Ngất ngây với bữa ăn ‘sang xịn mịn’ ở MariGold Restaurant

Nằm ở vùng đất du lịch Cát Bà đẹp lung linh và tràn đầy sức sống, MariGold Restaurant nổi bật như cái tên của nó. Nếu bạn đang tìm một nhà hàng sang trọng, món ăn ngon và view xịn sò đẳng cấp thì thử xem MariGold Restaurant nhé. 

1. Giới thiệu về MariGold Restaurant

Tọa lạc ở con đường 1/4 , MariGold Restaurant nằm ở vị trí tiện lợi dễ tìm thấy. Đó là một điểm cộng cho thực khách phương xa khi du lịch Cát Bà. Ở Cát Bà, không ai là không biết đến MariGold Restaurant. Không chỉ riêng về khách du lịch, mà cả người dân nơi đều rất hài lòng dịch vụ của nhà hàng này.

Có lẽ sự chuyên nghiệp đến từ lối phục vụ và chất lượng món ăn đều làm ưng ý cả những khách hàng khó tính nhất. MariGold Restaurant xứng đáng là một trong những nhà hàng “xịn” nhất xứ đảo Cát Bà. 

Restaurant Marigold Cat Ba

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

2. Không gian sang trọng và cao cấp

Nằm trong top những nhà hàng Cát Bà sang trọng bậc nhất, MariGold Restaurant sở hữu không gian rộng lớn và thiết kế vô cùng chỉn chu đến từng chi tiết. Toàn bộ nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại toát lên sự thanh tao, quý phái và đẳng cấp. Với 8 tầng lầu sức chứa lên đến 600 khách, mỗi tầng phục vụ cho mỗi kiểu khác nhau.

Restaurant Marigold Cat Ba

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Nếu tầng 1 là khu nhà hàng sang trọng được chia ra làm nhiều bàn cho nhiều nhóm nhỏ, phục vụ các món ăn ngay tại bàn thì tầng 2 dành cho thực khách muốn khám phá một bữa tiệc buffet đúng chuẩn. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác ăn buffet trong một không gian lấp lánh ánh đèn và âm nhạc du dương.

Tầng 3 gồm phòng ăn tiệc hội thảo với không gian được thiết kế theo lối có phần chính chuyên mang lại sự chuyên nghiệp. Ngoài ra cũng thích hợp với những bữa tiệc gia đình, hội họp bạn bè. 

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Tầng 4 mang hơi hướng phương Tây với phong cách quán bar kết hợp DJ. Đó sẽ là những bữa tiệc tận hưởng view biển cả rộng lớn, mang luồng gió biển mát lành.

Tiếp theo đó, tầng 6 và 7 gồm có phòng ăn riêng theo chuẩn phòng VIP kết hợp với Karaoke. Sự kết hợp 2 trong 1 này rất “được lòng” khách hàng vì sự tiện lợi và phục vụ nhu cầu lớn của khách. 

Tầng 8 mang đến cho bạn chiếc view toàn cảnh Cát Bà rộng lớn bên cạnh những cốc cà phê. Tận hưởng một cảm giác cực tuyệt vời khi được ngồi ở nơi cao chiêm ngưỡng khung cảnh biển cả. 

san thuong nha hang

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Xem thêm: 11 quán buffet Hải Phòng ngon tuyệt cú mèo

3. Khám phá “Thế giới hải sản” đặc sắc tại nhà hàng

3.1. Nguồn nguyên liệu tươi ngon

Với thực đơn đa dạng lên đến 300 món khác nhau là sự kết hợp giữa các món Á – Âu tròn vẹn. MariGold Restaurant phục vụ phong phú các món ăn đến từ nhiều vùng miền. Nguồn nguyên liệu luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi sống mang lại hương vị ngon ngọt tự nhiên.

Khu vực bên ngoài sảnh nhà hàng là những bề kính khổng lồ chứa nhiều loại hải sản tươi sống. Qúy khách sẽ có thể tự tay bắt những con tôm hùm, cua huỳnh đế, mực, cá tươi ngon nhất.

hai san tuoi song

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

3.2. Khám phá bữa tiệc hải sản chuẩn 5 sao

Menu gồm nhiều món hải sản đến từ vùng biển Cát Bà nổi tiếng như là tôm hùm, ốc hương, hải sâm, bào ngư,… Mỗi món ăn đều được đội ngũ đầu bếp chế biến tỉ mỉ nêm nếm vừa phải, phù hợp khẩu vị của mọi khách hàng. Hơn cả còn là những tâm tư tình cảm gửi đến thực khách cho những hương vị của tình yêu thương. 

cac mon an tai nha hang

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Nổi bật hơn cả là món lẩu tôm hùm, được đánh giá là best seller của MariGold Restaurant. Với nước lẩu đậm đà, ngọt tự nhiên của tôm tươi sống đánh bắt trong ngày. Kết hợp với vị cay cay của sa tế, vị chua thanh từ gia vị đặc trưng. Ăn kèm với các loại rau sạch tạo nên nồi lẩu thơm ngon tuyệt vời. Tôm hùm còn được chế biến thành nhiều món như tôm hùm mù tạt, xào gừng, hấp sả,… 

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Ngoài ra còn rất nhiều các loại hải sản như mực, hàu, cua ghẹ, cá,… Đến đây rồi thì ngoài tôm hùm bạn cũng đừng quên nếm thử cả mực nướng sa tế, hàu nướng phô mai,.. nhé. Có thể nói thế giới hải sản ở MariGold Restaurant rất đa dạng, khiến khách hàng luôn cảm thấy mới lạ và không nhàm chán. 

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

MariGold Restaurant còn phục vụ cả món chay cho những khách theo thực đơn ăn chay trường. Món chay cũng được chế biến chuẩn vị và mang đến sự tận tâm nhất. 

4. Đánh giá chất lượng dịch vụ

Không phải ngẫu nhiên mà MariGold Restaurant luôn nằm trong top những nhà hàng “sang-xịn-mịn” nhất Cát Bà. Bởi lẽ chất lượng dịch vụ được đánh giá từ tốt đến hoàn hảo. 

4.1. Giá cả

Giá cả hợp lý chỉ từ 150k cho một bữa ăn tiêu chuẩn xứng đáng 5 sao. Nhà hàng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, tặng kèm khi đặt gói dịch vụ lớn. Những hạng phòng khác nhau sẽ tính theo mức giá hợp lý nhất cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Có thể nói với mức giá bỏ ra khi sử dụng dịch vụ ở đây sẽ rất “đáng đồng tiền bát gạo”. 

4.2. Chất lượng phục vụ

Đội ngũ nhân viên của MariGold Restaurant được tuyển chọn rất kỹ càng. Trải qua quá trình training và chọn lọc, từ bảo vệ cho đến phục vụ, tạp vụ. Tất cả đều có phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Bạn sẽ nhận được những nụ cười niềm nở, lời tư vấn tận tình đến câu cảm ơn chân thành. Bên cạnh đó sự hỗ trợ hết mực để khách hàng có bữa ăn trọn vẹn nhất. 

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

Ảnh: Restaurant Marigold Cat Ba

View cạnh bờ biển đón những luồng gió mát lành cũng là một lý do thuyết phục khách hàng. MariGold Restaurant luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới để đưa đến những không gian sống động. Bên cạnh đó là những tiện ích giải trí cũng được đổi mới và nâng cấp mỗi ngày. 

MariGold Restaurantnhà hàng của sang trọng, đẳng cấp từ dịch vụ đến chất lượng món ăn. Hứa hẹn sẽ là một nơi mang đến cho bạn những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng. Một địa chỉ cho chuyến du lịch Hải Phòng của bạn được trọn vẹn hơn. 

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button