Danh sách 8 Nhà hàng JW Marriott Hà Nội đáng thưởng thức nhất

JW Marriott Hà Nội là thương hiệu nổi tiếng do tập đoàn Marriott International (Mỹ) quản lý. Đây là một trong những khách sạn 5 sao có kiến trúc độc đáo và sang trọng bậc nhất châu Á. Khu ẩm thực tại đây là một tổ hợp gồm nhiều nhà hàng khác nhau được thiết kế theo phong cách Á – Âu. Dưới đây là danh sách chuỗi nhà hàng JW Marriott Hà Nội Digifood muốn giới thiệu đến bạn!

1. JW Café – Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 05:45 – 22:00
  • Khoảng giá: 50.000 – 500.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng buffet cao cấp thì JW Café chính là sự lựa chọn hoàn hảo. JW Café nằm trong chuỗi nhà hàng JW Marriott Hà Nội chuyên phục vụ ẩm thực đẳng cấp thế giới. Đến đây, bạn sẽ được phục vụ hải sản tươi sống cùng đồ tráng miệng cực kỳ hấp dẫn.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 1Ảnh: Nhà hàng JW Marriott 

Danh sách thực đơn tại đây cũng rất đa dạng và đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau. Chắc chắn sẽ thỏa mãn vị giác của bạn một cách trọn vẹn nhất. Không những vậy, khung cảnh nhìn ra hồ nước tại đây cũng đầy hữu tình và thơ mộng.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 2Ảnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Đội ngũ nhân viên của nhà hàng cũng rất chuyên nghiệp, tận tình chăm sóc khách hàng. Nhiều người đã quay lại JW Café cũng bởi một phần yêu thích chất lượng phục vụ tại đây. Nếu có dịp hãy đến thử một lần để có được những trải nghiệm khó quên nhé!

2. John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum

  • Giờ mở cửa: 11:30 – 14:00
  • Khoảng giá: 100.000 – 500.000 VNĐ

John Anthony Cantonese Grill & Dim Sum là một nhà hàng Quảng Đông lấy cảm hứng từ những chuyến hành trình bất tận từ phương Đông sang phương Tây. Vì vậy những món ăn tại nhà hàng này đều mang hơi thở của nền ẩm thực đương đại đất nước Trung Quốc. Và nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng Trung Quốc ngon ở Hà Nội thì không nên bỏ lỡ John Anthony.

John Anthony Cantonese Grill & Dim SumẢnh: Nhà hàng JW Marriott 

Tuyệt kỹ ẩm thực của các đầu bếp như thổi một làn gió mới vào các món ăn truyền thống. Đặc biệt, nếu ai là tín đồ của món vịt quay Bắc Kinh thì không thể bỏ qua địa điểm này. Bởi đây là nhà hàng Hà Nội đầu tiên có lò nướng củi chuyên dụng cho món vịt quay trứ danh này.

John Anthony Cantonese Grill & Dim SumẢnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Menu đồ uống cũng được tinh chọn với cocktails, bia bản địa và rượu vang thượng hạng. Với mục đích đem đến những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất cho các thực khách. Đừng bỏ lỡ điểm đến thú vị này nhé!

3. French Grill

  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 300.000 – 700.000 VNĐ

Một địa điểm tiếp theo nằm trong chuỗi nhà hàng JW Marriott Hà Nội đó là French Grill. Đây là một trong những nhà hàng Pháp sang trọng bậc nhất thủ đô. Tự hào mang đến cho thực khách những món ăn tinh tế nhất trong ẩm thực Pháp hiện đại.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 5Ảnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Ngoài ra, thực khách còn được chiêm ngưỡng trực tiếp công đoạn chế biến món ăn. Nó được diễn ra ngay trong căn bếp mở lớn nhất Hà Nội ngay tại quầy Chef’s Table. Các nguyên liệu tươi ngon được xử lý và chế biến cầu kỳ qua những đôi tay khéo léo. Từ đó tạo nên những món ăn vô cùng hấp dẫn, khiến người xem không thể cưỡng lại được.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 6Ảnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Không chỉ thế, nhà hàng còn phục vụ thực khách với thực đơn rượu vang đa dạng. Giúp cho hương vị của mọi món ăn đều thêm phần trọn vẹn. French Grill hứa hẹn sẽ đưa lại cho bạn trải nghiệm ấn tượng nhất trong ẩm thực xứ sở “Kinh đô ánh sáng”.

4. Akira Back – Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 17:30 – 21:30
  • Khoảng giá: 250.000 – 500.000 VNĐ

Akira Back được biết đến là một địa chỉ sang trọng phục vụ các món ăn hiện đại. Là nơi mang đến những sáng tạo vô hạn vào trong ẩm thực của chính mình. Món ăn ở đây đều là những tuyệt tác được kết hợp khéo léo giữa hai nền ẩm thực Nhật – Hàn.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 7Ảnh: Nhà hàng JW Marriott 

Sự xuất hiện của Akira Back như là để đánh dấu sự khởi đầu của nền ẩm thực cách điệu. Thực đơn của nhà hàng không chỉ dừng lại ở những món sushi hay sashimi cổ điển. Mà tại đây còn có những sáng tạo mới lạ cùng cách trình bày độc đáo. Nhằm mục đích mang đến cho thực khách một trải nghiệm về ẩm thực Nhật hoàn toàn tươi mới.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 8Ảnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Nguyên liệu để chế biến ra những món ăn ngon đều được chọn lọc kỹ càng. Việc nhập khẩu nguyên liệu theo mùa là một chìa khóa để có được một thực đơn tuyệt mỹ. Cùng với đó, sự đa dạng trong đồ uống từ rượu vang hảo hạng đến rượu sake tại nhà hàng càng làm tăng thêm độ mỹ vị cho món ăn.

5. Cool Cats Jazz Club

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:30
  • Khoảng giá: 50.000 – 500.000 VNĐ

Cool Cats Jazz Club cũng là một điểm đến thú vị thuộc chuỗi nhà hàng JW Marriott Hà Nội. Không gian của Cool Cats khá rộng rãi, được thiết kế sang trọng mang đầy âm hưởng của jazz. Bạn có thể nhận thấy được từ cách bài trí cho đến bộ đồng phục của nhân viên ở đây.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 9Ảnh: Nhà hàng JW Marriott 

Đến với Cool Cats Jazz Club, bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc và những ly cocktail đầy ấn tượng. Ban nhạc biểu diễn phía trên giống như họ đang mang cả tâm hồn vào trong âm nhạc vậy. Khiến người nghe cảm thấy cuộc sống bỗng nhiên tràn đầy niềm vui và thú vị biết bao nhiêu.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 10Ảnh: Nhà hàng JW Marriott 

Những ly cocktail ngọt ngào cay nhẹ êm êm tại đây sẽ khiến bạn mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn có thể thử một ly pina colada. Đây là loại cocktail mang hương vị trái cây có sự hòa quyện của nước dừa và dứa. Hoặc đối với những bạn có khẩu vị mạnh hơn thì có thể thử qua pisco sour truyền thống. Nhất định hương vị của chúng sẽ khiến bạn phải quay lại lần 2 đấy.

6. Smack Dab – Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 17:00 – 23:59
  • Khoảng giá: 100.000 – 500.000 VNĐ

Smack Dab với không gian mới lạ chắc chắn sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Thực đơn tại nhà hàng rất đa dạng với bộ sưu tập cocktails hiện đại và những món ăn đậm chất Á châu. Hẳn sẽ làm phải lòng nhiều thực khách khi tới đây.

nha hang Smack DabẢnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Các phòng ăn Kings & Queens được thiết kế theo phong cách sang trọng và tinh tế. Nhà hàng chỉ sử dụng nó dành cho những bữa tiệc đặc biệt. Chất lượng dịch vụ tại đây đương nhiên cũng sẽ khiến bạn không thể hài lòng hơn.

khong gian Smack DabẢnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Đến đây, bạn sẽ được phục vụ những món ăn thượng hạng được chế biến hoàn hảo. Cùng với đó là những ly cocktails tinh tế, mới lạ và những ly bia thủ công đầy sảng khoái. Hãy đến với Smack Dab để thư giãn và tận hưởng một buổi tối khó quên nhé!

7. The Lounge

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 500.000 – 5.000.000 VNĐ

The Lounge nằm ở tầng sảnh trong tổ hợp ăn uống tại nhà hàng JW Marriott. Không gian bên trong thoải mái, thoáng đãng nhưng lại không hề mất đi sự sang trọng, hiện đại. Mang lại cho thực khách một cảm giác dễ chịu và thư giãn.

khong gian The LoungeẢnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Tại đây phục vụ các loại trà thượng hạng như trà hoa nhài, trà ô long, trà sáng kiểu Anh,… Từ xa xưa, trà đã là một thức uống được nhiều người yêu thích, đặc biệt là phái nữ. Bởi uống trà không những tốt cho sức khỏe mà còn là một phương thức làm đẹp tự nhiên.

do an tai The LoungeẢnh: Nhà hàng JW Marriott 

Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc bận rộn có thể thư giãn với một tách trà chiều bên hồ yên bình. Bạn sẽ có được những cung bậc cảm xúc, những phút giây nhẹ nhàng. Đặc biệt là sự cưng chiều vị giác một cách trọn vẹn nhất chỉ có tại The Lounge.

8. Milk & Co.

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30
  • Khoảng giá: 50.000 – 500.000 VNĐ

Milk & Co. nằm trong tổ hợp chăm sóc Sức khỏe & Sắc đẹp “Wellbeing on 8” tại chuỗi nhà hàng JW Marriott. Các món ăn tại đây tập trung vào các sản phẩm từ sữa. Thực đơn gồm những món ăn và thức uống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Vì vậy hầu hết các món đều khá dễ ăn và phù hợp cho mọi lứa tuổi.

do an tai Milk & Co.Ảnh: Nhà hàng JW Marriott Hà Nội

Nhờ sự tươi ngon cùng với cách chế biến chuyên nghiệp và tâm huyết của đội ngũ đầu bếp đã mang đến những hương vị trên cả tuyệt vời. Những món ăn mang hương vị truyền thống nhưng lại khiến người ăn khó có thể kìm lòng.

nhà hàng JW Marriott Hà Nội 16Ảnh: Nhà hàng JW Marriott 

Bạn có thể đến đây nhâm nhi một đĩa salad hoa quả vừa ngắm nhìn thành phố từ trên cao. Hay đơn giản là thưởng thức 1 ly sữa tươi sau buổi tập gym. Chắc rằng sẽ đưa lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Trên đây là danh sách 8 nhà hàng JW Marriott Hà Nội sang trọng và nổi tiếng tại Hà Nội mà Digifood Blog chia sẻ tới bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không lên lịch để cùng bạn bè ghé thử. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm trọn vẹn và tuyệt vời nhất!

Có thể bạn quan tâm:

Related Articles

Back to top button