Khám phá top 8 quán lẩu cá ngon Sài Gòn vừa tươi vừa hấp dẫn

Những ‘người chơi hệ lẩu cá’ ơi, bạn đã sẵn sàng thưởng trọn menu cá ngon cùng Digifood chưa? Đừng chần chừ gì nữa, chúng mình cùng khám phá 8 quán lẩu cá ngon Sài Gòn siêu hấp dẫn ngay thôi nào!

Quán lẩu cá Sài Gòn ngon

1. Lẩu Đầu Cá Dân Ích

  • Địa chỉ: 99 Đường Châu Văn Liêm, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30
  • Giá tham khảo: 50.000 VND – 110.000 VND

Nhắc tới lẩu cá Sài Gòn thì Lẩu Đầu Cá Dân Ích xứng đáng đứng top 1. Nhà hàng nổi tiếng tại quận 5 Sài Thành với hương vị ẩm thực đậm đà, khó quên. Quán luôn đông khách vào cả ngày thường lẫn ngày nghỉ. Không gian quán gần gũi, thoải mái. Giá cả phải chăng và phục vụ nhanh nhẹn chính là những tiêu chí khiến quán được thực khách yêu mến.

review-nha-hang-lau-dan-ich

Ảnh: Sưu tầm

Điểm khác biệt nhất của lẩu cá Dân Ích chính là cách trình bày món trong nồi cù lao, được giữ nhiệt bằng lửa dưới chân nồi lẩu. Điều này khác hoàn toàn với các quán lẩu hiện đại ở Sài Gòn đang dùng bếp ga, bếp điện. Đây cũng là một trong những điểm đặc biệt giúp giữ được vị thơm ngon và tự nhiên nhất cho món ăn.

lau-ca-ngon-tphcm

Ảnh: Sưu tầm

Nhờ nấu trong bếp cù lao nên lúc nào nước dùng cũng nóng sốt, càng về sau càng đậm đà hơn. Nước lẩu hấp dẫn với sự hòa quyện hương vị từ của tôm tươi, mực giòn, da heo, cải chua và vô số gia vị khác.

2. Lẩu Cá Kèo Bà Huyện Sài Gòn

  • Địa chỉ: 
    • 249 Đặng Văn Bi, Phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 6 Nguyễn Quý Đức, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VND – 200.000 VND

Quán lẩu cá Sài Gòn thứ 2 mà Digifood muốn giới thiệu tới bạn đó là Lẩu Cá Kèo Bà Huyện Sài Gòn. Quán Bà Huyện phục vụ cả lẩu cá kèo chua cay và cá kèo nướng chấm sốt me đặc trưng. Cá kèo tươi được quán chọn lọc, chế biến cùng các nguyên liệu sạch nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Thịt cá vừa mềm vừa thơm chắc chắn sẽ khiến bạn “mê mẩn” ngay từ miếng đầu tiên đó.

lau-ca-ngon-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Lẩu Cá Kèo Bà Huyện Sài Gòn có không gian rộng rãi và thoải mái. Từ chủ quán cho tới nhân viên phục vụ đều rất nhiệt tình và thân thiện nên thực khách đều không ngại xa gần mà tới đây mỗi ngày. Chính vì thế, nhà hàng thường xuyên đông khách. Bạn nên gọi điện tới quán và đặt chỗ trước để có thể thoải mái thưởng trọn vẹn món ăn hấp dẫn này nhé.

lau-ca-keo-ba-huyen-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

3. Localthai – Thai Restaurant

  • Địa chỉ: 89/19 Đoàn Văn Bơ, Phường 12, Quận 4, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 95.000 VND – 295.000 VND

Nhà hàng Localthai được các tín đồ sành ăn Sài Gòn đánh giá cực cao. Nhà hàng chuyên về đồ Thái với thực đơn phong phú và giá cả phải chăng. Bước chân vào Localthai, bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước không gian rộng rãi và sang trọng. Sự kết hợp hài hòa giữa tone màu đen chủ đạo cùng ánh đèn vàng lung linh giúp không gian thêm đẳng cấp nhưng vẫn ấm cúng và dễ chịu.

lau-ca-ngon-o-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Localthai sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm ẩm thực xứ Chùa Vàng một cách trọn vẹn nhất. Quán nổi bật với lẩu cá ngon được chế biến theo kiểu Thái chua cay hấp dẫn vô cùng. Nguyên liệu chế biến được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận để đem tới món ăn hoàn hảo nhất cho thực khách. Còn gì thú vị hơn khi cùng người thân yên ghé nhà hàng và sum vầy bên nồi lẩu cá giàu dinh dưỡng, phải không nào!

nha-hang-lau-thai-ngon-o-tphcm

Ảnh: Sưu tầm

4. Hoàng Yến Hotpot

  • Địa chỉ: 
    • Lô CR1-10, Hồ Bán Nguyệt, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7
    • Nguyễn Kim Saigon Mall – Tầng 2, 19A Cao Thắng, Quận 3
    • Vạn Hạnh Mall, Tầng 5, 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10
    • Tầng 4, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh
    • Tầng 3, Aeon Mall Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú
    • Tầng 2, Tòa nhà Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 199.000 VND – 319.000 VND

Hoàng Yến Hotpot là cái tên không còn xa lạ với người dân nơi Sài Thành hoa lệ. Đây là nơi dừng chân lý tưởng để bạn thưởng thức những món lẩu tuyệt ngon cũng như tận hưởng sự thư giãn bên người thân yêu. Chỉ với mức giá từ 180.000 VND – 350.000 VND, thực khách tại Hoàng Yến Hotpot sẽ có một cuộc hành trình tìm về hương vị quê nhà thân thương

Hoang-Yen-Hotpot-review

Ảnh: Sưu tầm

Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự đầu tư và chăm chút trong từng món ăn tại đây. Từ món lẩu cá măng chua giản dị, lẩu cá kèo đậm đà cho tới lẩu thập cẩm, món nào cũng hấp dẫn, mang dư vị ngọt ngào khó tả. Không gian tại Hoàng Yến Hotpot có sức chứa lên tới 100 khách, rộng rãi và thoải mái. Nhà hàng đem tới sự thoải mái cho thực khách nhờ sự lựa chọn điểm nhấn thiết kế là gỗ cùng lối kiến trúc thanh lịch và mộc mạc.

lau-ca-hoang-yen-hotpot

Ảnh: Sưu tầm

5. Lẩu Cá Cô Huệ

  • Địa chỉ:
    1345 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP. HCM
    94/6 Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 24:00
  • Giá tham khảo: 5000 VND – 275.000 VND

Lẩu Cá Cô Huệ là nhà hàng lẩu cá ngon Sài Gòn từng làm mưa làm gió tại Sài Gòn. Quán lúc nào cũng đông nghẹt khách và nhân viên chạy hết công suất. Tuy vậy nhưng thái độ khá chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Thực đơn tại Lẩu Cá Cô Huệ rất đa dạng. Ngoài những nồi lẩu cá kèo đậm đà hương vị, bạn có thể gọi thêm cá kèo nướng chấm sốt me, tôm nướng muối ớt, cánh gà, mực chiên, ngao nghêu đủ món,….

nha-hang-lau-ca-ngon-o-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Chủ nhà hàng chia sẻ, một trong những “bí quyết” tạo ra những món lẩu cá kèo ngọt thơm chính là nguyên liệu. Toàn bộ nguyên liệu nấu nướng tại Lẩu Cá Cô Huệ đều sạch 100%. Cá kèo cực tươi ngọt, còn nhảy tanh tách trước khi đưa vào chế biến.

reivew-chi-tiet-ve-quan-lau-ca-co-hue

Ảnh: Sưu tầm

Quán Cô Huệ có chỗ ngồi ngoài trời thoáng đãng, trong nhà thì có máy lạnh khá mát mẻ. Khu vực để xe cũng rất rộng rãi và đảm bảo an ninh. Đây là một trong những địa điểm ưa thích của giới trẻ Sài Thành cho các buổi tụ họp, liên hoan đông người.

6. Rau Đắng Lẩu Cá Kèo

  • Địa chỉ: 64 Bà Huyện Thanh Quan, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 100.000 VND – 165.000 VND

Thêm một địa chỉ thưởng thức lẩu cá kèo ngon Sài Gòn chính là quán Rau Đắng Lẩu Cá Kèo. Nhà hàng nổi tiếng với những nồi lẩu chất lượng cùng không gian thoải mái, thoáng rộng.

danh-gia-chi-tiet-ve-nha-hang-rau-dang-lau-ca-keo

Ảnh: Sưu tầm

Ghé quán Rau Đắng Lẩu Cá Kèo, bạn sẽ khó mà cưỡng lại trước hương vị tuyệt ngon từ những nồi lẩu thơm nức mũi. Lẩu cá kèo tại đây được thực khách đánh giá cao về độ thơm ngọt của cá và đậm đà của nước dùng. Để đánh giá theo thang điểm 10, thì chắc chắn Rau Đắng Lẩu Cá Kèo phải đạt tới điểm 9,5 bởi sự hấp dẫn từ món ăn mình mang lại.

Khám phá top 8 quán lẩu cá ngon Sài Gòn ăn là nghiện

Ảnh: Sưu tầm

7. Lẩu cá Hiền Nhi

  • Địa chỉ: 206 – 208 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 79.000 VND

Nhắc tới lẩu cá ngon ngon Sài Gòn thì khó mà bỏ qua Lẩu Cá Hiền Nhi. Chỉ chưa tới 200.000 VND/ người, bạn và hội bạn thân đã có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị tuyệt vời tới từ những nồi lẩu nóng hổi.

hien-nhi-lau-ca-ngon-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Đến với lẩu cá Hiền Nhi, bạn sẽ được thỏa thích đắm chìm trong menu lẩu cá siêu hấp dẫn. Tùy theo sở thích, bạn có thể tha hồ chọn lựa giữa lẩu cá diêu hồng, lẩu cá hồi, lẩu cá hú, lẩu hải sản,.. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên gọi thêm những món ăn chơi ngon “nhức nhối” như ốc, gỏi cá, hay đồ nướng tại Hiền Nhi nha.

lau-ca-hien-nhi.

Ảnh: Sưu tầm

Digifood gợi ý quán tại Tân Bình:

8. Lẩu cá Ba Hiền

  • Địa chỉ: Nhà Công Vụ Số 2 Phạm Ngũ Lão, Phường 03, Quận Gò Vấp, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: từ 69.000 VND

Lẩu cá ngon Sài Gòn Ba Hiền là quán ăn cuối cùng mà Digifood muốn giới thiệu tới bạn. Dù đã từng đến đây hoặc là lần đầu ghé quán, bạn sẽ rất ưng cái bụng từ chất lượng món cho tới không gian quán. Lẩu cá Ba Hiền chinh phục thực khách bởi món lẩu cá chua cay đậm đà. Nước lẩu tại quán có vị ngọt tự nhiên, thịt cá rất chắc cùng rau nhúng tươi sạch, đảm bảo.

review-quan-lau-ca-ba-hien

Ảnh: Sưu tầm

Quán Ba Hiền phục vụ cả lẩu cá mang về và ăn tại chỗ. Không gian ăn uống có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, thoải mái để bạn lựa chọn theo sở thích. Nhân viên tại Lẩu cá Ba Hiền rất nhiệt tình, thân thiện và vô cùng chuyên nghiệp.

nha-hang-ba-hien-sai-gon

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là danh sách 8 quán lẩu cá ngon Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Digifood hy vọng đó sẽ là những địa chỉ “bỏ túi” tuyệt vời dành cho bạn để thưởng thức món ngon cùng những người thân yêu.

Xem thêm những quán lẩu khác ở Sài Gòn: 

Related Articles

Back to top button