Ghé quán Lòng “Chat” Tôn Thất Tùng ăn cực chất, nhậu cực đã – Digifood

Lòng “Chat” Tôn Thất Tùng ghi điểm trong mắt thực khách bởi không gian quán sạch sẽ, gọn gàng. Hơn hết là các món ăn thơm ngon, đậm vị và mức giá vô cùng phải chăng. Hãy cùng Digifood ghé thăm quán lòng nức tiếng Hà Nội này để chứng thực những điều trên nhé.

1. Địa chỉ nhà hàng Lòng “Chát” Tôn Thất Tùng

  • Địa chỉ: 64 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
  • SĐT: 09 6666 1589/ 07 99991266
  • Giờ phục vụ: 9:00 – 14:00 và 18:00 – 22:00

Lòng “Chát” Quán là nhà hàng tại Hà Nội nổi tiếng chuyên phục vụ các món lòng đã có hơn 30 năm hoạt động. Đây là địa chỉ “ruột” không chỉ với thực khách Hà thành mà du khách nhiều nơi khi đến với thủ đô cũng phải ghé qua để thưởng thức các món từ lòng heo ngon thứ thiệt.

review nhà hàng lòng chát quán tôn thất tùng

Ảnh: @bachuaviahe

Quán được lưu giữ và phát triển bởi gia đình có truyền thống 3 thế hệ làm nghề và kinh doanh về lòng lợn. Nhờ vậy, chủ quán có sự am hiểu sâu sắc về nguyên liệu, từ cách lựa chọn đến chế biến đảm bảo món ăn giữ được hương vị đặc trưng riêng, tươi, ngon, bổ dưỡng.

Cả 2 cơ sở đều có không gian rộng rãi và phục vụ chuyên nghiệp. Quán nằm ngay mặt đường nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian tìm kiếm. 

Địa chỉ lòng chát quán ở tôn thất tùng

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian sạch sẽ, hiện đại tại Lòng “Chát” Quán Tôn Thất Tùng

Trái ngược với hình ảnh các quán lòng thường thấy dọc vỉa hè hay khu chợ tấp nập, nhà hàng vô cùng khang trang, lịch sự, thoáng mát. Hệ thống điều hòa hiện đại, bàn ghế sạch sẽ và ngăn nắp giúp bạn an tâm thưởng thức món ngon.

long chat ton that tung khong gian

Ảnh: Sưu tầm

Cơ sở Tôn Thất Tùng có đến 7 tầng để phục vụ thực khách. Dù bạn đi một mình, đi với bạn bè hay nhóm đông người thì nhà hàng luôn có đủ không gian cho bạn. Bên cạnh đó quán còn có nhiều tiện ích hiện đại như:

  • Thang máy rộng rãi
  • Chỗ để xe rộng rãi, miễn phí
  • Wifi miễn phí, phủ sóng khắp nhà hàng
  • Điều hòa và quạt hoạt động thường xuyên
  • Dịch vụ đặt bàn trước nhanh chóng tiện lợi
  • Nhân viên chuyên nghiệp, lên đồ ăn liên tục
  • Thanh toán bằng nhiều hình thức: chuyển khoản, tiền mặt, quẹt thẻ…

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín, khang trang để thưởng thức các món lòng vừa ngon lại sạch cùng bạn bè thì Lòng “Chat” Quán Tôn Thất Tùng là điểm đến không thể bỏ qua.

3. Khám phá menu Lòng “Chát” Tôn Thất Tùng gần 50 món ăn chất lượng

Đến với lòng chát quán thực khách sẽ hài lòng với vị ngon cực “chất”. 

long chat ton that tung menu

Ảnh: Sưu tầm

Best seller của quán đầu tiên phải kể đến là món lòng luộc. Lòng đặc, không bị dai mà giòn giòn được luộc vừa chín tới, nóng hổi, thơm ngọt. Càng ăn càng thấy vị giòn, chấm cùng mắm tôm cay cay, thơm nồng ngon hết ý.

Tiếp đến là món lẩu cháo ngọt thanh dễ ăn, thơm mùi ngào ngạt của thứ cháo nấu nguyên hạt, sánh mịn. Set lẩu bao gồm một nồi cháo, một đĩa đầy ắp lòng được luộc tái, một rổ rau thập cẩm có cải cúc, nấm kim châm, nhân đôi vị ngon ngọt khó cưỡng. Bạn có thể nhúng đủ thứ nào là lòng, thịt dải, cuống họng, dồi tiết mỡ… Đặc biệt là dạ dày quế giòn giòn, đúng chuẩn món ngon Hà thành. Các loại nguyên liệu nhúng lẩu đã được làm sạch và hấp chín, bạn chỉ việc nhúng vào lẩu cho nóng. Đi kèm là nước mắm chua cay đặc biệt của quán tạo nên combo tuyệt vời cho mùa đông lạnh giá.

Menu Lòng Chát Tôn Thất Tùng

Ảnh: Sưu tầm

Món thứ 3 nhất định phải thử tại Lòng “Chat” Quán Tôn Thất Tùng chính là chảo lòng nướng. Một chảo lòng đầy ắp có dạ dày, thịt dải, nõn đuôi, được nướng chín thơm lừng, đậm đà gia vị đặc biệt của quán. Chảo lòng nướng phục vụ khi còn nóng hổi, vị giòn giòn ăn rất đã miệng. Nhâm nhi với chút rượu quê cay cay thì không còn gì sánh bằng.

Nếu muốn thử hết món ngon, bạn hãy gọi đĩa lòng thập cẩm hay đổi vị với nõn đuôi xào dưa, nõn đuôi chiên nhân sụn, thịt dải xào húng quế. Bên cạnh đó quán còn có menu khai vị với gỏi lưỡi giòn giòn, nóm ngó xuân ngon lạ, salad rau củ thanh mát.

long chat ton that tung menu 3

Ảnh: @normaltus

4. Bảng giá và ưu đãi hấp dẫn của Lòng “Chát” Tôn Thất Tùng

  • Menu món luộc: từ 15.000 VNĐ
  • Menu khai vị: từ 40.000 VNĐ
  • Menu món chiên xào: từ 80.000 VNĐ
  • Menu lẩu lòng: từ 275.000 VNĐ
  • Menu đồ uống: từ 5.000 VNĐ

Tuy menu giá hơi cao so với những quán bình dân, song nếu đã thưởng thức 1 lần thì bạn sẽ thấy đúng với câu “chất lượng tương xứng với giá tiền”. Tất cả các khâu từ lúc chọn nguyên liệu đến khi lên món ăn đều được thực hiện vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ. Chính vì thế mà bạn hoàn toàn an tâm khi đến đây.

Lòng “Chat” Quán Tôn Thất Tùng còn thường xuyên có khuyến mãi như Tặng 1 bát tiết thạch cho mọi đơn đặt qua hotline, Ưu đãi giảm giá, ship tận nhà… Dù ở bất cứ nơi đâu trên địa bàn Hà Nội bạn cũng nhanh chóng nhận được món ăn còn nóng hổi.

Bảng giá Lòng Chát Tôn Thất Tùng

Ảnh: @normaltus

5. Đánh giá của thực khách về Lòng “Chat” Tôn Thất Tùng

Blog Digifood đã tổng hợp những đánh giá mới nhất về nhà hàng này. Bạn hãy tham khảo trước khi quyết định đặt bàn nhé.

long chat ton that tung review 1

Ảnh: Sưu tầm

long chat ton that tung review 2

Ảnh: Sưu tầm

long chat ton that tung review 3

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là review chi tiết về Quán Lòng Chát Tôn Thất Tùng. Nếu bạn đang tìm một quán nhậu sạch, ngon, hợp để lai rai cùng bạn bè hay đơn giản là ăn trưa, ăn tối thì nhà hàng này sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua.

Xem thêm review:

Related Articles

Back to top button