Review Nấp Sài Gòn, nơi chốn bình yên cho ngày cuối tuần rảnh rỗi

Đôi khi giữa những ồn ào phố thị xa hoa của Sài Gòn, bạn tự hỏi rằng nên đến đâu để tìm bình yên? Rõ ràng là đôi lúc chúng ta cần một nơi để “ẩn trốn” khỏi những muộn phiền. Nấp Sài Gòn chính là một chốn dừng chân dành cho bạn để tìm lại những cảm xúc vẹn nguyên của chính mình.

1. Nấp Sài Gòn nằm ở đâu?

  • Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ – Phường Đa Kao – Quận 1 – TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0933 882 664

nap-saigon-1

Ảnh: @_hanguye

Nấp là một nhà hàng café kết hợp với homestay nằm tại một con hẻm nhỏ trong đường Nguyễn Văn Thủ của quận 1. Cũng giống như chính cái tên của mình, Nấp như một nơi để người trẻ, đặc biệt là ở Sài Gòn tìm kiếm lại sự bình yên và cân bằng cuộc sống.

Nấp nếu bỏ dấu đi sẽ là “nap”- nghĩa là ngủ trưa trong Tiếng Anh. Nấp Sài Gòn ẩn mình ở giữa những hàng cây xanh mướt và vô cùng bình yên. Nơi đây vào mỗi sáng thức giấc bạn sẽ được ngắm nhìn sắc xanh ngút của cây cối. Pha một ấm trà rồi vừa nhâm nhi vừa ngắm bình minh sau ô cửa sổ.           

2. Không gian của Nấp Sài Gòn có gì ấn tượng?

Khác với những homestay thông thường chỉ chuyên phòng nghỉ dưỡng. Nấp Sài Gòn có cả không gian cafe ở tầng dưới. Phần không gian còn lại là 3 tầng dành cho khách nghỉ tại đây. Đến với Nấp có nhiều người cần tìm chút yên tĩnh, bình yên, có người lại đến đây để cân bằng lại cuộc sống, sống chậm một chút để thư giãn.

Tìm chút riêng tư trong căn hostel nhỏ xinh

Không gian của Nấp Sài Gòn rất ấm áp và quen thuộc. Cho dù đây là căn hộ thuộc dạng dorm những vẫn dễ khiến cho người ra có cảm giác rất dễ chịu như được trở về nhà.

nap-sai-gon-2

Ảnh: @00travel_share

Không gian chủ đạo của Nấp có sắc trắng mang đến cho bạn cảm giác rất thuần khiết và thoải mái. Nấp có 2 phòng mỗi phòng một tầng. Có một phòng tập thể dành cho nam và một phòng tập thể cho nữ. Dù đông người chung một phòng nhưng bạn hoàn toàn không cần lo lắng về sự riêng tư khi ở Nấp. Bởi mỗi chiếc giường đều có màn che mang đến không gian riêng cho bạn.

Ngoài ra, Nấp Sài Gòn còn có không gian sinh hoạt chung rất đáng yêu. Căn Bếp  có đầy đủ dụng cụ để bạn có thể nấu nướng, ăn uống cùng bạn bè. 

nap-sai-gon-3

Ảnh: Sưu tầm

Không gian của Nấp Sài Gòn khá là ổn cho những người đi một mình, muốn tiết kiệm chi phí và thích giao lưu đối với nhiều người từ nơi khác nhau. Bên cạnh việc đón tiếp du khách Việt Nam, Nấp còn chiếm trọn cảm tình của du khách nước ngoài. 

Thả hồn thư thái trong không gian cafe

Nấp Sài Gòn có không gian cafe tại tầng 1 của căn nhà. Lối kiến trúc của Nhật được tận dụng tại đây. Vì vậy, nhiều người ví Nấp như một ốc đảo riêng biệt với đặc trưng là những dàn dây le và rất nhiều chậu cây bao phủ ở mặt trước của quán.nap-sai-gon-4

@aquarius_88_jan

Quán chỉ có một vài bàn gỗ nâu truyền thống. Vật dụng decor của quán khá quen thuộc. Chính vì vậy tạo cho bạn một cảm giác vô cùng gần gũi và thân thuộc đến lạ.

Với không gian cafe ở Nấp, bạn có thể thưởng thức cafe thơm ngon. Cùng trò chuyện với bạn bè hay đọc sách. Quán có một số loại thức uống đặc biệt như: Choco trứng nóng, bột sắn dây…

  • Xem thêm: Carmen Bar – quán bar nhẹ nhàng

3. Những tiện ích

Những tiện ích tuyệt vời mà khiến cho Nấp Sài Gòn trở thành một địa điểm không thể không nhắc đến đó là:

  • Các phòng nghỉ tại Nấp đều được trang bị điều hòa giúp không khí luôn mát mẻ, dễ chịu. Mặc cho tiết trời nắng gắt hay mưa ngâu thì Nấp vẫn bình yên như vậy.
  • Có không gian sinh hoạt chung đầy đủ tiện nghi và vô cùng thoải mái
  • Nấp có hệ thống wifi hoàn toàn miễn phí cho bạn có thể thoải mái lướt web bất cứ lúc nào.
  • Có quán cafe yên bình trong khuôn viên của homestay.

nap-saigon-5

Ảnh: @tthanhhangg

Nếu bạn sắp có chuyến du lịch Sài Gòn thì đừng bỏ qua Nấp nhé! Không gian nơi sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối với những thức uống thơm ngon. Đặc biệt, Nấp Sài Gòn là sự kết hợp giữa lưu trú và quán cafe nên vô cùng tiện lợi đấy.

Bài viết bạn quan tâm: 

Related Articles

Back to top button