Ghé nhà Hàng Viễn Dương Cát Bà ‘đánh chén’ hải sản ‘tẹt ga’

Đi biển nhất định phải ăn hải sản. Và nếu bạn sắp có chuyến du lịch đến biển Cát Bà, Digifood xin giới thiệu đến bạn nhà hàng Viễn Dương Cát Bà. Đây là một trong những nhà hàng hải sản siêu ngon, được rất nhiều thực khách xa gần yêu thích. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá tất tần tật về nhà hàng này xem có gì đặc biệt nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Viễn Dương Cát Bà

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng hải sản với vô vàn những món ngon hấp dẫn tại Cát Bà, nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Viễn Dương. Tọa lạc tại số 26 Núi Ngọc, nhà hàng này là lựa chọn chủ yếu của thực khách khi có dịp đến với miền biển Hải Phòng.

Nhà hàng Cát Bà này nằm cách bến tàu Cát Bà chỉ vài bước chân và nằm cách các bãi tắm đẹp tại Cát Bà chỉ vài phút đi bộ. Có thể nói đây là lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ thực khách nào đến du lịch Cát Bà.

nhà hàng viễn dương cát bà

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng Viễn Dương Cát Bà không chỉ có không gian rộng rãi mà còn có thực đơn cực kỳ phong phú, được chế biến từ hải sản tươi sống. Tất cả hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm vị giác độc đáo và tuyệt vời bên cạnh bạn bè và những người thân yêu.

2. Không gian rộng lớn và sang trọng

Nằm ngay tại dốc núi, nhà hàng Viễn Dương Cát Bà là địa chỉ hải sản nức tiếng tại Cát Bà được rất nhiều người yêu thích. Đầu tiên, đến đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi hàng loạt những chiếc bể kính chứa hải sản tươi sống đang bơi lội. Qúy khách cũng có thể tự tay chọn lựa những con tươi ngon nhất và sau đó nhân viên sẽ đem đi chế biến.

Cac be chua hai san

Ảnh: Tuan Vu Duc

Bước vào bên trong, bạn sẽ thấy không gian của nhà hàng cực kỳ rộng rãi và sạch sẽ với bàn ghế được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng. Bàn ghế của nhà hàng được sử dụng là bàn ghế gỗ, tạo nên một không gian gian lịch sự nhưng không kém phần gần gũi, mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái khi có dịp ghé qua dùng bữa.

không gian nhà hàng viễn dương cát bà

Ảnh: TripHunter

Bên cạnh không gian chung, nhà hàng cũng có hệ thống các phòng VIP sang trọng và riêng tư cho bất kỳ thực khách nào có nhu cầu.

Vào mùa du lịch, quán lúc nào cũng đông, đặc biệt là ngày cuối tuần. Có thể nói, đây là quán ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất cho chuyến du lịch Cát Bà của mình vào mỗi mùa hè.

khong gian nha hang Vien Duong Cat Ba

Ảnh: Thanh Vu Van

Xem thêm: Food tour Hải Phòng 2 ngày 1 ăn sạch quán ngon

3. Hàng loạt những món hải sản hấp dẫn

Nếu bạn là một tín đồ của hải sản thì nhất định không thể bỏ qua nhà hàng Viễn Dương. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một menu đặc sắc với hàng loạt những món hải sản hấp dẫn. Tại đây, các loại cá, tôm, cua, mực,… được nhập từ vùng biển Cát Bà, hoàn toàn an toàn và đảm bảo khiến thực khách có thể yên tâm khi dùng bữa.

hải sản

Ảnh: TripHunter

Từ các nguyên liệu như cá, ghẹ, mực với các cách chế biến khác nhau đã mang đến một thực đơn lên đến trăm món ngon. Nào là cá chiên chanh tỏi, cá sốt chua ngọt, ghẹ nướng hành tỏi, ghẹ chiên bơ, mực xào dứa, mực chiên trứng,…

Bạn sẽ phải xuýt xoa không ngớt khi được thưởng thức những thức hải sản thơm ngon, lạ miệng được chế biến bởi những đâu bếp chuyên nghiệp. Các món ăn dao động từ 150.000 – 200.000Đ/phần. Mức giá khá hợp lý và ngang với mặt bằng chung của các nhà hàng hải sản tại Hải Phòng.

mon an o nha hang

Ảnh: Nguyen Huong

Tại nhà hàng Viễn Dương Cát Bà, bạn có thể gọi một bữa hải sản thịnh soạn, cũng có thể ăn đơn giản một suất cơm chiên, một bát phở hải sản ngon ngây ngất.

món ngon nhà hàng viễn dương cát bà

Ảnh: TripHunter

Bên cạnh những món ăn cực ngon từ hải sản, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn được chế biến từ những đặc sản của rừng Cát Bà như gà chạy bộ, bò hay dê núi,…

4. Những lưu ý khi ghé qua nhà hàng Viễn Dương Cát Bà

Với không gian rộng rãi, thoáng mát và những món hải sản tươi ngon hấp dẫn, nhà hàng Viễn Dương mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời trong chuyến du lịch đến Cát Bà. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng rất đề cao chất lượng phục vụ.

Tuy nhiên, vì nằm ở ngay trung tâm của thị trấn Cát Bà, gần khu du lịch biển nên giá cả của quán khá cao so với mặt bằng chung. Nhưng bởi chất lượng món ăn cũng rất tương xứng với giá tiền, nên nhiều thực khách đến đây sẵn sàng chi tiền túi ra để đánh chén ‘tẹt ga’.

Trên đây là đôi chút review về nhà hàng Viễn Dương Cát Bà. Là một tín đồ của hải sản, bạn cùng gia đình hay bè bạn nhất định không thể bỏ qua nhà hàng chất lượng này đâu nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button