hưởng tới trải nghiệm ăn uống của thực khách.

Không gian tại Lòng Chát Quán

3. Review menu chất lượng tại Lòng Chát Quán

Lòng Chát Quán chinh phục thực khách bằng menu cực kì chất lượng. Gói gọn “tinh hoa” trong hương vị của các món lòng, nhà hàng đem tới thực đơn đa dạng các món luộc, rán, xào,… đầy hấp dẫn. Menu “lòng” tại quán không chỉ đẹp về hương vị mà còn thu hút trong hình thức. Từng món ngon được bài trí một cách tinh tế, làm “siêu lòng” bất cứ ai từ khi mới bưng ra. Lòng được làm sạch sẽ trước khi đưa vào chế biến, món nào món nấy đều nóng hổi, thơm ngon khó cưỡng.

Đánh giá nhà hàng Lòng Chát Quán

Bên cạnh các món riêng biệt từ lòng, thì quán cũng phục vụ lẩu cháo lòng và lẩu lòng nước siêu hấp dẫn. Vào những ngày gió mùa về hay trời đổ mưa lâm thâm, quây quần bên lẩu nghi ngút khói, trò chuyện cùng những người thân yêu là đủ để tiêu tan bao mệt mỏi, âu sầu.

4. Gợi ý các món nên thử ở Lòng Chát

Lòng Chát Quán phục vụ rất nhiều món, và điều này chắc chắn cũng sẽ khiến những người mới tới lần đầu sẽ có chút đắn đo khi lựa chọn. Digifood gợi ý bạn một số món “best seller” của quán, để không bị “bỡ ngỡ” mà lại có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị tuyệt vời:

Lòng se điếu giòn ngon

Một tuyệt phẩm đối với dân mê lòng lợn. Phần lòng này ăn giòn và rất ngon, có độ béo thơm vừa phải, và không bị đắng. Món ăn này được rất nhiều sự lựa chọn bởi dù có ăn nhiều thì bạn cũng không cảm thấy ngấy ngán. Tuy nhiên, giá lòng se điếu cũng rất đắt, khoảng chừng trên dưới 1 triệu/kg.

Menu tại Lòng Chát Quán

Nõn đuôi chiên nhân sụn

Là một trong những món ăn “vạn người mê” khi tới Lòng Chát Quán, nõn đuôi chiên nhân sụn sẽ chinh phục bạn bởi lớp vỏ giòn quyện cùng phần nhân mềm ngọt, thơm ngọt. Nếu bạn ăn được mắm tôm, thì đây chắc chắn là món ăn không thể thiếu, chỉ cần cắn một miếng, thì từ lớp trẻ cho tới tuổi già sẽ ngay lập tức cảm nhận được sức hút tuyệt vời mà món ăn này mang lại.

nõn đuôi tại Lòng Chát quán

Lẩu cháo lòng thanh ngọt

Đã ghé quán lòng mà không ăn lẩu cháo thì quả là một điều đáng tiếc. Một nồi cháo lòng nóng hổi cực kì thích hợp trong tiết trời thu đông. Múc một bát cháo sánh mịn, thơm ngon, hòa cùng với lòng, dồi, tiết, thêm một ít rau trần, vài ba miếng quẩy, một ít hạt tiêu thì quả thật là ngon “đã đời”.

lau-chao-long-ngon-ha-noi.

Ảnh: Lòng Chát

chao-long-ngon-ha-noi.

Lòng xào dưa chua ngọt cực đã

Sau khi tan sở khi ghé Lòng Chát, gọi một đĩa lòng xào dưa và uống vài cốc bia lạnh. Thưởng thức vị ngon đặc trưng của lòng, cái giòn giòn, chua dịu của dưa, chút ngọt nhẹ từ cà chua cùng bún hến chính là trải nghiệm thú vị bạn không nên bỏ qua.

long-xao-dua-ngon-o-ha-noi.

Lòng nướng xèo xèo

Lòng non nướng là món ăn khoái khẩu của mọi quý ông. Tại nhà hàng Lòng Chát, lòng được tẩm ướp gia vị đậm đà, có độ dai vừa phải. Lòng được làm sạch sẽ, không bị đắng và ăn rất vừa miệng.

long-chat-quan-review

4. Giá đồ ăn ở quán có đắt không?

Nếu so với các quán bán ven đường, Lòng Chát quán có giá nhỉnh hơn một chút, dao động trong khoảng từ 150.000 VND – 300.000 VND. Tùy vào nhu cầu và số lượng người, bạn có thể gọi món lẻ theo menu hoặc gọi theo set. Một số set lòng ngon bạn có thể tham khảo khi ghé quán gồm:

  • Set 2 người: 265k (Thập cẩm, Cháo lòng, Bún chấm ăn kèm, Tặng 1 canh măng tiết hoặc 1 đĩa bún).
  • Set 3 – 4 người: 450k (Thập cẩm, Thập cẩm xào dưa, Cháo tiết 2 bát, Bún, Tặng 1 canh măng tiết hoặc 1 bún).
  • Set 4 – 5 người: 600k (Thập cẩm L, Dồi mỡ S, Thập cẩm xào dưa, Cháo tiết 2 bát, Bún 2 đĩa, Tặng 1 canh măng tiết hoặc 1 bún)

long-chat-quan.

5. Đánh giá khách hàng về Lòng Chát Quán Hà Nội

Một trong các tiêu chí phục vụ của Lòng Chát Quát là sự chu đáo và lòng hiếu khách. Song hành cùng chất lượng món ăn, đây cũng là điểm cộng không nhỏ khiến quán luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Vậy khách hàng nói gì về Lòng Chát Quán? Cùng Digifood tìm hiểu qua những hình ảnh dưới đây.

khach-hang-noi-gi

danh gia cua thuc khach

danh-gia-khach-hang-ve-long-chat-quan.

Với món ăn chất lượng và giá cả phải chăng, Lòng Chát Quán là điểm đến hoàn hảo dành cho mọi lứa tuổi. Còn chờ đợi gì nữa, hãy đến đây và tận hưởng những giây phút thú vị bên bạn bè và người thân. Đừng quên ghé Blog Digifood để cập nhật những địa điểm ăn uống ngon nhé!

Ảnh đại diện và ảnh trong bài viết thuộc bản quyền của FB Lòng Chát Quán

Xem thêm những địa chỉ quán ăn khác ở Hà Nội:

Related Articles

Back to top button