TOP 8 quán lẩu Tân Bình ngon nhất cho dân sành ăn – Digifood

Quận Tân Bình không còn xa lạ với các tín đồ ẩm thực. Các nhà hàng mọc lên như nấm cùng thực đơn món ăn đa dạng và phong phú. Với những fan cuồng của lẩu thì nơi đâu cũng có những địa chỉ cực chất lượng dành riêng cho bạn. Trong bài viết này, cùng Digifood dạo một vòng top 8 quán lẩu Tân Bình vừa ngon, vừa rẻ nhé!

1. Yuhua – Taiwanese Buffet Hotpot

  • Địa chỉ: 291B Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 179.000 VND

Nhắc đến buffet lẩu Đài Loan Tân Bình thì không thể bỏ qua Yuhua. Nhà hàng đem tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị từ những hương vị độc đáo và mới lạ.

reivew-lau-dai-loan-yuhua

Ảnh: Sưu tầm

Nói tới lẩu đài loan thì nhất định phải thử qua nước lẩu. Có thể nói, nước lẩu nhà Yuhua là sự hòa trộn tuyệt vời giữa thảo mộc Trung Hoa thanh mát cùng gia vị đậm đà. Bên cạnh đó, nhà hàng còn khiến thực khách “đổ gục” bởi menu món nhúng tuyệt hảo. Nổi bật nhất có thể kể đến như: bò wangu, gù bò Hump, ba chỉ bò Mỹ, bắp bò Úc,… và vô số hải sản tươi sống.

nha-hang-lau-dai-loan-ngon-o-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Yuhua có không gian hiện đại và trang nhã. Nhà hàng sử dụng thiết kế nội thất gỗ với tông màu trầm ấm kết hợp ánh đèn vàng dịu nhẹ. Sự tinh tế này góp phần đem tới sự thư giãn, thoải mái cho thực khách khi dùng bữa tại đây.

Xem ngay danh sách các quán lẩu ngon Sài Gòn tại các khu vực khác để có địa điểm thích hợp nhất!

2. Ah Ngon Quán – Lẩu Thái Tân Bình

  • Địa chỉ: 766/23 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 59.000 VND

Chẳng hề ngoa chút nào khi nói rằng Ah Ngon Quán là quán lẩu Tân Bình ngon và hấp dẫn nhất. Nhà hàng mang tới menu lẩu phong phú, sẵn sàng chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất.

reivew-ah-ngon-quan-tan-binh

Ảnh: Sưu tầm

Nhìn vào danh sách thực đơn lẩu tại Ah Ngon Quán, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp trước sự đa dạng của các món lẩu tại đây. Từ lẩu Thái chua cay, lẩu nấm ngọt thanh, lẩu phomai chuẩn Hàn cho tới lẩu bò viên béo ngậy,… tất cả đều được Ah Ngon phục vụ. Nước dùng lẩu được nêm nếm và chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm, đem tới cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Ngoài lẩu, Ah Ngon Quán còn gây ấn tượng bởi menu đồ ăn tự chọn tuyệt ngon như: mực né, gỏi thập cẩm, bò tái chanh, chà giò bắc thảo, tôm xóc bơ tỏi,…Quán có không gian khá khiêm tốn, với decor kiểu vintage đơn giản và bắt mắt. Điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ tại Ah Ngon Quán rất nhanh nhẹn và dễ thương đó nha!

3. Lẩu cá Hiền Nhi – quán lẩu cá Tân Bình ngon

  • Địa chỉ: 206 – 208 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 79.000 VND

Là quán lẩu cá ngon giá rẻ mới khai trương tại Tân Bình, lẩu cá Hiền Nhi nhanh chóng chinh phục thực khách gần xa. Quán chuyên về lẩu cá với đa dạng món từ lẩu cá diêu hồng, lẩu cá hú, lẩu full topping,.. Các món ăn chơi tại đây như ốc, gỏi cá viên và đồ nướng hấp dẫn.

lau-ca-hien-nhi-tan-binh

Ảnh: @tuminh

Giá cả là một điểm cộng cực lớn tại lẩu cá Hiền Nhi chưa đến 200.000 VND. Bạn và hội bạn thân đã có thể “lấp đầy” chiếc bụng đói của mình rồi đấy. Không gian tại nhà Hiền Nhi sạch sẽ và thoáng mát. Mình ngồi ăn trong nhà và có chỗ để xe rộng rãi nên bạn hoàn toàn chẳng phải lo lắng dù nắng hay mưa nha.

lau-ca-hien-nhi-tan-binh

Ảnh: Sưu tầm

4. Chuỗi Lẩu Tôm Càng Xiên Tân Bình

  • Địa chỉ: 220 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 50.000 VND – 280.000 VND

Có bạn nào cũng là một người mê lẩu tôm như Digifood không? Nếu có thì chúng mình cùng ghé ngay lẩu tôm càng xiên Tân Bình để thưởng thức những món ăn ngon trọn vị thôi nào!

review-nha-hang-lau-tom-cang-xien

Ảnh: Sưu tầm

Sở hữu không gian thoáng đãng với vị trí cực đẹp tại đường Nguyễn Hồng Đào quận Tân Bình, hệ thống lẩu tôm càng xiên lúc nào cũng đông nghìn nghịt khách. Tới đây, bạn nhất định không thế bỏ qua lẩu tôm có vị cay nhẹ hoặc lẩu tôm kiểu Thái chua cay đặc trưng. Tôm càng tại quán được bắt trực tiếp tại bể rồi mới sơ chế nên giữ trọn vẹn vị ngọt tự nhiên.

lau-tom-cang-xien-tan-binh

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài món đặc trưng là lẩu tôm càng xiên, quán còn phục vụ những món ăn được chế biến từ tôm mang hương vị hấp dẫn không kém. Hệ thống lẩu tôm càng xiên mở cửa xuyên ngày từ 10h00 đến 23h00. Với thời gian hoạt động như vậy, những “fan cuồng” lẩu tôm có thể tới quán ăn bất cứ lúc nào.

5. Lẩu Pin – quán lẩu ngon rẻ ở Tân Bình

  • Địa chỉ: 28 Cửu Long, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:
    – Thứ 2 – Thứ 7 : 11:00 – 21:30
    – Chủ Nhật :17:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 99.000 VND

Bạn thèm lẩu nhưng chỉ có một mình? Vậy thì còn chờ đợi gì mà không tới ngay Pin Hotpot – lẩu một người hot nhất Tân Bình.

danh-gia-ve-nha-hang-lau-pin-tan-binh.

Ảnh: Sưu tầm

Thoạt nhìn, nhiều bạn sẽ thấy một nồi lẩu tại nhà Pin khá nhỏ. Nhưng đừng vì thế mà bỏ lỡ phần ngon nhất nhé. Tới đây, bạn sẽ được phục vụ một nồi nước lẩu nhỏ cùng đồ đồ nhúng đa dạng gồ thịt bò Mỹ, tôm, ngao, đậu hũ, bún và rau xanh. Nước lẩu tại Pin Hotpot có vị chua cay dịu nhẹ nên rất dễ ăn mà không bị ngán. Giá cho một phần lẩu “cô đơn” tại quán khoảng 99.000, ăn xong đảm bảo no căng bụng luôn nhé!

lau-mot-nguoi-ngon-o-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

6. MỘC Riêu

  • Địa chỉ: 9A Đường Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: từ 75.000 VND

Mộc Riêu Nướng như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Nơi đây nổi tiếng với những món ăn ngon, lạ miệng và không gian thoáng đãng, bình yên. Bên cạnh những món nhậu hấp dẫn, Mộc Riêu Nướng còn khiến thực khách say đắm bởi menu lẩu ngon tuyệt. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn một nồi lẩu theo sở thích từ lẩu riêu cá chép, riêu tôm, lẩu bò cho tới những món lẩu siêu cay như lẩu Tứ Xuyên hay lẩu xí quách ớt xanh.

lau tan binh o moc rieu nuong

Ảnh: sưu tầm

Mỗi phần lẩu tại Mộc Riêu – Nướng không quá nhiều đồ. Có lẽ đây chính là “dụng ý” nho nhỏ của nhà hàng để thực khách có thể thưởng thức nhiều hơn những món ăn kèm ngon “tuyệt cú mèo” tại quán. Nổi bật phải kể tới combo hải sản, combo siêu thịt hay combo mix đầy ắp “topping.

7. Dao Hua Taiwanese Hotpot – quán lẩu băng chuyền Tân Bình

  • Địa chỉ: 63B Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 239.000 VND

Dao Hua Hotpot – Taiwanese Paradise được cộng đồng mạng đánh giá thiên đường lẩu Đài Loan số 1 tại Sài Thành. Mô hình lẩu băng chuyền cùng hàng trăm món ăn thượng hạng tại đây sẽ khiến bạn bùng nổ vị giác, nhớ mãi không phai.

reivew-lau-dao-hua-tan-binh.

Ảnh: Sưu tầm

Đến với quán lẩu Tân Bình này, bạn sẽ được thưởng thức thỏa thích 6 vị nước lẩu cùng hơn 80 món nhúng đặc sắc. Hệ thống băng chuyền được bố trí gọn gàng, chạy quanh các bàn ăn giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng khi lấy đồ ăn.

lau-bang-chuyen-tan-binh

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh bữa tiệc ẩm thực độc đáo, Dao Hua Hotpot còn mang tới cho bạn những khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhờ không gian tinh tế. Thiết kế với sự phối hợp hoàn hảo những gam màu trắng sáng, đỏ hồng cùng chất liệu gỗ sang trọng là điểm cộng giúp Dao Hua thu hút bất cứ ai. Chính vì thế, đây là một điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc hội ngộ bạn bè, sum họp gia đình, hẹn hò, dùng bữa cùng đồng nghiệp…

8. Ăn vặt Sơn Ca – quán lẩu Tân Bình giá rẻ cho sinh viên

  • Địa chỉ: 24 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: từ 7.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu Tân Bình vừa rẻ vừa ngon thì hãy ghé ngay Ăn vặt Sơn Ca. Quán có không gian thoáng mát sạch sẽ, bàn ghế được sắp xếp xa nhau nên bạn hoàn toàn yên tâm “tụ tập” bạn bè mà không lo chật chội nhé.

lau-pha-lau-son-ca.

Ảnh: Sưu tầm

Lẩu Phá Lấu tại Ăn vặt Sơn Ca chinh phục thực khách với vị nước dùng truyền thống rất vừa miệng. Phá lấu trong nồi đầy đặn, ăn thêm cùng mì tôm nữa thì đảm bảo bạn sẽ “no quên lối về” luôn đó! Ngoài ra, quán cũng phục vụ thêm nước uống và đồ ăn vặt. Vì gần trường học nên giá cả đồ ăn tại đây cũng rất phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

reivew-quan-son-ca-vo-thi-sau-tan-binh

Ảnh: Sưu tầm

Vậy là chúng mình đã cùng khám phá những quán lẩu Tân Bình siêu ‘hot hit’ rồi! Digifood Blog chắc rằng còn rất nhiều quán ăn ngon tại đây mà bạn đã từng thử qua. Đừng ngại mà comment ngay xuống dưới để chúng mình cùng nhau trải nghiệm những món ăn hấp dẫn nhất bạn nhé!

Tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác tại Tân Bình:

Related Articles

Back to top button