Khám phá 10 quán ăn Giảng Võ đa dạng hương vị từ Á sang Âu

Ở Hà Nội có rát nhiều khu ẩm thực hay phố ẩm thực như khu Bách – Kinh – Xây tổ hợp vô số quán ăn sinh viên, phố ăn đêm Tống Duy Tân cứu đói cho các “cú đêm”, ngoài ra còn cả phố giảng Võ tụ hội đủ các quán ăn từ Á sang Âu, từ bình dân đến nhà hàng sang chảnh. Ngày hôm nay, Digifood sẽ dẫn bạn khám các quán ăn Giảng Võ.

1. Cuốn N Roll – Quán ăn Việt ở Giảng Võ

  • Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà D2, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h00 | 17h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 150.000Đ – 250.000Đ/người

Một trong những quán ăn Giảng Võ nổi tiếng không thể không nhắc tới Cuốn N Roll. Đây cũng là thương hiệu chuyên các món cuốn Việt Nam chất lượng nhất. Nhà hàng sẽ chiêu đãi thực khách với thực đơn đặc sắc với hơn 20 món cuốn, hội tụ đặc trưng 3 miền Việt Nam.

Nào là cuốn nem nướng Nha Trang, cuốn heo quay mắm nêm, cuốn tôm thịt, cuốn Bốn mùa,… Ngoài ra, thực khách cũng không nên bỏ qua Cá kèo nướng muối ớt đậm vị miền Tây, lẩu chua cay hải sản, lẩu bò nhúng dấm chua thanh nhẹ nhàng,…

Cuon N Roll quan an Giang Vo

Ảnh: @linhchimm

Các món ăn đều được trình bày vô cùng đẹp mắt, đủ sắc – hương – vị. Đặc biệt hơn, là các loại rau sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại nông trại hữu cơ của nhà Cuốn. Và không thể thiếu nước chấm – được các đầu bếp kỳ công nghiên cứu trong 6 năm để cho ra đời hương vị độc đáo và hợp khẩu vị nhất.

Có 3 điều ấn tượng ở nhà hàng này đó là: thực đơn đa dạng, nguồn nguyên liệu tươi sạch organic và cuối cùng là chất lượng phục vụ. Nhà hàng Cuốn N Roll Giảng Võ ghi điểm bởi không gian rộng rãi, thoáng mát cùng cách bày trí hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp luôn làm khách hàng vừa lòng.

khong gian Cuon N Roll giang vo

Ảnh: Cuốn N Roll – Tầng 3 Nhà D2 Giảng Võ

2. Cơm niêu Hải sư – Quán ăn ngon Giảng Võ

  • Địa chỉ: 111 K1 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 02435120782
  • Giá tham khảo: 45.000 – 90.000Đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/haisugiangvo/

Cơm niêu trước đây vốn là món ăn của những người thu nhập thấp. Nhưng giờ đây, nhờ các chế biến cầu kỳ và đổi mới mà cơm niêu đã trở thành món ăn thu hút rất nhiều thực khách. Thêm một quán ăn Giảng Võ cực kỳ đặc sắc khác – Cơm niêu Hải Sư.

Không gian của nhà hàng có 2 tầng được bày trí đơn giản và sạch sẽ, luôn tấp nập khách ra vào. Đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh nên bạn cũng không phải chờ quá lâu. Thực đơn của quán có rất nhiều món như cơm đảo, cơm cari,… nhưng nổi bất chính là hai món: Cơm bò sốt tiêu đen và Cơm niêu thịt xá xíu.

Quan an giang vo com nieu hai su

Ảnh: Cơm Niêu Hải Sư Singapore

Cơm niêu bò được nấu với hành, nấm nên rất thơm. Thịt bò được thái miếng to nhưng rất mềm và đậm đà. Còn cơm niêu thịt xá xíu thì hơi thiên ngọt một chút. Đặc điểm chung là niêu cơm đầy đặn. Thêm phần cơm cháy ăn giòn giòn, quyện vào nước sốt cực ngon. Ngoài ra, sẽ có thêm canh và kim chi ăn kèm. 

3. Chả cá Anh Vũ Giảng Võ

Chả cá Anh Vũ là một trong những thương hiệu chả cá nức tiếng nhất ở Hà Nội. Thực đơn của nhà hàng có hai món chính là chả cá và lòng cá. Đây cũng là hai món ăn đặc sắc nhất mà bạn không thể bỏ lỡ.

Chả cá được làm từ cá lăng đảm bảo thịt săn chắc, mềm mà ngọt, tẩm ướp công phu bằng nghệ và những gia vị riêng. Cá được chiên lên vừa khéo rồi mới bưng lên phục vụ khách hàng. Chảo cá được đặt trên bếp nhỏ nên luôn nóng hổi hồi và tiếng xèo xèo nghe rất vui tai.

cha ca Anh Vu

Ảnh: @hyuko_hanoi

Gắp một miếng cá, thêm chút bún rối, rau thơm, hành xào, lạc rang,.. tất nhiên không thể thiếu chút mắm tôm thêm hương thêm vị. Quả là một món ngon đặc sắc ăn một lần là nhớ cả đời.

Chả Cá Anh Vũ có không gian không quá rộng rãi nhưng lại vô cùng sạch sẽ, gọn gàng, tạo sự thoải mái và hài lòng cho thực khách. Với mức giá tương đối phù hợp và chất lượng đã được kiểm chứng, chả cá Anh Vũ là quán ăn Giảng Võ lý tưởng cho những bữa ăn gia đình hay những buổi chiêu đãi khách hàng.

4. Bún ốc sườn Cô Sáu 108A1 Giảng Võ

  • Địa chỉ: 107A1 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 20.000 –  55.000Đ/người

Bún ốc sườn Cô Sáu là cái tên nổi đình đám trong làng bún ốc Hà Nội. Tọa lạc trên con phố giảng Võ, bún ốc sườn Cô Sáu làm đa dạng thêm hương vị của con phố ẩm thực này.

Những ngày mùa hè hay mùa đông, buổi sáng hay trưa, tối, lúc nào cũng là khoảng thời gian phù hợp để thưởng thức bát bún ốc chua chua thanh nhẹ. Một bát đầy đủ sẽ có ốc nhồi to giòn sần sật, sườn non ninh mềm nhừ, thịt bò ngọt, mềm. Nước dùng có vị thanh của ốc, chua nhẹ của cà chua và giấm bỗng, thơm lừng của hành tía tô. Bún ốc cô Sáu đã làm lưu luyến bao nhiêu thực khách bởi chính hương vị ấy.

quan an giang vo Bun oc suon Co Sau

Ảnh: @foodmelalala

Chất lượng làm nên thương hiệu, các cơ sở luôn đặc biệt chú ý đến vấn đề vệ sinh. Mọi cửa hàng đều có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi đi vào hoạt động và hàng tháng đều được kiểm tra lại. Nguồn nguyên liệu cũng được kiểm tra kỹ lưỡng đến 2 lần để đảm bảo chất lượng luôn là tốt nhất. 

5. Steam Box – Quán lẩu ngon ở Giảng Võ

  • Địa chỉ: 113 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 – 13h30 | 17h30 – 21h30
  • Giá tham khảo: 250.000 – 350.000Đ/người

Hình thức lẩu hơi giờ đây đã ngày càng phổ biến với thực khách Hà Thành. Với cách ăn này sẽ mang đến rất nhiều ưu điểm như: hạn chế lượng dầu mỡ từ đó làm giảm các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe, không ám mùi nhiều như lẩu nước. Đặc biệt nhất, lẩu hơi làm chín thức ăn bằng hơi nước, vì thế những dưỡng chất sẽ được giữ trọn vẹn, không bị thất thoát. 

Steam Box 

Ảnh: Steam Box Vietnam

Thực đơn tại nhà hàng Steam Box rất đa dạng. Nguồn nguyên liệu đảm bảo các tiêu chí: tươi ngon, sạch, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nấm & rau củ đạt tiêu chuẩn VietGAP, các loại hải sản: cá hồi Nauy, mực sim, ghẹ xanh…hay các loại thịt: bò Fuji, bò Mỹ, gà ri Bắc Giang,… đều được nhập từ các nhà cung cấp uy tín, có xuất xứ rõ ràng. 

Thêm vào đó là hơn 20 loại sốt chấm độc quyền phù hợp với từng món ăn khác nhau. Tất cả sẽ tạo nên một bữa ăn thực sự trọn vẹn về hương vị.

Cac mon an tai Steam Box

Ảnh: Steam Box Vietnam

Steam Box sở hữu không gian rộng với sức chứa hơn 100 khách và một phòng riêng có sức chứa 20 khách. Thiết kế hiện đại nhưng vô cùng sang trọng và gần gũi, thích hợp với các nhu cầu của thực khách. Nhà hàng cũng có ghế trẻ em, và chỗ đỗ xe an toàn, rộng rãi.

6. Meat Plus chi nhánh Giảng Võ

  • Địa chỉ: Tầng 1 Nhà C4 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 300.000Đ – 500.000Đ/người

Meat Plus là thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc được đánh giá ngon nhất nhì Hà Nội hiện nay. Tại Meat Plus bạn sẽ có thể được thưởng thức 7 loại thịt bò hảo hạng: Dẻ sườn bò Mỹ LA, thăn nội bò Mỹ, thịt diềm thăn ướp,… Thịt dù là tẩm hay không tẩm cũng đều thơm ngon, ngọt thịt vô cùng. Bên ngoài hơi xém, bên trong vẫn mềm mại, cuốn thêm rau xà lách, kimchi, tỏi nướng và thêm chút tương ớt nữa là cực đã luôn.

Ngoài ra, nhà hàng cũng có các món đặc trưng của Hàn Quốc như: mỳ lạnh, mỳ trộn, canh kim chi, canh sườn bò Hoàng Đế,… làm bữa ăn thêm no.

meat plus

Ảnh: @gausfood

Thương hiệu này có ba thế mạnh nổi bật: thịt bò Mỹ hảo hạng nhập trực tiếp từ Hàn Quốc và bảo quản theo quy trình HACPP; nguồn rau organic được trồng tại các nông trường của Meat Plus và sử dụng than Bijang trong quá trình nướng – loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại. 

Không gian của Meat Plus được thiết kế với tông đỏ đặc trưng, không gian hiện đại, sáng đẹp. Vừa ăn uống vừa check in cực đỉnh. Đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, nhanh nhẹn và vô cùng nhiệt tình. Giá thành của Meat Plus khá đắt so với mắt bằng chung, tuy nhiên với chất lượng món ăn và các dịch vụ mà bạn được nhận thì vô cùng xứng đáng. Vì thế đừng bỏ qua quán ăn Giảng Võ này nhé!

khong gian meat plus

Ảnh: Meat Plus No1 Korean BBQ – Giảng Võ

7. King BBQ Giảng Võ

  • Địa chỉ: 116-117 K1, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Website: http://kingbbq.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 300.000Đ/người

King BBQ Giảng Võ với mệnh danh là “Vua nướng” là địa điểm nướng BBQ cho những vị khách sành ăn. Quán ăn Giảng Võ này có concept thiết kế giống với các nhà hàng khác, đề cao tính tiện dụng và thẩm mỹ. Tất cả tạo nên một không gian thoải mái, nhưng cũng rất lịch sự và đẹp mắt.

King BBQ là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định. Ngoài ra cơ sở Giảng Võ có thêm quầy Line Buffet với rất nhiều các món ăn đã chế biến sẵn Quý khách có thể bắt đầu bằng các món như salad, khoai tây chiên, gà rán,… Và bắt đầu vào món chính với gần 20 loại thịt và hải sản cực chất lượng.

King BBQ

Ảnh: @ngocsfood

Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, khéo léo kết hợp trong nhiều combo và set ăn hấp dẫn của King BBQ. King BBQ Buffet đặc biệt thích hợp với khách hàng có nhu cầu tổ chức liên hoan sinh nhật, khách đoàn và gia đình.

Xem thêm: 10 Quán ăn Hàn Quốc Hà Nội cực ngon

8. Botanica Restaurant – Quán đồ Âu ở Giảng Võ

  • Địa chỉ: 116 D4 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 150.000 – 250.000Đ/người
  • Số điện thoại: 02439922326

Tiếp nối danh sách quán ăn Giảng Võ là một cái tên không còn xa lạ với những ai yêu thích ẩm thực phương Tây – Botanica Restaurant. Nằm ẩn mình trong một khu tập thể yên tĩnh, Botanica có không gian nhỏ xinh và ấm cúng. Những sắc màu chủ đạo kem cốm, nâu gỗ và sắc hồng pastel tạo nên một không gian lãng mạn cực chill.

Khong gian botanica

Ảnh: Botanica Restaurant

Bước vào Botanica, bạn sẽ ngay lập tức bị hấp dẫn bởi vị béo bùi của phô mai, bơ, sữa. Ngập tràn trong sự phong phú của các loại gia vị cho đến cách chế biến rất riêng của nhà hàng. Từ món khai vị như soup bí đỏ béo ngậy, salad thanh mát cho đến món ăn làm nên linh hồn của nhà hàng – steak, rồi các món gan ngỗng áp chảo hay pizza handmade,… Thực khách sẽ thực sự hài lòng từ hương vị cho đến phần trình bày.

botanica quan an Au

Ảnh: @trangnhimtron

Nhà hàng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi sạch để chế biến các món ăn. Tại Botanica, các đầu bếp có thâm niên và am hiểu cách chế biến các món ăn mang phong cách Âu để đảm bảo các món ăn đều được trọn vị.

9. Domino’s Pizza Giảng Võ

  • Địa chỉ: Tầng 1 khu tập thể C4 Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 50.000 – 200.000Đ

Cái tên tiếp theo góp mặt trong list quán ăn Giảng Võ là Domino’s Pizza. Ngay từ xa, bạn sẽ dễ dàng nhận ra quán với biển hiệu màu xanh vô cùng nổi bật. Chỗ để xe rộng rãi và để an toàn thì bạn nên khóa xe cẩn thận nhé. Không gian bên trong được chia thành nhiều khu với các bàn ghế khác nhau từ các bàn dài cho nhóm đông người đến những bàn nhỏ cho cặp đôi. 

Domino Pizza được đánh giá là thương hiệu pizza có giá cả bình dân nhưng chất lượng lại vô cùng ổn áp. Các nhân bánh rất đa dạng với đủ loại hương vị cho bạn lựa chọn. Những ai là tín đồ của phô mai có thể update thêm viền phô mai và extra topping phô mai để chiếc bánh thêm ngon. Dù là đế mỏng hay đến dày thì phần bột bánh vẫn chín đều và thơm. Nhân topping đầy đặn nhìn ưng cái bụng luôn.

Domino quan an Giang Vo

Ảnh: @ngocngocc99107

Chất lượng dịch vụ ở đây luôn được khách hàng đánh giá 10/10 vì sự chuyên nghiệp. Nhân viên lịch sự, phục vụ nhanh chóng.

10. Popeyes Kitchen Giảng Võ

  • Địa chỉ: D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 30.000 – 200.000Đ/người

Nếu đã có pizza rồi thì không thể bỏ qua món gà rán thần thánh, và Popeyes Kitchen sẽ là quán ăn Giảng Võ tiếp theo mà Halo muốn giới thiệu.

Đến với Popeyes, bạn sẽ được thưởng thức những miếng gà hội tụ hương vị đậm chất Mỹ mang tên Louisiana Cooking. Một số món ăn làm “liêu xiêu” vị giác của bạn có thể kể đến như: gà sốt kem tiêu, gà tắm nước mắm, gà giòn cay,… Lớp bột phủ bên ngoài vàng óng và giòn rụm, nhưng không quá dày gây ngấy. Phần thịt trắng, mềm. Nước sốt đậm đà cay ngọt hoàn hảo thật khó cưỡng.

ga ran

Ảnh: @whatsameatt

Không gian rộng rãi, trang trí hiện đại. Các loại nước coca, sprite hay fanta sẽ tự phục vụ và refill miễn phí nhé. Nhân viên order thân thiện, tư vấn các sản phẩm rất ok nên dù là lần đầu ăn thì bạn cũng không cần quá lo lắng.

Phố ẩm thực Giảng Võ sẽ chiêu đãi những chiếc bụng đói bằng những món ăn chất lượng nhất. Đa dạng hương vị từ món truyền thống Việt Nam, nướng Hàn Quốc cho đến những món ăn nhanh hay các nhà hàng châu Âu, bạn chắc chắn tìm một nơi phù hợp cho mình. Giờ thì ghé hãy đến các quán ăn Giảng Võ này ngay thôi! Dừng quên tham khảo Blog Digifood để cập nhật thêm các thông tin ẩm thực hữu ích khác nhé!

Xem thêm:

Related Articles

Back to top button